5 lưu ý khi mua máy hút bụi giá rẻ cho gia đình

04.06.2020 | 739 lượt xem
Máy hút bụi giá rẻ có khả năng làm sạch, vệ sinh giúp căn nhà của bạn luôn sạch sẽ và như mới. Làm sao để chọn cho gia đình một chiếc máy hút bụi ưng ý nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.
Tóm tắt bài viết

Tại sao bạn nên mua máy hút bụi giá rẻ

Máy hút bụi đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình ngày nay. Không gian sống trở nên hiện đại hơn, thời gian cho gia đình cũng ít lại. Cuộc sống bận bịu khiến việc vệ sinh bằng chổi, giẻ lau trở nên khá mệt mỏi. Còn gì đơn giản hơn chỉ cần dùng máy hút bụi di chuyển nhẹ nhàng, hút các bụi bẩn, nước thay vì phải hì hục quét, lau nhà. 

Tuy nhiên, giá cả lại khiến nhiều người khá e dè khi lựa chọn máy hút bụi cho gia đình mình. Các loại máy hút bụi gia đình đang ngày càng được trang bị nhiều tính năng, hiện đại hơn. Kèm theo đó là giá cả cũng trở nên cao hơn. Không phải ai cũng sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để mua một chiếc máy hút bụi quá đắt. Do vậy, máy hút bụi giá rẻ đang là ưu tiên hàng đầu cho vệ sinh, làm sạch môi trường gia đình.

5 lưu ý khi lựa chọn máy hút bụi giá rẻ cho gia đình

1. Dung tích chứa bụi

Đây là điểm mà rất ít người chú ý tới trong việc mua máy hút bụi giá rẻ. Thông thường phân khúc máy hút bụi giá rẻ thường có dung tích khá nhỏ, chỉ từ 1 đến 1,5 lít. Có thể nó không phải là vấn đề nếu bạn không có nhiều kiến thức về cấu tạo máy hút bụi, nhưng đây thực sự là một hạn chế lớn.

máy hút bụi giá rẻ

Dung tích chứa bụi quá nhỏ khiến cho máy sẽ giảm tầm hoạt động, giảm thời gian hoạt động. Sử dụng máy hút bụi để giảm bớt công sức quét, chùi nhưng giờ đây bạn lại cứ phải đổ bụi sau thời gian vệ sinh ngắn. Mục đích giảm thời gian, công sức vệ sinh coi như đã không đạt được.

Do đó, bạn nên chọn các loại máy hút bụi có dung tích từ 5 lít trở lên để đảm  bảo hút bụi được hiệu quả. Các loại máy hút bụi công nghiệp gia đình cỡ nhỏ có dung tích tới 15 lít tuy vậy giá cả lại vô cùng phải chăng.

2. Đa chức năng

Máy hút bụi giá rẻ thường sẽ bị hạn chế các chức năng hoặc thiếu các phụ kiện đa dạng. Thông thường chúng sẽ chỉ có thể hút bụi. Nhu cầu ngày càng tăng, một chiếc máy hút bụi chỉ có thể hút bụi đã trở nên quá lỗi thời. Nhất là trong gia đình ngày càng nhiều vật dụng, có thể rơi nước hay dầu ra,...Nếu sử dụng máy hút bụi hút nước sẽ làm hỏng máy.

máy hút bụi giá rẻ đa chức năng

Do vậy, bạn nên lựa chọn những loại máy hút bụi giá rẻ có cả chức năng hút bụi và hút nước. Ngoài ta bạn cũng nên chọn những loại máy hút bụi giá rẻ có kèm theo các phụ kiện khác nhau. Điều này sẽ giúp đa dạng hóa chức năng của máy hút bụi và tiết kiệm được nhiều công sức vệ sinh cho bạn.

3. Kiểm tra nhãn hiệu, chất lượng sản phẩm

Có khá nhiều dòng sản phẩm máy hút bụi giá rẻ hiện nay trên thị trường. Tuy vậy, không phải công ty nào cũng đảm bảo được chất lượng cũng như có giá cả thực sự “rẻ”. Bởi vậy bạn nên tìm hiểu kỹ về thông tin thương hiệu, độ phủ sóng, phản hồi từ bạn bè hay người dùng trên mạng,...trước khi mua máy hút bụi từ một địa chỉ nào đó.

Các thương hiệu máy hút bụi giá rẻ có thể kể đến như LifeClean, HiClean, Baiyun, Hitachi,...Bạn cũng nên tìm tới các địa chỉ đại lý, công ty nhập khẩu uy tín như Super Fast, Gia Phú, Điện Máy Xanh,...để có được sản phẩm chính hãng, hậu mãi tốt nhất.

máy hút bụi giá rẻ logo

4. Giá cả

Đây đáng lẽ là lưu ý đầu tiên cho một chiếc máy hút bụi giá rẻ. Tuy vậy, giá rẻ cần phải được hiểu theo một cách đầy đủ hơn. Có những chiếc máy giá chỉ 1,5 đến 2 triệu tuy vậy khi sử dụng bạn sẽ thấy chúng không hề rẻ chút nào. Những chiếc máy chỉ có phạm vi hoạt động kém, dung tích quá nhỏ, quá ít tính năng. Chúng sẽ làm bạn tốn kém hơn nhiều, nhất là chi phí về thời gian và công sức vệ sinh. Do đó, bạn nên ưu tiên giá thấp nhưng phải xem xét về hiệu suất, dung tích, đa dụng lên trước. 

5. Không nên mua máy hút bụi cũ

Các máy hút bụi cũ có vẻ là giải pháp tốt cho việc cân bằng giữa chất lượng và giá cả máy hút bụi. Tuy vậy, bạn sẽ không thể thấy được các rủi ro đằng sau nó nếu chưa đi vào sử dụng. Máy cũ có thể gặp nhiều vấn đề về motor, phụ kiện thiếu hụt, móp méo, rò điện,...Và không ai có thể đảm bảo hay bảo hành cho bạn về điều này. Vả lại, giá một chiếc máy hút bụi giá rẻ mới cũng chỉ từ 1-3 triệu. Bỏ tiền mua máy hút bụi cũ thể khiến bạn tiền mất mà nhà cũng chẳng sạch.

Một số loại máy hút bụi giá rẻ hiện nay

Máy hút bụi LifeClean LC151J

Thông số kỹ thuật

Điện áp:220V - 240V

Công suất:1300W

Chức năng:Hút khô và nước

Lưu lượng khí:48L/S

Lực hút chân không:210mbar

Dung tích chứa:15 lít

Chất liệu thùng chứa:Inox

Kích thước:φ345mm

Đây điện:7m

máy hút bụi giá rẻ

Máy hút bụi LifeClean LC151J với thùng chứa lên tới 15 lít bụi nhưng chỉ có 8kg trọng lượng, máy được thiết kế vô cùng nhỏ gọn. Có thể đặt máy ở bất cứ đâu trong gia đình mà không sợ chật hay vướng víu. Dây điện dài 7m cho phép di chuyển và làm sạch những nơi xa ổ cắm điện.

Bánh xe nhỏ gọn, di chuyển linh hoạt được 360 độ giúp bạn dễ dàng di chuyển máy tới bất cứ đâu một cách nhẹ nhàng nhất. Giá chỉ từ 2 triệu rất phù hợp cho các hộ gia đình.

Máy hút bụi IPC LEO-MAXI

Thông số kỹ thuật

Điện áp:220 V

Công suất:1300W

Chức năng:Hút bụi khô

Lưu lượng khí:210m3/h

Lực hút chân không:210mbar

Dung tích chứa:16 lít

Chất liệu thùng chứa:Nhựa ABS

Kích thước: 51 × 40 × 44 (cm)

Dây điện:8,5m

Phụ kiện gồm:đầu hút dẹt, đầu hút hẹp, ống hút thảm, ghế

máy hút bụi giá rẻ leo

Máy hút bụi IPC LEO-MAXI thùng chứa bụi 16 lít, bạn sẽ không cần phải đổ bụi thường xuyên khi sử dụng máy trong môi trường gia đình. Dây điện dài 8,5 mét khiến cho phạm vi hoạt động của máy tăng lên nhiều hơn. Các bánh xe linh hoạt cũng giúp bạn nhẹ nhàng di chuyển, sử dụng máy mà không cần tốn sức.

Với bộ phụ kiện đi kèm, máy có thể vệ sinh hút bụi cho các vật dụng khó làm sạch như ghế sofa, thảm, ghế bành,…Công suất máy cũng vừa đủ mạnh mẽ và không quá lớn tránh làm ảnh hưởng tới đồ vật. Giá sản phẩm từ 3 triệu.

Chọn loại máy hút bụi giá rẻ phù hợp với gia đình sẽ góp phần giảm thời gian công sức vệ sinh. Nó cũng sẽ tiết kiệm được chi phí cho bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có thể chọn cho mình loại máy hút bụi gia đình ưng ý. Nếu còn điều gì còn thắc mắc hay có nhu cầu mua máy hút bụi giá rẻ, đừng ngần ngại tới với Super Fast để được tư vấn ngay hôm nay.

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Xuất Nhập Khẩu Super Fast 

Địa chỉ: 68 Thành Thái, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

Chi Nhánh: 33 Hiệp Thành 49, Q12, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0937.623.786 - 0935.646.852

Tin liên quan
Top 5 máy đầm rung bê tông bán chạy nhất 2023
Ngày đăng: 23/10/2023 00:00:00
383 lượt xem
Dịch vụ bán và thuê máy đầm cóc tại Quảng Bình giá rẻ
Ngày đăng: 05/07/2023 00:00:00
536 lượt xem
ĐIỆN MÁY ĐA NĂNG - Nhà cung cấp thiết bị & máy công nghiệp hàng đầu Việt Nam
Văn phòng tại Tp. Đà Nẵng
Địa chỉ: Lô 11,12 Đường Số 3, Phường Hòa Qúy - Quận Ngũ Hành Sơn - Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 09 Võ Thị Phải - P. Thới An - Q. 12 - Tp. HCM
Điện thoại: 0934.926.152
Email: dienmaygiaphudn@gmail.com
Văn phòng tại Hà Nội
Địa chỉ: Ngõ 4 Bằng Liệt - P. Hoàng Liệt - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hải Phòng
Địa chỉ: 21 Nguyễn Văn Linh - P. Kênh Dương - Q. Lê Chân - Tp. Hải Phòng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Kon Tum
Địa chỉ: 288 Bà Triệu - Phường Quang Trung - Tp. Kon Tum
Điện thoại: 0935 646 852
Văn phòng tại Lâm Đồng
Địa chỉ: 45A Quang Trung - Phường 1 - Tp. Bảo Lộc - Tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Nghệ An
Địa chỉ: Ga Quán Hành, Khối 4, TT Quán Hành, Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 0935 646 852
Tổng đài hỗ trợ (tư vấn miễn phí)

Bán hàng:
0935 646 852 (Đà Nẵng) - 0934 926 152 (Hồ Chí Minh)

Kỹ thuật: (7:30 - 17:30) 0935 646 852

Khiếu nại: (7:30 - 20:30) 0935 646 852

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
social zalo