Máy hút bụi gara ô tô tại Đà Nẵng

07.07.2020 | 1016 lượt xem
Máy hút bụi gara ô tô là thiết bị không thể thiếu cho gara của bạn. Với các tính năng vệ sinh, làm sạch cực hiệu quả chúng sẽ giúp cải thiện tốt hơn môi trường làm việc cũng như đẩy nhanh quá trình làm việc của bạn. Vậy chức năng của những chiếc máy hút bụi này là gì? Mua máy hút bụi gara ô tô tại Đà Nẵng ở đâu? Hãy cùng tìm câu trả lời
Tóm tắt bài viết

Máy hút bụi gara ô tô là thiết bị không thể thiếu cho gara của bạn. Với các tính năng vệ sinh, làm sạch cực hiệu quả chúng sẽ giúp cải thiện tốt hơn môi trường làm việc cũng như đẩy nhanh quá trình làm việc của bạn. Vậy chức năng của những chiếc máy hút bụi này là gì? Mua máy hút bụi gara ô tô tại Đà Nẵng ở đâu? Hãy cùng tìm câu trả lời

Máy hút bụi gara ô tô là gì?

Máy hút bụi gara ô tô là những thiết bị giúp hút bụi, vệ sinh hiệu quả cho gara ô tô. Chúng thường là những chiếc máy hút bụi công nghiệp. Chức năng của những chiếc máy hút bụi này thường rất đa năng, đảm bảo hiệu quả cho khu vực đặc thù như gara ô tô như: hút bụi, hút vật thể lớn, hút nước, hút bụi trên thiết bị, hút bụi nội thất ô tô,...

máy hút bụi gara ô tô tại Đà Nẵng

Máy hút bụi gara ô tô sử dụng như thế nào?

Để giữ cho gara ô tô của bạn luôn ngăn nắp, vệ sinh thì sử dụng máy hút bụi gara đúng cách là điều cần thiết. Tuy vậy, không phải ai cũng biết cách sử dụng đúng loại máy hút bụi này. Cùng tìm hiểu cụ thể hơn cùng Super Fast nhé!

Chọn loại máy hút bụi gara ô tô phù hợp

Với các gara ô tô nhỏ, bạn chỉ nên chọn dòng máy hút bụi gara từ 15-30 lít là vừa đủ đảm bảo cho vệ vệ sinh. Bởi các máy hút bụi công nghiệp dung tích này vẫn có đủ sức mạnh tuy nhiên lại giảm được diện tích vì thiết kế cực gọn nhẹ. 

máy hút bụi gara ô tô tại Đà Nẵng

Máy hút bụi gara ô tô LC 301J vệ sinh cực hiệu quả

>>> Có thể bạn quan tâm: Máy hút bụi gara ô tô Life Clean LC 301J

Với các xưởng gara ô tô vừa và lớn, bạn nên dùng các máy từ 30-80 lít. Với dung tích lớn, số motor nhiều sẽ đảm bảo xử lý được khối lượng công việc lớn hơn, bớt được thời gian đổ bụi, nước.

Dùng máy hút bụi gara ô tô hút bụi, nước trên sàn

Đây là khu vực đầu tiên bạn nên sử dụng máy hút bụi gara ô tô. Sàn của gara ô tô luôn có khá nhiều bụi bẩn, từ nhiều nguồn như bụi máy, bụi bám trên xe ô tô, bụi từ các thiết bị sửa xe, dầu nhớt, nước bẩn...

- Hút bụi: Nếu sàn khô, bạn nên chọn tính năng hút bụi của máy. Cách sử dụng đơn giản là lắp bàn hút bụi vào phần ống inox rồi khởi động máy. Từ từ di chuyển bàn hút tới những nơi cần vệ sinh. Bạn có thể dùng các đầu chổi quét trên bàn hút để dễ dàng tập trung bụi trên sàn và hút sạch hơn.

- Hút nước: Bạn cũng có thể hút dầu nhớt một cách trực tiếp, nhưng lời khuyên với loại vết bẩn này đó là bạn nên tẩy rửa chúng với nước sau đó hút nước sẽ sạch hơn. Sau khi vệ sinh sàn bằng nước ( có thể kết hợp hóa chất ) hoặc sau quá trình rửa xe, bạn chỉ cần dùng bàn hút nước hút sạch nước trên sàn. Lưu ý cần tháo túi lọc bụi ra trước khi hút nước nhé.

Dùng máy hút bụi gara ô tô làm vệ sinh xe ô tô

Để vệ sinh gara ô tô hiệu quả, bạn cần vệ sinh xe ô tô. Tất nhiên. Xe ô tô có đặc thù là khá khó vệ sinh và xịt rửa. Tuy vậy, vệ sinh ô tô sẽ dễ dàng hơn nếu bạn dùng máy hút bụi công nghiệp.

- Vệ sinh gầm máy, động cơ: Bạn có thể dùng máy hút bụi giá rẻ tại Đà Nẵng dành cho gara ô tô hút sơ qua phần động cơ trước đầu xe hay gầm xe. Chỉ cần lắp đầu hút chổi tròn hoặc đầu hút khe. Các loại đầu hút cỡ nhỏ này sẽ đảm bảo hút sạch cặn bẩn từ những khe hẹp hay chi tiết nhỏ nhất.

- Vệ sinh nội thất ô tô: Nội thất ô tô là nơi cần được vệ sinh cẩn thận. Bạn có thể dùng đầu hút chổi tròn vệ sinh ghế, khu vực khoang lái, vô lăng. Dùng đầu hút khe hút các bụi bẩn ở kẽ ghế, cửa xe,...

máy hút bụi gara ô tô tại Đà Nẵng

Dùng máy hút bụi gara ô tô vệ sinh các thiết bị sửa xe

Các thiết bị sửa xe, các dụng cụ nhỏ trong gara ô tô thường rất hay bị dính bẩn. Do vậy, vệ sinh chúng bằng máy hút bụi gara ô tô sẽ giúp tăng tuổi thọ thiết bị, chống hư hỏng do gỉ sét. Bạn có thể sử dụng đầu hút chổi tròn nhẹ nhàng vệ sinh các thiết bị này.

Mua máy hút bụi gara ô tô tại Đà Nẵng ở đâu?

Sau khi tìm hiểu về cách thức hoạt động cũng như sử dụng máy hút bụi dành cho gara ô tô, chắc chắn việc tìm mua loại thiết bị này sẽ được bạn quan tâm. Chúng tôi xin gợi ý cho bạn một số lưu ý sau khi mua máy hút bụi gara ô tô tại Đà Nẵng hay bất cứ đâu.

- Chọn lựa, tìm hiểu kỹ các loại máy hút bụi gara ô tô trước khi mua. Bạn cần tìm đúng loại máy hút bụi công nghiệp để đảm bảo được hiệu suất làm việc cũng như sự đa năng của máy. Các dòng máy hút bụi cho  gara ô tô chất lượng hiện nay có thể kể tới: Life Clean, IPC, Baiyun,...

- Chọn lựa các nhà phân phối máy hút bụi công nghiệp uy tín, chất lượng. Bởi các địa chỉ này sẽ cung cấp cho bạn được những sản phẩm chất lượng, tư vấn rõ ràng, giá cả cũng đảm bảo hơn. Super Fast chính là một trong những địa chỉ uy tín như vậy. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành vệ sinh công nghiệp nói chung và phân phối máy hút bụi công nghiệp nói riêng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Để mua máy hút bụi gara ô tô tại Đà Nẵng, bạn có thể tới ngay 68 Thành Thái, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng để thoải mái lựa chọn, trải nghiệm và chọn mua ưng ý nhất nhé!

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Xuất Nhập Khẩu Super Fast 

Trụ sở 1: 68 Thành Thái, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

Trụ sở 2:: 33 Hiệp Thành 49, Q12, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0937.623.786 - 0935.646.852

Website: dienmaydanang.com

Tin liên quan
Top 5 máy đầm rung bê tông bán chạy nhất 2023
Ngày đăng: 23/10/2023 00:00:00
318 lượt xem
Dịch vụ bán và thuê máy đầm cóc tại Quảng Bình giá rẻ
Ngày đăng: 05/07/2023 00:00:00
483 lượt xem
ĐIỆN MÁY ĐA NĂNG - Nhà cung cấp thiết bị & máy công nghiệp hàng đầu Việt Nam
Văn phòng tại Tp. Đà Nẵng
Địa chỉ: Lô 11,12 Đường Số 3, Phường Hòa Qúy - Quận Ngũ Hành Sơn - Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 09 Võ Thị Phải - P. Thới An - Q. 12 - Tp. HCM
Điện thoại: 0934.926.152
Email: dienmaygiaphudn@gmail.com
Văn phòng tại Hà Nội
Địa chỉ: Ngõ 4 Bằng Liệt - P. Hoàng Liệt - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hải Phòng
Địa chỉ: 21 Nguyễn Văn Linh - P. Kênh Dương - Q. Lê Chân - Tp. Hải Phòng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Kon Tum
Địa chỉ: 288 Bà Triệu - Phường Quang Trung - Tp. Kon Tum
Điện thoại: 0935 646 852
Văn phòng tại Lâm Đồng
Địa chỉ: 45A Quang Trung - Phường 1 - Tp. Bảo Lộc - Tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Nghệ An
Địa chỉ: Ga Quán Hành, Khối 4, TT Quán Hành, Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 0935 646 852
Tổng đài hỗ trợ (tư vấn miễn phí)

Bán hàng:
0935 646 852 (Đà Nẵng) - 0934 926 152 (Hồ Chí Minh)

Kỹ thuật: (7:30 - 17:30) 0935 646 852

Khiếu nại: (7:30 - 20:30) 0935 646 852

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
social zalo