Những chức năng bạn cần biết khi dùng máy hút bụi công nghiệp

09.07.2020 | 692 lượt xem
Kinh tế ngày càng phát triển, nhu cầu sống càng ngày càng nâng cao. Do vậy, một thiết bị như máy hút bụi công nghiệp là vô cùng cần thiết để giữ cho môi trường luôn được vệ sinh, đảm bảo sức khỏe, chống bụi. Vậy bạn đã sử dụng hết các chức năng của thiết bị này chưa? Máy hút bụi công nghiệp có chức năng gì? Hãy cùng tìm câu trả lời
Tóm tắt bài viết

Chức năng chính của máy hút bụi công nghiệp

Máy hút bụi công nghiệp trước hết là một thiết bị hút bụi công suất lớn. Chúng hoạt động theo cơ chế dùng lực quay motor tốc độ cao tạo nên lực hút li tâm, hút bụi vào thùng chứa.

Đây là tính năng nổi bật và quan trọng nhất và tạo nên cái tên Máy hút bụi công nghiệp cho thiết bị này.

máy hút bụi công nghiệp tại đà nẵng

Máy hút bụi công nghiệp được thiết kế để sử dụng hiệu quả cho nhiều chức năng

Máy hút bụi công nghiệp có chức năng chính đó là hút bụi sàn công trình mới xây. Các công trình cao ốc, văn phòng, tòa nhà, nhà riêng luôn có đặc điểm chứa nhiều bụi bẩn, chúng làm ảnh hưởng tới thẩm mỹ cũng như sức khỏe của con người. Máy hút bụi khô ướt có thể xử lý tất cả các loại bụi khô từ cực nhỏ tới lớn như đá (vừa đầu hút), bao bì, dây cột, cát,...Với các loại bụi lớn, khó hút bạn có thể bật hai motor để tăng lực hút lên mạnh hơn. 

máy hút bụi công nghiệp tại đà nẵng

Quá trình hút bụi sàn bạn sẽ dùng bàn hút bụi lớn. Nhớ lắp túi lọc bụi để đảm bảo bụi không thâm nhập và làm hỏng motor nhé. Trước khi hút bụi, bạn cũng nên dọn dẹp các vật cản trên sàn để giúp quá trình vệ sinh diễn ra thuận lợi hơn.

Các chức năng nâng cao của máy hút bụi công nghiệp

 Hút bụi trên đồ vật, thiết bị

Dù là môi trường công nghiệp hay nhà ở, các đồ vật và thiết bị luôn luôn bị bám bụi. Bởi bụi có trong không khí, nhất là với tình hình ô nhiễm và hoạt động công nghiệp như hiện nay. Các bụi bẩn này có thể rất nhỏ và làm ảnh hưởng tới sức khỏe con người và thẩm mỹ của công trình.

máy hút bụi công nghiệp tại đà nẵng

Các thiết bị, đồ vật thường có đặc điểm đa dạng về hình thù, chất liệu. Dùng bàn hút bụi lớn sẽ không thể hiệu quả khi không thể áp sát bề mặt được. Nhất là đối với các thiết bị phức tạp, bề mặt vải hoặc bề mặt dễ bị hỏng. 

Phụ kiện đầu hút chổi tròn với đầu hút hình cầu, xung quanh là các sợi nhựa mỏng chính là sự lựa chọn tốt để hút bụi cho những thiết bị, đồ vật. Bạn sẽ dùng máy hút bụi công nghiệp hút, vừa nhẹ nhàng quét bụi ra khỏi bề mặt để loại bỏ chúng tốt hơn. Miệng hút tròn cho phép diện tiếp xúc nhiều hơn, tránh được cách góc cạnh và dễ thao tác.

Hút bụi ở khe nhỏ

Ở các công trình công nghiệp hay nhà ở, khe nhỏ luôn là một thử thách đối với người vệ sinh. Diện tích làm sạch quá hẹp, dẫn tới các cách vệ sinh thông thường sẽ không thể phát huy hiệu quả. Dùng chổi cũng không xong, khăn lau hay bàn hút bụi lớn cũng chịu chết. 

máy hút bụi công nghiệp tại đà nẵng

Thật may máy hút bụi công nghiệp được trang bị đầu hút khe. Chúng có hình dạng lép, phù hợp len lỏi vào các khe nhỏ, ngóc ngách bé nhất. Công thêm lực hút mạnh, chúng sẽ giúp bạn vệ sinh dễ dàng cho khu vực đặc biệt này.

>>> Có thể bạn quan tâm: Đầu hút khe và đầu hút chổi tròn

Hút nước trên sàn

Trước đây, người ta thường dùng giẻ lau với các vết nước bẩn trên sàn hay sau khi vệ sinh. Quá mất thời gian và mệt mỏi. Thật may, máy hút bụi công nghiệp đã được cải tiến để xử lý những vết nước. 

máy hút bụi công nghiệp tại đà nẵng

Vết nước có thể là nước bẩn trong quá trình vệ sinh công nghiệp, chà sàn hoặc nước bẩn trong sinh hoạt, kinh doanh hàng ngày. Máy hút bụi công nghiệp có thể hút nước cực tốt bằng bàn hút nước có gắn cao su. Diện tiếp xúc bề mặt tốt và công suất lớn giúp bạn chẳng cần phải lau lại sàn nữa.

Lưu ý khi sử dụng chức năng hút nước đó là hãy gỡ túi lọc bụi của máy hút bụi nhà xưởng ra. Thêm vào đó là để ý đổ bớt nước, không để nước tràn lên làm hỏng motor hút bụi của máy.

Giặt thảm, giặt ghế

Đây là một chức năng được cải tiến và giúp máy hút bụi công nghiệp trở nên đa năng hơn bao giờ hết. Thay vì mua cả chiếc máy chỉ để giặt  thảm với giá tới vài triệu đồng, bạn chỉ cần mua một cần hút giặt thảm từ 1 triệu trang bị cho máy hút bụi công nghiệp là xong.

máy hút bụi công nghiệp tại đà nẵng

Cần giặt thảm

Máy sẽ hút giặt hiệu quả nước dưới bề mặt vải của thảm, ghế. Bạn chỉ cần lắp cần giặt thảm/giặt ghế vào. Khi dùng nhấn nhẹ vào bề mặt, di chuyển từ trước ra sau ép nước ra và hút sạch. Để giặt thảm hiệu quả bạn nên kết hợp máy chà sàn và máy sấy thảm nữa nhé!

Máy hút bụi công nghiệp là một thiết bị hiệu quả để hút bụi. Nói tóm lại, cứ chỗ nào có bụi, có nước là bạn có thể dùng máy hút công nghiệp xử lý một cách hiệu quả. Để lựa chọn những máy hút bụi chất lượng tốt, giá cả ưu đãi, bạn nhớ gọi ngay 0937.623.786 - 0935.646.852 để được nhân viên Super Fast tư vấn miễn phí nhé

Tin liên quan
Top 5 máy đầm rung bê tông bán chạy nhất 2023
Ngày đăng: 23/10/2023 00:00:00
367 lượt xem
Dịch vụ bán và thuê máy đầm cóc tại Quảng Bình giá rẻ
Ngày đăng: 05/07/2023 00:00:00
531 lượt xem
ĐIỆN MÁY ĐA NĂNG - Nhà cung cấp thiết bị & máy công nghiệp hàng đầu Việt Nam
Văn phòng tại Tp. Đà Nẵng
Địa chỉ: Lô 11,12 Đường Số 3, Phường Hòa Qúy - Quận Ngũ Hành Sơn - Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 09 Võ Thị Phải - P. Thới An - Q. 12 - Tp. HCM
Điện thoại: 0934.926.152
Email: dienmaygiaphudn@gmail.com
Văn phòng tại Hà Nội
Địa chỉ: Ngõ 4 Bằng Liệt - P. Hoàng Liệt - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hải Phòng
Địa chỉ: 21 Nguyễn Văn Linh - P. Kênh Dương - Q. Lê Chân - Tp. Hải Phòng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Kon Tum
Địa chỉ: 288 Bà Triệu - Phường Quang Trung - Tp. Kon Tum
Điện thoại: 0935 646 852
Văn phòng tại Lâm Đồng
Địa chỉ: 45A Quang Trung - Phường 1 - Tp. Bảo Lộc - Tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Nghệ An
Địa chỉ: Ga Quán Hành, Khối 4, TT Quán Hành, Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 0935 646 852
Tổng đài hỗ trợ (tư vấn miễn phí)

Bán hàng:
0935 646 852 (Đà Nẵng) - 0934 926 152 (Hồ Chí Minh)

Kỹ thuật: (7:30 - 17:30) 0935 646 852

Khiếu nại: (7:30 - 20:30) 0935 646 852

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
social zalo