Thi Công Sơn Epoxy Tại Đà Nẵng

04.12.2018 | 2990 lượt xem
Bạn đang tìm nhà thầu thi công sơn Epoxy tại đà nẵng nhưng băn khoăn chưa biết đơn vị nào uy tín và chất lượng.Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sơn sàn epoxy chúng tôi có đội ngũ công nhân và kỹ thuật viên có tay nghề cao thi công nhuần nhuyễn từng công đoạn, đem lại những công trình chất lượng cao hoàn hảo nhất cho quý khách.
Tóm tắt bài viết

Super Fast chuyên thi công sơn sàn epoxy tại Đà Nẵng

SUPER FAST là công ty đi đầu trong việc vệ sinh sàn công nghiệp, thi công đánh bóng bê tông, hoàn thiện công trình sau xây dựng và bảo trì sơn ngoại thất, nội thất.Ngoài việc thi công dự án mới chúng tôi luôn chú trọng đến bảo trì sàn bê tông cũ, các vấn đề nan giải của khách hàng khi nhà xưởng đang hoạt động sản xuất bị xuống cấp, hư hỏng ảnh hưởng đến quy trình sản xuất của công ty.

Cùng với đội ngũ công nhân và kỹ thuật viên chuyên sâu, tận tình, có nhiểu kinh nghiệm trong lĩnh vực sơn sàn epoxy tại đà nẵng, chúng tôi luôn tư vấn để mang lại nhiểu giải pháp tối ưu, liên tục cải tiến phương pháp, quy trình làm việc để cung cấp những sản phẩm tốt nhất và tối ưu được chi phí thấp nhất cho khách hàng.

dich-vu-thi-cong-son-epoxy-tai-da-nang

Quy trình sơn epoxy tại Đà Nẵng

Với phương châm “ Chất lượng là hàng đầu” chúng tôi cam kết với khách hàng về tiến độ - Chất lượng – thẩm mỹ lên hàng đầu.

Bước 1 : Mài xử lý mặt sàn, dùng máy mài sàn bê tông tại Đà Nẵng gắng đĩa mài kim cương để xử lý toàn bộ bề mặt của sàn,dặm các vị trí nứt, mài phẳng những vị trí nhấp nhô, tạo nhám cho mặt sàn.

Bước 2 : Vệ sinh mặt sàn bằng máy hút bụi công nghiệp và tẩy rửa sàn bê tông bằng máy phun áp lực để loại bỏ những vết dầu mỡ, các tạp chất hữu cơ bám còn dính trên mặt sàn bê tông.Quá trình thi công sơn epoxy này rất quan trọng nếu không chú ý đến thì khi thi công lớp sơn lót sẽ không tạo độ bám dính cao

Bước 3 : Kiểm tra độ ẩm của bề mặt sàn, tránh bị ẩm ướt sơn sẽ không bị bong tróc ,thi công sơn epoxy lớp thứ nhất, trồn đều thành phần sơn với nhau,tùy theo phương pháp thi công, có thể lăn bằng ruller hoặc phun đều lên mặt sàn.

Bước 4 : Sau khi thi công xong lớp sơn lót chúng tôi sẽ kiểm tra tra bề mặt sàn trong vòng 12 giờ kể từ lúc thi công,sau khi lớp epoxy thứ nhất khô, chúng tôi sẽ thi công lớp epoxy thứ 2 và xử lý lăn lót bổ sung những vị trí bề mặt bị khuyết điểm, đây là lớp sơn hoàn thiện công trình nếu đội kỹ thuật không cẩn thận và tỉ mỉ sẽ không đạt được tính thẩm mỹ cao nhất.

thi-cong-son-epoxy-tai-da-nang

Với sơn epoxy tự cân bằng, sau bước sơn lót sẽ tiến hành bả xử lý toàn bộ bề mặt sàn bằng một lớp epoxy sau đó tiến hành thi công lớp epoxy tự cân bằng từ 2-3mm

Chúng tôi sẵn sàng làm mẫu miễn phí 1m2 tại công trình giúp quý khách hàng có thể hình dung sau đó thi công nền nhà xưởng của mình sẽ đạt chất lượng và tính thẩm mỹ như thế nào, đồng thời khách hàng có thể test thử mẫu sản phẩm đó đã đạt yêu cầu về độ cứng và khả năng chịu lực tốt của công ty đề ra hay không, chúng tôi sẽ đưa ra những quy trình thi công, phương pháp xử lý các bước tỉ mỉ, rõ ràng với khách hàng. Cùng với đó chúng tôi luôn gửi đến khách hàng các thông số kỹ thuật, việc này luôn đảm bảo chất lượng công trình tốt nhất cho quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ sơn epoxy tại Đà Nẵng.

thi-cong-son-epoxy-san-da-bong-da-nang

Bảo hành công trình sơn epoxy tại Đà Nẵng

Chính sách bảo hành : công trình sẽ được SUPER FAST bảo hành 12 tháng với những lỗi chi tiết do kỹ thuật

Ngoài việc chuyên sâu về thi công sơn epoxy, Công ty chúng tôi còn Chuyên đánh bóng sàn đá marble, đá granite tại Đà Nẵng.
Tính chất dòng sơn epoxy là: chịu tải trọng, chống bụi, chống thấm…, áp dụng trong các nhà xưởng, phòng sạch, nhà kho, nhà máy dược phẩm, nhà máy điện tử, tầng hầm, gara…vv.

Để không phụ lòng tin của khách hàng, đội ngũ kỹ sư, công nhân kỹ thuật thi công sơn epoxy SUPER FAST luôn cố gắng tạo ra những công trình sàn nền nhà xưởng chất lượng tốt nhất đạt yêu cầu đề ra của quý khách hàng.

Giá cả thi công sơn epoxy của Super Fast có sự ưu đãi rất lớn, vì chúng tôi đầu tư đầy đủ trang thiết bị máy móc công nghệ hiện đại đồng thời là đại lý cấp 1 trong phân phối sơn là những ưu điểm mang đến giá thành rẻ cho khách hàng.Mọi chi tiết quý khách vui lòng gọi Hotline : 0919 366 852 để được tư vấn cụ thể.

Ngoài khu vực TP Đà Nẵng chúng tôi còn thi công sơn epoxy tại Quảng Nam, Huế, Hội An,Tam Kỳ

Tin liên quan
Đơn Vị Cho Thuê Máy Mài Sàn Bê Tông Tại Tphcm Uy Tín Giá Tốt
Ngày đăng: 25/04/2022 00:00:00
3464 lượt xem
Nơi bán và cho thuê máy đục bê tông giá rẻ tại Đà Nẵng
Ngày đăng: 13/12/2021 00:00:00
1714 lượt xem
BẢNG GIÁ DỊCH VỤ TỔNG VỆ SINH NHÀ Ở SAU XÂY DỰNG
Ngày đăng: 23/02/2021 00:00:00
1039 lượt xem
ĐIỆN MÁY ĐA NĂNG - Nhà cung cấp thiết bị & máy công nghiệp hàng đầu Việt Nam
Văn phòng tại Tp. Đà Nẵng
Địa chỉ: Lô 11,12 Đường Số 3, Phường Hòa Qúy - Quận Ngũ Hành Sơn - Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 09 Võ Thị Phải - P. Thới An - Q. 12 - Tp. HCM
Điện thoại: 0934.926.152
Email: dienmaygiaphudn@gmail.com
Văn phòng tại Hà Nội
Địa chỉ: Ngõ 4 Bằng Liệt - P. Hoàng Liệt - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hải Phòng
Địa chỉ: 21 Nguyễn Văn Linh - P. Kênh Dương - Q. Lê Chân - Tp. Hải Phòng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Kon Tum
Địa chỉ: 288 Bà Triệu - Phường Quang Trung - Tp. Kon Tum
Điện thoại: 0935 646 852
Văn phòng tại Lâm Đồng
Địa chỉ: 45A Quang Trung - Phường 1 - Tp. Bảo Lộc - Tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Nghệ An
Địa chỉ: Ga Quán Hành, Khối 4, TT Quán Hành, Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 0935 646 852
Tổng đài hỗ trợ (tư vấn miễn phí)

Bán hàng:
0935 646 852 (Đà Nẵng) - 0934 926 152 (Hồ Chí Minh)

Kỹ thuật: (7:30 - 17:30) 0935 646 852

Khiếu nại: (7:30 - 20:30) 0935 646 852

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
social zalo