Tư Vấn Mở Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp

18.09.2018 | 13128 lượt xem
Bí quyết khởi nghiệp cho các bạn trẻ, Bạn muốn mở dịch vụ lau dọn tại căn hộ trong các tòa nhà chung cư sau xây dựng, vệ sinh nhà cửa cho các khu dân cư giàu có hoặc cung cấp dịch vụ này ở hộ gia đình, Bạn cũng cần nhận diện thị trường và tìm hiểu thêm các công ty lau dọn ... Những lưu ý khi mở công ty vệ sinh công nghiệp
Tóm tắt bài viết

SUPER FAST chuyên tư vấn mở dịch vụ vệ sinh công nghiệp miễn phí cho các bạn trẻ muốn khởi nghiệp bằng nghề dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Liên hệ 0935646852 để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Mở dịch vụ vệ sinh công nghiệp

Mở dịch vụ vệ sinh công nghiệp

Bí quyết khởi nghiệp cho các bạn trẻ bằng nghề Dịch vụ Vệ sinh Công nghiệp

Đây là câu chuyện có thật từ cuộc đời của một cậu học trò nghèo tại Thanh Hóa. Hoàn cảnh gia đình khó khăn nên cậu chỉ có thể học hết lớp 10. Bỏ học giữa chừng, chàng thanh niên chỉ biết đi thật xa, đi vào nơi Sài Gòn hoa lệ để kiếm tương lai dù đang mờ mịt. Ngày đầu làm ăn, ai bảo gì làm đó, cậu làm hết phục vụ nhà hàng, khách sạn tới bốc vác,...mà vẫn chỉ có mức lương 2 triệu còm cõi. 

Tiền kiếm được chỉ vừa đủ sống, chẳng còn dư được chút nào gửi về quê. Thật may, anh có những người bạn tốt và được giới thiệu đi làm vệ sinh công nghiệp. Thời điểm đó ngành này còn khá mới lạ, cậu chỉ cần lau chùi kính, giặt thảm nhà hàng, khách sạn, tòa nhà, văn phòng, vệ sinh công trình tại TP Hồ Chí Minh là đã có thêm 80.000-90.000 đồng/ ngày.

Từ một cậu học trò nghèo chưa học hết cấp 3 trở thành giám đốc một công ty dịch vụ vệ sinh công nghiệp

Có thể nói, vệ sinh công nghiệp đã thay đổi cuộc đời cậu bé nhà quê năm nào. Với ý chí và sự nỗ lực, anh dần được nhận vào làm nhân viên chính thức. Làm nhiều quen tay, cộng với sự tháo vát, chăm chỉ vốn có, anh được cất nhắc trở thành trường nhóm của một đội vệ sinh công nghiệp 10 người. Tiền bạc giờ đã không còn túng thiếu, chàng trai bắt đầu tích cóp dần và gửi được tiền về chăm lo cho gia đình, cha mẹ già ở quê.

Mở dịch vụ lau dọn nhà

Mở dịch vụ lau dọn nhà

Thời gian làm việc đã cho anh thấy nhiều điều hơn. Tiềm năng của vệ sinh công nghiệp, nhất là ở quận 12 với các khu công nghiệp như Tân Thới Hiệp, nhiều nhà máy xí nghiệp,...là cực lớn. Thấy là làm ngay, anh đề xuất ý kiến với công ty mở thêm chi nhánh vệ sinh ở quận 12. Nhưng tầm nhìn của những người khác là chưa có, ý kiến của anh không được chấp nhận.

Sự từ chối đó hóa ra lại là yếu tốt giúp anh thành công sau này. Anh quyết định tự mình Khởi nghiệp bằng nghề dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Cậu bé nghèo Thanh Hóa ngày nào lại bắt đầu làm lại từ đầu. Nhưng khác là anh được bạn bè, gia đình và mọi người ủng hộ hết mình.

Số vốn ban đầu chỉ là 30 triệu, anh thuê một văn phòng nhỏ ở phường Hiệp Chánh, Quận 12, TP Hồ Chí Minh. Chăm chỉ làm việc, nhưng có vẻ thành quả vẫn chưa được như kỳ vọng. Nhưng trời không phụ lòng người, một lần tham gia giao lưu với hội đồng hương, anh đã gặp được một vị giám đốc trẻ cũng tới từ Thanh Hóa. Đó là Anh Hoàng Đình Thiệp - lúc này vốn đã có danh tiếng trên thị trường với Công ty Cổ Phần Thương Mại Và Xuất Nhập Khẩu SUPER FAST. Đây là một công ty chuyên cung cấp máy móc, thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu thời điểm đó.

Nhìn thấy được sự nhiệt tình, chăm chỉ và ý chí vươn lên của Chàng thanh niên khởi nghiệp, anh Hoàng Đình Thiệp đã không ngần ngại bỏ tiền, bỏ tâm ra giúp đỡ. Anh Thiệp còn nhiệt tình tư vấn mở dịch vụ vệ sinh miễn phí. Nhờ vậy, với số vốn ít ỏi, anh Thanh niên Khởi nghiệp được công ty Super Fast hỗ trợ một bộ máy hút bụi công nghiệp, máy chà sàn, dụng cụ vệ sinh công nghiệp với giá ưu đãi.

Tháng 9/2016 Công ty Nhà Sạch ra đời như một dấu mốc quan trọng. Tuy rằng chưa có nhiều mối quan hệ, chưa có nhiều khách ở TP Hồ Chí Minh nhưng lúc này anh đã có được nền móng. Anh Hoàng Đình Thiệp cùng công ty SUPER FAST đã liên tục hỗ trợ, giới thiệu khách quen tới dùng dịch vụ. Từ chỗ chỉ có 2 công nhân và chỉ làm vệ sinh cho nhà dân tại TP Hồ Chí minh, sau vài tháng Nhà Sạch đã có thể nhận những dự án vệ sinh công nghiệp của các nhà hàng, khách sạn, công trình lớn. Công ty cứ thế đi lên, với sự lèo lái và tâm huyết tới từ vị giám đốc trẻ và những quý nhân như anh Hoàng Đình Thiệp hết lòng giúp đỡ.

Vị giám đốc trẻ của Công ty Nhà Sạch sau này chia sẻ " Thời điểm mới khởi nghiệp công ty gặp rất nhiều khó khăn, 5 tháng đầu lợi nhuận chỉ đủ trả cho công nhân và nuôi sống đủ bản thân ,tuy là giám đốc nhưng anh chưa bao giờ nghĩ mình phải chỉ đạo cho nhân viên làm, anh thường xuyên xắn tay vào làm việc cùng anh em.Nhận định được thị trường vệ sinh công nghiệp tại TP Hồ Chí Minh là một thị trường cạnh tranh khốc liệt lúc đó Anh nghĩ "Trên bước đường thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng". Anh hiểu rằng phải cố gắng không chỉ 100% sức lực của mình".

Combo máy vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp

Tháng 9/2018 Công Ty Nhà Sạch lãi hơn 500 triệu, vị giám đốc đầu tư thêm nhiều máy móc và thiết bị vệ sinh chất lượng cao từ Công ty SUPER FAST. Hiện tại Nhà Sạch đang có hơn 20 công nhân chính thức và thu nhập của Cậu học trò nhà nghèo ngày nào giờ đã là hơn 100 triệu/tháng.

Công Ty SUPER FAST - chuyên gia tư vấn mở dịch vụ vệ sinh miễn phí

Điện Máy Super Fast là đơn vị chuyên cung cấp máy móc và tư vấm mở dịch vụ vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp. Đã giúp nhiều cá nhân, đơn vị có kinh nghiệm làm nghề cần thiết.

Tư vấn mở dịch vụ vệ sinh miễn phí về hoạt động vệ sinh công nghiệp

Một đội ngũ dịch vụ phải có máy móc ưu việt hỗ trợ từ máy chà, máy hút bụi, các loại nước tẩy đa năng vệ sinh an toàn, có nhân viên chuyên nghiệp bảo vệ được tài sản cũng như làm mọi thứ đúng quy củ thì nhân viên, lao công bình thường không làm được.

Mỗi nhân viên sẽ được phân chia giai đoạn cụ thể tùy theo mức độ tài chính đầu tư cho dịch vụ này từ mấy thành viên. Có rất nhiều dịch vụ trong hệ thống vệ sinh công nghiệp hiện nay như:
Vệ sinh thảm, ghế, salon, văn phòng, nhà ở, chung cư, lau chà kính tòa nhà, vệ sinh không khí, côn trùng, đánh bóng sàn, vệ sinh bể nước, bệnh viện, chất thải, trường học…Dịch vụ của bạn phải thật tốt, hoàn thiện thì mới đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng.
Đầu tư máy móc làm vệ sinh công nghiệp
Đầu tư máy móc làm vệ sinh công nghiệp

 Vấn đề vốn và lợi nhuận của Dịch vụ làm vệ sinh công nghiệp

Hãy để Super Fast tư vấn mở dịch vụ vệ sinh miễn phí về vấn đề vốn để bạn có thể hiểu thêm nhé!
- Chi phí vốn là một trong những điều quan trọng nhất khi mở dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Nếu bạn mới khởi nghiệp, chỉ nên lập một đội với quy mô nhỏ từ 1-4 người. Chi phí đầu tư cho nhân lực, trả lương ban đầu sẽ khoảng 10-30 triệu.
- Tiếp đó là đầu tư thiết bị. Bạn có thể mua máy hút bụi công nghiệp chỉ từ 2-3 triệu nếu muốn tiết kiệm. Tuy vậy, nếu muốn phát triển lâu dài, bạn nên chọn các loại máy hút bụi công nghiệp dung tích lớn để có năng suất làm việc tốt hơn với giá tầm 4-5 triệu. Máy chà sàn công nghiệp cũng có khá nhiều loại, nhưng chúng tôi khuyên bạn chỉ nên dùng loại từ 10 triệu đổ lại để cân đối chi phí và hiệu quả làm việc tốt hơn. 
- Ngoài các thiết bị tự động, các dụng cụ vệ sinh cầm tay, giẻ lau, gạt kính, thùng chứa,...cũng rất quan trọng trong Dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Chi phí cho các dụng cụ, hóa chất này thường tiêu tốn khoảng 7-10 triệu. 
>>> Vậy là với khoảng 30-40 triệu đồng là bạn đã có thể mở Dịch vụ vệ sinh công nghiệp rồi.
Theo giá cả Vệ sinh công nghiệp mà Super Fast mới cập nhật hiện nay, trung bình bạn có thể nhận được 15.000đ/1m2 diện tích vệ sinh. Chỉ cần 3-4 nhân viên vệ  sinh,  bạn có thể thu về khoảng 2,5 đến trên 3 triệu một ngày với các công trình nhà dân. Đối với dự án lớn, diện tích khủng cả ngàn mét vuông thì mức lợi nhuận càng khủng hơn nữa. Do đó, đa số khách hàng mua thiết bị vệ sinh công nghiệp tại Super Fast đều có thể hoàn lại vốn trong 2 tháng đầu và bắt đầu có lãi tốt ở tháng thứ 3.
Mở dịch vụ lau dọn nhà

Cách quảng bá và phát triển dịch vụ Vệ sinh Công nghiệp

Nên đặt mặt bằng, cơ sở dịch vụ ở những khu trung tâm, đông dân, thiết kế cơ sở thoáng mát, sạch sẽ, hợp vệ sinh để khách hàng có thể nhìn thấy được chất lượng dịch vụ, phục vụ cũng như đặt niềm tin vào cơ sở của bạn.

Quảng cáo, tìm kiếm khách hàng là cách tốt nhất để Dịch vụ của bạn có thể tới với khách hàng. Bạn nên chú trọng vào việc mở trụ sở ở những khu vực thuận tiện đi lại, đông dân cư. Ngoài ra biển hiệu phải rõ ràng, bắt mắt, văn phòng gọn gàng, chuyên nghiệp sẽ đem lại thiện cảm và niềm tin tốt hơn từ khách hàng.

Một tư vấn mở dịch vụ vệ sinh công nghiệp quan trọng khác: Bạn có thể tham gia các hội nhóm vệ sinh công nghiệp trên mạng xã hội, hỏi người quen, bạn bè,...để tận dụng tối đa thông tin, nhờ đó tiếp cận được khách hàng vệ sinh công nghiệp hiệu quả hơn. Nên lập hoặc mua Website quảng bá dịch vụ vệ sinh, lập trang fanpage, chọn nhân viên tư vấn nhiệt tình cũng sẽ quảng bá tốt hơn cho doanh nghiệp Dịch vụ vệ sinh công nghiệp.

Ưu đãi lớn với những khách hàng sử dụng dịch vụ lần đầu như tặng kèm quà tặng, giảm giá dịch vụ, vệ sinh thêm tặng kèm, tặng kèm các loại quà tặng mang tính chất công việc như nến thơm, đèn tỏa hương…Điều này sẽ tạo được mối quan hệ tốt và giúp bạn kiếm được nhiều khách hàng hơn sau này. 
 
Trên đây chỉ là một phần của tư vấn mở dịch vụ vscn. Khi mới mở dịch vụ vệ sinh công nghiệp, Quý khách cần tư vấn cụ thể vui lòng liên hệ trực tiếp 0935 646 852 để được chi tiết hơn như: các vấn đề thường gặp khi làm vệ sinh công nghiệp, cách sử dụng máy móc vệ sinh công nghiệp phù hợp,...
Tin liên quan
Đơn Vị Cho Thuê Máy Mài Sàn Bê Tông Tại Tphcm Uy Tín Giá Tốt
Ngày đăng: 25/04/2022 00:00:00
3228 lượt xem
Nơi bán và cho thuê máy đục bê tông giá rẻ tại Đà Nẵng
Ngày đăng: 13/12/2021 00:00:00
1679 lượt xem
BẢNG GIÁ DỊCH VỤ TỔNG VỆ SINH NHÀ Ở SAU XÂY DỰNG
Ngày đăng: 23/02/2021 00:00:00
1020 lượt xem
ĐIỆN MÁY ĐA NĂNG - Nhà cung cấp thiết bị & máy công nghiệp hàng đầu Việt Nam
Văn phòng tại Tp. Đà Nẵng
Địa chỉ: Lô 11,12 Đường Số 3, Phường Hòa Qúy - Quận Ngũ Hành Sơn - Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 09 Võ Thị Phải - P. Thới An - Q. 12 - Tp. HCM
Điện thoại: 0934.926.152
Email: dienmaygiaphudn@gmail.com
Văn phòng tại Hà Nội
Địa chỉ: Ngõ 4 Bằng Liệt - P. Hoàng Liệt - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hải Phòng
Địa chỉ: 21 Nguyễn Văn Linh - P. Kênh Dương - Q. Lê Chân - Tp. Hải Phòng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Kon Tum
Địa chỉ: 288 Bà Triệu - Phường Quang Trung - Tp. Kon Tum
Điện thoại: 0935 646 852
Văn phòng tại Lâm Đồng
Địa chỉ: 45A Quang Trung - Phường 1 - Tp. Bảo Lộc - Tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Nghệ An
Địa chỉ: Ga Quán Hành, Khối 4, TT Quán Hành, Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 0935 646 852
Tổng đài hỗ trợ (tư vấn miễn phí)

Bán hàng:
0935 646 852 (Đà Nẵng) - 0934 926 152 (Hồ Chí Minh)

Kỹ thuật: (7:30 - 17:30) 0935 646 852

Khiếu nại: (7:30 - 20:30) 0935 646 852

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
social zalo