Xe quét rác đẩy tay là gì? Cách sử dụng xe quét rác mini hiệu quả

10.06.2020 | 1146 lượt xem
Xe quét rác đẩy tay là một thiết bị vệ sinh hiệu quả cho các khu vực vừa và nhỏ. Đây là một sản phẩm hiện đại, hỗ trợ đắc lực cho công việc vệ sinh, làm sạch bề mặt sàn, nền đất, nền gạch
Tóm tắt bài viết

Giới thiệu về xe quét rác đẩy tay

Xe quét rác được thiết kế gồm các bộ phận như thân máy, tay đẩy, bánh xe và chổi quét. Điểm đặc biệt nhất của loại xe này đó là xe không sử dụng động cơ, không cần nạp xăng, điện,...hay bất cứ nguyên liệu nào khác. Xe hoạt động hoàn toàn bằng sức người đẩy nhưng vẫn cho hiệu quả vệ sinh tuyệt vời.

xe quét rác đẩy tay

Kích thước xe quét rác

Xe đẩy quét rác mini cực kỳ thích hợp cho những địa điểm như vỉa hè, công viên, sân vui chơi, sàn công nghiệp,...bởi sự linh hoạt, gọn nhẹ và hiệu quả của nó.

Cấu tạo chi tiết xe quét rác đẩy  tay

Xe đẩy quét rác có những đặc điểm độc đáo là bởi thiết kế sáng tạo và hiện đại của nó. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về các chi tiết của xe sau đây:

- Tay đẩy: Xe được thiết kế dựa trên lực tác động vào tay đẩy. Do đó, nó được thiết kế thông minh để phù hợp với nắm tay của người dùng. Có các đường cong nhằm tạo cảm giác thoải mái và mềm mại cho thiết bị. Tay đẩy được sản xuất bằng kim loại nên không sợ bị va đập hay gãy hỏng, siêu bền qua thời gian.

- Thùng đựng rác: Đây chính là phần chiếm phần lớn xe quét rác. Được thiết kế với miệng hướng tới phía trước và dung tích lớn, thùng đựng sẽ chứa các rác thải một cách hiệu quả. Khi bạn di chuyển thì rác sẽ được tích lại trong thùng. Hãy đổ rác khi thấy thùng đầy để đảm bảo quá trình vệ sinh.

thùng xe quét rác đẩy tay

Thùng chứa lớn tới 50 lít

- Bánh xe: Xe quét rác sân trường có hai bánh xe kích cỡ khá lớn với nhiệm vụ hỗ trợ di chuyển. Xe có thể di chuyển nhẹ nhàng hơn mà không mất nhiều công sức đẩy nhờ có quán tính từ bánh xe. 

- Công tắc: Có chức năng điều khiển chổi quét nâng lên hay hạ xuống tùy vào điều kiện bề mặt vệ sinh. 

- Chổi, bàn quét: Đây là chi tiết quan trọng bậc nhất của xe quét rác. Xe được trang bị 2 chổi tròn hai bên. Khi bạn di chuyển, hệ thống truyền động sẽ điều khiển hai chổi này xoay tạo lực thu gom rác vào thùng rác của xe. Chổi thường được cấu tạo từ các sợi nhựa cứng và dày đặc đảm bảo có thể quét sạch các loại rác từ bụi cho tới lá cây, vụn gỗ,...

Cách sử dụng xe quét rác hiệu quả

Sử dụng xe quét rác đẩy tay khá đơn giản, trẻ em hay người lớn đều có thể dùng được dễ dàng. Tuy vậy, bạn cần lưu ý một số điểm để xe có thể hoạt động, dọn vệ sinh một cách hiệu quả hơn.

- Sử dụng xe quét rác mini trên các địa hình bằng phẳng sẽ có hiệu quả tốt hơn: Mặc dù có thiết kế khá nhỏ gọn nhưng xe quét rác vẫn rất khó hoạt động hiệu quả trên các bề mặt có độ dốc quá lớn hay gồ ghề. Ở các bề mặt phẳng, chổi quét sẽ có diện tích tiếp xúc tốt và hút rác hiệu quả hơn.

- Điều chỉnh độ cao chổi với mặt sàn, mặt đất phù hợp: Bạn nên điều chỉnh chổi vừa phải. Bởi nếu quá cao thì sẽ không quét bụi hiệu quả, quá thấp thì lại khó di chuyển và dễ hỏng chổi.

- Đẩy xe với tốc độ vừa phải: Vì xe hoạt động hoàn toàn dựa trên lực đẩy của bạn, nên cần có tốc độ phù hợp. Nhanh quá hay chậm quá đều khiến chổi quét không hiệu quả, khó thu gom được bụi rác vào thùng chứa.

- Đổ rác thường xuyên: Nếu phát hiện di chuyển xe hơi khó khăn, lúc đó có thể thùng rác đã đầy. Nên đổ rác rồi tiếp tục làm việc, bởi thùng rác đầy thì hiệu quả hút bụi sẽ không còn.

Lợi ích của việc dùng xe quét rác đẩy tay

Làm sạch nhanh chóng, hiệu quả, phạm vi lớn

Với cơ chế hoạt động cực kỳ thông minh, xe quét rác đẩy tay giúp bạn vệ sinh sạch sẽ mọi bề mặt. Điều này giúp cho môi trường trong lành và sạch sẽ hơn. Bề mặt chổi lớn và thùng chứa rác dung tích cao cho phép vệ sinh ở một khu vực lớn hiệu quả. Do không cần kết nối dây điện nên bạn có thể dùng xe bất cứ đâu có rác một cách bình thường.

Tiết kiệm công sức

Thay vì sử dụng chổi hoặc nhặt rác, với xe đẩy quét rác mini, bạn có thể nhẹ nhàng làm sạch mà không tốn công sức. Tay đẩy kết hợp với bánh xe khiến máy di chuyển cực nhẹ nhàng. Bạn sẽ không cần phải cúi người, mỏi lưng, mỏi tay,...vì vệ sinh như trước nữa.

xe quét rác đẩy tay

Xe quét rác đẩy tay có hiệu quả vệ sinh bằng 8 người

Thân thiện môi trường

Đây là điểm cực độc đáo của xe đẩy mà khó có loại thiết bị vệ sinh nào có được. Đó là khả năng làm sạch cao nhưng lại không cần dùng tới các nguồn năng lượng như điện, hóa thạch,...Máy hoạt động hoàn toàn bằng sức người. Do đó, nó mang lại ý nghĩa vô cùng to lớn trong việc giảm sử dụng hay phụ thuộc vào năng lượng trong thời đại năng lượng đang dần trở nên khan hiếm như hiện nay. 

Tiết kiệm chi phí

Nhờ khả năng hoạt động hiệu quả, xe quét rác đẩy tay có thể làm thay khối lượng công việc của nhiều người một lúc. Do vậy bạn sẽ tiết kiệm được chi phí thuê nhân công không hề nhỏ. Bên cạnh đó, máy cũng có giá cả khá phải chăng và độ bền cực tốt. Do vậy, tiết kiệm dựa trên thời gian hoạt động và chi phí thực bỏ ra cũng rất đáng để bạn đầu tư.
Máy quét rác đẩy tay hiệu quả trong việc vệ sinh. Đây là một sản phẩm mới và đang dần được người dùng ưa chuộng. Hy vọng qua bài viết này bạn đã có thể hiểu thêm về nguyên lý cũng như cách sử dụng xe quét rác mini hiệu quả. Còn những gì thắc mắc hoặc cần tư vấn, hãy gọi ngay Hotline: 0937.623.786 - 0935.646.852, hoặc tới trực tiếp với Super Fast- điện máy đa năng ở địa chỉ 

Trụ sở 1: Số 33 Đường Hiệp Thành 49 - P. Hiệp Thành - Q. 12 - Tp. HCM, 

Trụ sở 2: 68 Thành Thái - P. Khuê Trung - Quận Cẩm Lệ - Tp. Đà Nẵng

 

Tin liên quan
Top 5 máy đầm rung bê tông bán chạy nhất 2023
Ngày đăng: 23/10/2023 00:00:00
368 lượt xem
Dịch vụ bán và thuê máy đầm cóc tại Quảng Bình giá rẻ
Ngày đăng: 05/07/2023 00:00:00
533 lượt xem
ĐIỆN MÁY ĐA NĂNG - Nhà cung cấp thiết bị & máy công nghiệp hàng đầu Việt Nam
Văn phòng tại Tp. Đà Nẵng
Địa chỉ: Lô 11,12 Đường Số 3, Phường Hòa Qúy - Quận Ngũ Hành Sơn - Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 09 Võ Thị Phải - P. Thới An - Q. 12 - Tp. HCM
Điện thoại: 0934.926.152
Email: dienmaygiaphudn@gmail.com
Văn phòng tại Hà Nội
Địa chỉ: Ngõ 4 Bằng Liệt - P. Hoàng Liệt - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hải Phòng
Địa chỉ: 21 Nguyễn Văn Linh - P. Kênh Dương - Q. Lê Chân - Tp. Hải Phòng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Kon Tum
Địa chỉ: 288 Bà Triệu - Phường Quang Trung - Tp. Kon Tum
Điện thoại: 0935 646 852
Văn phòng tại Lâm Đồng
Địa chỉ: 45A Quang Trung - Phường 1 - Tp. Bảo Lộc - Tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Nghệ An
Địa chỉ: Ga Quán Hành, Khối 4, TT Quán Hành, Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 0935 646 852
Tổng đài hỗ trợ (tư vấn miễn phí)

Bán hàng:
0935 646 852 (Đà Nẵng) - 0934 926 152 (Hồ Chí Minh)

Kỹ thuật: (7:30 - 17:30) 0935 646 852

Khiếu nại: (7:30 - 20:30) 0935 646 852

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
social zalo