Bật mí địa điểm bán bộ dụng cụ giặt ghế sofa tại TPHCM giá tốt

30.11.2020 | 734 lượt xem
Ngày nay, ghế sofa là một vật dụng hầu như không thể thiếu trong bất kỳ gia đình nào. Đây là loại ghế khi sử dụng ngoài việc đem lại cho người dùng những cảm giác êm ái, thư giãn thì còn giúp nâng cao thêm tính thẩm mỹ cho không gian sống của gia đình. Thế nhưng, ghế sofa lại có một điểm yếu là rất dễ bị bám bụi bẩn, lông vật nuôi hoặc phấn hoa, không chỉ thế còn là nơi tạo điều kiện thuận lợi cho các loại vi khuẩn sinh sôi và phát triển. Vì thế, việc làm sạch, vệ sinh ghế sofa thường xuyên là điều rất cần thiết.
Tóm tắt bài viết

Cũng chính vì nhu cầu sử dụng ghế sofa tăng cao nên cũng kéo theo đó là nhu cầu cần vệ sinh loại ghế này càng nhiều. Vì thế nếu bạn muốn vệ sinh ghế sofa tại nhà hoặc có ý định mở dịch vụ giặt ghế sofa thì việc đầu tư một bộ dụng cụ giặt ghế sofa là điều rất cần thiết. Tuy nhiên, mua bộ dụng cụ này ở đâu mới được giá tốt là thắc mắc chung của nhiều khách hàng hiện nay? Vì thế, hãy cùng tìm hiểu địa điểm bán bộ dụng cụ giặt ghế sofa tại TPHCM giá tốt nhất qua bài viết sau đây của chúng tôi. 

 

dụng cụ giặt ghế sofa tại tphcm

Bộ vệ sinh ghế sofa giúp làm sạch hiệu quả

Tại sao phải giặt ghế sofa thường xuyên và định kỳ?

Các loại ghế sofa khi sử dụng trong gia đình cũng như các sảnh đặt tại cơ quan, văn phòng sau một thời gian dài sử dụng đều có thể chứa rất nhiều kí sinh trùng, vi khuẩn gây hại hoặc bụi bẩn. Đây là nơi mà con người thường xuyên tiếp xúc trực tiếp. Đặc biệt, với những gia đình có trẻ nhỏ thì nếu không được vệ sinh sạch sẽ và định kỳ sẽ rất dễ gây ảnh hưởng cho sức khỏe của bé, đặc biệt là các bệnh về da và đường hô hấp. 

Vì thế, để đảm bảo sức khỏe và mỹ quan cho không gian sống thì bạn nên giữ cho ghế sofa luôn được sạch sẽ, bởi vậy việc vệ sinh định kỳ là điều nên làm. 

Không chỉ thế, việc thường xuyên vệ sinh định kỳ cho của sofa của gia đình, văn phòng công ty còn giúp cho ghế sofa thêm phần mới mẻ, luôn có một màu sắc tươi mới nhất định. Như vậy, lúc nằm người dùng sẽ cảm thấy thoải mái, thích thú hơn và không còn những cảm giác ngứa ngáy hay khó chịu nữa. 

>>> Xem thêm: Địa chỉ bán máy giặt ghế sofa tại TPHCM

Bao lâu thì nên giặt ghế sofa một lần?

Thời gian làm sạch, vệ sinh ghế sofa còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Cụ thể như:

Chất liệu làm ghế sofa

Tùy thuộc vào chất liệu làm nên ghế sofa mà bạn đang dùng, có thể là vải, da hoặc chất liệu giả da,… mà tần suất vệ sinh ghế cũng khác nhau. Nếu chất lượng cấu tạo nên ghế càng kém thì sofa dễ bám bụi bẩn hơn, điều đó đồng nghĩa với việc bạn cũng cần phải giặt ghế sofa thường xuyên hơn. Vì thế, hãy xem xét kỹ ghế sofa mà mình đang sử dụng để có thể đưa ra được các kế hoạch vệ sinh sao cho hợp lý và đảm bảo vệ sinh nhất nhé. 

Tùy thuộc vào chất liệu của ghế sofa mà thời gian vệ sinh định kỳ cũng khác nhau

Tùy thuộc vào chất liệu của ghế sofa mà thời gian vệ sinh định kỳ cũng khác nhau

Tần suất sử dụng ghế

Tần suất sử dụng ghế cũng góp phần đóng một vai trò quyết định vào khoảng thời gian vệ sinh ghế sofa. Nếu người sử dụng nhiều, tần suất sử dụng nhiều thì cũng đồng nghĩa với việc những bụi bẩn hay mồ hôi bám trên đó càng nhiều. Không chỉ thế, nếu gia đình còn nuôi thêm những vật nuôi có lông như chó hoặc mèo thì cũng góp phần dẫn đến ghế sofa nhanh bẩn hơn và khó được làm sạch hơn.

Vì vậy, các chuyên gia khuyên rằng nếu gia đình có ít người hoặc mức độ sử dụng ghế không nhiều thì nên vệ sinh 1 năm khoảng 2 đến 3 lần là hợp lý, còn nếu sử dụng nhiều hơn hoặc nuôi động vật như những trường hợp chúng tôi đã kể ở trên thì tăng tần suất vệ sinh lên, có thế 6 đến 7 lần mỗi năm để đảm bảo vệ sinh bạn nhé. 

Vị trí đặt và đặc điểm của môi trường xung quanh

Theo các chuyên gia, vị trí đặt ghế cũng gây ảnh hưởng nhất định đến khả năng nhiễm bẩn của ghế sofa mà bạn đang sử dụng. Theo đó, nếu vị trí đặt chứa nhiều đồ đạc và không gian nhỏ hẹp thì mức độ nhiễm bẩn sẽ cao hơn, dễ tích tụ nhiều vi khuẩn hơn. Cũng vì như thế nên tần suất vệ sinh cũng nhiều hơn. 

Còn ở những vị trí tương đối rộng rãi, không gian thoáng mát, ít bám bụi bẩn thì chỉ cần giặt ghế sofa 6 tháng một lần. Nếu trường hợp nhiễm bẩn nhiều thì tần suất vệ sinh cũng nhiều lên, khoảng 2 đến 3 tháng 1 lần.

Có nên mua bộ dụng cụ giặt sofa tại TPHCM không?

Thông thường, bộ dụng cụ vệ sinh máy sofa tại TPHCM hay bộ dụng cụ giặt ghế sofa tại TPHCM gồm có hút bụi vệ sinh ghế sofa, hóa chất vệ sinh, mỏ vịt giặt ghế, máy làm sạch ghế sofa, máy sấy thổi khô, mâm cước bàn chải vệ sinh… 

bộ dụng cụ giặt ghế sofa TPHCM

Bộ dụng cụ giặt ghế sofa giúp làm sạch hiệu quả mà lại tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức

Để tiết kiệm thời gian, công sức mà hiệu quả đem lại rất cao thì việc sắm cho mình một bộ dụng cụ giặt ghế sofa là sự lựa chọn thông minh. Không chỉ vậy, việc tự giặt ghế sofa tại nhà còn dễ làm hỏng ghế sofa của bạn cũng như làm giảm tuổi thọ của ghế nếu không biết giặt đúng cách. Vì thế, đừng nên tự giặt ghế sofa tại nhà mà hãy đầu tư cho mình một bộ dụng cụ giặt ghế sofa để suất giặt được tối ưu hơn. Dưới đây là quy trình giặt ghế sofa đúng chuẩn được nhiều chuyên gia khuyến cáo. 

Các bước vệ sinh ghế sofa đúng chuẩn

Bước 1: Hút bụi khô ở xung quanh của ghế sofa, đặc biệt lưu ý làm sạch cẩn thận tại các vị trí như khe, ngách. Tiếp đó bạn tiến hành gắn đầu hút chổi tròn và đầu hút khe vào máy hút bụi công nghiệp rồi tiến hành làm sạch ghế.

Bước 2: Xác định đúng vị trí của những vết bẩn cứng đầu rồi ưu tiên làm sạch tại các vị trí đó trước. 

Bước 3: Pha loãng dung dịch hóa chất giặt ghế sofa theo đúng tỷ lệ và hướng dẫn, sau đó cho vào bình xịt rồi tiến hành phun đều lên bề mặt ghế khoảng 5 đến 10 phút để chất tẩy có khả năng thấm sâu vào giúp làm sạch tốt hơn.

Bước 4: Dùng máy cầm tay rồi gắn bàn chải vào sau đó vệ sinh thật kỹ, đều tay để loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn. 

Bước 5: Gắn mỏ vịt giặt ghế vào máy hút bụi rồi dùng đầu hút của mỏ vịt để áp sát vào đầu bề mặt ghế sau đó tiến hành hút sạch các hóa chất hoặc nước có trên bề mặt ghế, hiệu suất đạt khoảng 80% là được. 

Bước 6: Dùng máy thổi 1000W để thổi khô toàn bộ ghế sofa trong khoảng 2 tiếng. 

Địa điểm bán bộ dụng cụ giặt ghế sofa tại TPHCM giá tốt

Hiện nay, do nhu cầu vệ sinh máy sofa ngày càng nhiều nên kéo theo đó là những địa điểm bán bộ dụng cụ giặt ghế sofa cũng nhiều hơn. Điều này khiến cho nhiều khách hàng hoang mang khi muốn chọn được cho mình một địa điểm giá tốt mà vẫn đảm bảo chất lượng cao. 

Bộ giặt ghế sofa tại TPHCM

Bộ giặt ghế sofa tại TPHCM giá tốt do Super Fast cung cấp

Hiểu được mong muốn đó của khách hàng, Super Fast ra đời như một địa chỉ đi đầu trong việc cung cấp bộ dụng cụ giặt ghế sofa TPHCM giá tốt nhất. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trên thị trường cùng phương châm kinh doanh mong muốn đem đến những giá trị tốt nhất đến cho khách hàng. Super Fast xin cam kết luôn mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm dụng cụ giặt ghế sofa giá tốt nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng. Hãy tin tưởng và đến với Super Fast để trải nghiệm những dịch vụ hàng đầu nơi đây bạn nhé. 

Lời kết

Trên đây là những thông tin chia sẻ về cách sử dụng bộ giặt máy sofa cũng như địa chỉ bán bộ dụng cụ giặt ghế sofa tại TPHCM giá tốt hiện nay. Hy vọng sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình lựa chọn được địa chỉ uy tín để mua được hàng đúng chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất. Nếu còn có bất kỳ thắc mắc gì, hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số hotline 0935 646 852 để được hỗ trợ tư vấn tận tình nhé!

>>> Tham khảo thêm: Bộ dụng cụ giặt ghế sofa MỚI NHẤT từ Super Fast

Tin liên quan
Top 5 máy đầm rung bê tông bán chạy nhất 2023
Ngày đăng: 23/10/2023 00:00:00
390 lượt xem
Dịch vụ bán và thuê máy đầm cóc tại Quảng Bình giá rẻ
Ngày đăng: 05/07/2023 00:00:00
536 lượt xem
ĐIỆN MÁY ĐA NĂNG - Nhà cung cấp thiết bị & máy công nghiệp hàng đầu Việt Nam
Văn phòng tại Tp. Đà Nẵng
Địa chỉ: Lô 11,12 Đường Số 3, Phường Hòa Qúy - Quận Ngũ Hành Sơn - Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 09 Võ Thị Phải - P. Thới An - Q. 12 - Tp. HCM
Điện thoại: 0934.926.152
Email: dienmaygiaphudn@gmail.com
Văn phòng tại Hà Nội
Địa chỉ: Ngõ 4 Bằng Liệt - P. Hoàng Liệt - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hải Phòng
Địa chỉ: 21 Nguyễn Văn Linh - P. Kênh Dương - Q. Lê Chân - Tp. Hải Phòng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Kon Tum
Địa chỉ: 288 Bà Triệu - Phường Quang Trung - Tp. Kon Tum
Điện thoại: 0935 646 852
Văn phòng tại Lâm Đồng
Địa chỉ: 45A Quang Trung - Phường 1 - Tp. Bảo Lộc - Tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Nghệ An
Địa chỉ: Ga Quán Hành, Khối 4, TT Quán Hành, Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 0935 646 852
Tổng đài hỗ trợ (tư vấn miễn phí)

Bán hàng:
0935 646 852 (Đà Nẵng) - 0934 926 152 (Hồ Chí Minh)

Kỹ thuật: (7:30 - 17:30) 0935 646 852

Khiếu nại: (7:30 - 20:30) 0935 646 852

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
social zalo