Bất ngờ công dụng của máy hút bụi bàn thờ ngày Tết

01.02.2021 | 3600 lượt xem
Máy hút bụi bàn thờ hiện là một giải pháp mới giúp bạn vệ sinh bàn thờ cực hiệu quả? Vậy bạn biết gì về cách sử dụng máy làm sạch này? Tìm hiểu ngay
Tóm tắt bài viết

Ngày Tết đã đến gần, ai cũng phải tất bật dọn dẹp nhà cửa. Trong đó, bàn thờ được xem như nơi trang trọng nhất và cần phải được vệ sinh một cách sạch sẽ hơn cả. Tuy vậy dùng chổi quét thì lại không hiệu quả và có thể đụng chạm nhiều vị trí. Cùng tìm hiểu về máy hút bụi bàn thờ để có thể vệ sinh nơi linh thiêng nhất trong nhà thật sạch sẽ, đón ông bà tổ tiên ngày tết nhé các bạn!

máy hút bụi bàn thờ

Máy hút bụi bàn thờ là gì?

Máy hút bụi là một thiết bị làm sạch không còn quá xa lạ với mọi người. Nó là một thiết bị dùng lực hút, hút được nhiều vị trí bụi bẩn với hiệu quả cao. Đa số các máy hút bụi sẽ sử dụng nguồn điện 220V gia đình. 

Máy hút bụi bàn thờ là những chiếc máy hút bụi chuyên dùng cho gia đình. Bạn có thể dùng máy hút bụi này hút bụi ở ban thờ cực hiệu quả. Ngoài ra, máy hút bụi gia đình cũng có thể hút được ở nhiều vị trí khác nhau như sàn, ô tô, nội thất gia đình,..

Tại sao nên dùng máy hút bụi bàn thờ?

Khi dùng máy hút bụi bàn thờ, bạn sẽ cảm nhận được cực nhiều lợi ích mà thiết bị này mang lại:

- Trả lại không gian sạch sẽ cho ban thờ: Không những ngày tết, cứ khoảng 1 tuần bạn cũng có thể dùng máy hút bụi vệ sinh bàn thờ để hút bụi cho khu vực linh thiêng này. Bàn thờ gia đình bạn sẽ luôn giữ được tình trạng sạch sẽ, nhờ vậy bạn cũng có thể yên tâm không làm ông bà tổ tiên phật lòng nhé!

- Không mất công sức: Hút bụi bằng máy hút bụi bàn thờ Life Clean sẽ cực kỳ đơn giản và nhẹ nhàng, không phải tốn công như việc dùng chổi vừa mệt vừa không hiệu quả.

- Tiết kiệm thời gian: Vào ngày Tết, công việc dọn dẹp luôn chiếm rất nhiều thời gian. Dùng chổi vệ sinh sẽ tốn của bạn kha khá thời gian. Thay vào đó, máy hút bụi mini bàn thờ sẽ giúp bạn dư ra nhiều thời gian rảnh để làm nhiều việc khác.

máy hút bụi bàn thờ

Lau dọn bàn thờ theo cách cũ rất mất thời gian

- Máy hút bụi bàn thờ đa năng: Như đã nói ở trên, máy hút bụi vệ sinh bàn thờ không chỉ dùng để hút bụi trên bàn thờ mà thôi. Bạn có thể hút bụi ở nhiều vị trí khác. Thậm chí với máy hút bụi Life Clean, bạn còn có thể hút bụi mạnh mẽ như một cỗ máy làm sạch của các đơn vị dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp. Một số vị trí hút bụi hiệu quả khác của máy hút bụi gia đình: Sàn nhà, bàn ghế, ghế sofa, rèm, giường ngủ,....

>>>  Nếu bàn thờ nhà bạn làm trần nhà ám khói, đọc ngay: Mẹo hay xử lý tường bị ám khói hiệu quả nhất

Loại máy hút bụi bàn thờ hot nhất hiện nay

Bạn đã biết mình nên mua một chiếc máy hút bụi bàn thờ. Tuy vậy loại máy hút bụi vệ sinh bàn thờ này đang được dùng nhiều nhất hiện nay? Super Fast xin gợi ý cho bạn nhé!

Máy hút bụi bàn thờ Life Clean LC 151

Máy hút bụi bàn thờ Life Clean LC151 là dòng máy hút bụi gia đình hàng đầu hiện nay. Máy hút này được ưa chuộng hầu hết các quốc gia ở Đông Nam Á do tác dụng cũng như giá cả cực ưu đãi. 

Công suất máy 1500W, dung tích 15 lít hút bụi gia đình thả ga. Ngoài ra máy còn hút được cả nước. Có nghĩa là bạn có thể lau nhà xong rồi hút là khô luôn, không còn mất công chờ sàn nhà khô như trước. Diện tích gia đình trung bình ở Việt Nam là 80 mét vuông, nếu bạn quét dọn, lau rồi chờ khô sẽ mất từ 1-2 tiếng. Tuy vậy với máy hút bụi Life Clean LC151 thì chỉ mất từ 20 phút là sàn nhà đã khô bóng, sạch triệt để rồi. 

máy hút bụi bàn thờ

Máy hút bụi bàn thờ LC151

Đối với chức năng hút bụi bàn thờ, máy hút bụi Life Clean LC 151 cung cấp đủ 2 phụ kiện hút đi kèm. Có nghĩa bạn sẽ không phải tốn kém tiền mua thêm đầu hút khe hay đầu hút chổi tròn, mà chúng đã được tích hợp sẵn.

Cách dùng máy hút bụi bàn thờ

Bạn có thể dùng máy hút bụi gia đình để hút bụi bàn thờ một cách hiệu quả, nhanh gọn thay thế chổi. Cách sử dụng máy hút bụi mini bàn thờ như sau:

- Đầu tiên chuẩn bị một máy hút bụi gia đình có dung tích 15 lít. 

- Gắn các phụ kiện máy hút bụi vào máy. Ống mềm gắn vào thân máy, đầu hút khe vào ống mềm. Nếu hút bụi trên các bị trí khe hẹp ở bàn thờ thì dùng đầu hút khe. Còn nếu bạn muốn hút bụi các chân nến, đĩa bỏ đồ thờ, đồ trang trí,...thì bạn có thể dùng đầu hút chổi tròn. Đầu hút này có các chổi nhỏ sẽ giúp vừa quét bụi vừa hút rất hiệu quả.

- Cầm trực tiếp vào đầu hút khe, đầu hút chổi tròn rồi di chuyển tới vị trí cần hút bụi. Đối với bàn thờ nhỏ hay lớn thì bạn cũng chỉ cần 5 phút là xong rồi. 

- Sau khi hút xong thì bạn có thể đi làm việc khác. Khi nào hút bụi đầy bình chứa rồi bạn hãy đổ bụi đi cũng được, cực tiện lợi luôn ạ.

Mua máy hút bụi bàn thờ ở đâu?

Máy hút bụi bàn thờ chính hãng, uy tín nhất mua ở đâu? Đây cũng là câu hỏi mà nhiều người khó tìm ra câu trả lời. Super Fast hiện đang cung cấp nhiều dòng máy hút bụi bàn thờ, máy hút bụi gia đình công suất cao. Ngoài việc đảm bảo cung cấp máy chính hãng, cao cấp, chúng tôi còn ưu đãi giá cực khủng phục vụ dịp Tết này. Đến ngay Super Fast để tận hưởng dịch vụ cũng như ưu đãi tốt nhất hiện nay. Chi tiết xin liên hệ hotline: 0935.646.852 để nhận được tư vấn cụ thể. 

Tin liên quan
Top 5 máy đầm rung bê tông bán chạy nhất 2023
Ngày đăng: 23/10/2023 00:00:00
316 lượt xem
Dịch vụ bán và thuê máy đầm cóc tại Quảng Bình giá rẻ
Ngày đăng: 05/07/2023 00:00:00
482 lượt xem
ĐIỆN MÁY ĐA NĂNG - Nhà cung cấp thiết bị & máy công nghiệp hàng đầu Việt Nam
Văn phòng tại Tp. Đà Nẵng
Địa chỉ: Lô 11,12 Đường Số 3, Phường Hòa Qúy - Quận Ngũ Hành Sơn - Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 09 Võ Thị Phải - P. Thới An - Q. 12 - Tp. HCM
Điện thoại: 0934.926.152
Email: dienmaygiaphudn@gmail.com
Văn phòng tại Hà Nội
Địa chỉ: Ngõ 4 Bằng Liệt - P. Hoàng Liệt - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hải Phòng
Địa chỉ: 21 Nguyễn Văn Linh - P. Kênh Dương - Q. Lê Chân - Tp. Hải Phòng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Kon Tum
Địa chỉ: 288 Bà Triệu - Phường Quang Trung - Tp. Kon Tum
Điện thoại: 0935 646 852
Văn phòng tại Lâm Đồng
Địa chỉ: 45A Quang Trung - Phường 1 - Tp. Bảo Lộc - Tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Nghệ An
Địa chỉ: Ga Quán Hành, Khối 4, TT Quán Hành, Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 0935 646 852
Tổng đài hỗ trợ (tư vấn miễn phí)

Bán hàng:
0935 646 852 (Đà Nẵng) - 0934 926 152 (Hồ Chí Minh)

Kỹ thuật: (7:30 - 17:30) 0935 646 852

Khiếu nại: (7:30 - 20:30) 0935 646 852

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
social zalo