Bất ngờ lợi ích của máy vệ sinh nhà xưởng cho chủ doanh nghiệp

24.12.2020 | 534 lượt xem
Với quá trình phát triển, hiện đại hóa hiện nay, ngành công nghiệp đang là mũi nhọn. Và bởi vậy, các nhà xưởng có vai trò cực kỳ lớn trong việc tạo ra các sản phẩm chất lượng nhất. Tuy vậy, nhiều chủ doanh nghiệp vẫn chưa chú trọng tới việc mua sắm các thiết bị nhằm hỗ trợ vệ sinh nhà xưởng. Vậy lợi ích của máy vệ sinh nhà xưởng là gì? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau
Tóm tắt bài viết

Những máy vệ sinh nhà xưởng chuyên nghiệp, hiệu quả

Để có thể vệ sinh nhà xưởng một cách tốt nhất, tất nhiên không thể thiếu những thiết bị, máy vệ sinh nhà xưởng hiệu quả. Bởi các vết bẩn, bụi bám trong nhà xưởng khá khó để vệ sinh và các máy móc như máy hút bụi, máy chà sàn được tạo ra để xử lý những vấn đề như vậy. Cùng tới với danh sách những thiết bị vệ sinh nhà máy, nhà xưởng hiệu quả nhất sau đây.

Máy hút bụi nhà xưởng

Máy hút bụi nhà xưởng là những chiếc máy hút bụi công nghiệp, chuyên dùng vệ sinh cho môi trường khó vệ sinh. Máy hút bụi có thể xử lý cực tốt các loại bụi thông thường, bụi gỗ, bụi mịn, bụi kim loại, nước bẩn, hóa chất. Bạn không chỉ có thể vệ sinh sàn mà còn dùng máy hút để hút hiệu quả cho các thiết bị, máy móc nữa. 

máy hút bụi nhà xưởng

Một số loại máy hút bụi nhà xưởng được khách hàng của Super Fast sử dụng nhiều hiện nay: Máy hút bụi công nghiệp Life Clean LC803J, máy hút bụi công nghiệp Life Clean LC602J,...

Máy chà sàn nhà xưởng

Tùy theo nhu cầu và diện tích nhà xưởng, bạn có thể sử dụng hai loại máy chà sàn nhà xưởng khác nhau:
- Máy chà sàn đơn: Có sức chà sàn mạnh, đa năng để vệ sinh sàn nhà xưởng. Máy chà sàn này thích hợp cho những nhà xưởng có các vết bẩn cứng đầu, khó vệ sinh như nhà xưởng cơ khí, nhà xưởng sản xuất đồ công nghiệp, xưởng đá,.. Máy chà sàn còn có thể có tính năng đánh bóng hoặc giặt thảm khá tốt.

máy vệ sinh nhà xưởng

- Máy chà sàn liên hợp: Máy chà sàn liên hợp được sử dụng nhiều cho các nhà xưởng có diện tích lớn và không quá khó vệ sinh. Với tính năng chà sàn vệ sinh và hút nước đồng thời, máy chà sàn nhà xưởng liên hợp giúp chủ doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian vệ sinh, nhanh chóng trả lại môi trường sạch sẽ nhất cho nhà xưởng.


máy vệ sinh nhà xưởng

Một số loại máy chà sàn nhà xưởng được dùng nhiều hiện nay: Máy chà sàn nhà xưởng SC004, máy chà sàn Karva 17E, máy chà sàn liên hợp SC50D,...

Lợi ích của máy vệ sinh nhà xưởng

Cùng tới với những lợi ích tuyệt vời của máy vệ sinh nhà xưởng mà không đâu bật mí cho bạn, tất cả chỉ có tại Super Fast

1. Máy vệ sinh nhà xưởng giúp bảo đảm chất lượng, tăng tuổi thọ máy móc thiết bị

Nhà xưởng là nơi có rất nhiều thiết bị máy móc khác nhau, tùy vào lĩnh vực mà doanh nghiệp kinh doanh. Trong quá trình sản xuất, hoạt động các máy móc luôn hoạt động với công suất cao, thời gian vận hành dài nên rất dễ xảy ra hư hỏng, hao mòn. Vậy làm sao để giải quyết vấn đề này?

Vệ sinh nhà xưởng thường xuyên chính là giải pháp hiệu quả để đảm bảo máy móc vận hành trơn tru, tăng tuổi thọ. Quá trình vệ sinh sẽ loại bỏ nhiều loại bụi bẩn, dầu nhớt, nước bẩn khỏi máy móc,...Ngoài ra nếu được vệ sinh thường xuyên, máy móc sẽ có bề ngoài thẩm mỹ, vệ sinh hơn là vẻ nhếch nhác, bẩn thỉu và thiếu chuyên nghiệp.

máy vệ sinh nhà xưởng

Bạn có thể thuê đội dịch vụ vệ sinh hoặc tự mua máy vệ sinh để làm sạch nhà xưởng của mình. Tuy vậy lời khuyên là bạn hãy sử dụng những chiếc máy vệ sinh nhà xưởng để làm sạch là tiết kiệm và hiệu quả nhất. Chi phí cho một chiếc máy hút bụi rõ ràng là rẻ hơn rất nhiều so với việc thuê đội vệ sinh, lại còn có thể sử dụng lâu dài. Để chọn được những chiếc máy chà sàn, máy hút bụi nhà xưởng tốt nhất, gọi ngay 0935.646.852 để nhận tư vấn nhé!

>>> Xem thêm: Địa chỉ hàng đầu cung cấp máy hút bụi nhà xưởng tại Đà Nẵng

2. Giữ cho nhà xưởng luôn trong tình trạng như mới, sạch sẽ, ngăn nắp

Đối với bất cứ môi trường nhà ở hay kinh doanh nào, môi trường sạch sẽ, ngăn nắp luôn là một yêu cầu bắt buộc. Nhất là đối với nhà xưởng, nơi có thể nói là rất dễ bị bám bẩn và khá khó vệ sinh,...giữ được không gian sạch sẽ thực sự khó!

Tuy vậy nếu chịu khó vệ sinh nhà xưởng, bạn sẽ nhận được những lợi ích tức thì. Đầu tiên đó là nâng tầm nhà xưởng cũng như doanh nghiệp của bạn trở nên chuyên nghiệp. Không có một công ty ăn nên làm ra nào có nhà xưởng nhếch nhác, bẩn thỉu cả. Tiếp đó, vệ sinh nhà xưởng cũng giúp tạo được điều kiện tốt để sản xuất ra những sản phẩm hay cung cấp dịch vụ chất lượng nhất. Nhà xưởng sạch sẽ, chủ doanh nghiệp hài lòng, khách hàng hài lòng, công nhân cũng hài lòng là vì vậy.

máy vệ sinh nhà xưởng

>>> Xem thêm: Quy trình vệ sinh nhà xưởng hiệu quả

3. Đảm bảo sức khỏe của công nhân

Khỏi phải nói thì môi trường nhà xưởng luôn là khu vực làm việc rất độc hại. Khói bụi, dầu nhớt, các chất hóa học, vi khuẩn..luôn là những thứ gây ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe của con người. Nhất là đối với các công nhân khi phải tiếp xúc nhiều và thường xuyên, điều này còn có thể ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của họ.

Một doanh nghiệp khỏe tất nhiên không được để nhân viên ốm yếu, bệnh tật. Cứ nghĩ mà xem, nếu công nhân cứ nghỉ ốm liên tục, thì quá trình sản xuất của nhà xưởng sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Do vậy chủ doanh nghiệp cần chú tâm vào vệ sinh nhà xưởng một cách hiệu quả, để đảm bảo sức khỏe cho công nhân nhiều hơn. Đây chính là cách mà doanh nghiệp duy trì chính sức khỏe của mình.

Xem thêm: Nhà cung cấp máy chà đánh sàn nhà xưởng tại hcm uy tín

4. Máy vệ sinh nhà xưởng tăng năng suất công việc, tăng lợi nhuận

Ai cũng phải đồng ý rằng, không gian sạch sẽ, vệ sinh làm tăng năng lượng, khả năng làm việc. Vệ sinh nhà xưởng có thể mang lại cho doanh nghiệp của bạn một liều thuốc tăng lực. Mỗi khi mệt mỏi, công nhân có thể nghỉ ngơi và lấy lại năng lượng, hít thở không khí sạch và trở lại làm việc hăng say hơn. Điều này nếu nhân rộng lên thì năng suất làm việc, chất lượng sản phẩm theo đó cũng tăng cao, từ đó đưa doanh nghiệp của bạn đi lên!

 

Lợi ích của máy vệ sinh nhà xưởng là không hề nhỏ và hy vọng bạn đã có thêm những kiến thức bổ ích nhất. Cần tư vấn hỗ trợ vệ sinh nhà xưởng, mua máy móc thiết bị gọi ngay 0937.623.786 - 0935.646.852 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé!

Tin liên quan
Top 5 máy đầm rung bê tông bán chạy nhất 2023
Ngày đăng: 23/10/2023 00:00:00
368 lượt xem
Dịch vụ bán và thuê máy đầm cóc tại Quảng Bình giá rẻ
Ngày đăng: 05/07/2023 00:00:00
533 lượt xem
ĐIỆN MÁY ĐA NĂNG - Nhà cung cấp thiết bị & máy công nghiệp hàng đầu Việt Nam
Văn phòng tại Tp. Đà Nẵng
Địa chỉ: Lô 11,12 Đường Số 3, Phường Hòa Qúy - Quận Ngũ Hành Sơn - Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 09 Võ Thị Phải - P. Thới An - Q. 12 - Tp. HCM
Điện thoại: 0934.926.152
Email: dienmaygiaphudn@gmail.com
Văn phòng tại Hà Nội
Địa chỉ: Ngõ 4 Bằng Liệt - P. Hoàng Liệt - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hải Phòng
Địa chỉ: 21 Nguyễn Văn Linh - P. Kênh Dương - Q. Lê Chân - Tp. Hải Phòng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Kon Tum
Địa chỉ: 288 Bà Triệu - Phường Quang Trung - Tp. Kon Tum
Điện thoại: 0935 646 852
Văn phòng tại Lâm Đồng
Địa chỉ: 45A Quang Trung - Phường 1 - Tp. Bảo Lộc - Tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Nghệ An
Địa chỉ: Ga Quán Hành, Khối 4, TT Quán Hành, Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 0935 646 852
Tổng đài hỗ trợ (tư vấn miễn phí)

Bán hàng:
0935 646 852 (Đà Nẵng) - 0934 926 152 (Hồ Chí Minh)

Kỹ thuật: (7:30 - 17:30) 0935 646 852

Khiếu nại: (7:30 - 20:30) 0935 646 852

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
social zalo