Bộ dụng cụ vệ sinh tạp vụ cho khách sạn, nhà hàng

06.07.2020 | 2301 lượt xem
Kinh doanh nhà hàng, khách sạn luôn quan trọng yếu tố môi trường, vệ sinh lên hàng đầu. Bộ dụng cụ vệ sinh tạp vụ cho khách sạn, nhà hàng chính là những công cụ hữu ích sẽ giúp bạn luôn duy trì được không gian tốt nhất, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình.
Tóm tắt bài viết

Những công việc của tạp vụ vệ sinh nhà hàng, khách sạn

Vệ sinh tạp vụ nhà hàng, khách sạn là công việc vô cùng quan trọng. Chúng đảm bảo nhà hàng, khách sạn luôn vệ sinh, sạch sẽ để tạo ấn tượng tốt với khách hàng.

Công việc này bao gồm vệ sinh hàng ngày và vệ sinh định kỳ như sau:

- Vệ sinh hàng ngày: Hàng ngày, nhân viên tạp vụ cần phải làm sạch sàn; hành lang; cầu thang; dọn nhà bếp, nhà vệ sinh; dọn buồng phòng; thay chăn ga gối đệm, đồ dùng cá nhân trong phòng,...

- Vệ sinh định kỳ: Vệ sinh cửa kính, lau bóng đèn, bệ cửa; phía trên bóng đèn; vệ sinh tủ lạnh, bếp ga,...

Bộ dụng cụ vệ sinh tạp vụ cho khách sạn, nhà hàng

Để phục vụ hiệu quả cho công việc vệ sinh, luôn phải có những dụng cụ vệ sinh đi kèm. Chúng là những phụ kiện không thể thiếu, giúp công việc tạp vụ trở nên hiệu quả, nhẹ nhàng cũng như nhanh chóng hơn. 

Cây lau sàn

Cây lau sàn chính là dụng cụ quan trọng nhất của bộ dụng cụ vệ sinh tạp vụ cho khách sạn, nhà hàng. Chúng thường được cấu tạo từ một cán nhựa hoặc kim loại, đầu lau sàn  làm từ vải. Sử dụng giẻ lau sàn khá đơn giản, chỉ cần nhúng vào nước hoặc hóa chất, vắt khô rồi lau sàn nhẹ nhàng đều lên bề mặt. 

dụng cụ vệ sinh tạp vụ tại Đà Nẵng

Xe lau sàn

Đây là dụng cụ được cải tiến để giúp việc lau sàn trở nên nhẹ nhàng, hiệu quả hơn. Xe được thiết kế với bộ phận hỗ trợ vắt giẻ lau cùng với các khung để thùng chứa nước. Xe được thiết kế với khung chắc chắn, kết hợp bánh xe và tay đẩy cho phép di chuyển hiệu quả trong môi trường nhà hàng, khách sạn. Bên cạnh đó, xe vắt lau sàn còn có thể mang lại cảm giác chuyên nghiệp hơn cho công việc tạp vụ. Đây là một thiết bị không thể thiếu của bộ dụng cụ vệ sinh tạp vụ khách sạn, nhà hàng tại Đà Nẵng hay bất cứ đâu.

dụng cụ vệ sinh tạp vụ tại Đà Nẵng xe lau sàn

>> Có thể bạn quan tâm: Xe lau sàn 46 lít

Khăn lau vệ sinh

Khăn lau là một phụ kiện vệ sinh được làm từ các loại vải thấm hút cũng như có độ làm sạch tốt. Chúng thường có kích cỡ vừa và nhỏ, thích hợp cho vệ sinh các bề mặt nhỏ, dụng cụ, thiết bị. Khăn lau có thể sử dụng khô hoặc ướt tùy theo nhu cầu vệ sinh tạp vụ khách sạn nhà hàng của bạn. Trong bộ dụng cụ vệ sinh tạp vụ, chúng có thể dùng môt cách đa năng nhất.

dụng cụ vệ sinh tạp vụ tại Đà Nẵng khăn lau

Dùng khăn lau vệ sinh các vết bẩn ở bếp nhà hàng hiệu quả

Cây gạt nước sàn

Cây gạt nước là một dụng cụ dùng để làm khô nhanh chóng các bề mặt phẳng. Chúng được cấu tạo từ một tay cầm và mút xốp giúp giữ nước hiệu quả. Sử dụng bằng cách áp sát lưỡi gạt nước và gạt nước từ trước ra sau, giúp làm khô sàn khách sạn, nhà  hàng tức thì.

Bộ dụng cụ lau kính

Bộ dụng cụ lau kính bao gồm gạt kính, bông thỏ, bình xịt và cây nối. Khu vực khách sạn nhà hàng luôn có rất nhiều cửa bằng kính cần vệ sinh. Bộ dụng cụ vệ sinh kính sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, làm khô và sạch bóng bề mặt kính. 

dụng cụ vệ sinh tạp vụ tại Đà Nẵng

Các dụng cụ quan trọng trong bộ dụng cụ lau kính

Sử dụng gạt kính bằng cách ép sát đầu gạt rồi di chuyển nhẹ về phía sau, thao tác đều lên toàn bộ bề mặt kính. Bông thỏ dùng để làm khô và vệ sinh kính ở những công đoạn cuối. Với những bề mặt kính trên cao, bạn chỉ cần gắn cây nối vào cần gạt kính hay bông thỏ để vệ sinh hiệu quả hơn. Trước khi gạt kính hay lau kính bằng bông thỏ, nhớ dùng bình xịt kính pha thêm hóa chất để làm ướt bề mặt kính. Tùy vào điều kiện nhà hàng, khách sạn của bạn, có thể sắm bộ dụng cụ vệ sinh tạp vụ bao gồm tất cả hoặc một vài dụng cụ lau kính.

Hóa chất vệ sinh, nước lau sàn

Hóa chất vệ sinh và nước lau sàn chính là những dung dịch không thể thiếu trong bộ dụng cụ vệ sinh tạp vụ nhà hàng, khách sạn. Chúng có vai trò làm mềm, loại bỏ các cặn bẩn trước khi vệ sinh sạch sẽ lại bằng khăn hay giẻ lau.

Xe đẩy ba tầng

Xe đẩy ba tầng là dụng cụ vệ sinh giúp di chuyển đồ đạc, dụng cụ vệ sinh khác một cách hiệu quả. Xe đẩy ba tầng có thể dùng để chứa áo quần, chăn ga trong khách sạn hoặc chứa thực phẩm tùy theo nhu cầu.

dụng cụ vệ sinh tạp vụ tại Đà Nẵng

Xe đẩy ba tầng cho khách sạn

Ky hốt rác

Đây là một dụng cụ dùng để dọn rác cực tiện lợi. Ky hốt rác được thiết kế với đầu hốt rác tiếp xúc hoàn toàn với bề mặt, cho phép dọn sạch rác. Với thiết kế thuận tiện, nhân viên tạp vụ có thể nhanh chóng dọn rác và cho vào thùng.

Biển báo vệ sinh

Đây là những biển báo giúp khách hàng cũng như người khác nhận biết được khu vực đang làm vệ sinh. Điều này giúp đảm bảo an toàn cũng như tránh ảnh hưởng đến tiến độ làm vệ sinh của nhà hàng, khách sạn.

Với sự trợ giúp đắc lực của bộ dụng cụ vệ sinh tạp vụ cho khách sạn nhà hàng, nhân viên tạp vụ của bạn sẽ có năng suất làm việc cao hơn cũng như mang lại môi trường tốt hơn cho doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn có nhu cầu cần mua bộ dụng cụ vệ sinh tạp vụ tại Đà Nẵng hay bất cứ đâu, hãy gọi ngay 0937.623.786 - 0935.646.852 để Super Fast tư vấn đầy đủ cho bạn nhé!

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Xuất Nhập Khẩu Super Fast 

Trụ sở 1: 68 Thành Thái, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

Trụ sở 2:: 33 Hiệp Thành 49, Q12, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0937.623.786 - 0935.646.852

Website: dienmaydanang.com

Tin liên quan
Top 5 máy đầm rung bê tông bán chạy nhất 2023
Ngày đăng: 23/10/2023 00:00:00
409 lượt xem
Dịch vụ bán và thuê máy đầm cóc tại Quảng Bình giá rẻ
Ngày đăng: 05/07/2023 00:00:00
556 lượt xem
ĐIỆN MÁY ĐA NĂNG - Nhà cung cấp thiết bị & máy công nghiệp hàng đầu Việt Nam
Văn phòng tại Tp. Đà Nẵng
Địa chỉ: Lô 11,12 Đường Số 3, Phường Hòa Qúy - Quận Ngũ Hành Sơn - Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 09 Võ Thị Phải - P. Thới An - Q. 12 - Tp. HCM
Điện thoại: 0934.926.152
Email: dienmaygiaphudn@gmail.com
Văn phòng tại Hà Nội
Địa chỉ: Ngõ 4 Bằng Liệt - P. Hoàng Liệt - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hải Phòng
Địa chỉ: 21 Nguyễn Văn Linh - P. Kênh Dương - Q. Lê Chân - Tp. Hải Phòng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Kon Tum
Địa chỉ: 288 Bà Triệu - Phường Quang Trung - Tp. Kon Tum
Điện thoại: 0935 646 852
Văn phòng tại Lâm Đồng
Địa chỉ: 45A Quang Trung - Phường 1 - Tp. Bảo Lộc - Tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Nghệ An
Địa chỉ: Ga Quán Hành, Khối 4, TT Quán Hành, Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 0935 646 852
Tổng đài hỗ trợ (tư vấn miễn phí)

Bán hàng:
0935 646 852 (Đà Nẵng) - 0934 926 152 (Hồ Chí Minh)

Kỹ thuật: (7:30 - 17:30) 0935 646 852

Khiếu nại: (7:30 - 20:30) 0935 646 852

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
social zalo