Cách dùng máy hút bụi ô tô vệ sinh xe đơn giản, chuyên nghiệp

21.07.2020 | 607 lượt xem
Hiện nay, nhu cầu sử dụng ô tô của người Việt Nam là cực kỳ cao. Tuy vậy, bạn đã biết cách vệ sinh và bảo dưỡng ô tô của mình đúng cách? Cùng tìm hiểu về máy hút bụi ô tô ngay sau đây nhé!
Tóm tắt bài viết

Vì sao nên dùng máy hút bụi ô tô?

Trong quá trình sử dụng, hoạt động thì ô tô hay bất cứ vật dụng nào cũng sẽ bị bám bụi bẩn, không còn giữ được tình trạng vệ sinh tốt nhất. Do vậy, chúng ta thường phải áp dụng các biện pháp vệ sinh phù hợp để đưa chiếc xế hộp của mình trở về tình trạng như mới. 

máy hút bụi ô tô tại Đà Nẵng

Các loại vết bẩn phổ biến ở ô tô:

- Bụi bám bên ngoài xe, trong ghế ngồi

- Vết đồ ăn đổ trong xe, ghế ngồi, sàn xe, khe hẹp

- Vết tàn thuốc, mùi thuốc lá trên ghế ngồi

- Vết bẩn bám ở kính xe, gương xe,...

Với các loại vết bẩn như vậy, vệ sinh bằng cách thủ công cho ô tô có lẽ là một công việc không ai muốn làm. Quá tốn thời gian, quá mệt mỏi với lỉnh kỉnh xô, nước, khăn, đủ thứ mà hiệu quả thì cũng không tới đâu. Thật may, đã có máy hút bụi ô tô có thể giải quyết vấn đề này cho bạn.

Các loại máy hút bụi cho ô tô

Các máy hút bụi ô tô thường đảm bảo yêu cầu hút bụi là có thể sử dụng. Tuy vậy hiện nay, người dùng chủ yếu sử dụng hai loại máy hút bụi sau:

- Máy hút bụi cầm tay cho ô tô: Máy hút bụi loại này có thiết kế cực nhỏ, để luồn lách vào khe hẹp hay sàn xe dễ dàng. Tuy vậy lực hút yếu và giá cao, cũng không hút nước được.

máy hút bụi ô tô tại Đà Nẵng

Máy hút bụi ô tô cầm tay

- Máy hút bụi công nghiệp cho ô tô: Đây là loại máy hút bụi có thiết kế dung tích lớn. Dù vậy, chúng có thể xử lý hiệu quả tất cả các loại vết bẩn, rác trong xe ô tô nhờ nhiều loại đầu hút đa dạng. Đây là sản phẩm được sử dụng để vệ sinh nội thất ô tô chuyên nghiệp, hiệu quả nhất cho các gara ô tô hay người sành chơi ô tô.

máy hút bụi ô tô tại Đà Nẵng

Máy hút bụi ô tô chuyên nghiệp

>>> Có thể bạn quan tâm: Máy hút bụi ô tô LC 301J

Câu hỏi đặt ra là bạn nên sử dụng loại máy hút bụi cho ô tô nào? 

Với xe cá nhân: Bạn có thể sử dụng cả hai loại máy hút bụi này. Tuy nhiên, để tiết kiệm chi phí bạn có thể dùng máy hút bụi công nghiệp cho ô tô, chúng còn có thể hút bụi, hút nước hiệu quả trên nhiều bề mặt trong gia đình.

Với xe kinh doanh, xe của doanh nghiệp, dịch vụ rửa xe: Bạn nên dùng máy hút bụi công nghiệp cho ô tô. Bởi chúng có thể hút hiệu quả, tiết kiệm chi phí tốt, giúp bạn kinh doanh tốt hơn. Hơn nữa, với đặc thù kinh doanh, xe của chúng ta sẽ không được sạch như xe gia đình do đó cần máy hút bụi công suất lớn thì mới làm sạch được.

Cách dùng máy hút bụi ô tô

Dùng máy hút bụi ô tô cầm tay khá đơn giản, bạn chỉ cần hướng đầu hút vào những chỗ có bụi bẩn và bấm nút khởi động. Tuy vậy, bởi khá đơn giản nên chúng không thể hút nước hay vệ sinh kỹ hơn.

Dùng máy hút bụi ô tô dung tích lớn thì sẽ đa dạng hơn và có cách dùng cụ thể cho từng trường hợp bụi bẩn như sau:

- Với bụi thông thường trên ghế, khoang lái, sàn xe, kính cửa: Bạn lắp bàn hút chổi tròn vào ống mềm, kết nối vào máy rồi nhẹ nhàng làm sạch. Chổi tròn có gắn hàng chổi, bạn có thể dùng chổi này quét nhẹ đẩy bụi ra để hút hiệu quả hơn.

- Với bụi, rác rơi trong khe nhỏ ở ghế hoặc phía trước buồng lái: Bạn lắp đầu hút khe nhẹ nhàng đưa miệng hút vào các khe, dễ dàng hút sạch các bụi bẩn này hơn. 

máy hút bụi ô tô tại Đà Nẵng

Dùng đầu hút khe cực hiệu quả

- Với ghế ngồi bị bẩn, hôi mùi tàn thuốc, thức ăn,:...Bạn có thể dùng bàn chải chà sàn cầm tay, làm sạch. Sau đó dùng bàn hút giặt ghế cho máy hút bụi ô tô hút sạch nước. Bổ sung thêm các chất khử chất bẩn, chất khử mùi để làm sạch ô tô hiệu quả hơn. Lưu ý khi hút nước thì nhớ tháo túi lọc bụi ra nhé!

- Với bụi bẩn bên ngoài xe: Bạn nên dùng máy hút bụi ô tô kết hợp với máy rửa xe cho hiệu quả tốt nhất. Dùng máy hút bụi công nghiệp hút sơ quan rồi sau đó dùng máy phun áp lực xịt mạnh để loại bỏ hết các bụi bẩn mà máy hút bụi chưa xử lý được. Sau đó bạn có thể dùng máy hút bụi ô tô hút các vị trí khó làm khô như kẽ cửa sổ, chi tiết,..

>>> Có thể bạn quan tâm: Máy rửa xe Karcher K3

Máy hút bụi ô tô chính là giải pháp cực hiệu quả cho việc vệ sinh ô tô, xe hơi của bạn hay khách hàng. Nếu bạn muốn có nhu cầu mua máy hút bụi ô tô tại Đà Nẵng, các bạn hãy lựa chọn các sản phẩm dung tích lớn, lực hút mạnh như máy hút bụi công nghiệp. Hơn nữa, tại các đĩa chỉ uy tín như Super Fast, bạn còn có thể nhận được tư vấn cũng như cam kết bảo hành, hướng dẫn vệ sinh ô tô đúng chuẩn nhất. Gọi ngay 0919366852 để biết thêm chi tiết ngay hôm nay bạn nhé!!!

Tin liên quan
Top 5 máy đầm rung bê tông bán chạy nhất 2023
Ngày đăng: 23/10/2023 00:00:00
413 lượt xem
Dịch vụ bán và thuê máy đầm cóc tại Quảng Bình giá rẻ
Ngày đăng: 05/07/2023 00:00:00
558 lượt xem
ĐIỆN MÁY ĐA NĂNG - Nhà cung cấp thiết bị & máy công nghiệp hàng đầu Việt Nam
Văn phòng tại Tp. Đà Nẵng
Địa chỉ: Lô 11,12 Đường Số 3, Phường Hòa Qúy - Quận Ngũ Hành Sơn - Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 09 Võ Thị Phải - P. Thới An - Q. 12 - Tp. HCM
Điện thoại: 0934.926.152
Email: dienmaygiaphudn@gmail.com
Văn phòng tại Hà Nội
Địa chỉ: Ngõ 4 Bằng Liệt - P. Hoàng Liệt - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hải Phòng
Địa chỉ: 21 Nguyễn Văn Linh - P. Kênh Dương - Q. Lê Chân - Tp. Hải Phòng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Kon Tum
Địa chỉ: 288 Bà Triệu - Phường Quang Trung - Tp. Kon Tum
Điện thoại: 0935 646 852
Văn phòng tại Lâm Đồng
Địa chỉ: 45A Quang Trung - Phường 1 - Tp. Bảo Lộc - Tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Nghệ An
Địa chỉ: Ga Quán Hành, Khối 4, TT Quán Hành, Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 0935 646 852
Tổng đài hỗ trợ (tư vấn miễn phí)

Bán hàng:
0935 646 852 (Đà Nẵng) - 0934 926 152 (Hồ Chí Minh)

Kỹ thuật: (7:30 - 17:30) 0935 646 852

Khiếu nại: (7:30 - 20:30) 0935 646 852

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
social zalo