Cây lau sàn tại Đà Nẵng giá rẻ, chất lượng cao

03.08.2020 | 1649 lượt xem
Cây lau sàn nhà là một vật dụng không thể thiếu để vệ sinh hiệu quả nhiều bề mặt sàn. Vậy có các loại cây lau sàn nào ở Đà Nẵng bạn chưa biết? Cùng tìm hiểu ngay thôi
Tóm tắt bài viết

Cây lau sàn là gì

Cây lau sàn là một dụng cụ vệ sinh chuyên dùng để vệ sinh, lau chùi các bề mặt sàn một cách hiệu quả. Cây vệ sinh sàn tuy là dụng cụ vệ sinh cơ bản nhất tuy vậy nó vẫn không  thể thiếu trong bất cứ không gian nào. Tùy vào vị trí cần vệ sinh, nhu cầu vệ sinh mà bạn có thể chọn nhiều loại cây lau sàn khác nhau. 

cây lau sàn tại Đà Nẵng

Sử dụng cây lau nhà cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần làm ướt bằng cách nhúng giẻ lau vào nước hoặc dung dịch tẩy rửa. Sau đó nhẹ nhàng lau chùi các vị trí bị bẩn hoặc toàn bộ bề mặt sàn. Bạn cũng có thể dùng cây lau sàn khô để lau khô các vị trí còn ướt trên sàn.

Lợi ích của cây lau sàn

Cây lau sàn tại Đà Nẵng là một dụng cụ vệ sinh cực kỳ hữu ích cho việc vệ sinh các bề mặt sàn khác nhau. Vậy lợi ích của dụng cụ lau sàn là gì?

- Giúp sàn nhà, sàn bệnh viện, công ty,...trở nên sạch sẽ và sáng bóng. Chỉ đơn giản  bằng việc lau sàn, bạn có thể loại bỏ các vết bẩn, dấu chân, giày dép, mảng bám trên sàn vô cùng hiệu quả.

- Tiết kiệm chi phí vệ sinh. Bạn có thể dùng các thiết bị hiện đại, tự động để vệ sinh sàn nhanh chóng hơn. Tuy vậy, chi phí để mua một chiếc máy hút bụi hay các thiết bị vệ sinh khác là khá cao. Bởi vậy, cây lau sàn vẫn là lựa chọn số một cho việc vệ sinh nhà ở hay cơ quan, xí nghiệp.

- Dễ dàng sử dụng, bảo quản. Bạn không cần phải đọc hướng dẫn sử dụng hay cách bảo quản cây lau sàn. Chỉ cần nhúng vào dung dịch, chùi sạch bẩn trên sàn. Sau đó vắt rửa lại rồi đem cất vào nơi bảo quản. Cực nhanh gọn và đơn giản.

- Dễ dàng thay mới. Cây lau sàn giá rẻ tại Đà Nẵng nếu có xảy ra hư hỏng thì bạn cũng dễ dàng mua mới lại ngay một cây khác mà không phải đắn đo nhiều. Trong khi đó các thiết bị hiện đại hơn nếu hỏng sẽ phải sửa chữa hoặc mua mới cực tốn kém, khó tìm được phụ kiện sửa chữa,...

Tìm hiểu các loại cây lau sàn tại Đà Nẵng được sử dụng nhiều nhất

Cây lau vệ sinh sàn có khá nhiều loại khác nhau. Bạn có thể lựa chọn các cây lau nhà sao cho phù hợp với nhà ở, cơ quan và cách dùng của mình.

Cây lau nhà vắt tay

Đây là loại cây lau nhà tại Đà Nẵng khá phổ biến. Bạn sẽ sử dụng nó bằng cách nhúng giẻ lau vào xô nước hay dung dịch vệ sinh. Sau đó kéo thẳng phần cán, xoay từ từ điều khiển giẻ lau theo chiều xoắn để vắt nước.

cây lau sàn tại Đà Nẵng

Cây lau sàn vắt tay

Cây lau nhà vắt tay chủ yếu thích hợp cho các không gian nhỏ bởi sự dễ dàng sử dụng. Tuy vậy khi dùng loại cây lau sàn này thì tốc độ vệ sinh các không gian lớn sẽ không được nhanh.

Bộ lau nhà 360 độ

Đây là một cải tiến khá hiệu quả của cây lau nhà tại Đà Nẵng. Sản phẩm này đi kèm với xô chứa nước và hỗ trợ vắt nhanh hơn. Phần giẻ lau được thiết kế tỏa tròn, khớp với vị trí trên xô vắt. Chỉ cần nhúng ướt giẻ lau, sau đó lắp nó khớp vào đúng vị trí. Bạn chỉ cần nhấn nhẹ là phần giẻ lau sẽ xoay tròn 360 độ, từ đó lực ly tâm khiến nước bị loại bỏ bớt.

Đây là một loại cây lau nhà tự vắt khá dễ sử dụng, không tốn công sức vắt. Tuy nhiên nhược điểm là bộ lau nhà này khá dễ hỏng ở các khớp nên cần dùng nhẹ nhàng. Cây lau sàn 360 độ thích hợp sử dụng cho các không gian nhỏ như gia đình.

Cây lau sàn Homeno

Đây là dụng cụ lau sàn được thiết kế cực kỳ hiệu quả khi vệ sinh, lau chùi sàn rộng. Phần đế cây lau chùi được làm bằng một tấm kim loại có hình chữ nhật, cho phép thay thế giẻ lau. Thiết kế san hô giúp cây lau sàn Homeno vệ sinh cực hiệu quả.

cây lau sàn tại Đà Nẵng

Tháo lắp cây lau sàn Homeno đơn giản

Cây lau sàn Homeno cực kỳ hiệu quả cho vệ sinh công nghiệp hoặc vệ sinh nhà ở. Nhờ thiết kế có thể nhanh chóng thay thế giẻ lau, có các kích thước đế cây lau có thể lớn tới gần 1 mét, nó có thể rút ngắn được thời gian vệ sinh ở các mặt sàn lớn cực hiệu quả.

Cây lau sàn ướt công nghiệp

Đây là cây lau sàn được thiết kế với phần cán và phần giẻ lau có thể linh hoạt tách rời. Điểm nổi bật nhất của sản phẩm này đó là nó có thể sử dụng hiệu quả với các xe vắt móp lau sàn. 

Tính linh động, kết hợp tốt với các thiết bị vệ sinh khác khiến cây lau sàn công nghiệp là lựa chọn không thể thiếu cho dịch vụ vệ sinh công nghiệp, làm vệ sinh nhà hàng, quán ăn, bệnh viện,...

Mua cây lau sàn tại Đà Nẵng ở đâu?

Chắc hẳn nhiều người trong chúng ta đã từng đặt câu hỏi. Mua cây lau sàn tại Đà Nẵng ở đâu? Địa chỉ mua cây lau sàn uy tín, chất lượng tại Đà Nẵng? Mua cây lau sàn giá rẻ tại Đà Nẵng như thế nào cho tốt? Để đảm bảo mua được những sản phẩm cây lau nhà tại Đà Nẵng tốt nhất, giá rẻ,..bạn nên tham khảo những tiêu chí sau:

- Xuất xứ sản phẩm: Chỉ nên chọn những sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, hóa đơn chứng từ nhãn mác đầy đủ.

- Chất liệu tốt: Bạn hãy tự mình kiểm tra, sờ thử, nhìn ước lượng để xem chất liệu có tốt không để tránh các  sản phẩm kém chất lượng, dễ hỏng sau này.

- Chọn cơ sở uy tín, có thương hiệu lâu năm: Đây chính là yếu tố quan trọng giúp bạn chọn lựa được cây lau sàn tại Đà Nẵng ưng ý nhất. Super Fast chính là một trong những địa chỉ vàng như vậy. Với kinh nghiệm trong ngành vệ sinh công nghiệp, công ty cam kết sản phẩm cây lau sàn cũng như các mặt hàng khác đều là hàng chính hãng, chất lượng cao, nhập trực tiếp từ nhà sản xuất và có giá cả siêu ưu đãi.

cây lau nhà tại Đà Nẵng


Ngoài ra, khi đến với Super Fast, bạn cũng sẽ được tư vấn nhiều kinh nghiệm hay, mẹo để sử dụng cây lau sàn, dụng cụ vệ sinh hiệu quả nhất. Bạn cần mua cây lau sàn tại Đà Nẵng? Gọi ngay 0937.623.786 - 0935.646.852 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé!

Tin liên quan
Top 5 máy đầm rung bê tông bán chạy nhất 2023
Ngày đăng: 23/10/2023 00:00:00
385 lượt xem
Dịch vụ bán và thuê máy đầm cóc tại Quảng Bình giá rẻ
Ngày đăng: 05/07/2023 00:00:00
536 lượt xem
ĐIỆN MÁY ĐA NĂNG - Nhà cung cấp thiết bị & máy công nghiệp hàng đầu Việt Nam
Văn phòng tại Tp. Đà Nẵng
Địa chỉ: Lô 11,12 Đường Số 3, Phường Hòa Qúy - Quận Ngũ Hành Sơn - Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 09 Võ Thị Phải - P. Thới An - Q. 12 - Tp. HCM
Điện thoại: 0934.926.152
Email: dienmaygiaphudn@gmail.com
Văn phòng tại Hà Nội
Địa chỉ: Ngõ 4 Bằng Liệt - P. Hoàng Liệt - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hải Phòng
Địa chỉ: 21 Nguyễn Văn Linh - P. Kênh Dương - Q. Lê Chân - Tp. Hải Phòng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Kon Tum
Địa chỉ: 288 Bà Triệu - Phường Quang Trung - Tp. Kon Tum
Điện thoại: 0935 646 852
Văn phòng tại Lâm Đồng
Địa chỉ: 45A Quang Trung - Phường 1 - Tp. Bảo Lộc - Tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Nghệ An
Địa chỉ: Ga Quán Hành, Khối 4, TT Quán Hành, Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 0935 646 852
Tổng đài hỗ trợ (tư vấn miễn phí)

Bán hàng:
0935 646 852 (Đà Nẵng) - 0934 926 152 (Hồ Chí Minh)

Kỹ thuật: (7:30 - 17:30) 0935 646 852

Khiếu nại: (7:30 - 20:30) 0935 646 852

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
social zalo