Chổi nhựa quét nước tại Đà Nẵng chất lượng giá rẻ

05.08.2020 | 1078 lượt xem
Chổi nhựa quét nước là một dụng cụ cực kì hiệu quả giúp bạn vệ sinh nhà tắm, sân vườn, nhà bếp,...Vậy bạn biết gì vệ dụng cụ vệ sinh hiệu quả này? Mua chổi nhựa quét nước ở đâu? Tất cả sẽ có trong bài viết sau
Tóm tắt bài viết

Chổi nhựa quét nước là gì

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã quá quen thuộc với dụng cụ chổi quét. Tuy vậy, các loại chổi thông thường làm từ thực vật có nhược điểm khá nhiều. Đó là chỉ dùng để quét bụi, quét nơi khô ráo mà thôi. Nếu các chổi quét bụi ngấm nước thì rất dễ bị ẩm mốc, hỏng hay tức thì.

Chổi nhựa quét nước tại Đà Nẵng chính là một dụng cụ vệ sinh tuyệt vời giúp bạn giải quyết được các vệt nước bẩn, bụi ướt bám trên nhiều bề mặt như nhà tắm, nhà bếp, sân vườn, khu chế biến,...Chỉ cần sử dụng đơn giản như chổi thường như chổi quét nước lại có khả năng làm sạch cực hiệu quả trong môi trường sàn ướt. Hãy cùng tìm hiểu về những đặc điểm thần thánh của loại dụng cụ vệ sinh này nhé.

chổi nhựa quét nước tại Đà Nẵng

Những ưu điểm của chổi nhựa quét nước

1. Chổi nhựa quét nhà có đầu chổi bằng cước rất dày 

Chổi nhựa quét nước có một điểm đặc trưng đó là ở đầu chổi cực tốt.  Thay vì các chất liệu dễ hỏng, chổi nhựa có đầu chổi gắn cực nhiều sợi cước. Các sợi cước này là loại nhựa đặc biệt, cho độ bền lớn và được cố định cực kỳ chắc chắn vào chổi. 

Các sợi nhựa của chổi quét nước cũng được phân bố khá dày và đều trên bàn chổi. Nhờ đó các lớp cước này có thể tạo hiệu quả quét nước bẩn cực tốt. Bề mặt chổi lúc quét cũng tạo hình quạt, nhờ vậy quét được diện tích nước  lớn hơn.

Bạn cũng có thể dùng chổi nhựa quét nước để quét bụi, quét rác khô. Đây thực sự là một sản phẩm cực đa năng, mặc dù tên gọi là chổi quét nước nhưng có thể xử lý sạch sẽ cả bụi khô. Thật tuyệt vời đúng không nào?

2. Chổi nhựa quét nước có  thể làm sạch nhiều vị trí khác nhau trong gia đình

Với một thiết bị vệ sinh trong gia đình, đầu tiên tính đa năng phải được đặt lên hàng đầu. Bạn có thể dùng chổi quét nhà tắm để quét dọn nhà tắm nhanh gọn. Nhờ vậy, nhà tắm của bạn sẽ luôn sạch sẽ, tinh tươm mà khó dụng cụ vệ sinh nào xử lý được.

Bạn cũng có thể dùng chổi quét ban công. Đặc biệt vào những ngày mưa gió, nước đọng, lá rơi vào thật khó chịu. Chổi quét nước bằng nhựa sẽ giúp bạn đẩy nước xuống cống nhanh hơn. Lá và bụi bẩn cũng được tập hợp để hốt bỏ dễ dàng.

Cổng nhà luôn là vị trí bạn cần quan tâm, bởi đó chính là mặt tiền của ngôi nhà. Đây là nơi rác và bụi vô địa chỉ thường bay tới và làm bẩn mọi lúc. Chỉ cần một chiếc chổi nhựa cán inox là bạn đã có thể gom rác, bụi bẩn lại trong vòng vài phút. 

chổi nhựa cán inox tại Đà Nẵng

Chổi nhựa có thể vệ sinh hiệu quả nhiều vị trí trong nhà ở

Bạn có bao giờ dùng chổi thường quét nền cứng, thô như sàn xi măng, gạch đá chưa? Đầu chổi kiểu gì cũng sẽ bị xù, bai khi phải quét các bề mặt khó xử lý như vậy. Nhưng với chổi nhựa quét nước, bụi và rác sẽ nhanh chóng ra đi mà sợi cước thì vẫn trơ ra như vậy. Độ bền của chổi quét nước chính là vũ khí giúp nó trở nên đáng sử dụng như vậy. Nếu cần vệ sinh ở một phạm vi lớn hơn, bạn có thể kết hợp chổi nhựa quét nước với máy hút bụi cho hiệu quả nhanh chóng nhất nhé!

3. Chổi nhựa quét sàn cực bền bỉ

Khi sử dụng các dụng cụ hay thiết bị, chắc ai trong chúng ta cũng muốn chúng có độ bền để tiện sử dụng được lâu. Vậy thì chổi nhựa quét sàn nhà tắm chính là lựa chọn cho bạn. Với chất liệu nhựa cước siêu bền, chổi nhựa có thể đạt được tuổi thọ cực lâu,” sánh ngang trời đất.”

Kể cả phải vệ sinh các nước bẩn, bụi bám, dầu nhớt,....thì bạn chỉ cần rửa sơ lại chổi nhựa quét nước rồi phủi nhẹ là không còn thứ gì bám lên đầu chổi nhựa nữa. Đối với chổi thường, các vấn đề về ẩm mốc luôn là nỗi ám ảnh. Tuy vậy, với chổi nhựa bạn chỉ cần rửa sơ rồi treo lên là xong.

4. Chổi nhựa quét nước cán dài chống mỏi lưng

Công việc vệ sinh nhà cửa thường phải thực hiện thường xuyên. Người già, trẻ em đều có thể quét nhà, quét sàn dễ dàng. Tuy nhiên, việc cúi để dùng các chổi cán ngắn thực sự gây ra vấn đề. Chúng có thể làm lệch khung xương đang phát triển của trẻ em hoặc gây đau mỏi lưng ở những người già trong gia đình.

Nhờ thiết kế tay cầm cực dài của chổi quét bằng nhựa, bạn sẽ không còn bận tâm tới các vấn đề tư thế không thoải mái khi vệ sinh. Cán chổi bằng inox nên bạn cũng không sợ bị mốc nhựa bám hôi và khó chịu nữa. 

5. Chổi nhựa quét nước không bao giờ bị gãy, rụng

Bạn có bao giờ thấy chổi thường nhà mình bị gãy rụng ra trong quá trình quét rác không? Điều này được đánh giá là gây khó chịu cho nhiều người. Ngoài việc gây khó chịu khi quét mãi mà cứ ra thêm rác, nó còn làm giảm hiệu quả quét vệ sinh và tuổi thọ chổi đi nhiều. Bởi vậy chỉ sau vài tháng bạn thường phải mua chổi mới rồi.

Nhưng với chổi cước nhựa, chúng tôi cam đoan với bạn sẽ không có tình trạng “tóc rụng” xảy ra. Chổi nhựa cán inox có các sợi cước được cố định cực kì bền chắc, và độ cứng, đàn hồi cực tốt cũng khiến chúng không bao giờ gãy. 

6. Chổi quét nước có thể xử lý các vết bẩn cứng đầu

Các vết bẩn bám lâu ngày, vết bùn khô, vết cặn,...luôn gây khó khăn khi vệ sinh. Chổi quét nhà thường sẽ phải bó tay. Nếu bạn cố dùng chổi thường quét thì ôi thôi vết bẩn thì không hết mà có khi còn hỏng hết cả chổi ấy.

Chổi nhựa quét sàn thì được tạo ra để chuyên trị các vết bẩn cứng đầu. Mẹo nhỏ cho bạn đó là chỉ cần thêm ít nước và chất tẩy rửa. Sau đó vết bẩn đã ướt, chà mạnh đầu chổi nhựa là có thể loại bỏ hoàn toàn vết bẩn rồi. Bạn cũng đừng lo chổi sẽ hỏng bởi các sợi cước đàn hồi cực tốt.

Sau đó, bạn đơn giản là có thể gạt đi nhẹ nhàng cả nước bẩn và mảng bám trong tích tắc. Có thể thấy chỉ một dụng cụ vệ sinh đơn giản như chổi nhựa quét nhà có thể thay thế nhiều dụng cụ vệ sinh khác như giẻ lau, máy xịt, bàn chải,...

>>> Có thể bạn quan tâm: Những bộ dụng cụ vệ sinh tại Đà Nẵng cho gia đình

7. Chổi quét nước thiết kế cực tiện dụng, bắt mắt

Ngoài khả năng làm sạch, vệ sinh tuyệt vời nói trên, chổi nhựa cũng được thiết kế cực tiện lợi. Phần lỗ cán treo giúp bạn đơn giản hơn trong quá trình bảo quản. Không phải mất công kiếm tìm chỗ trong nhà kho, chỉ cần kiếm một cái đinh hay gờ và móc lên là xong. Lần sau đem ra sử dụng lại quét nhà sạch như mới.

Màu sắc chổi nhựa quét sàn cũng cực kỳ bắt mắt. Ngoài việc vui mắt ra, việc tạo ra nhiều màu sắc cũng giúp bạn tìm ra chổi nhựa quét nước đơn giản hơn mỗi lần cần vệ sinh mà không sợ quên hay tìm không ra.

Mua chổi nhựa quét nước tại Đà Nẵng ở đâu?

Chổi nhựa quét nước là một vật dụng vệ sinh đơn giản nhưng lại cần thiết với mỗi gia đình. Tuy nhiên, việc mua phải chổi nhựa kém chất lượng, mau hỏng lại là nỗi lo của nhiều người. Bởi trên thị trường bày bán rất nhiều loại chổi không rõ nguồn góc, làm bằng chất liệu không đảm bảo. Muốn mua chổi nhựa quét nước tại Đà Nẵng? Địa chỉ mua chổi nhựa quét nước tại Đà Nẵng dụng cụ vệ sinh?

chổi nhựa quét nước tại Đà Nẵng
Chúng tôi xin giới thiệu cho bạn SUPER FAST - địa chỉ số 1 Đà Nẵng về thiết bị vệ sinh. Công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp nhiều sản phẩm vệ sinh chất lượng tới hàng chục nghìn khách hàng Đà Nẵng cũng như cả nước. Đến với Super Fast, bạn sẽ nhận được tư vấn cũng như sự chăm sóc nhiệt tình nhất tới từ đội ngũ nhân viên. Không chỉ chổi nhựa, bạn cũng sẽ được tư vấn để sắm sửa đầy đủ bộ dụng cụ vệ sinh hiệu quả cho gia đình, cửa hàng, văn phòng của mình. 

Mua chổi nhựa quét nước tại Đà Nẵng? Gọi ngay 0937.623.786 - 0935.646.852 để được tư vấn miễn phí!

Tin liên quan
Top 5 máy đầm rung bê tông bán chạy nhất 2023
Ngày đăng: 23/10/2023 00:00:00
316 lượt xem
Dịch vụ bán và thuê máy đầm cóc tại Quảng Bình giá rẻ
Ngày đăng: 05/07/2023 00:00:00
482 lượt xem
ĐIỆN MÁY ĐA NĂNG - Nhà cung cấp thiết bị & máy công nghiệp hàng đầu Việt Nam
Văn phòng tại Tp. Đà Nẵng
Địa chỉ: Lô 11,12 Đường Số 3, Phường Hòa Qúy - Quận Ngũ Hành Sơn - Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 09 Võ Thị Phải - P. Thới An - Q. 12 - Tp. HCM
Điện thoại: 0934.926.152
Email: dienmaygiaphudn@gmail.com
Văn phòng tại Hà Nội
Địa chỉ: Ngõ 4 Bằng Liệt - P. Hoàng Liệt - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hải Phòng
Địa chỉ: 21 Nguyễn Văn Linh - P. Kênh Dương - Q. Lê Chân - Tp. Hải Phòng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Kon Tum
Địa chỉ: 288 Bà Triệu - Phường Quang Trung - Tp. Kon Tum
Điện thoại: 0935 646 852
Văn phòng tại Lâm Đồng
Địa chỉ: 45A Quang Trung - Phường 1 - Tp. Bảo Lộc - Tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Nghệ An
Địa chỉ: Ga Quán Hành, Khối 4, TT Quán Hành, Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 0935 646 852
Tổng đài hỗ trợ (tư vấn miễn phí)

Bán hàng:
0935 646 852 (Đà Nẵng) - 0934 926 152 (Hồ Chí Minh)

Kỹ thuật: (7:30 - 17:30) 0935 646 852

Khiếu nại: (7:30 - 20:30) 0935 646 852

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
social zalo