Địa Chỉ Chuyên Cung Cấp Máy Phun Khử Khuẩn Tại Đồng Nai

08.10.2021 | 1157 lượt xem
Máy phun khử khuẩn- một sản phẩm không thể thiếu trong mùa dịch hiện nay. Giúp tiêu diệt các loại vi khuẩn, virus gây bệnh trong môi trường sống để bảo vệ sức khỏe cho con người. Vậy bạn đã tìm được đại lý cung cấp máy phun khử khuẩn giá tốt, chính hãng chưa? Cùng tham khảo bài viết dưới đây, Super Fast sẽ gửi tới bạn những thông tin chi tiết về sản phẩm và địa chỉ bán máy uy tín.
Tóm tắt bài viết

Máy phun khử khuẩn tại Đồng Nai hay còn được biết đến là máy phun thuốc khử trùng. Đây là thiết bị dùng để phun sát khuẩn, làm sạch không khí tại những nơi có nguy cơ gây ra dịch bệnh, đảm bảo môi trường sống an toàn. Không chỉ sử dụng cho công tác phòng chống dịch; máy phun khử khuẩn còn tiêu diệt các loại côn trùng, nấm mốc, virus gây hại cho vật nuôi và cây trồng.

Phân Loại  Máy Phun Khử Khuẩn Tại Đồng Nai

Máy Phun Khử Khuẩn Mini

Máy phun khử khuẩn mini được nhiều gia đình, văn phòng ưa chuộng sử dụng. Bởi nó được thiết kế nhỏ gọn với kiểu dáng cầm tay rất thuận tiện khi sử dụng. Sản phẩm này có thể giúp tiết kiệm được chi phí nhiên liệu và lượng thuốc khi phun. 

Máy phun khử khuẩn mini có thể dễ dàng sử dụng trong thời gian dài mà không gây mỏi. Bên cạnh đó máy cũng có bình chứa khá lớn được thiết kế với chất liệu chắc chắn. Thích hợp cho việc khử trùng, diệt khuẩn kể cả những nơi chật hẹp như trên ô tô, nhà kho. Đây là dòng máy phun khử khuẩn, xịt côn trùng vừa tiện dụng; lại không bỏ phải bỏ ra chi phí quá lớn.

Máy phun khử khuẩn mini

Dòng máy phun khử khuẩn mini 

Máy Phun Khử Khuẩn Cầm Tay

Máy phun khử khuẩn cầm tay có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng; và có thể phun được ở nhiều nơi kể cả ngóc ngách. Giúp tiêu diệt sạch các con côn trùng, vi khuẩn gây bệnh. 

Máy hoạt động với thao tác nhanh gọn, có thể tùy chỉnh tăng và giảm lực phun đối với diện tích phun khác nhau. Do đó, độ lan tỏa và bao phủ của dung dịch phun rộng hơn; giúp dễ dàng lan tỏa tới nhiều nơi và tiêu diệt virus nhanh chóng. 

Các bộ phận của máy được lắp đặt dễ dàng dô đó có thể phát hiện hư hỏng, thuận tiện sửa chữa. Đây là dòng máy phun khử khuẩn tại Đồng Nai được sử dụng nhiều cho công tác khử khuẩn, phòng dịch.

Máy Phun Khử Khuẩn Chạy Điện

Máy phun khử khuẩn được thiết kế gọn nhẹ, sử dụng động cơ khỏe. Có thể phun ở diện rộng và len lỏi vào mọi ngóc ngách. Bên cạnh đó, máy có cấu tạo thêm một lớp đệm lưng; giúp người phun thuốc thoải mái trong khi làm việc. 

Bình xịt điện khử khuẩn chạy điện sử dụng nguồn điện từ pin; và được trang bị nhiều tính năng ưu việt như: diệt nấm mốc, khử khuẩn, sát trùng, khử mùi. Dành cho gia đình, các khu vực công cộng như trường học, bệnh viện, khu dân cư, trang trại… Ngoài ra, máy khử khuẩn còn có thể sử dụng cho các hoạt động nông nghiệp; như phun trừ sâu bệnh cho cây cối, đồng ruộng…

Máy phu khử khuẩn chạy điện

Máy Phun Khử Khuẩn Công Nghiệp

Máy phun khử khuẩn công nghiệp có công suất lớn được sử dụng tại các khu công nghiệp, xí nghiệp lớn ở Đồng Nai. Máy có cấu tạo với động cơ khỏe, giúp đẩy các dung dịch thuốc ra môi trường nhanh chóng.

Đây là dòng máy phun khử khuẩn có nhiều ưu điểm, tính năng vượt trội hơn so với các dòng máy mini. Nhằm giúp tiết kiệm công sức lao động và thời gian phun được lâu hơn. Ngoài ra các dòng máy thiết kế dạng đẩy tay, có bánh xe giúp di chuyển thuận tiện hơn. Máy phun khử khuẩn, sát trùng công nghiệp đáp ứng phun tại những nơi tiềm ẩn nguy cơ dịch bệnh cao và đông dân cư.

Một Số Lưu Ý Khi Sử Dụng Máy Phun Khử Khuẩn Tại Đồng Nai

- Trước khi tiến hành phun thuốc khử khuẩn, cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng máy trước khi dùng; để đảm bảo công việc hiệu quả, đồng thời giúp máy hoạt động tốt nhất. Nếu phun trong nhà; nên bọc hoặc cất giữ các vật dụng ăn uống, sinh hoạt hằng ngày.

- Cần tìm hiểu kỹ về các nguyên vật liệu, dung dịch thuốc khi đưa vào sử dụng. Đối với bất kỳ loại thuốc nào khi phun đều phải xem xét mức độ độc hại và liều lượng dùng để tránh ảnh hưởng tới sức khỏe con người.

- Trang bị đầy đủ quần áo, đồ bảo hộ trước khi phun.

- Sau khi phun xong, cần phải vệ sinh sạch sẽ máy trước khi đem cất giữ. 

- Bảo quản máy tại những nơi khô ráo, thoáng mát tránh ánh nắng mặt trời; làm giảm tuổi thọ và chất lượng máy.

Máy phun khử khuẩn tại đồng nai

Đọc kỹ hướng dẫn khi sử dụng máy phun khử khuẩn

 

Mua Máy Phun Khử Khuẩn Tại Đồng Nai Giá Rẻ Ở Đâu?

Điện máy Super Fast là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các loại máy móc, thiết bị khử trùng. Đặc biệt là sản phẩm máy phun thuốc khử khuẩn tại Đồng Nai đang được nhiều người sử dụng. 

Chúng tôi cam kết đem đến các sản phẩm nhập khẩu chính hãng 100% và được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. Khi đến với Super Fast, quý khách hàng sẽ được đội ngũ tư vấn miễn phí, tận tâm. Nếu bạn đang tìm mua máy phun khử khuẩn, giá rẻ chất lượng hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo các cách sau:

  • Trụ sở chính: 68 Thành Thái - P. Khuê Trung - Q. Cẩm Lệ - Tp. Đà Nẵng
  • Chi nhánh: 33 Hiệp Thành 49 - P. Hiệp Thành - Q. 12 - Tp. HCM
  • Chi nhánh: Ngõ 4 Bằng Liệt - P. Hoàng Liệt - Q. Hoàng Mai - TP. Hà Nội
  • Hotline: 0935.646.852 - 0937.623.786
  • Email: Superfastco@gmail.com
  • Website: www.dienmaydanang.com.vn

Trên đây là một số thông tin về máy phun khử khuẩn tại Đồng Nai được Super Fast tổng hợp. Đây là sản phẩm chuyên dụng cho công tác phòng ngừa dịch bệnh đang diễn biến phức tạp như hiện nay.

>>> Xem thêm: Máy phun khói tại Đà Nẵng

 

Tin liên quan
Top 5 máy đầm rung bê tông bán chạy nhất 2023
Ngày đăng: 23/10/2023 00:00:00
367 lượt xem
Dịch vụ bán và thuê máy đầm cóc tại Quảng Bình giá rẻ
Ngày đăng: 05/07/2023 00:00:00
531 lượt xem
ĐIỆN MÁY ĐA NĂNG - Nhà cung cấp thiết bị & máy công nghiệp hàng đầu Việt Nam
Văn phòng tại Tp. Đà Nẵng
Địa chỉ: Lô 11,12 Đường Số 3, Phường Hòa Qúy - Quận Ngũ Hành Sơn - Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 09 Võ Thị Phải - P. Thới An - Q. 12 - Tp. HCM
Điện thoại: 0934.926.152
Email: dienmaygiaphudn@gmail.com
Văn phòng tại Hà Nội
Địa chỉ: Ngõ 4 Bằng Liệt - P. Hoàng Liệt - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hải Phòng
Địa chỉ: 21 Nguyễn Văn Linh - P. Kênh Dương - Q. Lê Chân - Tp. Hải Phòng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Kon Tum
Địa chỉ: 288 Bà Triệu - Phường Quang Trung - Tp. Kon Tum
Điện thoại: 0935 646 852
Văn phòng tại Lâm Đồng
Địa chỉ: 45A Quang Trung - Phường 1 - Tp. Bảo Lộc - Tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Nghệ An
Địa chỉ: Ga Quán Hành, Khối 4, TT Quán Hành, Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 0935 646 852
Tổng đài hỗ trợ (tư vấn miễn phí)

Bán hàng:
0935 646 852 (Đà Nẵng) - 0934 926 152 (Hồ Chí Minh)

Kỹ thuật: (7:30 - 17:30) 0935 646 852

Khiếu nại: (7:30 - 20:30) 0935 646 852

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
social zalo