ĐỊA ĐIỂM bán phụ kiện máy chà sàn tại Hà Nội GIÁ SIÊU TỐT

03.12.2020 | 751 lượt xem
Máy chà sàn là một trong những thiết bị có thể thực hiện các chức năng như chà rửa hoặc đánh bóng sàn nhà một cách hiệu quả. Tuy nhiên, để máy được hoạt động một cách trơn tru, linh hoạt như thế thì không thể nào thiếu được sự đóng góp của các loại phụ kiện đi kèm.
Tóm tắt bài viết

Phụ kiện máy chà sàn là các thiết bị tách rời với phần thân máy. Thông thường, những phụ kiện này sẽ được lắp vào thân máy trước lúc bạn tiến hành vệ sinh các mặt sàn, mặt đá,… Mỗi loại phụ kiện đều có một vai trò và chức năng riêng. Theo các chuyên gia, để máy chà sàn của bạn có thể hoạt động tối đa công sức thì bạn cần theo dõi, kiểm tra thường xuyên các loại phụ kiện này và tiến hành thay thế khi cần thiết. Tuy nhiên, để mua được phụ kiện dành cho máy chà sàn của mình đảm bảo chất lượng mà giá tốt vẫn là khó khăn của nhiều người. Hãy cùng tìm địa điểm để mua phụ kiện máy chà sàn tại Hà Nội qua bài viết sau đây của chúng tôi.

Phụ kiện máy chà sàn tại Hà Nội gồm những gì?

Cũng như hầu hết các loại phụ kiện máy móc công nghiệp khác, các loại phụ kiện máy chà sàn công nghiệp tại Hà Nội có chức năng giúp máy hoạt động, vận hành một cách ổn định, đa năng và đạt hiệu quả tốt.

phụ kiện máy chà sàn tại Hà Nội

Phụ kiện máy chà sàn công nghiệp tại Hà Nội

Cụ thể, phụ kiện máy mài sàn tại Hà Nội gồm những thiết bị tiêu biểu với các chức năng, vai trò như sau:

Mâm bàn chải cứng: Đây là loại phụ kiện sử dụng cho hầu hết các loại máy chà sàn, gồm cả máy chà sàn đơn hoặc máy chà sàn liên hợp. Phụ kiện này được sử dụng với chức năng đánh sàn, chà sàn để làm sạch, đặc biệt chà những vết bẩn cứng đầu, hỗ trợ máy chà sàn trong việc làm sạch những bề mặt gồ ghề như sàn bê tông, những loại sàn nhà không bằng phẳng.

Mâm bàn chải mềm: Được thiết kế với các sợi cước mỏng, giúp làm sạch các bề mặt sàn như sàn đá Granite hoặc các bề mặt sàn trơn bóng mà không sợ gây ảnh hưởng đến bề mặt sàn nhà.

Mâm gắn pad: Hình dạng như một chiếc đĩa bằng nhựa với nhiều gai. Chức năng của mâm gắn pad là giúp cố định các loại pad sàn nhà một cách tốt hơn.

Pad chà sàn: Là một trong những phụ kiện máy chà sàn tại Hà Nội được sử dụng để đánh bóng mặt sàn và giặt thảm. Hiện nay, trên thị trường có 3 loại pad phổ biến với những màu khác nhau là đỏ, đen và trắng. 

  • Pad chà sàn màu đen: Thường được sử dụng để làm sạch các loại mặt sàn như sàn đã phủ sơn bóng, sàn xi măng,…
  • Pad chà sàn màu đỏ: Thiết kế bằng các sợi cước mềm hơn màu đen, giúp làm sạch các bề mặt sàn trơn bóng.
  • Pad chà sàn màu trắng: Là loại pad mềm nhất trong cả 3 loại, thường sử dụng để đánh bóng sàn, hỗ trợ cho quá trình chà khô. Từ đó giúp nâng cao độ bóng của bề mặt sàn nhà sau quá trình vệ sinh. 

Mâm gắn chíp: Là loại sử dụng cho các loại máy chà sàn có công suất lớn như Karva 17F và Karva 17E. Loại thiết bị này thường có hình tròn, làm bằng nhựa hoặc kim loại, dùng để gắn những đĩa chà bóng sàn hay đĩa mài. 

>>> Xem thêm: Cách chọn mua máy chà sàn tại Hải Phòng chất lượng nhất

Sử dụng phụ kiện máy chà sàn không chính hãng sẽ dẫn đến những hậu quả gì?

Như bạn đã biết, các loại phụ kiện máy chà sàn đóng vai trò rất quan trọng trong việc chà rửa và vệ sinh sàn nhà. Vì thế, nếu bạn sử dụng những loại phụ kiện máy chà sàn tại Hà Nội không chính hãng sẽ làm ảnh hưởng rất lớn đến công tác dọn dẹp vệ sinh. Gây ra nhiều hậu nghiêm trọng, có thể là: 

Làm giảm hiệu quả chà rửa, đánh bóng sàn 

Mỗi loại phụ kiện máy chà sàn khác nhau sẽ có khả năng phục vụ cho các nhu cầu riêng. Vì thế, bạn không thể dùng một loại mà khi gắn vào sẽ không thực hiện được đúng chức năng của nó hoặc sử dụng các loại phụ kiện không chính hãng được. Lúc đó, không chỉ làm ảnh hưởng đến hoạt động của máy, giảm hiệu quả đánh bóng, chà rửa mà còn gây hỏng máy nữa.

Nguy hiểm cho người sử dụng

Việc người dùng sử dụng các loại phụ kiện không rõ nguồn gốc hoặc nói đúng hơn là không chính hãng ngoài việc gây ảnh hưởng cho động cơ thì còn có thể gây ra nhiều nguy hiểm cho người sử dụng. Bởi nếu sử dụng những loại động cơ kém chất lượng sẽ có nguy cơ dẫn đến các tình trạng cháy, nổ, chập mạch,… trường hợp nhẹ có thể gây thương tích, nặng hơn có thể dẫn đến tử vong. 

phụ kiện máy chà sàn tại Hà Nội giá tốt

Nên chọn phụ kiện máy chà sàn tại Hà Nội chính hãng

Tiêu tốn rất nhiều điện năng

Sử dụng các loại phụ kiện kém chất lượng không chỉ làm giảm hiệu suất làm việc của máy, khiến người dùng mất nhiều thời gian hơn để đạt được kết quả như mong muốn mà còn làm tiêu tốn rất nhiều điện năng cho thời gian sử dụng dài hơn.

Địa điểm bán phụ kiện máy chà sàn tại Hà Nội chính hãng, giá siêu tốt

Với những hậu quả chúng tôi đã đề cập trên đây, ắt hẳn bạn cũng đã nhận thức được hậu quả của việc sử dụng các loại phụ kiện không chính hãng sẽ gây nguy hiểm như thế nào rồi phải không?

Vì thế, các chuyên gia khuyến cáo rằng đừng vì lợi ích trước mắt mà lựa chọn những loại phụ kiện trôi nổi trên thị trường. Thay vào đó, hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi mua để chọn đúng các cơ sở kinh doanh uy tín nhằm đảm bảo mua được hàng chất lượng mà giá cả siêu tốt nhé. 

mua phụ kiện máy chà sàn tại Hà Nội

Super Fast chuyên cung cấp các loại phụ kiện máy chà sàn tại Hà Nội chính hãng, giá siêu tốt

Theo các khảo sát gần đây, một trong những cơ sở kinh doanh uy tín, chất lượng được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn chính là Điện Máy Đa Năng Super Fast. Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trên thị trường, Super Fast tự hào mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua hàng trên cả tuyệt vời. Khi mua các phụ kiện máy chà sàn công nghiệp tại Hà Nội ở Super Fast, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều lợi ích. 

Lợi ích cụ thể khi mua phụ kiện máy chà sàn tại Hà Nội ở Super Fast

  • Cam kết 100% tất cả các phụ kiện máy đánh sàn tại Hà Nội Super Fast cung cấp đều là hàng chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 
  • Hàng nhập khẩu trực tiếp, không qua trung gian nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về giá thành lẫn chất lượng. 
  • Giá cả niêm yết, đảm bảo không có tình trạng cố tình hét giá lên cao.
  • Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, thân thiện, nhiệt tình. Đảm bảo tư vấn cho bạn lựa chọn được những loại phụ kiện dành cho máy chà sàn phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân. 
  • Các chương trình khuyến mãi luôn được cập nhật, đảm bảo sẽ khiến khách hàng hài lòng tuyệt đối. 

Lời kết

Trên đây là toàn bộ những thông tin về phụ kiện máy chà sàn tại Hà Nội. Hy vọng sẽ giúp bạn yên tâm và tin tưởng hơn khi chọn mua phụ kiện máy đánh sàn công nghiệp tại Super Fast. Nếu cần hỗ trợ thêm, hãy gọi ngay cho Super Fast qua số hotline 0935 646 852 để được tư vấn miễn phí nhé!

>>> Tham khảo thêm: Có nên mua phụ kiện máy chà sàn tại TPHCM giá rẻ

Tin liên quan
Top 5 máy đầm rung bê tông bán chạy nhất 2023
Ngày đăng: 23/10/2023 00:00:00
370 lượt xem
Dịch vụ bán và thuê máy đầm cóc tại Quảng Bình giá rẻ
Ngày đăng: 05/07/2023 00:00:00
534 lượt xem
ĐIỆN MÁY ĐA NĂNG - Nhà cung cấp thiết bị & máy công nghiệp hàng đầu Việt Nam
Văn phòng tại Tp. Đà Nẵng
Địa chỉ: Lô 11,12 Đường Số 3, Phường Hòa Qúy - Quận Ngũ Hành Sơn - Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 09 Võ Thị Phải - P. Thới An - Q. 12 - Tp. HCM
Điện thoại: 0934.926.152
Email: dienmaygiaphudn@gmail.com
Văn phòng tại Hà Nội
Địa chỉ: Ngõ 4 Bằng Liệt - P. Hoàng Liệt - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hải Phòng
Địa chỉ: 21 Nguyễn Văn Linh - P. Kênh Dương - Q. Lê Chân - Tp. Hải Phòng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Kon Tum
Địa chỉ: 288 Bà Triệu - Phường Quang Trung - Tp. Kon Tum
Điện thoại: 0935 646 852
Văn phòng tại Lâm Đồng
Địa chỉ: 45A Quang Trung - Phường 1 - Tp. Bảo Lộc - Tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Nghệ An
Địa chỉ: Ga Quán Hành, Khối 4, TT Quán Hành, Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 0935 646 852
Tổng đài hỗ trợ (tư vấn miễn phí)

Bán hàng:
0935 646 852 (Đà Nẵng) - 0934 926 152 (Hồ Chí Minh)

Kỹ thuật: (7:30 - 17:30) 0935 646 852

Khiếu nại: (7:30 - 20:30) 0935 646 852

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
social zalo