Dọn dẹp nhà ĐỈNH NHƯ NGƯỜI NHẬT với máy hút bụi tại quận 8

16.12.2020 | 561 lượt xem
Người Nhật luôn được ngưỡng mộ bởi sự gọn gàng, ngăn nắp. Họ cho rằng cách dọn dẹp từ hết phòng khách qua đến phòng bếp, phòng ngủ là chưa thông minh. Vậy đâu mới là cách dọn dẹp nhà thông minh của người Nhật?
Tóm tắt bài viết

Dọn dẹp nhà cửa mỗi ngày là công việc “không tên” của các bà nội trợ giúp cho tổ ấm của mình luôn được gọn gàng, sạch đẹp. Ai cũng đã từng làm công việc này và mỗi người đều có cách làm riêng. Nhưng không phải hầu hết mọi người đều có thể dọn dẹp nhà cửa của mình theo cách tiết kiệm thời gian nhất. Với người Nhật thì khác, họ luôn có cách làm riêng biệt giúp nhà cửa vừa sạch lại vừa không tốn quá nhiều thời gian, trong đó có sử dụng máy hút bụi. Vậy hãy cùng xem cách họ dọn dẹp “đỉnh” như thế nào với máy hút bụi tại quận 8 qua bài viết sau đây nhé. 

Những mẹo dọn dẹp nhà cửa thông minh nhất của người Nhật

Thu gom và phân loại đồ dùng 

Trong một gia đình, luôn có nhiều thành viên sống cùng với nhau. Và cũng theo đó, dĩ nhiên sẽ có rất nhiều những loại vật dụng, đồ dùng không giống nhau. Vì thế, để dọn dẹp thuận lợi, bạn nên gom tất cả chúng lại và tiến hành phân loại thật kĩ càng ra, tiếp đó hãy sắp xếp thành từng danh mục và các nhóm sao cho phù hợp nhất. 

Như thế, sau lúc bạn tổng hợp và phân loại xong, hãy đi đến từng mục riêng biệt để dọn dẹp chúng chứ không cần chạy lung tung, rối loạn cả nhà để chỗ này vài cái, chỗ kia vài cái nữa. Lời khuyên tốt nhất dành cho bạn là nên bắt đầu với nhóm đồ mặc trước, gồm có quần áo, dày dép, mũ nón, túi xách,… Còn các loại như ghế sofa, thảm,… thì sau khi gom lại nên sử dụng máy hút bụi tại quận 8 hoặc các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công suất lớn,… để hút sạch bụi bẩn trên đó nhé. 

phân loại đồ đạc và sử dụng máy hút bụi tại quận 8

Phân loại đồ dùng giúp cho việc tổng hợp và dọn dẹp nhanh hơn

Thẳng tay vứt bỏ “không thương tiếc” những món đồ không cần dùng đến

Trong gia đình của bạn chắc chắn sẽ có các món đồ đã lâu không dùng đến rồi nhưng bạn lại luôn có suy nghĩ “bỏ thì thương, vương thì mệt”. Đúng vậy, chính những món đồ này nếu để lại sẽ chiếm một diện tích kha khá trong nhà mà cũng chẳng mang lại lợi ích gì cả, chỉ thêm mệt mỗi lần dọn dẹp nhà cửa mà thôi. 

Một đôi giày cũ hay một chiếc áo sơ mi sờn màu,… lâu lắm rồi bạn cũng chẳng thèm quan tâm đến sự hiện diện của những món đồ này thì lời khuyên cho bạn là hãy bỏ nó đi, đừng nuối tiếc nữa. Còn trường hợp bạn đang phân vân, hãy mặc lại lần nữa, nếu cảm thấy vẫn thích và có thể sử dụng cho một dịp nào đó thì giữ lại, còn không thì đừng nên lưu luyến thêm nữa. 

Trường hợp có quá nhiều đồ cũ, quần áo cũ, bỏ đi lại nuối tiếc, thì bạn có thể mang chúng đến những điểm quyên góp quần áo cũ cho người nghèo để ủng hộ, như vậy sẽ cảm thấy ý nghĩa hơn khi vứt đi đấy. Còn với những chiếc thảm, bọc ghế sofa đã cũ, trước khi quyên góp thì nên làm sạch bằng máy hút bụi tại quận 8 nhé. 

>>> Tham khảo thêm: Kinh nghiệm chọn máy hút bụi gia đình tại Hà Nội chuẩn nhất

Cố định vị trí của đồ vật

Người Nhật quan niệm rằng, việc cố định vị trí cho một món đồ nào đó sẽ giúp cho việc dọn dẹp nhà cửa sau này diễn ra nhanh chóng hơn. Bởi những lúc nhìn vào món đồ đó, bạn sẽ biết ngay nó cần được đặt tại vị trí nào mà không phải mất công suy nghĩ quá khổ sở, nhất là những món phụ kiện nhỏ bé. Chẳng hạn như điều khiển tivi thì luôn đặt bên cạnh tivi, còn chìa khóa xe thì luôn treo ở gần cửa ra vào. 

Cố định vị trí để dễ dàng sắp xếp hơn

Luôn sử dụng máy hút bụi 

Dù là dọn dẹp nhà cửa, gara ô tô hay nhà xưởng thì máy hút bụi luôn là “trợ thủ đắc lực” của người Nhật. Những dòng máy hút bụi tại quận 8, máy hút bụi gara, máy hút bụi hút nước, máy hút bụi công nghiệp hay máy hút bụi công suất lớn luôn là ưu tiên của người Nhật trong quá trình dọn dẹp. 

Bởi những tính năng ưu việt của các dòng máy này, đặc biệt là dòng sản phẩm Life Clean. Vốn sở hữu các điểm mạnh vượt bậc như motor công suất lớn, thiết kế nhỏ gọn, thùng chứa lớn, giúp công việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, vừa tiết kiệm thời gian lại luôn đạt hiệu suất tối đa. Đây chính là bí quyết của người Nhật giúp rút ngắn thời gian dọn dẹp một cách nhanh chóng nhất. 

Luôn sử dụng máy hút bụi Life Clean là bí quyết của người Nhật trong dọn dẹp

Địa chỉ chuyên cung cấp máy hút bụi tại quận 8 chính hãng, giá tốt

Đành rằng các loại máy hút bụi gia đình hay máy hút bụi công suất lớn sẽ giúp bạn dọn dẹp nhà cửa nhanh chóng. Tuy nhiên, nếu mua không đúng hàng chính hãng thì hiệu suất chắc chắn sẽ không đạt được hiệu quả tối đa như mong muốn được. Chính vì như thế, các chuyên gia khuyên rằng nên tìm đến các địa chỉ kinh doanh uy tín như Điện Máy Đa Năng Super Fast để chọn mua được một chiếc máy hút bụi tại quận 8 chính hãng nhé. 

Super Fast là một trong các cơ sở hàng đầu chuyên cung cấp các dòng máy hút bụi tại quận 8, máy hút bụi gara, máy hút bụi hút nước, máy hút bụi công nghiệp hay máy hút bụi công suất lớn,… chính hãng và có uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay. Khi mua sản phẩm tại Super Fast, ngoài việc được đảm bảo hàng chính hãng 100% thì bạn còn được mua hàng với giá tốt nhất thị trường. Bên cạnh đó, còn có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tình tư vấn giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhất. 

Vì thế, để tìm hiểu rõ hơn về những dòng sản phẩm máy hút bụi tại quận 8, hãy nhấc máy gọi ngay cho Super Fast qua số hotline 0935 646 852 để được tư vấn kỹ hơn bạn nhé. Chúc bạn sớm tìm được bí quyết dọn dẹp nhà cửa theo cách thông minh nhất!

Xem thêm: Dọn dẹp đón Tết siêu nhanh nhờ máy hút bụi tại quận 5

Tin liên quan
Top 5 máy đầm rung bê tông bán chạy nhất 2023
Ngày đăng: 23/10/2023 00:00:00
390 lượt xem
Dịch vụ bán và thuê máy đầm cóc tại Quảng Bình giá rẻ
Ngày đăng: 05/07/2023 00:00:00
536 lượt xem
ĐIỆN MÁY ĐA NĂNG - Nhà cung cấp thiết bị & máy công nghiệp hàng đầu Việt Nam
Văn phòng tại Tp. Đà Nẵng
Địa chỉ: Lô 11,12 Đường Số 3, Phường Hòa Qúy - Quận Ngũ Hành Sơn - Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 09 Võ Thị Phải - P. Thới An - Q. 12 - Tp. HCM
Điện thoại: 0934.926.152
Email: dienmaygiaphudn@gmail.com
Văn phòng tại Hà Nội
Địa chỉ: Ngõ 4 Bằng Liệt - P. Hoàng Liệt - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hải Phòng
Địa chỉ: 21 Nguyễn Văn Linh - P. Kênh Dương - Q. Lê Chân - Tp. Hải Phòng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Kon Tum
Địa chỉ: 288 Bà Triệu - Phường Quang Trung - Tp. Kon Tum
Điện thoại: 0935 646 852
Văn phòng tại Lâm Đồng
Địa chỉ: 45A Quang Trung - Phường 1 - Tp. Bảo Lộc - Tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Nghệ An
Địa chỉ: Ga Quán Hành, Khối 4, TT Quán Hành, Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 0935 646 852
Tổng đài hỗ trợ (tư vấn miễn phí)

Bán hàng:
0935 646 852 (Đà Nẵng) - 0934 926 152 (Hồ Chí Minh)

Kỹ thuật: (7:30 - 17:30) 0935 646 852

Khiếu nại: (7:30 - 20:30) 0935 646 852

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
social zalo