Kinh nghiệm chọn mua máy hút bụi gia đình tại Hà Nội chuẩn nhất

07.12.2020 | 741 lượt xem
Máy hút bụi gia đình là một trong các công cụ vệ sinh đắt lực giúp chị em phụ nữ dọn dẹp nhà cửa một cách nhanh chóng. Vì thế đây chính là loại thiết bị được xem là tiện dụng nhất và không thể thiếu với các gia đình hiện nay.
Tóm tắt bài viết

Cùng với sự tiến bộ không ngừng của khoa học hiện đại, những dòng máy hút bụi gia đình khác nhau lần lượt ra đời. Cũng chính vì sự đa dạng của máy hút bụi gia đình trên thị trường hiện nay khiến cho khách hàng gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn được một dòng máy ưng ý. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng, hãy để chúng tôi sẽ giúp bạn điều đó. Cùng theo dõi kinh nghiệm chọn mua máy hút bụi gia đình tại Hà Nội chuẩn nhất qua bài viết sau đây của chúng tôi. 

Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc máy hút bụi gia đình tại Hà Nội?

“Bụi mịn” hiện đang là một trong các lo ngại lớn nhất với những người dân đang sinh sống tại Hà Nội hiện nay. Theo các nghiên cứu gần đây, bụi mịn đã được chứng minh rằng có khả năng làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người, đặc biệt gây ra những bệnh nguy hiểm về đường hô hấp, thần kinh, tim mạch và não bộ.

Chính vì như thế, việc bảo vệ cho tất cả các thành viên ngay từ chính không gian sống của mình là điều cần thiết và thiết thực nhất lúc này. Đó là lý do tại sao mỗi gia đình đều phải sắm cho mình một chiếc máy hút bụi mini hoặc máy hút bụi kích thước nhỏ để tạo cho nơi ở của mình luôn được trong lành, tránh xa bụi bặm và không khí ô nhiễm. 

Không chỉ thế, một chiếc máy hút bụi gia đình tại Hà Nội còn đem lại cho bạn những lợi ích khác như:

Thiết kế gọn nhẹ, sử dụng dễ dàng

Những dòng máy hút bụi gia đình tại Hà Nội hiện nay đều được thiết kế rất gọn nhẹ, đồng thời cũng được trang bị thêm những bánh xe lăn giúp di chuyển nhanh chóng, tiện lợi hơn. Hoàn toàn không hề khiến chị em phải nặng nhọc bưng vác từ nơi này sang nơi khác, bạn có thể mang theo và hút sạch bụi bẩn ở bất cứ nơi nào trong nhà, từ ghế sofa, rèm, thảm, sàn nhà,… đều được dọn sạch sẽ chỉ với một chiếc máy hút bụi gia đình. 

máy hút bụi gia đình tại Hà Nội

Máy hút bụi gia đình tại Hà Nội có thiết kế gọn nhẹ

Chức năng hút mạnh mẽ, dung tích chứa cực lớn

Dù chỉ là những chiếc máy hút bụi gia đình, kích thước khá nhỏ gọn nhưng bạn chớ nên xem thường hiệu quả làm việc của những chiếc máy hút bụi gia đình này nhé. Ông bà ta thường nói rằng “nhỏ nhưng có võ”, đúng vậy, các dòng máy hút bụi nổi tiếng như Lifeclean 15 lít, 30 lít thường có lực hút rất lớn, công suất lên đến 1300w, 1500w, 1800w. Bạn hoàn toàn không phải lo về bụi mịn, rác thải hay lông vật nuôi trong nhà nữa vì đã có Lifeclean giúp bạn dọn sạch hiệu quả rồi. 

Không chỉ thế, các dòng máy hút bụi gia đình tại Hà Nội thường có dung tích chứa cực lớn, giúp người dùng kéo dài thời gian sử dụng hơn. Nhờ đó, chị em không cần phải đổ bụi, rác thải liên tục nữa. 

Giá thành rẻ

Không thể phủ nhận được là các dòng máy hút bụi gia đình tại Hà Nội như Lifeclean luôn có giá thành rất phải chăng so với hiệu quả mà nó mang lại. Thay vì phải tốn hàng chục triệu đồng để thuê người dọn dẹp vệ sinh thường xuyên mỗi tháng cho gia đình thì bạn chỉ cần mất 1 đến 3 triệu đồng là đã sở hữu ngay một chiếc máy hút bụi gia đình đa năng, sử dụng bền lâu trong suốt vài năm trời. Quá tiết kiệm về kinh tế đúng không nào?

Kinh nghiệm chọn mua máy hút bụi gia đình tại Hà Nội 

Dưới đây là những kinh nghiệm chọn mua máy hút bụi gia đình tại Hà Nội được nhiều chuyên gia chia sẻ:

Chọn loại máy có công suất mạnh

Với các dòng máy hút bụi tại Hà Nội, các chuyên gia khuyên rằng bạn nên chọn mua những loại có công suất mạnh, tối thiểu phải đạt từ 1300W trở lên thì mới đảm bảo được hiệu suất làm việc cũng như độ bền của máy. Do đó, trước khi muốn mua cho mình một chiếc máy hút bụi mini hoặc máy hút bụi kích thước nhỏ thì bạn nên bỏ ra một chút thời gian để tìm hiểu để tránh trường hợp chọn mua sai loại máy nhé. 

Mua máy hút bụi gia đình tại Hà Nội giá rẻ

Nên chọn mua máy hút bụi gia đình có công suất mạnh

Trọng lượng vừa phải

Những dòng sản phẩm máy hút bụi gia đình tại Hà Nội ngoài việc phải đáp ứng được công suất tối đa thì người dùng cần chú ý về trọng lượng của máy trước khi mua. Bởi nếu mua phải máy quá nặng sẽ làm cho việc dọn dẹp vệ sinh nhà cửa trở nên bất tiện hơn. Do đó, các chuyên gia khuyến cáo rằng chỉ nên sử dụng các loại máy hút bụi gia đình có trọng lượng khoảng 8 – 10 kg là phù hợp nhất. Với trọng lượng này, bạn hoàn toàn có thể mang đi lau sạch sàn nhà một cách tự do mà không phải lo ngại vì sức nặng của máy.

Độ ồn thấp

Một kinh nghiệm xương máu được nhiều người khuyên dùng khi chọn mua máy hút bụi là cần chú ý về độ ồn. Khi chọn phải một chiếc máy khá ồn sẽ gây ảnh hưởng đến hoạt động sinh hoạt và nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình. Không chỉ thế, nếu bạn sử dụng thường xuyên một chiếc máy hút bụi gia đình tại Hà Nội mà phát ra tiếng ồn quá lớn, lâu dài sẽ gây ảnh hưởng đến thính lực của người sử dụng. 

Thương hiệu uy tín

Điều quan trọng cuối cùng, để đảm bảo được một chiếc máy hút bụi gia đình tại Hà Nội mà đáp ứng được tất cả các yêu cầu như trên thì bạn cần phải chọn mua ở những thương hiệu uy tín. Theo các khảo sát gần đây, một trong những thương hiệu chuyên cung cấp các dòng máy hút bụi hàng đầu được nhiều người tin dùng là Lifeclean. Hiện tại, thương hiệu này đang cung cấp đến người dùng 2 dòng sản phẩm máy hút bụi gia đình là loại Lifeclean 15 lít và Lifeclean 30 lít. 

Được đánh giá cao về tính đa năng, độ tiện dụng, dòng máy hút bụi gia đình Lifeclean xứng đáng là loại bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay rồi đấy. 

Địa điểm bán máy hút bụi gia đình tại Hà Nội chính hãng

Hiện nay, các dòng sản phẩm máy hút bụi gia đình tại Hà Nội được bày bán rất nhiều nơi, kèm theo đó là sự đa dạng về mẫu mã, giá thành cũng như nguồn gốc xuất xứ. Điều này khiến cho nhiều khách hàng rất “hoang hoang” khi muốn chọn cho mình một dòng máy hút bụi gia đình chất lượng. 

Super Fast chuyên cung cấp những dòng máy hút bụi gia đình tại Hà Nội chính hãng, giá tốt

Vì thế, các chuyên gia khuyên rằng bạn nên tìm đến những thương hiệu uy tín lâu đời như Lifeclean và những địa điểm chuyên cung cấp dòng sản phẩm này để chọn mua đúng loại máy mình cần. Theo đó, một trong những địa chỉ được người dùng đánh giá cao hiện nay và chuyên cung cấp dòng máy hút bụi gia đình tại Hà Nội là Điện Máy Đa Năng Super Fast. Với mong muốn đem lại những giá trị tốt nhất đến cho khách hàng, Super Fast cam kết cung cấp những dòng máy hút bụi mini, máy hút bụi kích thước nhỏ cho mọi người, mọi nhà đảm bảo chất lượng tuyệt đối. 

Ngoài ra, đến với Super Fast, bạn còn được hỗ trợ tận tình về chế độ bảo hành sản phẩm, giá cả cũng như được đội ngũ nhân viên tại đây tư vấn nhiệt tình. Vì thế, đừng chần chừ thêm nữa mà hãy đến ngay với Super Fast để chọn một chiếc máy hút bụi gia đình tại Hà Nội chất lượng nhất, giúp đảm bảo cho gia đình tránh xa bụi mịn, hạn chế tối đa nguy cơ gây nguy hiểm cho sức khỏe nhé!

>>> Tham khảo thêm: Mách bạn những loại máy hút bụi tại quận Tân Bình tốt nhất

Tin liên quan
Top 5 máy đầm rung bê tông bán chạy nhất 2023
Ngày đăng: 23/10/2023 00:00:00
385 lượt xem
Dịch vụ bán và thuê máy đầm cóc tại Quảng Bình giá rẻ
Ngày đăng: 05/07/2023 00:00:00
536 lượt xem
ĐIỆN MÁY ĐA NĂNG - Nhà cung cấp thiết bị & máy công nghiệp hàng đầu Việt Nam
Văn phòng tại Tp. Đà Nẵng
Địa chỉ: Lô 11,12 Đường Số 3, Phường Hòa Qúy - Quận Ngũ Hành Sơn - Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 09 Võ Thị Phải - P. Thới An - Q. 12 - Tp. HCM
Điện thoại: 0934.926.152
Email: dienmaygiaphudn@gmail.com
Văn phòng tại Hà Nội
Địa chỉ: Ngõ 4 Bằng Liệt - P. Hoàng Liệt - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hải Phòng
Địa chỉ: 21 Nguyễn Văn Linh - P. Kênh Dương - Q. Lê Chân - Tp. Hải Phòng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Kon Tum
Địa chỉ: 288 Bà Triệu - Phường Quang Trung - Tp. Kon Tum
Điện thoại: 0935 646 852
Văn phòng tại Lâm Đồng
Địa chỉ: 45A Quang Trung - Phường 1 - Tp. Bảo Lộc - Tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Nghệ An
Địa chỉ: Ga Quán Hành, Khối 4, TT Quán Hành, Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 0935 646 852
Tổng đài hỗ trợ (tư vấn miễn phí)

Bán hàng:
0935 646 852 (Đà Nẵng) - 0934 926 152 (Hồ Chí Minh)

Kỹ thuật: (7:30 - 17:30) 0935 646 852

Khiếu nại: (7:30 - 20:30) 0935 646 852

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
social zalo