Mách bạn những loại máy hút bụi tại quận Tân Bình tốt nhất

24.11.2020 | 762 lượt xem
Máy hút bụi là một trong những vật dụng đóng vai trò quan trọng trong công tác vệ sinh tại các nhà xưởng, cơ quan hay xí nghiệp. Không chỉ thế, đây còn là lựa chọn lý tưởng giúp vệ sinh sạch sẽ và tiết kiệm thời gian tối ưu.
Tóm tắt bài viết

Nhờ tính đa năng, sự tiện lợi trong việc sử dụng, máy hút bụi ngày nay còn đóng vai trò rất lớn trong công tác bảo vệ sức khỏe, đem lại một không gian sạch sẽ, thoáng đãng cho gia đình, cơ quan,… Vì thế hãy cùng tìm hiểu top 2 loại máy hút bụi tại quận Tân Bình chiếm được nhiều sự quan tâm nhất hiện nay qua bài viết dưới đây của chúng tôi. 

1. Máy hút bụi là gì? Có vai trò như thế nào?

Máy hút bụi là một trong những thiết bị dùng để hút sạch các loại rác, bụi bẩn có trên bề mặt hoặc sàn nhà. Khi sử dụng loại vật dụng này, hầu như các chất bẩn đều được hút sạch một cách nhanh chóng vào trong hộp hoặc túi chứa, trả lại cho bạn một không gian thoáng đãng và vô cùng sạch sẽ. 

Máy hút bụi quận Tân Bình

Máy hút bụi giúp hút sạch bụi bẩn nhanh chóng

Đây là thiết bị có chức năng quan trọng và được cho là không thể thiếu trong khâu dọn dẹp vệ sinh tại xí nghiệp, công ty, nhà xưởng, cơ quan hay hộ gia đình. Những thiết bị này thông thường sẽ có mức công suất rất lớn do đó hoàn toàn có thể đáp ứng tối ưu lượng công việc nhiều nơi đây. 

Vai trò của máy hút bụi

Là một công cụ có tính ứng dụng cao, máy hút bụi giúp các công việc vệ sinh hằng ngày trở diễn ra dễ dàng, tiết kiệm được tối đa thời gian cũng như nhân công vệ sinh. 

Máy hút bụi tại Tân Bình

Giúp tiết kiệm thời gian vệ sinh 

Giúp bảo vệ sức khỏe của con người, hạn chế tối đa những dị vật như phấn hoa, nấm mốc, vi khuẩn, lông động vật và nhiều tác nhân dị ứng khác. Đem đến một môi trường sống và vui chơi thoải mái. Đặc biệt rất thích hợp cho nhà có trẻ nhỏ.

>>Tin liên quan: Máy hút bụi công nghiệp tại quận 1

2. Các loại máy hút bụi tại quận Tân Bình được khách hàng quan tâm nhất

Máy hút bụi gia đình

Khi nhắc đến máy hút bụi gia đình, nhiều người thường sẽ nghĩ ngay đến dòng sản phẩm LifeClean. Hiện tại, dòng sản phẩm LifeClean đang có 2 loại máy hút bụi gia đình được nhiều khách hàng đánh giá cao chính là loại LifeClean 15 lít và 30 lít. Sở dĩ, 2 loại máy hút bụi này được nhiều người yêu thích đến vậy chính là nhờ những sở hữu những đặc điểm ưu việt như sau:

  • Hiệu suất làm việc tối ưu: Với việc sở hữu Motor công suất đến 1300w, 1500w, 1800w. Dòng máy hút bụi gia đình giúp hút được các loại rác hay bụi bẩn một cách dễ dàng. 
  • Tính năng đa dạng: Không chỉ dùng để hút bụi, dòng sản phẩm LifeClean còn có thể hút sạch các vụn giấy, hút nước trên mặt sàn một cách hiệu quả. Kết hợp với đó là những phụ kiện máy hút bụi đi kèm đầy đủ như bàn hút nước, đầu chổi tròn, đầu hút góc, bàn hút bụi,… giúp cho việc làm sạch trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, đặc biệt phù hợp với nhiều loại về mặt hút bụi khác nhau. 
  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi trong quá trình di chuyển: Với thùng chứa khá lớn, lên đến 15 lít hoặc 30 lít nhưng trọng lượng lại vô cùng nhỏ nhờ thiết kế tối giản kết hợp thêm những bánh xe nhỏ gọn, giúp cho quá trình dịch chuyển được thuận tiện hơn. Người dùng có thể đặt máy ở bất cứ địa điểm nào trong gia đình mà không sợ vướng víu hay chiếm diện tích quá nhiều.
  • Độ ồn thấp và rất bền bỉ: Được thiết kế từ nhựa tổng hợp cao cấp và các loại kim loại chống gỉ, sản phẩm không chỉ đem lại thẩm mỹ tốt mà còn đạt được độ bền tối ưu. Không chỉ thế, tiếng ồn phát ra từ những dòng máy hút bụi công suất lớn này rất êm, do đó đây là sản phẩm lý tưởng cho những gia đình có người già hoặc trẻ nhỏ. 

Máy hút bụi chất lượng tốt

Máy hút bụi gia đình LifeClean sở hữu nhiều tính năng vượt trội

Máy hút bụi công nghiệp dành cho nhà xưởng

Bên cạnh những dòng máy hút bụi gia đình, LifeClean còn đem đến cho khách hàng những dòng sản phẩm máy hút bụi công nghiệp dung tích 60 lít, 70 lít và 80 lít với nhiều tính năng vượt trội như:

  • Lực hút cực khỏe, công suất tối ưu: Với Motor công suất lên đến 2400W, 3600W, những dòng sản phẩm này cho lực hút lên đến 2000mmH20. Từ đó, việc xử lý bụi bẩn được tăng cường tối ưu hơn, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ trong thời gian ngắn nhất. 
  • Động cơ hoạt động khá êm, không để lại tiếng ồn nhiều: Tiếng ồn lớn khi sử dụng thiết bị sẽ gây ảnh hưởng không tốt, đặc biệt với hầu hết những loại thiết bị công nghiệp. Thế nhưng dòng sản phẩm LifeClean lại khắc phục được tối ưu những nhược điểm này nhờ vào các thiết kế cải tiến, hiện đại. Giúp làm giảm vấn đề ô nhiễm tiếng ồn ở mức tối đa.  Cũng chính vì như thế, sản phẩm này được sử dụng với nhiều vai trò khác nhau như máy hút bụi nhà xưởng, máy hút bụi ô tô, máy hút bụi hút nước,…
  • Thiết kế tối giản, chắc chắn: Loại máy hút bụi này được thiết kế với hình trụ tròn và nguyên liệu là nhựa ABS. Nhờ vậy, giúp tăng cường khả năng chống va đập và đạt được độ bền nhất định. Cũng chính vì như thế nên hiệu suất làm việc được đáp ứng tốt hơn, đảm bảo tuổi thọ cao hơn những dòng máy khác trên thị trường. 

3. Địa điểm mua máy hút bụi tại quận Tân Bình

Với những đặc điểm ưu việt mà chúng tôi đã trình bày trên đây, ắt hẳn bạn cũng đang mong muốn sở hữu được dòng máy hút bụi đa năng này rồi đúng không nào?

Máy hút bụi công nghiệp

Nên chọn mua máy hút bụi ở những địa điểm kinh doanh uy tín

Tuy nhiên, để tìm mua được một dòng sản phẩm máy hút bụi giá tốt, chất lượng tốt thì bạn phải tìm đến những địa chỉ kinh doanh uy tín. Theo đó, bạn có thể tham khảo các sản phẩm tại Điện Máy Super Fast

Đây là địa chỉ uy tín hàng đầu về những loại thiết bị máy móc công nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Tại đây, ngoài các sản phẩm đa dạng, chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh thì kèm theo đó là đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, đảm bảo sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhất. 

Không chỉ thế, sản phẩm của Super Fast luôn có bảo hành đầy đủ, nếu trong quá trình sử dụng sản phẩm mà gặp lỗi thì sẽ được đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi hỗ trợ tận tình. 

Lời kết

Trên đây là bài chia sẻ của Super Fast về những loại máy hút bụi tại quận Tân Bình được khách hàng lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Cùng với sự phát triển về nhu cầu dọn dẹp vệ sinh theo tiêu chuẩn mới, vừa đỡ tốn nhân công lại không mất quá nhiều thời gian thì việc sở hữu những chiếc máy hút bụi được xem là giải pháp tối ưu nhất. 

Nếu vẫn còn đang băn khoăn về việc lựa chọn, hãy gọi ngay vào số hotline 0937 623 786 để đội ngũ nhân viên của chúng tôi có thể hỗ trợ tư vấn tận tình, giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình nhất. 

>> Xem thêm: Bảng giá máy hút bụi công nghiệp tại Tphcm

Tin liên quan
Top 5 máy đầm rung bê tông bán chạy nhất 2023
Ngày đăng: 23/10/2023 00:00:00
390 lượt xem
Dịch vụ bán và thuê máy đầm cóc tại Quảng Bình giá rẻ
Ngày đăng: 05/07/2023 00:00:00
536 lượt xem
ĐIỆN MÁY ĐA NĂNG - Nhà cung cấp thiết bị & máy công nghiệp hàng đầu Việt Nam
Văn phòng tại Tp. Đà Nẵng
Địa chỉ: Lô 11,12 Đường Số 3, Phường Hòa Qúy - Quận Ngũ Hành Sơn - Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 09 Võ Thị Phải - P. Thới An - Q. 12 - Tp. HCM
Điện thoại: 0934.926.152
Email: dienmaygiaphudn@gmail.com
Văn phòng tại Hà Nội
Địa chỉ: Ngõ 4 Bằng Liệt - P. Hoàng Liệt - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hải Phòng
Địa chỉ: 21 Nguyễn Văn Linh - P. Kênh Dương - Q. Lê Chân - Tp. Hải Phòng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Kon Tum
Địa chỉ: 288 Bà Triệu - Phường Quang Trung - Tp. Kon Tum
Điện thoại: 0935 646 852
Văn phòng tại Lâm Đồng
Địa chỉ: 45A Quang Trung - Phường 1 - Tp. Bảo Lộc - Tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Nghệ An
Địa chỉ: Ga Quán Hành, Khối 4, TT Quán Hành, Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 0935 646 852
Tổng đài hỗ trợ (tư vấn miễn phí)

Bán hàng:
0935 646 852 (Đà Nẵng) - 0934 926 152 (Hồ Chí Minh)

Kỹ thuật: (7:30 - 17:30) 0935 646 852

Khiếu nại: (7:30 - 20:30) 0935 646 852

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
social zalo