Máy cân mực laser Trung Quốc có tốt không?

28.02.2023 | 372 lượt xem
Không phải hầu hết các sản phẩm của Trung Quốc đều là hàng giả. Hàng chính hãng được sản xuất nội địa đều đảm bảo chất lượng, sử dụng tốt và có độ bền cao. Chính vì thế mọi người có thể tìm hiểu kỹ càng để dễ dàng chọn mua.
Tóm tắt bài viết

Những sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc từ lâu đã khiến người tiêu dùng khá e dè vì thật giả lẫn lộn và chất lượng không đảm bảo. Tuy nhiên với mức giá rẻ đã khiến nhiều người băn khoăn liệu máy cân mực laser Trung Quốc có tốt không? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về vấn đề này nhé. 

Máy cân mực laser Trung Quốc

Máy cân mực laser Trung Quốc

Máy cân mực laser Trung Quốc có tốt không?

Máy cân mực laser hay còn gọi là máy cân bằng laser, máy bắn cốt laser…Đây là loại máy sử dụng các chùm tia laser phát ra để quét ngang và quét dọc vật thể hoặc bề mặt công trình để đo đạc, xác định vị trí một cách chính xác và nhanh chóng nhất. 

Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu khác nhau trên thị trường. Trong đó những sản phẩm đến từ Trung Quốc với nhiều mẫu mã, mức giá khác nhau khiến người dùng thắc mắc máy cân mực laser Trung Quốc có tốt không? 

Cho dù là thương hiệu nào thì đều xuất hiện thực trạng hàng giả, hàng kém chất lượng trộn lẫn hàng thật làm ảnh hưởng đến niềm tin của người dùng. Thực chất máy cân bằng laser Trung Quốc hàng chính hãng nội địa vẫn đảm bảo chất lượng tốt nên mọi người hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn.

Các loại máy cân mực laser Trung Quốc

Máy cân bằng laser đến từ Trung Quốc hiện nay có 2 loại là hàng nội địa được sản xuất và lắp ráp từ trong nước và hàng trôi nổi kém chất lượng. 

Hàng chính hãng chất lượng

Hầu hết những sản phẩm điện tử và đồ gia dụng đến từ những thương hiệu lớn như Makita, Bosch đều có nhà máy sản xuất và lắp ráp tại Trung Quốc bởi vì nguồn nhân lực dồi dào, có nhiều vốn đầu tư  và được đầu tư máy móc, trang thiết bị hiện đại. 

Máy cân mực laser hàng nội địa Trung Quốc là được sản xuất theo tiêu chuẩn cao nên rất bền. Có hóa đơn chứng từ xuất nhập cực kỳ rõ ràng. Chính sách bán hàng và bảo hành đầy đủ và chuyên nghiệp. Đây cũng là tiêu chuẩn để đánh giá chất lượng sản phẩm đến từ đất nước này.

Hàng trôi nổi 

Do nhu cầu không ngừng tăng cao nên máy cân mực laser từ Trung Quốc ngày càng xuất hiện nhiều hàng giả, hàng nhái đủ màu, đủ giá, chất lượng không đảm bảo. Hầu hết các sản phẩm này đều là hàng tự sản xuất, không qua bất kỳ dây chuyền kiểm định nào rất nhanh chóng bị hư hỏng, thường xuyên bị lỗi và tất nhiên việc bảo hành hay thay thế cũng ko dễ dàng.

Cách phân biệt máy cân mực laser Trung Quốc nội địa

Thông thường hàng giả, hàng nhái sẽ được sản xuất với mẫu mã tương tự như hàng chính hãng chất lượng cao. Tuy nhiên nếu tìm hiểu và kiểm tra kỹ càng thì người dùng hoàn toàn có thể phân biệt. Dưới đây là một số cách nhận biết giữa 2 loại: 

  • Tem chống giả: Thường thì hàng nhái sẽ không có loại tem này. Trường hợp cả hai đều có tem thì tốt nhất phải tìm hiểu mẫu tem đó là dòng tem nào (chống nóng, chống nước, dạ quang đãng hay mã vạch 2D).
  • Phụ kiện đi kèm: Máy cân bằng laser chính hãng sẽ được trang bị bộ phụ kiện đi kèm chính hãng. Nếu nhận thấy phụ kiện không đảm bảo chất lượng thì khả năng cao là hàng giả, hàng nhái. 
  • Kiểm tra kỹ càng thiết bị: Đầu tiên hãy kiểm tra nguồn điện, bộ chuyển đổi và pin từ máy (thường là pin AAA hoặc pin sạc lithium). Tiếp theo là kính và chân máy. Chân máy thường là chân máy bằng nhôm, những mối nối phải kiểm tra kỹ càng. Điều chỉnh giá ba chân trên dốc để đảm bảo rằng mức laser đã sẵn sàng để đo tại địa hình gồ ghề. 

Địa chỉ bán máy cân bằng laser Trung Quốc chất lượng giá tốt

Không phải hầu hết các sản phẩm của Trung Quốc đều là hàng giả. Hàng chính hãng được sản xuất nội địa đều đảm bảo chất lượng, sử dụng tốt và có độ bền cao. Chính vì thế mọi người có thể tìm hiểu kỹ càng để dễ dàng chọn mua.

Hiện tại cửa hàng Điện Máy Hoàng Gia Phát đang cung cấp đa dạng các dòng máy cân bằng laser đến từ nhiều thương hiệu khác nhau trên thị trường. Từ phân khúc giá rẻ bình dân cho đến hàng cao cấp chất lượng cao.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp người dùng giải đáp thắc mắc máy cân mực laser Trung Quốc có tốt không. Nếu cần tư vấn hoặc có nhu cầu mua hàng vui lòng liên hệ hotline 0935.646.852 để được hỗ trợ chi tiết

Tin liên quan
Top 5 máy đầm rung bê tông bán chạy nhất 2023
Ngày đăng: 23/10/2023 00:00:00
369 lượt xem
Dịch vụ bán và thuê máy đầm cóc tại Quảng Bình giá rẻ
Ngày đăng: 05/07/2023 00:00:00
533 lượt xem
ĐIỆN MÁY ĐA NĂNG - Nhà cung cấp thiết bị & máy công nghiệp hàng đầu Việt Nam
Văn phòng tại Tp. Đà Nẵng
Địa chỉ: Lô 11,12 Đường Số 3, Phường Hòa Qúy - Quận Ngũ Hành Sơn - Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 09 Võ Thị Phải - P. Thới An - Q. 12 - Tp. HCM
Điện thoại: 0934.926.152
Email: dienmaygiaphudn@gmail.com
Văn phòng tại Hà Nội
Địa chỉ: Ngõ 4 Bằng Liệt - P. Hoàng Liệt - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hải Phòng
Địa chỉ: 21 Nguyễn Văn Linh - P. Kênh Dương - Q. Lê Chân - Tp. Hải Phòng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Kon Tum
Địa chỉ: 288 Bà Triệu - Phường Quang Trung - Tp. Kon Tum
Điện thoại: 0935 646 852
Văn phòng tại Lâm Đồng
Địa chỉ: 45A Quang Trung - Phường 1 - Tp. Bảo Lộc - Tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Nghệ An
Địa chỉ: Ga Quán Hành, Khối 4, TT Quán Hành, Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 0935 646 852
Tổng đài hỗ trợ (tư vấn miễn phí)

Bán hàng:
0935 646 852 (Đà Nẵng) - 0934 926 152 (Hồ Chí Minh)

Kỹ thuật: (7:30 - 17:30) 0935 646 852

Khiếu nại: (7:30 - 20:30) 0935 646 852

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
social zalo