Máy hút bụi Karcher tại Đà Nẵng cao cấp và chính hãng

03.08.2020 | 869 lượt xem
Máy hút bụi Karcher cao cấp chuyên gia vệ sinh cho gia đình bạn. Vậy bạn đã biết gì về dòng máy hút bụi nổi tiếng này? Cùng tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết dưới đây
Tóm tắt bài viết

Máy hút bụi Karcher là gì

Máy hút bụi tại Đà Nẵng là một thiết bị không còn lạ lẫm hiện nay.  Đây là một thiết bị làm sạch hiệu quả với chức năng hút hiệu quả giúp loại bỏ bụi bẩn khỏi các bề mặt bằng cách tạo ra lực hút lớn. Có khá nhiều loại máy hút bụi đa dạng kích thước từ vài lít cho tới 80 lít như các máy hút bụi công nghiệp Life Clean chẳng hạn.

Máy hút bụi gia đình Karcher là dòng sản phẩm cao cấp tới từ nhãn hiệu Karcher, Cộng hòa Liên bang Đức. Karcher từ lâu đã nổi tiếng là thương hiệu thiết bị làm sạch hàng đầu thế giới, bao gồm máy rửa xe Karcher, máy làm sạch bằng hơi nước Karcher,..và máy hút bụi cao cấp Karcher. 

Bằng việc ứng dụng nhiều công nghệ mới, tiên tiến hàng đầu thế giới, máy hút bụi Karcher mang lại những tính năng cực vượt trội so với các sản phẩm khác. Điều này tạo nên dấu ấn riêng của máy hút bụi Karcher mà không thể bị nhầm lẫn. Những thiết bị mang màu sắc vàng đen tao nhã, thiết kế sang trọng đã luôn giành được sự quan tâm cực lớn tới từ khách hàng  trên thế giới và cả ở Việt Nam.

Những tính năng nổi bật của máy hút bụi Karcher

- Công nghệ hút bụi multi-cyclone cho khả năng hút bụi hiệu quả hơn. Nhờ vậy, dù chỉ có công suất từ 1000W nhưng máy hút bụi Karcher có khả năng hút mạnh mẽ không thua kém gì các dòng máy hút bụi công nghiệp công suất lớn.

- Bộ lọc Hepa cho phép lọc bụi bẩn và vi khuẩn cực hiệu quả. Nhờ vậy máy hút bụi Karcher giúp ích rất nhiều trong việc bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn, nhất là những gia đình có người già và trẻ em.

máy hút bụi Karcher tại Đà Nẵng
Bộ lọc Hepa cực hiệu quả

- Trang bị nhiều tính năng nổi trội, cao cấp như tính năng vòng xoay EasySlider giúp tránh va đập, tính năng Unique QuickClick giúp dễ dàng thay đổi phụ kiện một cách hiệu quả hơn,...

- Có cả dòng máy hút khô và dòng máy đa năng hút được cả bụi/nước. Máy hút bụi Karcher nhờ vậy có thể giải quyết được nhiều vấn đề bụi bẩn, nước bẩn trong gia đình hơn các dòng máy hút bụi gia đình khác.

máy hút bụi gia đình Karcher tại Đà Nẵng

- Máy hút bụi Karcher có thiết kế thông minh, nhờ vậy bạn có thể dễ dàng tháo lắp, vệ sinh máy và cất giữ phụ kiện ngay bên trong mà không sợ bị thất lạc. 

- Tiếng ồn thấp, thân thiện với gia đình. Nhờ công nghệ tiên tiến, máy hút bụi Karcher có độ ồn cực kỳ thấp, hoạt động êm ái. Điều này giúp bạn có thể sử dụng sản phẩm một cách thoải mái kể cả gia đình có trẻ em hay người già mà không gây khó chịu.

Máy hút bụi Karcher có những dòng máy nổi bật nào?

Máy hút bụi gia đình Karcher tại Đà Nẵng nổi tiếng là một dòng máy hút bụi cao cấp, chất lượng cao. Tuy vậy, hãng Karcher vẫn tạo ra rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau, với thiết kế cũng như tính năng, giá thành riêng biệt. Điều này giúp ích hơn cho bạn trong việc lựa chọn cũng như sử dụng sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình nhất.

máy hút bụi gia đình Karcher tại Đà Nẵng

Một số dòng máy hút bụi Karcher tại Super Fast

Sau đây là một số dòng sản phẩm máy hút bụi Karcher đang được bán chạy nhất tại Super Fast. Bạn có thể xem cụ thể các tính năng đặc thù của máy bằng cách click vào các sản phẩm bên dưới:

Máy hút bụi Karcher WD 2 Cartridge Filter Kit 2990000 đ
Máy hút bụi xe hơi Karcher WD 3 CAR 3690000 đ
Máy hút bụi khô và ướt Karcher WD 4 Premium 4890000 đ
Máy hút bụi khô Karcher DS 6 EU 6952000 đ

Cách sử dụng máy hút bụi Karcher

Máy hút bụi Karcher có cách sử dụng khá đơn giản và dễ dàng. Có được điều này là bởi khi sản xuất, Karcher đã tính toán để làm sao sản phẩm có công suất, hiệu năng hút bụi tốt nhưng vừa phải đảm bảo tính thân thiện với người dùng. Bạn có thể sử dụng máy hút bụi Karcher vào từng trường hợp cụ thể như sau:

- Hút bụi khô: Đây là tính năng mà hầu như máy hút bụi nào cũng phải có. Nên bạn sẽ dùng được ở tất cả các dòng máy hút bụi Karcher. Chỉ cần lắp đúng bàn hút bụi, khởi động máy và đưa miệng hút vào nơi có bụi. Sau đó bạn di chuyển máy hút bụi Karcher tiến lùi để hút sạch và đều bụi trên bề mặt. 

Bạn có thể hút bụi trên sàn, bàn ghế, phòng ngủ, phòng bếp, thiết bị, đồ dùng,...một cách hiệu quả với nhiều loại bàn hút đa dạng. Nếu hút bụi sàn, bạn hãy dùng loại bàn hút lớn nhất. Với các chi tiết, thiết bị, đồ dùng thì bạn nên dùng các loại đầu hút nhỏ hơn như đầu hút khe, đầu hút chổi tròn.

máy hút bụi gia đình Karcher tại Đà Nẵng

- Hút nước: Đây là tính năng chỉ có ở máy hút bụi khô ướt Karcher. Có nghĩa bạn không nên dùng các máy hút bụi khô Karcher hút nước vì nó sẽ làm hỏng máy. Hút nước cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần lắp bàn hút nước vào máy là được. Sau đó sử dụng giống như hút bụi. Lưu ý bạn nên đổ nước bẩn đi khi máy báo đầy nhé!

- Sau khi sử dụng, bạn chỉ cần rút nguồn điện, tháo rời các phụ kiện là được. Một điểm cực ưu việt của các dòng sản phẩm Karcher đó chính là thân máy được thiết kế để chứa vừa vặn các phụ kiện đi kèm. Do vậy, bạn sẽ không phải lo thất lạc phụ kiện cho các lần dùng máy tiếp sau.

Mua máy hút bụi Karcher tại Đà Nẵng ở đâu?

Dòng máy hút bụi khô và ướt Karcher cao cấp và chính hãng thực sự là lựa chọn số một cho nhà ở, biệt thự, resort, văn phòng cao cấp,...Không những có khả năng hút bụi, làm sạch hiệu quả,..máy hút bụi Karcher còn giúp nâng tầm đẳng cấp và tăng sự sang trọng trong không gian của bạn.

Câu hỏi đặt ra là mua máy hút bụi Karcher tại Đà Nẵng ở đâu? Máy hút bụi Karcher chính hãng tại Đà Nẵng phân phối ở đâu? Địa chỉ bán máy hút bụi Karcher tại Đà Nẵng?

Chúng tôi xin đưa ra câu trả lời chính xác nhất cho tất cả những câu hỏi này của bạn. Super Fast chính là nhà phân phối chính hãng và là đại lý của máy hút bụi Karcher cũng như nhiều dòng sản phẩm chất lượng cao khác của hãng tại Đà Nẵng. Do vậy, bạn có thể yên tâm khi mua sắm máy hút bụi cao cấp Karcher tại Đà Nẵng của Super Fast.

máy hút bụi khô ướt Karcher

Đến với Super Fast, bạn sẽ được thoải mái lựa chọn, trải nghiệm các dòng sản phẩm cao cấp máy hút bụi Karcher. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của Super Fast còn hỗ trợ hướng dẫn, đưa ra các mẹo vệ sinh và bảo dưỡng máy hút bụi khô ướt Karcher một cách tối ưu nhất. Chính sách bán hàng cực thân thiện, nhanh gọn, hóa đơn đầy đủ,...cũng  là những điều mà khách hàng luôn hài lòng về Super Fast.

Bạn đang có nhà riêng, biệt thự, căn hộ, văn phòng và cần mua máy hút bụi Karcher tại Đà Nẵng? Gọi ngay 0937.623.786 - 0935.646.852 để được tư vấn miễn phí ngay hôm nay!

Tin liên quan
Top 5 máy đầm rung bê tông bán chạy nhất 2023
Ngày đăng: 23/10/2023 00:00:00
367 lượt xem
Dịch vụ bán và thuê máy đầm cóc tại Quảng Bình giá rẻ
Ngày đăng: 05/07/2023 00:00:00
531 lượt xem
ĐIỆN MÁY ĐA NĂNG - Nhà cung cấp thiết bị & máy công nghiệp hàng đầu Việt Nam
Văn phòng tại Tp. Đà Nẵng
Địa chỉ: Lô 11,12 Đường Số 3, Phường Hòa Qúy - Quận Ngũ Hành Sơn - Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 09 Võ Thị Phải - P. Thới An - Q. 12 - Tp. HCM
Điện thoại: 0934.926.152
Email: dienmaygiaphudn@gmail.com
Văn phòng tại Hà Nội
Địa chỉ: Ngõ 4 Bằng Liệt - P. Hoàng Liệt - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hải Phòng
Địa chỉ: 21 Nguyễn Văn Linh - P. Kênh Dương - Q. Lê Chân - Tp. Hải Phòng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Kon Tum
Địa chỉ: 288 Bà Triệu - Phường Quang Trung - Tp. Kon Tum
Điện thoại: 0935 646 852
Văn phòng tại Lâm Đồng
Địa chỉ: 45A Quang Trung - Phường 1 - Tp. Bảo Lộc - Tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Nghệ An
Địa chỉ: Ga Quán Hành, Khối 4, TT Quán Hành, Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 0935 646 852
Tổng đài hỗ trợ (tư vấn miễn phí)

Bán hàng:
0935 646 852 (Đà Nẵng) - 0934 926 152 (Hồ Chí Minh)

Kỹ thuật: (7:30 - 17:30) 0935 646 852

Khiếu nại: (7:30 - 20:30) 0935 646 852

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
social zalo