Máy hút bụi LifeClean có tốt không? Review một số loại máy hút bụi LifeClean

09.05.2020 | 1206 lượt xem
Máy hút bụi LifeClean là một trong những máy bụi hot nhất hiện nay. Vậy các loại máy hút bụi công nghiệp của LifeClean có thực sự tốt? Hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết này!
Tóm tắt bài viết

Khái lược về thương hiệu Life Clean

Thương hiệu Life Clean là dòng sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Thái Lan. Life Clean không thực sự nổi bật tại thị trường châu Âu nhưng lại có chỗ đứng & sức tiêu thụ mạnh tại thị trường châu Á – nhất là tại Việt Nam. Life Clean mạnh về máy hút bụi công nghiệp, máy chà sàn công nghiệp, máy sấy nóng thảm - sofa,...
Những năm gần đây, máy hút bụi Life Clean đang có được sự ưa chuộng cực tốt tại Đông Nam Á, Ấn Độ, Pakistan,...và nhận được phản hồi cực tốt từ khách hàng.
máy hút bụi lifeclean
Bạn có thể tìm thấy rất nhiều model máy hút bụi Life Clean cho gia đình hoặc doanh nghiệp với thương hiệu này hướng đến thị trường tiêu thụ rộng lớn. Tuy thiết kế màu sắc không nổi bật nhưng Life Clean mang lại cho người sử dụng máy hút bụi chắc chắn, độ bền cao và không gỉ sét. Nếu bạn quan tâm đến dòng sản phẩm này, có thể bấm vào máy hút bụi công nghiệp để xem & tham khảo máy hút bụi Life Clean.

Máy hút bụi LifeClean có tốt không?

Máy hút bụi LifeClean là loại máy hút bụi công nghiệp được sử dụng ngày càng phổ biến hiện nay ở Việt  Nam. Vậy máy hút bụi LifeClean có thực sự tốt không? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về đặc điểm của nó.

Chất lượng tốt, độ bền cao

Những sản phẩm máy hút bụi LifeClean luôn được nhập khẩu nguyên chiếc, do đó được đảm bảo về tính đồng nhất cũng như đã trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt từ nhà sản xuất. Máy được làm từ những nguyên liệu như thép không gỉ, nhựa tổng hợp cao cấp. Điều này tăng sự chắc chắn, chống va đập tốt và đảm bảo được đồ bền tốt trong thời gian sử dụng.
máy hút bụi lifeclean

Hiệu suất làm sạch mạnh mẽ

Các máy hút bụi LifeClean đều được trang bị motor ametek của Mỹ và được sản xuất bằng công nghệ Italia. Đó là sự kết hợp đỉnh cao giữa một motor mạnh mẽ, tạo lực hút ly tâm tốt và thiết kế hiện đại, hiệu quả. Nhờ đó, máy dễ dàng hút được lượng bụi lớn, không bị tắc nghẽn khi sử dụng.
Công suất của máy hút bụi LifeClean cũng nổi tiếng là mạnh mẽ bởi đặc tính hút bụi công nghiệp của nó. Các máy hút bụi có thể có công suất cực lớn từ 2400W với trang bị 2 motor như máy hút bụi LifeClean-70, Máy hút bụi công nghiệp LifeClean LC702j. Ngoài ra còn có các mẫu máy có công suất tới 3600W với 3 motor cực đại như máy Máy hút bụi công nghiệp LifeClean LC803J, máy hút bụi công nghiệp LifeClean LC-80.

Hiệu suất làm sạch cao, đa dụng

Tuy là loại máy hút bụi công nghiệp, nhưng máy hút bụi LifeClean có rất nhiều loại sản phẩm phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau. Với các trường hợp hút bụi trong gia đình, có các loại máy hút bụi dung tích từ 15 lit như Máy hút bụi công nghiệp dành cho gia đình LifeClean LC 151J, Máy hút bụi công nghiệp dành cho gia đình LifeClean LC 151,...nhờ đó có thể chứa được lượng rác cực lớn so với các loại máy hút bụi thông thường.
Còn với các nhà xưởng, công ty thì dung tích của máy trở nên cực kỳ lớn để có thể chứa được nhiều bụi bẩn và đảm bảo hiệu năng tốt. Có các lựa chọn đa dạng về dung tích cho bạn như 30, 60, 65, 70, 80 lit. Thời gian vệ sinh sẽ được rút ngắn nhiều lần.
Hệ thống phụ kiện của máy hút bụi LifeClean cũng cực kỳ đa dạng và đa dụng. Có các loại đầu hút như đầu hút khô, đầu hút nước, đàu hút tròn,...phù hợp cho nhiều nhu cầu hút bụi khác nhau như sàn ướt, sàn khô, đồ vật. Một điểm tuyệt vời nữa đó là mọi kích cỡ dung tích máy đều có thể dùng chung được phụ kiện. Điều này tạo ra sự thuận tiện, đa dụng cũng như khả năng tiết kiệm cho bạn.
 
máy hút bụi LifeClean
Phụ kiện máy hút bụi LifeClean có thể dùng cho nhiều máy, nhiều môi trường khác nhau

Tính năng đặc biệt

Với các trường hợp hút với môi trường ẩm nước, máy hút bụi LifeClean có thiết kế phần nắp nhựa đặc biệt để ngăn lực hút khi cần thiết.Tức là khi máy vẫn hoạt động nhưng đã quá công suất bình chứa, lực hút sẽ tự động được ngừng lại để đảm bảo không bị tràn nước ra ngoài.

Tính cơ động cao

Các máy hút bụi LifeClean đều được trang bị các bánh xe có thể di chuyển 360 độ trong quá trình hút bụi. Nhờ đó, máy có thể dễ dàng di chuyển nhanh chóng tới mọi nơi trên bề mặt cần làm sạch một cách nhẹ nhàng.
 Dây cắm dài từ 7m cũng giúp tăng phạm vi làm việc trong các môi trường lớn mà không phải lo về ổ cắm điện. 

Độ ồn trong quá trình vận hành thấp

Máy hút bụi LifeClean với động cơ cực kỳ mạnh mẽ và có các dòng máy có thể chứa tới 2-3 động cơ. Tuy vậy, tiếng ồn của máy hút bụi LifeClean đã được giảm đáng kể nhờ các thiết kế thân thiện người dùng. Máy sẽ tạo ít tiếng ồn hơn và không gây ảnh hưởng tới người dùng.

Sử dụng vô cùng dễ dàng

Là loại máy hút bụi công nghiệp, tuy nhiên vận hành và sử dụng máy hút bụi LifeClean lại vô cùng dễ dàng. Chỉ cần cắm nguồn điện, chọn loại phụ kiện hút và bấm nút công tắc. Vậy là bạn đã có thể khởi động máy chỉ sau vài giây.
Sau đó bạn từ từ di chuyển đầu hút qua lại, tới lui để hút các bụi bẩn một cách dễ dàng mà không mất nhiều công sức. 

Đa dạng về mẫu mã, chủng loại

Máy có rất nhiều mẫu mã, dung tích cũng như chủng loại để người dùng lựa chọn tùy vào nhu cầu cụ thể. Các dung tích chứa của máy có thể là 15,30, 60, 65, 70 và 80 lit. Trong mỗi dung tích lại có từ 3-4 mẫu mã khác nhau để bạn chọn tùy  theo điều kiện và sở thích. Ví dụ ở dung tích 70 lit, bạn có thể chọn các mẫu máy như Máy hút bụi công nghiệp LifeClean LC 702J, Máy hút bụi công nghiệp LifeClean-70 hay máy hút bụi công nghiệp LifeClean LC 702.
máy hút bụi lifeclean

Giá cả cực kỳ cạnh tranh

Giá cả cạnh tranh chính là một trong những thứ đem lại sức hút lớn cho máy hút bụi LifeClean. Các loại máy hút bụi 15 lit sản phẩm có giá chỉ từ 2-3 triệu đồng. Với các máy hút bụi gia đình này, bạn có thể có được hiệu suất hút bụi lớn gấp nhiều lần các máy hút bụi dung tích nhỏ mà lại có giá tương đương. 
Với các môi trường cần làm sạch quy mô lớn, máy hút bụi LifeClean là một lựa chọn thông minh để tiết kiệm chi phí cho dự án của bạn mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm việc cao nhất.

Màu sắc khá đơn giản

Với đặc điểm là máy hút bụi công nghiệp nên LifeClean có màu sắc khá đơn giản, không bắt mắt lắm. Tuy vậy, điều này cũng không ảnh hưởng gì đến chất lượng hay hiệu năng của máy.

Máy hút bụi LifeClean thích hợp cho những môi trường nào?

Đây là câu hỏi nhiều người quan tâm. Chúng tôi xin giải đáp như sau: Với những đặc điểm ưu việt của mình, máy hút bụi LifeClean thường thích hợp cho các môi trường vệ sinh rộng, đòi hỏi năng suất làm sạch cao.
- Nhà xưởng: Với diện tích hàng ngàn mét vuông, chỉ có những loại máy hút bụi công suất cực lớn của LifeClean mới có thể đảm nhiệm được khối lượng công việc hút bụi, vệ sinh.
- Cơ quan, công ty: Nhu cầu vệ sinh, hút bụi của các cơ quan, xí nghiệp là rất lớn. Do đó, sử dụng máy hút bụi LifeClean sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí hơn.
- Các địa điểm ngoài trời, khu vui chơi, công viên: Với việc hạn chế tiếng ồn máy sẽ hoạt động cực tốt ở môi trường đông người mà không gây khó chịu.
- Hộ gia đình: Máy hút bụi Lifeclean có thể thay thế nhiều vật dụng trong gia đình bạn như giẻ lau, chổi, cây lau nhà chỉ với một dụng cụ. Bạn hoàn toàn có được chức năng làm sạch tổng hợp mà không mất nhiều thời gian, công sức.

Đánh giá một số máy hút bụi LifeClean

1.Máy hút bụi công nghiệp gia đình LifeClean LC 151J

Thông số kỹ thuật
- Điện áp:  220 V
- Công Suất: 1300 W / 1 motor
- Motor: Mỹ, cực khỏe, siêu bền
- Dung tích thùng chứa:15L
- Lưu lượng khí: 48L/S
- Dây điện: 7m
- Lực hút chân không: 210mbar
- Chế độ làm mát: làm mát bằng không khí
- Độ cao: 55cm
- Đường kính bình chứa: φ345mm
- Đường kính ống hút: φ36mm
- Chất liệu bình chứa: Inox           
- Phụ tùng: bàn hút bụi,hút nước,đầu chổi tròn,đầu hút góc.
máy hút bụi LifeClean
Máy hút bụi công nghiệp gia đình LifeClean LC151J là siêu phẩm nằm trong top các thiết bị vệ sinh công nghiệp bán chạy nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam. Máy hút bụi công nghiệp gia đình LC151J với thiết kế bánh xe di chuyển 360 độ cực kỳ tiện lợi cho người sử dụng, dây điện dài 7m sẽ giúp cho bạn có thể làm việc tại những nơi ít ổ cắm thuận lợi hơn. Công suất vừa phải 1300W, độ ồn thấp - máy có thiết kế nhỏ gọn rất phù hợp với các môi trường có diện tích nhỏ và vừa.

2. Máy hút bụi công nghiệp LifeClean LC702

Thông số kỹ thuật
- Mã: LC702
- Công suất: 2400W/ (2 motor)
- Điện áp: 220V - 240V
- Dung tích: 70L
- Chiều cao: 104 m
- Lưu lượng khí: 106 L/S
- Tốc độ hút: 2000 mmH2O
- Dây điện: 7.2m
- Kích thước: 62 × 54 × 95,5 (cm)
- Chức năng: hút khô và ướt
- Phụ kiện: bàn hút nước, hút bụi, chổi tròn, chổi dẹp và ống hút inox.
máy hút bụi Lifeclean
Máy hút bụi công nghiệp LifeClean LC702 công suất động cơ kép với dung tích 70L và thiết kế bằng thép không gỉ, mạnh mẽ hút lên đến 2000mm(H2O), phổ biến áp dụng đối với tất cả các ngành công nghiệp và một số môi trường làm việc đặt biệt.

3. Máy hút bụi LifeClean-65

Thông số kỹ thuật
- Mã: HT-65
- Điện áp: 380VAC/50Hz
- Công suất: 2200W
- Dây điện: 10m
- Dung tích: 65L
- Trọng lượng: 118 Kg
- Kích thước: 1170×750×1030mm
máy hút bụi Lifeclean
- Máy có dung tích thùng chứa 65l và công suất hút 2200W; phù hợp dùng cho nhiều môi trường làm việc khác nhau, đáp ứng yêu cầu vệ sinh cao, tần suất vệ sinh thường xuyên.
- Máy có tính năng hút bụi bẩn công nghiệp khô và ướt, mang tới khả năng làm sạch bụi bẩn vượt trội; đáp ứng đa dạng nhu cầu vệ sinh.
- Thân máy được cấu thành từ chất liệu inox chống rỉ, bền chắc với thời gian, chịu được va đập mạnh.
- Hệ thống bánh xe cơ động dưới thân máy giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển máy một cách linh hoạt.

Lưu ý trong quá trình sử dụng

Để đảm bảo máy hút bụi LifeClean vận hành hiệu quả và an toàn, bạn nên lưu ý những điểm sau đây:

1. Khi sử dụng

- Đảm bảo nguồn điện ổn định và phù hợp với thông số kỹ thuật máy yêu cầu.
- Nối ống hút, phụ kiện,..chắc chắn, đúng cách và đúng loại. Bạn có thể xem thêm ở sách hướng dẫn lắp rap đi kèm với từng sản phẩm. Với môi trường nước bạn nên sử dụng bàn hút nước, môi trường khô sử dụng bàn hút bụi còn với các vật dụng hay khe thì chọn bàn hút tròn, dẹp,..
- Khi hút bụi, cần giữ túi đựng bụi thật kín và lấy sạch bụi ra sau khi sử dụng xong.
- Hạn chế dùng ở nơi nguy hiểm, dễ cháy nổ, chứa chất độc vì dễ gây hỏng máy cũng như tác hại tới người dùng.
- Máy có công suất rất lớn nên cần lựa chọn hợp lý khu vực hay đồ vật cần hút bụi. Với những đồ dễ hư hỏng thì bạn cần tránh các loại máy hút bụi có công suất lớn.

2. Lưu ý khi vệ sinh và bảo dưỡng

- Lau thân máy, không được để bụi và nước tiếp xúc với máy trong thời gian dài. Mặc dù làm từ thép không gỉ nhưng các bụi bẩn này vẫn có thể ảnh hưởng xấu tới kết cấu của máy.
- Vệ sinh kỹ túi đựng bụi bằng cách đập, quét bụi. Cần thay túi đựng này từ 1-2 năm sử dụng.
- Kiểm tra dây nguồn thường xuyên để tránh các vấn đề về hỏng hóc, rò điện.

Mua máy hút bụi LifeClean ở đâu?

Bạn có thể đặt mua máy hút bụi LifeClean một cách dễ dàng miễn là bạn ở Việt Nam. Công ty cổ phần thương mại và nhập khẩu Super Fast chính là nhà nhập khẩu và phân phối máy hút bụi LifeClean uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay. Bạn có thể yên tâm tới đây và lựa chọn cho mình những mẫu máy hút bụi chất lượng.
Địa chỉ:
Trụ sở 1: Số 33 Đường Hiệp Thành 49 - P. Hiệp Thành - Q. 12 - Tp. HCM
Trụ sở 2: 68 Thành Thái - P. Khuê Trung - Quận Cẩm Lệ - Tp. Đà Nẵng
Hoặc đặt mua trực tiếp qua website dienmaydanang.com.vn và dienmaygiaphu.com.vn với chỉ với vài cú click chuột.
Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có thể hiểu về máy hút bụi LifeClean và có thể chọn cho mình những lựa chọn thật sáng suốt. Nếu còn điều gì thắc mắc về máy hút bụi LifeClean cũng như các sản phẩm điện máy đa năng khác, gọi ngay Hotline: 0937.623.786 - 0935.646.852 để được tư vấn tận tình và miễn phí!
Tin liên quan
Top 5 máy đầm rung bê tông bán chạy nhất 2023
Ngày đăng: 23/10/2023 00:00:00
392 lượt xem
Dịch vụ bán và thuê máy đầm cóc tại Quảng Bình giá rẻ
Ngày đăng: 05/07/2023 00:00:00
536 lượt xem
ĐIỆN MÁY ĐA NĂNG - Nhà cung cấp thiết bị & máy công nghiệp hàng đầu Việt Nam
Văn phòng tại Tp. Đà Nẵng
Địa chỉ: Lô 11,12 Đường Số 3, Phường Hòa Qúy - Quận Ngũ Hành Sơn - Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 09 Võ Thị Phải - P. Thới An - Q. 12 - Tp. HCM
Điện thoại: 0934.926.152
Email: dienmaygiaphudn@gmail.com
Văn phòng tại Hà Nội
Địa chỉ: Ngõ 4 Bằng Liệt - P. Hoàng Liệt - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hải Phòng
Địa chỉ: 21 Nguyễn Văn Linh - P. Kênh Dương - Q. Lê Chân - Tp. Hải Phòng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Kon Tum
Địa chỉ: 288 Bà Triệu - Phường Quang Trung - Tp. Kon Tum
Điện thoại: 0935 646 852
Văn phòng tại Lâm Đồng
Địa chỉ: 45A Quang Trung - Phường 1 - Tp. Bảo Lộc - Tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Nghệ An
Địa chỉ: Ga Quán Hành, Khối 4, TT Quán Hành, Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 0935 646 852
Tổng đài hỗ trợ (tư vấn miễn phí)

Bán hàng:
0935 646 852 (Đà Nẵng) - 0934 926 152 (Hồ Chí Minh)

Kỹ thuật: (7:30 - 17:30) 0935 646 852

Khiếu nại: (7:30 - 20:30) 0935 646 852

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
social zalo