Máy vệ sinh công nghiệp là gì? Cách chọn mua máy vệ sinh chất lượng cao

25.08.2020 | 892 lượt xem
Máy vệ sinh công nghiệp đang là những thiết bị không thể thiết trong lĩnh vực vệ sinh, làm sạch môi trường hiện nay. Bạn biết gì về những máy móc hiện đại này? Máy vệ sinh nào tốt? Cùng tìm hiểu ngay với chúng tôi qua bài viết sau
Tóm tắt bài viết

Máy vệ sinh công nghiệp là gì?

Máy vệ sinh công nghiệp được hiểu đơn giản là các thiết bị máy móc phục vụ cho quá trình vệ sinh, làm sạch ở quy mô công nghiệp. Chúng thường khá đa dạng cũng như phân biệt với các dụng cụ vệ sinh nhà cửa thông thường bởi công suất, khả năng làm việc, dung tích,...đều lớn hơn đáng kể

máy vệ sinh công nghiệp tại Đà Nẵng

Có thể kể tới nhiều loại máy vệ sinh công nghiệp như:

- Máy hút bụi công nghiệp

- Máy chà sàn công nghiệp

- Máy sấy công nghiệp

- Máy phun áp lực

- Máy vệ sinh kính

- Máy mài sàn bê tông

Đặc điểm máy vệ sinh công nghiệp

Máy vệ sinh công nghiệp với khả năng tự động hóa và làm việc cao có thể đáp ứng hầu hết nhu cầu làm sạch, vệ sinh hiệu quả quy mô công nghiệp. Đặc điểm nổi bật cũng những chiếc máy vệ sinh này đó là:

Ưu điểm:

- Đa chức năng: Với mỗi yêu cầu vệ sinh, bạn đều có một máy vệ sinh công nghiệp để xử lý tương ứng. Bạn có thể dùng máy hút bụi hút bụi, hút nước trên sàn. Máy chà sàn vệ sinh nhà mới xây, chà vệ sinh, làm bóng sàn , đánh bóng đá ( kết hợp pad đánh sàn), vệ sinh thảm trải sàn. Máy sấy sấy thảm và thổi khô sàn. Máy phun áp lực xịt bay vết bẩn, rửa  xe,...

- Công suất lớn: Máy vệ sinh công nghiệp luôn đòi hỏi phải có công suất lớn bởi chúng phải hoạt động ở cường độ cao, phạm vi lớn. Công suất không đáp ứng đủ có thể dễ dàng gây quá tải, hiệu quả kém đi. Đa số motor các máy vệ sinh này có công suất khá lớn từ 1200W ơ các máy hút bụi công nghiệp loại nhỏ cho tới tận 3000-5000W ở các máy mài sàn cỡ lớn.

máy vệ sinh công nghiệp tại Đà Nẵng

Vận hành máy chà sàn Karva 17F công suất tới 3000W

- Thiết kế chắc chắn, bền bỉ: Nhu cầu hoạt động trong nhà xưởng, công trình xây dựng,...chứa nhiều yếu tố có thể gây hại tới máy móc như móp méo, ăn mòn. Bởi vậy các máy vệ sinh công nghiệp thường được chế tạo bằng những vật liệu tốt từ nhựa, inox, sắt,...Chúng sẽ giúp bảo vệ động cơ bên trong, điều này đảm bảo hiệu suất làm việc và tuổi thọ bền bỉ. 

Nhược điểm:

- Khá khó sử dụng: Các máy vệ sinh gia dụng nhìn chung là khá dễ sử dụng. Tuy vậy, các máy vệ sinh công nghiệp lại không thể sử dụng đơn giản như vậy. Lý do là bởi máy công nghiệp thường có công suất, độ giật rung, lớn hơn nên khó điều khiển nếu không được học trước. Chỉ cần điều khiển sai tư thế bạn có thể dẫn tới kém hiệu quả, hỏng máy hoặc gây nguy hiểm cho bản thân. Cho nên, bạn cần phải rất cẩn thận khi sử dụng các máy vệ sinh công nghiệp này.

- Tiếng ồn lớn: Bởi có công suất lớn nên các  máy vệ sinh công nghiệp thường có tiếng ồn lớn. Chúng không thích hợp để sử dụng nơi đông người. Bạn cũng không nên sử dụng máy vệ sinh này trong thời gian dài bởi có thể làm hại thính giác của bạn.

- Kích thước lớn, khó bảo quản hay di chuyển: Các máy vệ sinh công nghiệp thường có trọng lượng, kích thước khá lớn. Điều này sẽ cản trở quá trình di chuyển và bảo quản khó khăn hơn bởi chúng chiếm khá nhiều diện tích.

máy vệ sinh công nghiệp tại Đà Nẵng

- Mức giá khá cao: Do được thiết kế cho mục đích sử dụng công nghiệp, kinh doanh nên giá máy vệ sinh công nghiệp thường khá cao. Thậm chí có các máy chà sàn ngồi lái có giá đến vài trăm triệu đồng.

Giới thiệu các mẫu máy vệ sinh công nghiệp tốt nhất hiện nay

Việc lựa chọn máy vệ sinh công nghiệp thực sự không dễ dàng, nhất là nếu bạn chưa có kinh nghiệm chọn mua. Không phải ai cũng có hiểu biết để lựa chọn đúng loại máy vệ sinh đúng với nhu cầu. Bạn có thể tham khảo các máy vệ sinh đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay. 

- Máy hút bụi công nghiệp Life Clean LC803: Đây là dòng máy hút bụi công nghiệp hàng đầu tới từ Thái Lan. Máy được thiết kế với dung tích tới 80 lít, 3 motor công suất lên tới 3600W. Máy hút bụi LC803 có thể dùng hút bụi, hút nước đều được. Bạn có thể sử dụng phụ kiện máy hút bụi để đa dạng hóa tính năng vệ sinh của máy hút công nghiệp nhiều hơn như giặt thảm, hút bụi khe, hút bụi đồ vật, giặt ghế,...

máy vệ sinh công nghiệp tại Đà Nẵng

- Máy chà sàn Karva KVG 17E: Máy chà sàn Karva từ lâu luôn nổi tiếng là thương hiệu hàng đầu trong các hãng máy chà sàn công nghiệp. Máy chà sàn Karva 17E với công suất 2,5HP cực mạnh mẽ. Máy vệ sinh công nghiệp này có thể dùng để chà sàn vệ sinh, đánh bóng sàn, mài sàn bê tông,...hiệu quả.

- Máy sấy thảm LC 100: Máy sấy thảm thương hiệu Life Clean với công suất 1000W. Chuyên dùng để sấy khô thảm, sàn một cách hiệu quả.

- Máy phun áp lực Karcher K3 450: Máy phun áp lực Karcher tới từ thương hiệu hàng đầu Karcher, Đức. Máy rửa xe Karcher sở hữu công suất 1600W, lực xịt 120bar giúp xịt bay mọi vết bẩn trên xe ô tô, xe máy, sàn, đồ vật,...

Bạn muốn chọn lựa thêm cho mình những máy vệ sinh công nghiệp hiệu quả, chất lượng khác? Địa chỉ bán máy hút bụi công nghiệp, bán máy chà sàn nào uy tín? 

Tới ngay Super Fast. Chúng tôi chuyên cung cấp máy vệ sinh công nghiệp, máy chà sàn, máy hút bụi công nghiệp tại TP HCM cũng như toàn quốc. Với kinh nghiệm lâu năm và uy tín đã được khẳng định, khách hàng sẽ luôn nhận được những thiết bị, máy vệ sinh công nghiệp chính hãng giá tốt nhất. Quý khách có thể gọi ngay 0937.623.786 - 0935.646.852 để nhận báo giá cho từng sản phẩm và tư vấn miễn phí!

Tin liên quan
Top 5 máy đầm rung bê tông bán chạy nhất 2023
Ngày đăng: 23/10/2023 00:00:00
395 lượt xem
Dịch vụ bán và thuê máy đầm cóc tại Quảng Bình giá rẻ
Ngày đăng: 05/07/2023 00:00:00
538 lượt xem
ĐIỆN MÁY ĐA NĂNG - Nhà cung cấp thiết bị & máy công nghiệp hàng đầu Việt Nam
Văn phòng tại Tp. Đà Nẵng
Địa chỉ: Lô 11,12 Đường Số 3, Phường Hòa Qúy - Quận Ngũ Hành Sơn - Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 09 Võ Thị Phải - P. Thới An - Q. 12 - Tp. HCM
Điện thoại: 0934.926.152
Email: dienmaygiaphudn@gmail.com
Văn phòng tại Hà Nội
Địa chỉ: Ngõ 4 Bằng Liệt - P. Hoàng Liệt - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hải Phòng
Địa chỉ: 21 Nguyễn Văn Linh - P. Kênh Dương - Q. Lê Chân - Tp. Hải Phòng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Kon Tum
Địa chỉ: 288 Bà Triệu - Phường Quang Trung - Tp. Kon Tum
Điện thoại: 0935 646 852
Văn phòng tại Lâm Đồng
Địa chỉ: 45A Quang Trung - Phường 1 - Tp. Bảo Lộc - Tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Nghệ An
Địa chỉ: Ga Quán Hành, Khối 4, TT Quán Hành, Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 0935 646 852
Tổng đài hỗ trợ (tư vấn miễn phí)

Bán hàng:
0935 646 852 (Đà Nẵng) - 0934 926 152 (Hồ Chí Minh)

Kỹ thuật: (7:30 - 17:30) 0935 646 852

Khiếu nại: (7:30 - 20:30) 0935 646 852

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
social zalo