Mua máy chà sàn cũ có thực sự tiết kiệm?

07.05.2020 | 673 lượt xem
Máy chà sàn là một thiết bị hiện đại giúp việc vệ sinh các bề mặt hiệu quả. Tuy vậy, đôi lúc bạn sẽ phải mua máy chà sàn cũ bởi nhiều lý do. Tất cả những thắc mắc về máy chà sàn cũ sẽ được giải đáp trong bài viết sau
Tóm tắt bài viết

Máy chà sàn là gì?

Máy chà sàn là thiết bị được dùng phổ biến hiện nay trong ngành vệ sinh công nghiệp. Với nhiều chức năng đa dạng, máy chà sàn có thể làm sạch nhiều loại bề mặt với thời gian nhanh gọn và công sức ít nhất. Loại máy này thường được cấu tạo từ một mô tơ xoay kết hợp với bàn chải để đánh bay các loại vết bẩn cứng đầu.

Có 3 loại máy chà sàn:

Máy chà sàn công nghiệp: Là thiết bị nhỏ gọn có thể làm sạch cách bề mặt như đánh bóng sàn, giặt thảm. Thường phải kết hợp với máy hụt bụi để đạt hiệu quả tốt nhất. 

>> Có thể bạn quan tâm: Máy chà sàn LC 175

mua máy chà sàn cũ

Máy chà sàn liên hợp: Loại máy này có thể kết hợp cả chức năng đánh bóng, làm sạch và hút bụi. Bởi vậy hiệu quả làm việc sẽ cao hơn.

>> Có thể bạn quan tâm: Máy chà sàn liên hợp HighClean HC 500

Máy chà sàn ngồi lái: Đây là loại máy hiện đại và có nhiều chức năng cũng như dễ vận hành nhất. Tuy vậy chúng lại có giá khá cao.

>> Có thể bạn quan tâm: Máy chà sàn liên hợp HT-902

Máy chà sàn cũ là loại máy chà sàn đã qua sử dụng. Loại máy này vận hành cũng khá giống máy chà sàn mới, tuy vậy vẫn có những sự khác biệt nhất định. Bạn hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn trước khi quyết định mua máy chà sàn cũ ở phần dưới đây.

Đặc điểm của máy chà sàn cũ

Các máy chà sàn cũng thường có đặc điểm nổi bật nhất đó là giá rẻ, bởi vì:

Máy chà sàn cũ thường qua thời gian sử dụng nhất định nên hiệu năng sẽ không thể bằng máy mới. Bởi qua quá trình sử dụng, máy móc bên trong cũng như cac phụ kiện sẽ bị ảnh hưởng, hao mòn nhất định. Nó cũng khó có thể tìm được phụ kiện để sửa chữa hơn bởi vì đa số là đời cũ, kém hiện đại.

Khi mua máy chà sàn cũ, bạn cũng khó lòng tìm được máy chính hãng hay nguyên phụ kiện. Bởi vì đa số máy chà sàn cũ thường được sơn sửa hay thay thế các bộ phận bên trong mà chúng ta rất khó phát hiện ra.

Độ bền không cao cũng là một đặc điểm của máy chà sàn cũ. Tất nhiên qua thời gian sử dụng, thì máy chà sàn sẽ từ từ giảm tuổi thọ của chúng đi nhiều.

Bạn sẽ chỉ có thể mua được các máy chà sàn cũ ở các địa chỉ nhỏ. Bởi vì hiện nay đa số đơn vị cung cấp máy chà sàn thường chỉ bán mới hoặc cho thuê chứ ít khi bán máy chà sàn cũ.

mua máy chà sàn cũ

Mua máy chà sàn cũ có thực sự tiết kiệm?    

Thường thường, những đơn vị nhỏ hay có ít vốn đầu tư thường có nhu cầu mua máy chà sàn cũ. Với giá rẻ hơn khá đáng kể so với máy chà sàn mới, đây có vẻ là một lựa chọn tiết kiệm cho doanh nghiệp. Bạn vẫn có thể đảm bảo khối lượng công việc với giá chỉ từ 1/3 máy mới. Tuy vậy, có khá nhiều hạn chế khi sử dụng loại máy cũ này:

Bạn sẽ dễ mua nhầm hàng kém chất lượng, hàng không chính hãng. Nếu gặp phải vấn đề này, bạn sẽ phải tốn kém chi phí sửa chữa hoặc tệ hơn là phải mua lại một máy khác. Điều này có thể khiến bạn tốn cực nhiều chi phí, thậm chí còn nhiều hơn phải mua máy mới mà hiệu suất công việc lại ảnh hưởng.

Máy chà sàn cũ sẽ làm tăng hao phí điện năng khi hoạt động. Với các hạng mục lớn, bạn nên cân nhắc về vấn đề này để tránh phát sinh chi phí không đáng có.

Giải pháp tiết kiệm cho bạn

Để tránh tình trạng thiệt hại không đáng có, bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi mua máy chà sàn cũ. Chọn những đơn vị uy tín, có địa chỉ rõ ràng. Những địa chỉ có thể cung cấp đa dạng các loại máy cũng sẽ có sự uy tín hơn. Tiếp đó là vận hành thử máy trước khi chọn mua. Hãy chọn những máy vận hành tốt, trơn tru, không gây ồn bất thường hoặc bề ngoài bị lép, móm. Tuy vậy, tất cả những thử nghiệm này vẫn khó có thể đảm bảo thời gian làm việc với máy hiệu quả hoàn toàn.
Bởi vậy, bạn nên chọn các loại máy mới để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Hiện nay, có rất nhiều loại máy chà sàn hiện đại, giá cả phải chăng. Hiệu năng cao, chi phí bảo trì thấp là những chi tiết có thể tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp của bạn cao hơn cả việc mua máy cũ. Ngoài ra, các doanh nghiệp cung cấp máy chà sàn uy tín cũng có các chính sách khuyến mãi, bảo trì, bảo dưỡng cực kỳ tốt. Như vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về máy chà sàn mới của mình mà không phải lăn tăn về một đống thiệt hại chưa biết tiềm ẩn từ máy chà sàn cũ. 
Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn hình thức thuê. Đây cũng là một hình thức đảm bảo vừa chi phí thấp mà lại có nhiều lựa chọn hơn.

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có thể lựa chọn mua máy chà sàn cũ cũng như các giải pháp tiết kiệm hiệu quả cho doanh nghiệp của mình. Nếu bạn còn những điều thắc mắc cần giải đáp, hãy đừng ngần ngại gọi ngay Hotline: 0937.623.786 - 0935.646.852 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Tin liên quan
Top 5 máy đầm rung bê tông bán chạy nhất 2023
Ngày đăng: 23/10/2023 00:00:00
444 lượt xem
Dịch vụ bán và thuê máy đầm cóc tại Quảng Bình giá rẻ
Ngày đăng: 05/07/2023 00:00:00
579 lượt xem
ĐIỆN MÁY ĐA NĂNG - Nhà cung cấp thiết bị & máy công nghiệp hàng đầu Việt Nam
Văn phòng tại Tp. Đà Nẵng
Địa chỉ: Lô 11,12 Đường Số 3, Phường Hòa Qúy - Quận Ngũ Hành Sơn - Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 09 Võ Thị Phải - P. Thới An - Q. 12 - Tp. HCM
Điện thoại: 0934.926.152
Email: dienmaygiaphudn@gmail.com
Văn phòng tại Hà Nội
Địa chỉ: Ngõ 4 Bằng Liệt - P. Hoàng Liệt - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hải Phòng
Địa chỉ: 21 Nguyễn Văn Linh - P. Kênh Dương - Q. Lê Chân - Tp. Hải Phòng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Kon Tum
Địa chỉ: 288 Bà Triệu - Phường Quang Trung - Tp. Kon Tum
Điện thoại: 0935 646 852
Văn phòng tại Lâm Đồng
Địa chỉ: 45A Quang Trung - Phường 1 - Tp. Bảo Lộc - Tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Nghệ An
Địa chỉ: Ga Quán Hành, Khối 4, TT Quán Hành, Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 0935 646 852
Tổng đài hỗ trợ (tư vấn miễn phí)

Bán hàng:
0935 646 852 (Đà Nẵng) - 0934 926 152 (Hồ Chí Minh)

Kỹ thuật: (7:30 - 17:30) 0935 646 852

Khiếu nại: (7:30 - 20:30) 0935 646 852

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
social zalo