Mua máy hút bụi thanh lý ở đâu chất lượng và giá rẻ nhất

03.02.2021 | 833 lượt xem
Mua máy hút bụi thanh lý bạn cần phải biết những gì để lựa chọn được món hàng giá tốt, chất lượng cao? Tìm hiểu ngay trong bài viết sau
Tóm tắt bài viết

Máy hút bụi công nghiệp đang là lựa chọn hàng đầu để vệ sinh gia đình, cửa hàng hoặc làm dịch vụ vệ sinh hiện nay. Tuy vậy, không phải ai cũng có dư giả tài chính để lựa chọn được những chiếc máy mới cóng. Nếu muốn tìm mua máy hút bụi thanh lý, máy hút bụi cũ,...đừng bỏ qua bài viết này từ Super Fast nhé!

Máy hút bụi thanh lý là gì

Nói đơn giản, máy hút bụi thanh lý là những dòng máy hút bụi cũ, hoặc một số chiếc máy mới nhưng là đời cũ. Máy này vẫn có khả năng hút bụi nhờ motor quay, tuy vậy tuổi thọ sẽ không được cao lắm. Ngoài ra bề ngoài của máy cũng sẽ không được mới mà sẽ bám nhiều bụi, bị trầy hay sờn cũ. Tuy vậy loại máy hút bụi thanh lý này lại có được điểm hấp dẫn nhất về giá, khi khá rẻ. 

máy hút bụi thanh lý

Tại sao bạn chọn mua máy hút bụi thanh lý

Máy hút bụi thanh lý chắc chắn có nhiều điểm không bằng máy mới, tuy vậy tại sao nhiều người vẫn chọn loại máy này? Cùng tìm hiểu ngay lý do bạn nên chọn máy hút bụi thanh lý !.

Giảm được chi phí đầu tư

Máy hút bụi thanh lý có giá rẻ, siêu rẻ. Do đã xảy ra quá trình sử dụng và hao mòn, các loại máy hút bụi này thường được hạ giá rất đáng kể. Thông thường, người bán sẽ giảm giá từ 1//2 tới 1//3 so với giá mua máy hút bụi mới. 

Nếu là những anh chị mới bước vào nghề hoặc cần làm công trình lớn ngay nhưng chưa có tiền đầu tư thêm, máy hút bụi thanh lý giá rẻ là một lựa chọn cực kỳ hợp lý.

Nhiều dòng sản phẩm cho bạn lựa chọn

Nếu mua máy mới, bạn sẽ khó chọn lựa các dòng máy theo ý thích của mình. Những dòng máy tốt thì lại rất đắt tiền, trong khi đó máy rẻ thì lại không yên tâm về chất lượng. Đối với máy hút bụi công nghiệp thanh lý, việc lựa  chọn đơn giản hơn nhiều. Hãng nào cũng sẽ có mức giá vô cùng phải chăng cho bạn tha hồ chọn. Việc kiếm được một model yêu thích với mức giá hời luôn có thể xảy ra.

máy hút bụi thanh lý

Những hạn chế khi mua máy hút bụi thanh lý

Tất nhiên ưu điểm của máy hút bụi cũ cũng đi kèm những rủi ro nhất định. Bạn hãy chú ý những điểm sau khi mua máy hút bụi giá rẻ:

Chất lượng máy móc không được đảm bảo

Máy cũ có thể xuất phát từ nhiều nguồn khác nhau. Có thể là các loại máy hút bụi Nhật cũ, Mỹ cũ hoặc các dòng máy hút bụi đã qua sử dụng trong nước. Không một ai có thể kiểm chứng về chất lượng cũng như độ tin cậy của các loại máy hút bụi cũ này. Chúng có thể đã cũ nát, hỏng hóc nhiều chỗ,...bởi thế bạn cần phải cẩn thận. 

Tốn kém chi phí sửa chữa

Máy hút bụi cũ có tuổi thọ sử dụng sẽ thấp. Đồng nghĩa chúng dễ xảy ra nhiều lỗi hư hỏng vặt, do đó bạn sẽ phải bỏ tiền ra để sửa. Hãy cân đong đo đếm trước khi mua máy hút bụi thanh lý, đừng để tiền sửa máy cũ còn nhiều hơn tiền mua máy mới.

Linh kiện khó tìm để phù hợp với công dụng máy

Với những dòng máy hút bụi cũ, máy hút bụi thanh lý, tìm các linh kiện, phụ kiện rất khó. Nguyên do là bởi máy sản xuất đã lâu, có thể hiện tại nhà sản xuất đã không còn hỗ trợ các phụ kiện. Nhất là nếu bạn muốn sử dụng máy hút bụi đê giặt ghế, giặt thảm, hút nước,..thì lại càng khó có linh kiện phù hợp.

Cách mua máy hút bụi thanh lý giá rẻ

Mặc dù khó khăn, tuy vậy bạn vẫn có thể mua được máy hút bụi thanh lý với chất lượng tốt. Chỉ cần áp dụng những mẹo sau đây.

Dùng thử sản phẩm trước khi quyết định mua

Đây là phần quan trọng nhất khi chọn mua máy hút bụi thanh lý. Bạn hãy tới tận nơi, yêu cầu người bán khởi động máy, hút thử bụi và nước. Lúc này, bạn kiểm tra xem máy có ồn, có bị hỏng ở đâu không? Lưu ý máy cũng thì chỉ có khả năng 70-80% hiệu suất so với máy mới thôi nhé!

Chọn mua máy hút bụi từ các thương hiệu uy tín

Các máy hút bụi thanh lý có rất nhiều nguồn. Đôi khi, đó là các máy hút bụi tự chế, lắp ráp lại từ các nguồn phụ kiện không rõ nguồn gốc. Do đó, hãy ưu tiên những thương hiệu uy tín để máy cũ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng. Một số dòng máy uy tín, chất lượng hiện nay đó là Life Clean, Baiyun, IPC,...

máy hút bụi thanh lý

>>>Xem thêm: Máy hút bụi Life Clean LC 151

Mua máy có tình trạng tốt

Ngoài việc có lực hút tốt, máy hút bụi cũ cũng cần phải có phần vỏ ngoài sạch sẽ, khôn bị móp méo. Điều này chứng tỏ máy hút bụi được bảo quản tốt, nhờ đó vẫn còn có thể hoạt động ổn định hơn đáng kể. Bởi hầu hết các máy hút bụi bị hỏng là bởi người dùng không vệ sinh máy, dẫn tới bụi xâm nhập vào trong motor gây hỏng.

Lựa chọn các địa chỉ thanh lý máy hút bụi uy tín

Nếu mua máy hút bụi cũ từ cá nhân, bạn chỉ nên mua ở người quen. Đối với các cơ sở có cung cấp máy hút bụi thanh lý, bạn nên chọn những cơ sở ở gần. Ví dụ ở miền Bắc thì chọn ở Hà Nội, miền trung thì chọn Đà Nẵng,...để có thể nhận được bảo hành tốt hơn.

Một số thông tin để bạn chọn lựa được nơi bán máy hút bụi thanh lý uy tín:

  • Địa chỉ rõ ràng, thông tin niêm yết công khai để khách hàng tới kiểm tra trực tiếp
  • Có các chế độ bảo hành, sửa chữa máy hút bụi 
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm
  • Nhiều sản phẩm, đa dạng mẫu mã

Máy hút bụi thanh lý là một trong những lựa chọn khá hợp lý đối với những người muốn dùng máy hút bụi giá rẻ. Ngoài ra, bạn cũng có thể đến với Super Fast để mua các loại máy hút bụi mới nhưng giá rẻ không kém gì máy hút bụi cũ. Mọi chi tiết xin liên hệ hotline 0935.646.852 để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Tin liên quan
Top 5 máy đầm rung bê tông bán chạy nhất 2023
Ngày đăng: 23/10/2023 00:00:00
318 lượt xem
Dịch vụ bán và thuê máy đầm cóc tại Quảng Bình giá rẻ
Ngày đăng: 05/07/2023 00:00:00
483 lượt xem
ĐIỆN MÁY ĐA NĂNG - Nhà cung cấp thiết bị & máy công nghiệp hàng đầu Việt Nam
Văn phòng tại Tp. Đà Nẵng
Địa chỉ: Lô 11,12 Đường Số 3, Phường Hòa Qúy - Quận Ngũ Hành Sơn - Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 09 Võ Thị Phải - P. Thới An - Q. 12 - Tp. HCM
Điện thoại: 0934.926.152
Email: dienmaygiaphudn@gmail.com
Văn phòng tại Hà Nội
Địa chỉ: Ngõ 4 Bằng Liệt - P. Hoàng Liệt - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hải Phòng
Địa chỉ: 21 Nguyễn Văn Linh - P. Kênh Dương - Q. Lê Chân - Tp. Hải Phòng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Kon Tum
Địa chỉ: 288 Bà Triệu - Phường Quang Trung - Tp. Kon Tum
Điện thoại: 0935 646 852
Văn phòng tại Lâm Đồng
Địa chỉ: 45A Quang Trung - Phường 1 - Tp. Bảo Lộc - Tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Nghệ An
Địa chỉ: Ga Quán Hành, Khối 4, TT Quán Hành, Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 0935 646 852
Tổng đài hỗ trợ (tư vấn miễn phí)

Bán hàng:
0935 646 852 (Đà Nẵng) - 0934 926 152 (Hồ Chí Minh)

Kỹ thuật: (7:30 - 17:30) 0935 646 852

Khiếu nại: (7:30 - 20:30) 0935 646 852

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
social zalo