Tại sao bạn nên mua ngay một chiếc máy hút bụi phòng gym

29.03.2021 | 1094 lượt xem
Bạn có biết vì sao mình cần mua máy hút bụi phòng gym? Để tăng chất lượng dịch vụ của mình, đừng quên đọc bài viết sau nhé!
Tóm tắt bài viết

Máy hút bụi phòng gym là gì?

Máy hút bụi phòng gym là một loại thiết bị vệ sinh cực kỳ hiệu quả. Chúng thường là các máy hút bụi công nghiệp với khả năng hút bụi cùng những vết bẩn trong phòng tập thể hình của bạn. Những chiếc máy vệ sinh này được trang bị motor từ 1500 tới 2400 tùy công suất. Máy hút bụi phòng gym được thiết kế từ thùng nhựa hoặc thùng inox, do đó độ bền của chúng là rất lớn. Về khả năng làm sạch, chúng có nhiều phụ kiện để bạn có thể tối đa hóa tác dụng. 

máy hút bụi phòng gym

Tác dụng của máy hút bụi phòng gym

Máy hút bụi phòng gym có thể giúp phòng gym có được không gian sạch sẽ và tuyệt vời hơn. Cụ thể, bạn sẽ sử dụng chúng để loại bỏ các vết bẩn như sau:

1/ Hút bụi sàn

Sàn phòng tập  gym là nơi có rất nhiều bụi bẩn. Bụi có thể tới từ không khí, vết bẩn từ giày của những người tập hoặc các loại rác. Sàn phòng tập có thể là sàn đá hoặc lót thảm. Đối với bất cứ loại sàn nào, bạn cũng có thể sử dụng máy hút bụi phòng gym để hút sạch triệt để. Máy có thể hút được từ bụi, bụi mịn, tóc, giấy vụn,.. hiệu quả.

- Hướng dẫn vệ sinh sàn: Bạn gắn bàn hút bụi vào máy rồi nhẹ nhàng di chuyển đầu hút tới các vị trí có vết bẩn.

máy hút bụi phòng gym

2/ Hút bụi trên máy tập, góc hẹp

Trong phòng gym thường bố trí rất nhiều  máy tập, dụng cụ tập khác nhau. Nếu các thiết bị này bị bám bẩn thì bạn chỉ cần dùng máy hút bụi phòng gym xử lý là xong. Bạn sẽ cảm nhận được máy hút bụi cho phòng gym hút sạch triệt để, qua đó tăng độ bền cho máy móc.

- Hướng dẫn vệ sinh các dụng dụng: Bạn có thể dùng đầu hút bụi hoặc đầu hút chổi tròn để hút. Đầu hút khe hiệu quả cho những góc hẹp, trong khi đầu hút chổi tròn được trang bị hàng chổi để vừa quét vừa hút được bụi.

>>> Xem thêm: Máy hút bụi tại TP Hồ Chí Minh

3/ Hút nước sàn

Đối với sàn phòng tập gym, đôi khi hút bụi thông thường cũng không thể làm sạch được. Bởi có nhiều vết mồ hôi, vết bẩn rất cứng đầu và bám chắc xuống mặt sàn. Tuy vậy bạn không phải lo, máy hút bụi phòng tập gym có thể giải quyết vấn đề đó rất triệt để. Cụ thể. bạn có thể hút nước mà không sợ hỏng máy.

- Hướng dẫn hút nước sàn: Bạn gắn bàn hút nước vào máy hút bụi công nghiệp. Sau đó từ từ di chuyển đầu hút này tới các vị trí sàn ướt  (lau sàn hoặc chà sàn đều được). Nước sẽ  được hút tới 99% và trả lại sàn sạch bóng ngay tức thì.

máy hút bụi phòng gym

>>> Xem thêm: Bàn hút nước máy hút bụi

4/ Giặt ghế

Phòng tập gym có khá nhiều vị trí ghế ngồi, phòng chờ hoặc ghế trong các máy tập. Lâu ngày, chúng sẽ bị dính bụi và nhất là những mùi mồ hôi, có thể gây hỏng và mốc. Bạn có thể dùng máy hút bụi giặt ghế sofa hoặc vệ sinh các miếng ghế đệm máy tập hiệu quả. 

- Hướng dẫn giặt ghế phòng gym: Bạn gắn đầu hút giặt ghế vào máy hút bụi. Trước đó, bạn dùng máy đánh giặt ghế cùng hóa chất để vệ sinh hết các bụi bẩn trong ghế. Áp sát đầu hút giặt ghế vào bề mặt ghế và khởi động máy hút bụi. Bạn sẽ thấy các loại nước bẩn được hút ra cực hiệu quả. Sau khi hoàn tất quá trình giặt ghế, bạn có thể dùng máy sấy để làm khô ghế một cách triệt để.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách giặt ghế sofa

Ích lợi khi sử dụng máy hút bụi phòng tập gym

Sử dụng máy hút bụi công nghiệp cho phòng gym của bạn sẽ mang lại những ích lợi như sau:

- Tạo không gian sạch sẽ, thoáng mát, trong lành. Người sử dụng dịch vụ gym là những người chú tâm tới sức khỏe, do đó nếu bạn duy trì được không gian sạch sẽ thì tất nhiên khách hàng cũng vô cùng hài lòng.

- Giảm được thời gian vệ sinh: Thời gian vệ sinh nếu chỉ dùng chổi, giẻ lau sẽ là rất lâu. Do đó, máy hút bụi bụi có thể khắc phục được điều này. Chỉ cần khoảng 30 phút là bạn có thể làm sạch triệt để phòng gym, thay vì mất một buổi như trước.

- Tăng sự chuyên nghiệp cho phòng tập: Hãy tưởng tượng khách hàng thấy bạn cầm chổi đi quét sàn phòng gym, điều này thật sự thiếu chuyên nghiệp. Sử dụng máy hút bụi tạo cảm giác đẳng cấp hơn hẳn.

- Đỡ được công sức dọn dẹp của nhân viên: Dùng máy hút bụi vô cùng nhẹ nhàng và không tốn sức, do đó nhân viên của bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để làm các công việc chuyên môn

- Tăng tuổi thọ máy tập gym: Các máy móc tập luyện nếu được vệ sinh, hút bụi thường xuyên sẽ có độ bền cao hơn.

Mua máy hút bụi phòng gym ở đâu?

Một số loại máy hút bụi phòng gym cực hot hiện nay bạn có thể tham khảo đó là:

Dòng máy hút bụi

Công suất

Chi tiết sản phẩm

Life Clean LC 151J

1500W

Xem ngay

Life Clean LC 301

1800W

Xem ngay

Life Clean LC 301J

1800W

Xem ngay

Life Clean LC 301P

1800W

Xem ngay

 

máy hút bụi phòng gym

Tuy vậy, bạn đã biết nên mua máy hút bụi phòng gym ở đâu tốt và chất lượng nhất hiện nay chưa? Việc chọn một địa chỉ uy tín là cực kỳ quan trọng, bởi nhà phân phối là nơi sẽ quyết định tới việc máy hút bụi của bạn hút có tốt hay không?

Rất may, đã có Super Fast sẵn sàng giúp đỡ bạn. Chúng tôi là công ty chuyên cung cấp hàng vệ sinh công nghiệp uy tín, với kinh nghiệm hơn 15 năm trong nghề. Bởi vậy, mỗi sản phẩm máy hút bụi tới quý khách là một cam kết của Super Fast về chất lượng tuyệt đối.

 

Ghé ngay các cửa hàng của Super Fast để mua máy hút bụi phòng gym, hoặc gọi ngay bây giờ về số 0935.646.852 để được tư vấn, báo giá chi tiết nhất bạn nhé

Tin liên quan
Top 5 máy đầm rung bê tông bán chạy nhất 2023
Ngày đăng: 23/10/2023 00:00:00
370 lượt xem
Dịch vụ bán và thuê máy đầm cóc tại Quảng Bình giá rẻ
Ngày đăng: 05/07/2023 00:00:00
535 lượt xem
ĐIỆN MÁY ĐA NĂNG - Nhà cung cấp thiết bị & máy công nghiệp hàng đầu Việt Nam
Văn phòng tại Tp. Đà Nẵng
Địa chỉ: Lô 11,12 Đường Số 3, Phường Hòa Qúy - Quận Ngũ Hành Sơn - Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 09 Võ Thị Phải - P. Thới An - Q. 12 - Tp. HCM
Điện thoại: 0934.926.152
Email: dienmaygiaphudn@gmail.com
Văn phòng tại Hà Nội
Địa chỉ: Ngõ 4 Bằng Liệt - P. Hoàng Liệt - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hải Phòng
Địa chỉ: 21 Nguyễn Văn Linh - P. Kênh Dương - Q. Lê Chân - Tp. Hải Phòng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Kon Tum
Địa chỉ: 288 Bà Triệu - Phường Quang Trung - Tp. Kon Tum
Điện thoại: 0935 646 852
Văn phòng tại Lâm Đồng
Địa chỉ: 45A Quang Trung - Phường 1 - Tp. Bảo Lộc - Tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Nghệ An
Địa chỉ: Ga Quán Hành, Khối 4, TT Quán Hành, Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 0935 646 852
Tổng đài hỗ trợ (tư vấn miễn phí)

Bán hàng:
0935 646 852 (Đà Nẵng) - 0934 926 152 (Hồ Chí Minh)

Kỹ thuật: (7:30 - 17:30) 0935 646 852

Khiếu nại: (7:30 - 20:30) 0935 646 852

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
social zalo