Top 3 Máy Hút Bụi Stanley Nên Mua Nhất Hiện Nay

21.07.2022 | 478 lượt xem
Máy hút bụi Stanley mặc dù là thương hiệu còn khá mới trên thị trường Việt Nam. Nhưng đang dần được người tiêu dùng ưa chuộng vì hiệu quả làm sạch tốt và giá bán hợp lý.
Tóm tắt bài viết

Máy hút bụi Stanley mặc dù là thương hiệu còn khá mới trên thị trường Việt Nam. Nhưng đang dần được người tiêu dùng ưa chuộng vì hiệu quả làm sạch tốt, thiết kế bắt mắt và giá bán hợp lý. Đặc biệt linh kiện được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ nên có độ bền cao. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy hút bụi của hãng này, vậy thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm nhé. 

Máy hút bụi Stanley

Máy hút bụi Stanley

Tìm hiểu về thương hiệu máy hút bụi Stanley

Khi nhắc đến máy hút bụi, hầu hết khách hàng đều nghĩ đến những thương hiệu lớn như Life Clean, Hitachi, Xiaomi…Tuy nhiên sự xuất hiện của nhiều hãng mới trên thị trường đã khiến khách hàng muốn tìm hiểu.

Trong đó Stanley là hãng máy hút bụi có xuất xứ từ Mỹ. Máy móc được sản xuất theo công nghệ tiên tiến. Được các chuyên gia kiểm định chất lượng định kỳ. Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam đã được một bộ phận khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của người dùng, hãng máy này đã cho ra đời nhiều mẫu mã, công suất khác nhau. Bao gồm máy hút bụi gia đình và máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng.

Máy hút bụi công nghiệp Stanley

Máy hút bụi công nghiệp Stanley

Ưu điểm nổi bật của máy hút bụi công nghiệp Stanley

Máy hút bụi Stanley vẫn còn khá mới với nhiều khách hàng. Hãy cùng Điện Máy Super Fast tìm hiểu về những đặc điểm nổi bật của thương hiệu này nhé.

Đa dạng mẫu mã, thiết kế linh hoạt

Một trong những ưu điểm nổi bật của các dòng máy hút bụi hãng Stanley đó chính là có thiết kế khá đơn giản và linh hoạt. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa ABS và inox không gỉ cao cấp. Giúp thiết bị có độ bền cao, chống chịu được các tác động từ môi trường hoặc va đập trong lúc sử dụng.

Cấu tạo máy càng đơn giản thì việc sử dụng, vệ sinh hay bảo dưỡng càng dễ dàng hơn. Đây cũng là yếu tố duy trì tuổi thọ sử dụng cho máy móc.

Hiệu quả làm sạch vượt trội

So với các dòng máy hút bụi cầm tay cùng phân khúc thì máy hút bụi công nghiệp Stanley được đánh giá là có công suất hoạt động mạnh mẽ. Mang lại hiệu quả làm sạch vượt trội trên nhiều bề mặt khác nhau nhờ các phụ kiện như bàn hút bụi, đầu hút khe và đầu hút bụi thảm…

Ngoài ra thiết bị còn được trang bị bộ lọc bụi tiên tiến. Giúp lọc sạch bụi bẩn và các loại vi khuẩn có hại cho sức khỏe con người. Đảm bảo không gian sống luôn luôn sạch sẽ, an toàn và thoáng mát.

Máy hút bụi làm sạch hiệu quả

Máy hút bụi làm sạch hiệu quả

Độ ồn thấp

Stanley là thương hiệu được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng vì có ưu điểm là máy vận hành êm, ít gây ra tiếng ồn lớn. Chính vì thế sẽ không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của mọi người xung quanh.

Top 3 máy hút bụi Stanley nên mua nhất hiện nay

Hãng Stanley đã cho ra đời nhiều mẫu mã máy hút bụi để đáp ứng cho nhu cầu của tất cả khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm này, hãy tham khảo top 3 dòng máy bán chạy nhất dưới đây nhé.

Máy hút bụi công nghiệp Stanley USA-SL19116P

Lựa chọn đầu tiên đó chính là model Stanley USA-SL19116P. Đây là dòng máy hút bụi công nghiệp dùng cho gia đình. Với những đặc điểm như máy có thiết kế nhỏ gọn, thân máy làm bằng nhựa cao cấp nên có độ cứng và độ bền rất tốt.

Công suất hoạt động 4HP cùng thùng chứa dung tích 23L giúp người dùng thoải mái sử dụng mà không cần phải đổ bụi bẩn nhiều lần. Nhờ hệ thống bánh xe di chuyển linh hoạt nên việc di chuyển thiết bị đến nhiều vị trí khác nhau để làm vệ sinh không hề gặp bất kỳ khó khăn nào. 

Thông số kỹ thuật

  • Điện áp: 220V/50Hz
  • Công suất: 4HP (max)
  • Màu sắc: Đen
  • Dung tích   :  23 lít
  • Trọng lượng : 6,3kg

Máy hút bụi nhà xưởng Stanley USA-SL19117

Top 3 máy hút bụi Stanley phải kể đến model USA-SL19117. Đây là dòng máy hút bụi chuyên dùng cho nhà xưởng hoặc những khu vực có diện tích vừa và nhỏ như gia đình, văn phòng, nhà hàng, khách sạn…

Máy hút bụi Sl19117

Máy hút bụi nhà xưởng USA-SL1911

Máy có công suất 4HP, dung tích thùng chứa lên đến 30L. Thùng chứa được làm từ inox rất chắc chắn, chống chịu được va đập mạnh và dễ vệ sinh. Mặc dù là dòng máy hút bụi công nghiệp nhưng trọng lượng chỉ nặng khoảng 8kg. Có thể xách hoặc đẩy tay vì có bánh xe hỗ trợ. 

Thông số kỹ thuật

  • Điện áp: 220V/50Hz
  • Công suất  : 4HP (max)
  • Màu sắc: Bạc
  • Dung tích: 30 lít
  • Trọng lượng: 8 kg

Máy hút bụi công nghiệp Stanley USA-SL19199-16A

Một trong những sản phẩm bán chạy của thương hiệu Stanley đó chính là model USA-SL19188-16A. Với công suất hoạt động lên đến 5.5HP. Mang lại khả năng làm sạch tốt nhất, hút được bụi khô, bụi mịn, nước…

Sản phẩm được trang bị thùng chứa có dung tích 60L. Thiết kế khá cồng kềnh, trọng lượng nặng 14.5 kg nên không phù hợp để sử dụng cho gia đình. Thích hợp dùng cho nhà xưởng, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện…

Thông số kỹ thuật

  • Điện áp: 220V/50Hz
  • Công suất: 5,5HP
  • Màu sắc: bạc
  • Dung tích: 60L
  • Trọng lượng: 14,5kg

>> Xem thêm: Nên mua máy hút bụi loại nào tốt? Giá rẻ, tiết kiệm điện.

Tiêu chí chọn mua máy hút bụi công nghiệp Stanley

Để lựa chọn một sản phẩm có giá tiền vừa phải và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Mọi người nên tham khảo một số tiêu chí chọn mua máy hút bụi Stanley dưới đây nhé. 

Tiêu chí chọn mua máy hút bụi

Tiêu chí chọn mua máy hút bụi

Cân nhắc công suất hoạt động và lực hút của máy

Thông thường máy hút bụi công nghiệp sẽ được sử dụng tại những vị trí có nhiều bụi bẩn như kho bãi, khu công nghiệp, nhà xưởng. Trong quá trình chọn mua, phải cân nhắc lựa chọn công suất hoạt động và lực hút phù hợp. 

Lựa chọn theo nhu cầu sử dụng

Mỗi khách hàng đều sẽ có một nhu cầu sử dụng riêng. Có thể sử dụng thiết bị để hút bụi gia đình. Hoặc hút nước, hút chất lỏng trong ngành công nghiệp… Nếu chọn đúng dòng máy, thiết bị sẽ phát huy tối đa hiệu quả.

Lựa chọn dựa trên kích thước hạt bụi, mảnh vỡ

Khi cần vệ sinh bụi bẩn cho gia đình, thì các dòng máy hút bụi công suất thấp đã có thể đáp ứng đủ. Tuy nhiên nếu bạn cần xử lý các loại rác vụn, mùn cưa, vụn gỗ, đất cát… Lựa chọn tốt nhất sẽ là các dòng máy hút bụi công suất lớn Stanley. 

Dung tích thùng chứa bụi

Máy hút bụi thông thường sẽ được trang bị thùng chứa hoặc hộp chứa bụi. Được dùng để chứa bụi bẩn hoặc các loại rác mà đầu hút hút vào. Nên chọn thùng chứa có dung tích phù hợp, tránh chọn dung tích quá nhỏ vì sẽ phải đổ bụi bẩn nhiều lần khi vệ sinh. Hoặc nếu dung tích quá lớn so với nhu cầu sử dụng thì sẽ rất cồng kềnh và nặng nề khi làm việc.

Lựa chọn dung tích thùng chứa bụi

Lựa chọn dung tích thùng chứa bụi

Phụ kiện máy hút bụi

Máy hút bụi Stanley được trang bị nhiều đầu hút khác nhau để giúp người dùng vệ sinh tại nhiều vị trí khác nhau. Không chỉ hút bụi sàn mà còn được sử dụng để hút bụi ô tô, vệ sinh sofa, nệm giường, rèm cửa…

Cân nhắc giá bán máy hút bụi

Một trong những lưu ý khi mua máy hút bụi đó chính là vấn đề tài chính. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy hút bụi giá rẻ. Tuy nhiên mọi người nên cân nhắc về chất lượng, tính năng của máy. Tránh trường hợp mua sản phẩm giá rẻ nhưng không mang lại hiệu quả trong công việc. 

Địa chỉ cung cấp máy hút bụi Stanley uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp máy hút bụi đến từ hãng Stanley. Tuy nhiên để mua được hàng chính hãng với mức giá tốt. Mọi người nên cân nhắc lựa chọn tại những đơn vị uy tín.

Nếu bạn cần tư vấn về sản phẩm máy hút bụi Stanley. Hãy liên hệ theo hotline 0937 623 786 để được hỗ trợ nhanh nhất. Hoặc xem thêm nhiều sản phẩm máy hút bụi công nghiệp bán chạy nhất tại website: www.dienmaydanang.com.vn

>> Xem thêm:

Tin liên quan
Top 5 máy đầm rung bê tông bán chạy nhất 2023
Ngày đăng: 23/10/2023 00:00:00
415 lượt xem
Dịch vụ bán và thuê máy đầm cóc tại Quảng Bình giá rẻ
Ngày đăng: 05/07/2023 00:00:00
558 lượt xem
ĐIỆN MÁY ĐA NĂNG - Nhà cung cấp thiết bị & máy công nghiệp hàng đầu Việt Nam
Văn phòng tại Tp. Đà Nẵng
Địa chỉ: Lô 11,12 Đường Số 3, Phường Hòa Qúy - Quận Ngũ Hành Sơn - Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 09 Võ Thị Phải - P. Thới An - Q. 12 - Tp. HCM
Điện thoại: 0934.926.152
Email: dienmaygiaphudn@gmail.com
Văn phòng tại Hà Nội
Địa chỉ: Ngõ 4 Bằng Liệt - P. Hoàng Liệt - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hải Phòng
Địa chỉ: 21 Nguyễn Văn Linh - P. Kênh Dương - Q. Lê Chân - Tp. Hải Phòng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Kon Tum
Địa chỉ: 288 Bà Triệu - Phường Quang Trung - Tp. Kon Tum
Điện thoại: 0935 646 852
Văn phòng tại Lâm Đồng
Địa chỉ: 45A Quang Trung - Phường 1 - Tp. Bảo Lộc - Tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Nghệ An
Địa chỉ: Ga Quán Hành, Khối 4, TT Quán Hành, Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 0935 646 852
Tổng đài hỗ trợ (tư vấn miễn phí)

Bán hàng:
0935 646 852 (Đà Nẵng) - 0934 926 152 (Hồ Chí Minh)

Kỹ thuật: (7:30 - 17:30) 0935 646 852

Khiếu nại: (7:30 - 20:30) 0935 646 852

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
social zalo