TOP 5 Máy Hút Bụi Hitachi Giá Rẻ Nhất 2023

13.06.2022 | 563 lượt xem
Máy hút bụi Hitachi là thương hiệu bán chạy nhất, được nhiều người tin dùng nhất. Ở bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 5 mẫu máy bán chạy nhất của hãng này.
Tóm tắt bài viết

Nhằm hỗ trợ cho con người trong nhiều công việc như dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa. Trên thị trường đã cho ra đời nhiều dòng máy khác nhau. Trong đó máy hút bụi Hitachi là thương hiệu bán chạy nhất, được nhiều người tin dùng nhất. Ở bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 5 mẫu máy bán chạy nhất của hãng này.

Máy hút bụi Hitachi

Máy hút bụi Hitachi

Tổng quan về thương hiệu máy hút bụi Hitachi

Hitachi là một trong những thương hiệu khá quen thuộc đối với người tiêu dùng trong nước. Không chỉ là máy hút bụi mà hãng này còn chiếm lĩnh thị trường với những sản phẩm hàng đầu như tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt…

Máy hút bụi Hitachi được nhiều người tin dùng vì có mẫu mã đẹp, giá bán hợp lý và phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình, đơn vị.

Hiện nay giá bán của các dòng máy hút bụi công nghiệp Hitachi dao động từ 2 - 15 triệu đồng. Tùy thuộc vào công suất, tính năng của máy. Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn đánh giá chi tiết đặc điểm của máy và top những mẫu mã đang bán chạy trên thị trường.

Máy hút bụi cầm tay Hitachi

Máy hút bụi cầm tay Hitachi

Đánh giá máy hút bụi công nghiệp Hitachi

Nhiều khách hàng có nhu cầu mua máy hút bụi đều đang tìm hiểu những đặc điểm, đánh giá của khách hàng về thương hiệu. Để có cái nhìn khách quan hơn, hãy tham khảo những ưu nhược điểm dưới đây nhé.

Ưu điểm

  • Máy hút bụi Hitachi được sản xuất theo dây chuyền và công nghệ hàng đầu của Nhật Bản nên chất lượng đảm bảo, độ bền cao.
  • Hầu hết các dòng máy hút bụi công nghiệp Hitachi 2000W trở lên đều có độ lực hút cao, hút sạch bụi bẩn trên bề mặt nhanh chóng mà không cần mất nhiều thời gian.
  • Nhờ sự phát triển của công nghệ hiện đại, thương hiệu này đã thiết bị bộ lọc HEPA và các chế độ khử mùi cho máy.
  • Nhiều mẫu mã, công suất để lựa chọn. Trong đó máy hút bụi cầm tay chuyên dùng cho giường nệm, gia đình và các dòng máy công nghiệp dùng cho nhà xưởng.
  • Một số dòng máy hút bụi Hitachi được trang bị bộ phụ kiện đầy đủ để sử dụng linh hoạt cho nhiều bề mặt. 
  • Máy móc có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, rất dễ sử dụng.
  • Giá bán máy hút bụi của hãng này thuộc tầm trung, phù hợp với tình hình kinh tế của nhiều gia đình, đơn vị….

Nhược điểm

  • Máy hút bụi công nghiệp Hitachi khi vận hành có tiếng ồn lớn, ảnh hưởng đến sinh hoạt trong gia đình.

Máy hút bụi mẫu mã đẹp

Máy hút bụi mẫu mã đẹp

>> Xem thêm: Có nên dùng máy hút bụi công nghiệp cho gia đình hay không?

Top 5 máy hút bụi Hitachi bán chạy

Những ai đang có ý định mua máy hút bụi Hitachi vậy thì hãy tham khảo top 5 sản phẩm bán chạy nhất dưới đây nhé.

Máy hút bụi Hitachi CV-SF20V

Model Hitachi CV-SF20V là dòng máy hút bụi Hitachi 2000W bán chạy nhất hiện nay. Sản phẩm được trang bị lực hút lớn, mang lại khả năng làm sạch vượt trội. Bộ lọc HEPA giúp lọc sạch bụi bẩn và loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc có hại cho sức khỏe…

Máy được thiết kế hộp chứa bụi dung tích 1.6L, chứa được nhiều bụi bẩn nên người dùng không cần phải vệ sinh hay đổ bụi bẩn nhiều lần. Thiết kế máy hiện đại, đầu hút xoay linh hoạt và dây điện có thể thu gọn để bảo quản tốt hơn.

Máy hút bụi Hitachi CV-SF18

Máy hút bụi gia đình Hitachi CV-SF18 được đánh giá cao vì sở hữu thiết kế gọn nhẹ, công suất hoạt động lên đến 1800W. Cực kỳ hiệu quả khi làm sạch các bề mặt trong gia đình như vệ sinh sàn, hút bụi giường nệm, làm sạch rèm cửa…. Ngoài chức năng hút bụi thông thường, thiết bị còn có chức năng thổi bụi. 

Sản phẩm đang được bán trên thị trường với giá bán hợp lý, mẫu mã đẹp và tuổi thọ sử dụng cao. Chính vì thế được nhiều người lựa chọn để sử dụng. 

c

Máy hút bụi Hitachi 2000W

Máy hút bụi PV-XD700 (24CV-CG)

Máy hút bụi Hitachi PV-XD700 nằm trong top 5 dòng máy bán chạy nhất hiện nay. Sản phẩm được trang bị công suất lên đến 2200W nên lực hút rất tốt. Giúp làm sạch bề mặt nhanh chóng, hiệu quả. 

Kiểu dáng máy cầm tay dáng dài nhỏ gọn, màu sắc trang nhã. Được trang bị các tính năng như đèn báo năng lượng, bộ lọc HEPA, hút xoáy cực mạnh. Tuy nhiên hạn chế duy nhất đó chính là giá bán khá cao so với những dòng máy hút bụi công nghiệp trên thị trường.

Máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-950F

3 dòng máy ở trên đều là dòng máy hút bụi dùng cho gia đình. Còn đối với những đơn vị lớn như nhà xưởng, trung tâm thương mại muốn sử dụng những dòng máy công nghiệp thì model Hitachi CV-950F chính là lựa chọn tốt nhất.

Máy được trang bị công suất lên đến 2000W, sử dụng thùng chứa bụi truyền thống với dung tích 18L. Loại thùng chứa này được làm từ chất liệu cao cấp, rất dễ để vệ sinh. Phụ kiện đi kèm đa dạng nên dễ dàng làm sạch trên các bề mặt khác nhau.

Máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-950F

Máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-950F

Máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-970Y/BR

Dòng máy cuối cùng nằm trong top 5 máy hút bụi Hitachi bán chạy nhất hiện nay là máy hút bụi công nghiệp CV-970Y/BR. Dòng máy này có nhiều đặc điểm như công suất hoạt động 2100W mạnh mẽ, dung tích thùng chứa lớn… Thích hợp sử dụng tại những khu vực vừa và lớn như hộ gia đình, văn phòng, nhà xưởng, trường học…

Máy được đánh giá là có độ bền cao, thùng chứa làm bằng kim loại cứng cáp, hạn chế bị nứt vỡ khi bị va đập mạnh trong lúc di chuyển hay làm việc. Mặc dù có thiết kế khá lớn nhưng người dùng dễ dàng di chuyển nhờ vào 4 bánh xe xoay linh hoạt 360 độ. 

Máy hút bụi Hitachi đang được nhiều cửa hàng cung cấp trên thị trường. Hi vọng với những thông tin của bài viết trên sẽ giúp mọi người có cái nhìn khách quan về thương hiệu này. Đồng thời với top 5 dòng máy bán chạy nhất sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn.

>> Xem thêm:

Tin liên quan
Top 5 máy đầm rung bê tông bán chạy nhất 2023
Ngày đăng: 23/10/2023 00:00:00
367 lượt xem
Dịch vụ bán và thuê máy đầm cóc tại Quảng Bình giá rẻ
Ngày đăng: 05/07/2023 00:00:00
531 lượt xem
ĐIỆN MÁY ĐA NĂNG - Nhà cung cấp thiết bị & máy công nghiệp hàng đầu Việt Nam
Văn phòng tại Tp. Đà Nẵng
Địa chỉ: Lô 11,12 Đường Số 3, Phường Hòa Qúy - Quận Ngũ Hành Sơn - Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 09 Võ Thị Phải - P. Thới An - Q. 12 - Tp. HCM
Điện thoại: 0934.926.152
Email: dienmaygiaphudn@gmail.com
Văn phòng tại Hà Nội
Địa chỉ: Ngõ 4 Bằng Liệt - P. Hoàng Liệt - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hải Phòng
Địa chỉ: 21 Nguyễn Văn Linh - P. Kênh Dương - Q. Lê Chân - Tp. Hải Phòng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Kon Tum
Địa chỉ: 288 Bà Triệu - Phường Quang Trung - Tp. Kon Tum
Điện thoại: 0935 646 852
Văn phòng tại Lâm Đồng
Địa chỉ: 45A Quang Trung - Phường 1 - Tp. Bảo Lộc - Tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Nghệ An
Địa chỉ: Ga Quán Hành, Khối 4, TT Quán Hành, Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 0935 646 852
Tổng đài hỗ trợ (tư vấn miễn phí)

Bán hàng:
0935 646 852 (Đà Nẵng) - 0934 926 152 (Hồ Chí Minh)

Kỹ thuật: (7:30 - 17:30) 0935 646 852

Khiếu nại: (7:30 - 20:30) 0935 646 852

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
social zalo