Vì sao máy rửa xe Karcher lại được người dùng Việt Nam tin tưởng?

14.07.2020 | 764 lượt xem
Máy rửa xe Karcher là một sản phẩm tới từ hãng Karcher - Đức. Những nhãn hiệu của Đức vốn dĩ đã luôn nổi tiếng là có chất lượng luôn đứng đầu, nhất là trong ngành kỹ thuật, máy móc. Bởi vậy, máy rửa xe Karcher cũng là một trong những sản phẩm hội tụ đủ những tinh hoa công nghệ tốt nhất.
Tóm tắt bài viết

Vài nét về máy rửa xe Karcher

Máy rửa xe đơn giản là một thiết bị hỗ trợ vệ sinh xe cộ, các bề mặt. Chúng có cơ chế dùng dòng nước áp lực cao, tác động và đánh bay vết bẩn hiệu quả. Việc sử dụng các máy rửa xe càng ngày càng đơn giản nhờ áp dụng các công nghệ hiện đại. Máy rửa xe không còn chỉ gói gọn trong các tiệm rửa xe, sửa xe nữa mà đã có những dòng phù hợp cho gia đình.

máy rửa xe karcher tại Đà Nẵng

Các hãng máy rửa xe đang không ngừng cải tiến và ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt là hãng Karcher, với vị thế là một trong những thương hiệu lâu đời và uy tín hàng đầu trên thế giới. Bởi vậy, chỉ mới xuất hiện ở thị trường Việt Nam từ 2015 nhưng các sản phẩm máy phun áp lực Karcher đã nhanh chóng chiếm được lòng tin khách hàng. Vậy Karcher đã đem tới những gì cho khách hàng Việt? Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn.

Thiết kế hiện đại, tiện dụng

Đa phần các máy rửa xe trước đây có kích thước khá lớn, khó sử dụng và ít chú trọng tới thiết kế hay tiện dụng. Tuy vậy, với bản chất là thương hiệu tiên phong, Karcher đã cải tiến máy rửa xe của mình những đặc điểm nổi bật như:

- Trọng lượng nhẹ, tư thế đứng giúp tiết kiệm diện tích. Thân máy được trang bị tay xách có thể thu gọn, bánh xe để dễ dàng di chuyển. Sản phẩm máy phun áp lực Karcher gây ấn tượng ngay cho người dùng về một sản phẩm thân thiện, hiện đại và cực kỳ bắt mắt.

máy rửa xe karcher tại Đà Nẵng

>> Có thể bạn quan tâm: Máy phun rửa áp lực cao K2 Basic OJ

- Mỗi thương hiệu thường chọn cho mình một màu sắc chủ đạo để làm dấu hiệu nhận diện cho khách hàng. Với máy rửa xe Karcher, đó chính là màu vàng đen cực bắt mắt. Theo nghiên cứu, màu vàng là màu dễ được nhận ra từ xa nhất. Bởi thế, sản phẩm của Karcher luôn có sự nổi bật đặc biệt ít sản phẩm nào có được. Hơn nữa, màu sắc vàng đen hỗ trợ tốt cho việc vệ sinh, bảo dưỡng máy.

Khả năng tích hợp nhiều công dụng

Máy rửa xe trong suy nghĩ của nhiều người chỉ là thiết bị dùng để rửa xe. Tuy nhiên, sự phát triển công nghệ tiên tiến tích hợp trong các sản phẩm máy rửa xe Karcher đã cho phép bạn ứng dụng máy cho nhiều nhu cầu khác nhau.

Bạn có thể dùng máy rửa xe Karcher để làm sạch xe cộ. Dù là xe ô tô, xe máy, xe đạp bạn đều có thể xịt rửa hiệu quả. Nhất là ngày nay, nhu cầu sử dụng phương tiện cá nhân như ô tô đang gia tăng ở Việt Nam. Với một máy rửa xe, bạn có thể tiết kiệm được thời gian chờ đợi và chi phí khi đi ra tiệm, mà lại yên tâm khi “con cưng” của mình được chính tay mình chăm sóc.

máy rửa xe karcher tại Đà Nẵng

Đầu phun đa dạng giúp tăng hiệu quả làm việc

Không những làm việc hiệu quả cho các phương tiện, máy rửa xe Karcher còn thích hợp vệ sinh cho các vị trí, đồ vật khác trong gia đình. Làm sạch sân vườn, tưới cây, xịt rửa bụi sàn, tắm cho thú cưng, làm mát,....bạn đều có thể sử dụng máy phun áp lực một cách hiệu quả.

Bạn nghĩ máy phun áp lực Karcher chỉ chuyên dùng cho gia đình? Thật ra, máy cũng có thể sử dụng tốt cho cơ sở kinh doanh hoặc làm sạch các xe tải, xe container lớn, nhà xưởng. Với công suất tối đa cực mạnh, các đầu hút giúp tối đa hóa áp lực, các vết bẩn cứng đầu sẽ sớm được loại bỏ.

Điều này có được khi người dùng biết cách sử dụng linh hoạt các phụ kiện tiện ích đi kèm của máy rửa xe Karcher như ống dây phun dài để dễ điều khiển lượng nước phun xa- gần, súng phun để điều chỉnh áp lực nước mạnh- yếu phù hợp với đối tượng cần phun rửa.

Đa dạng loại máy

Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng, Karcher đã cho ra nhiều sản phẩm máy phun áp lực với nhiều kiểu dáng, tính năng chuyên biệt hơn. Bạn có thể thoải mái lựa chọn các dòng máy tùy theo nhu cầu của mình. Nếu gặp khó khăn trong việc chọn lựa, đừng ngần ngại liên lạc với Super Fast ngay nhé bạn.

Bạn có thể tham khảo một số dòng máy rửa xe Karcher tại ĐÂY.

máy rửa xe karcher tại Đà Nẵng

Các dòng máy rửa xe đa năng Karcher tại Super Fast

Dễ sử dụng

Tâm lý của nhiều người dùng đó là ngại sử dụng đồ công nghệ vì không biết vận hành, sử dụng sao cho đúng. Nhưng với Karcher, bạn không còn phải lo về việc đó. Máy được thiết kế để người dùng sử dụng dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Mặt trước của máy với công tắc lớn, dễ nhận diện và nhẹ nhàng để bật, tắt. Các phụ kiện có sẵn trong thân máy, bạn chỉ việc gắn vào theo các ký hiệu rất trực quan trên từng phụ kiện. 

máy rửa xe karcher tại Đà Nẵng

Máy phun áp lực Karcher cực kỳ dễ sử dụng

Tóm lại, bạn chỉ cần khởi động máy với một nút bấm, vặn chỉnh chỉ số, lắp phụ kiện rồi xịt rửa xe ngay thôi. Tất cả quá trình này chưa tới 5 phút, cực tiết kiệm thời gian cho người dùng.

Giá rẻ, dễ dàng bảo dưỡng

Các dòng máy rửa xe từ hãng Bosch, máy rửa xe Makita hiện nay có giá tối thiểu từ 2-3 triệu. Nhưng bạn chỉ cần bỏ ra 1,6 triệu trở lên là đã sở hữu một máy phun áp lực Karcher cực mạnh mẽ và tiện dụng. 

Thêm vào đó các chi tiết do được thiết kế theo công nghệ chuẩn của Đức nên đảm bảo sự tinh xảo trong từng đường nét. Với chất liệu cao cấp nên máy có khả năng đàn hồi rất tốt, ít tổn thương khi va đập cũng như các hiện tượng han gỉ do tác động từ yếu tố môi trường.

máy rửa xe karcher tại Đà Nẵng

Phụ kiện dễ tháo rời, dễ dàng bảo quản

Đây có thể coi là yếu tố quan trọng nhất giúp máy rửa xe Karcher chinh phục người tiêu dùng nhanh chóng. Nhiều người chia sẻ, họ có thể sử dụng máy rửa xe Karcher an toàn trong suốt 2 năm mà rất ít xảy ra sự cố cũng như hỏng hóc vặt trong khoảng thời gian ấy. Do đó họ không phải tốn nhiều công sức và chi phí cho việc bảo dưỡng.

Liệu bạn đang có nhu cầu cần rửa xe, cần mở dịch vụ kinh doanh vệ sinh? Máy rửa xe Karcher chính là sự lựa chọn bạn nên cân nhắc. Sự uy tín cũng như tin tưởng từ khách hàng chính là sự đảm bảo cho chất lượng từ dòng máy xịt rửa gia đình này. Super Fast chuyên cung cấp máy phun áp lực Karcher chính hãng, chất lượng tại Đà Nẵng và toàn quốc. Gọi ngay 0937.623.786 - 0935.646.852 để nhân viên chúng tôi tư vấn miễn phí ngay bạn nhé!

Tin liên quan
Top 5 máy đầm rung bê tông bán chạy nhất 2023
Ngày đăng: 23/10/2023 00:00:00
392 lượt xem
Dịch vụ bán và thuê máy đầm cóc tại Quảng Bình giá rẻ
Ngày đăng: 05/07/2023 00:00:00
536 lượt xem
ĐIỆN MÁY ĐA NĂNG - Nhà cung cấp thiết bị & máy công nghiệp hàng đầu Việt Nam
Văn phòng tại Tp. Đà Nẵng
Địa chỉ: Lô 11,12 Đường Số 3, Phường Hòa Qúy - Quận Ngũ Hành Sơn - Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 09 Võ Thị Phải - P. Thới An - Q. 12 - Tp. HCM
Điện thoại: 0934.926.152
Email: dienmaygiaphudn@gmail.com
Văn phòng tại Hà Nội
Địa chỉ: Ngõ 4 Bằng Liệt - P. Hoàng Liệt - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hải Phòng
Địa chỉ: 21 Nguyễn Văn Linh - P. Kênh Dương - Q. Lê Chân - Tp. Hải Phòng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Kon Tum
Địa chỉ: 288 Bà Triệu - Phường Quang Trung - Tp. Kon Tum
Điện thoại: 0935 646 852
Văn phòng tại Lâm Đồng
Địa chỉ: 45A Quang Trung - Phường 1 - Tp. Bảo Lộc - Tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Nghệ An
Địa chỉ: Ga Quán Hành, Khối 4, TT Quán Hành, Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 0935 646 852
Tổng đài hỗ trợ (tư vấn miễn phí)

Bán hàng:
0935 646 852 (Đà Nẵng) - 0934 926 152 (Hồ Chí Minh)

Kỹ thuật: (7:30 - 17:30) 0935 646 852

Khiếu nại: (7:30 - 20:30) 0935 646 852

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
social zalo