Cách chọn mua máy chà sàn gia đình tại Hà Nội CHUẨN CHẤT LƯỢNG

10.12.2020 | 740 lượt xem
Máy chà sàn gia đình tại Hà Nội là một trong những thiết bị vệ sinh công nghiệp hiện đại, cũng là “trợ thủ đắc lực” giúp mọi người giải quyết triệt để các vấn đề vệ sinh. Để đáp ứng với nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều của người dùng, các loại máy chà sàn gia đình luôn được cải tiến và đổi mới với nhiều tính năng, mẫu mã, công suất khác nhau nhằm mang lại những lợi ích nhiều nhất người dùng.
Tóm tắt bài viết

Máy chà sàn có nhiều công dụng hữu ích, vừa giúp mọi người tiết kiệm công sức dọn dẹp lại góp phần cải thiện chất lượng không gian sống hiệu quả, do đó mà nhu cầu mua máy chà sàn gia đình tại Hà Nội ngày càng tăng. Tuy nhiên, có không ít người dùng vẫn chưa hiểu rõ về cách chọn mua máy chà sàn, dẫn đến tình trạng mua phải hàng giả hoặc hàng kém chất lượng. Vậy phải chọn mua như thế nào thì mới mua được hàng đạt chuẩn. Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết sau của chúng tôi. 

Vai trò của máy chà sàn đối với các hộ gia đình

Bảo vệ sức khỏe

Lợi ích lớn nhất khi sắm sửa cho gia đình một chiếc máy chà sàn tại Hà Nội chính là góp phần bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Việc sử dụng những thiết bị máy chà sàn mini, máy chà sàn liên hợp hay máy đánh sàn gia đình giúp loại trừ triệt để những loại vết bẩn cứng đầu ở phòng ngủ, phòng tắm, phòng khách,… Từ đó, mang đến cho gia đình một không gian sạch sẽ, trong lành, góp phần cải thiện tốt tâm trạng của các thành viên. Không chỉ thế, việc giữ cho sàn nhà của bạn luôn sạch bóng cũng giúp trẻ nhỏ trong nhà có thể thoải mái vui chơi mà không lo bị lấm bẩn hoặc gặp phải các tác nhân gây hại cho làn da của bé. 

Máy chà sàn gia đình tại Hà Nội giúp bảo vệ sức khỏe

Sử dụng máy chà sàn gia đình tại Hà Nội góp phần bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình

Ngoài ra, việc sử dụng những loại máy chà sàn gia đình tại Hà Nội còn giúp các chị em có thể vận động ở mức độ và tần suất phù hợp, bởi người dùng sẽ phải thường xuyên thay đổi tư thế khi vận hành, hay đứng lên hoặc ngồi xuống, xoay phải, trái,… tương tự như các bài tập thể dục vận động. Nhờ đó, các hệ cơ, xương khớp cũng được cải thiện, đem lại cho chị em một sức khỏe dẻo dai, khỏe khoắn. 

Tóm lại, việc sử dụng máy chà sàn gia đình tại Hà Nội ngoài việc đem đến một không gian sạch sẽ thì còn giúp người dùng cải thiện thể chất, đồng thời cũng góp phần bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

>>> Tham khảo thêm: Truy tìm địa chỉ bán máy chà sàn công nghiệp tại Hà Nội giá rẻ nhất

Tiết kiệm thời gian, công sức

Các gia đình hiện nay thường lựa chọn việc sử dụng máy chà sàn tại Hà Nội với các loại như máy chà sàn mini, máy đánh sàn gia đình, máy chà sàn liên hợp,… có kích thước vừa đủ để làm sạch cho không gian sinh hoạt chung của gia đình một cách hiệu quả, nhanh chóng. Nhờ việc trang bị các motor công suất lớn, tốc độ quay mạnh mẽ giúp cho thiết bị này có khả năng chà rửa những về mặt sàn gạch, sàn đá, sàn bê tông của gia đình một cách nhanh chóng trong khoảng thời gian ngắn nhất. 

Không chỉ thế, với việc kết hợp thêm những loại phụ kiện máy chà sàn như bàn chải chà sàn, pad đánh sàn,… giúp bảo dưỡng sàn nhà của bạn đồng thời cũng giúp giặt thảm hiệu quả. Từ đó, giúp tiết kiệm tối đa thời gian cũng như công sức dọn dẹp vệ sinh, các chị em nội trợ có thể trích ra nhiều thời gian hơn để thư giãn, nghỉ ngơi và chăm sóc con cái. 

Giúp tiết kiệm thời gian hiệu quả 

Chuyên gia chia sẻ cách chọn mua máy chà sàn gia đình tại Hà Nội 

Cũng như các sản phẩm vệ sinh khác, việc chọn mua và sử dụng các loại máy chà sàn gia đình tại Hà Nội không phù hợp sẽ không thể đem lại cho người dùng hiệu quả tốt nhất. Vì thế, nếu bạn đang hoang mang không biết nên chọn mua máy chà sàn gia đình tại Hà Nội như thế nào thì hãy cùng xem những chia sẻ của chuyên gia sau đây nhé.

Nên chú ý chọn loại có công suất vận hành thích hợp

Theo các chuyên gia, công suất của máy là thông số cho chúng ta biết được khả năng vận hành của máy như thế nào. Một loại máy có công suất quá nhỏ hoặc quá lớn đều sẽ không thể mang lại hiệu quả như mong muốn được. Vì thế, hãy ưu tiên lựa chọn những loại thiết bị máy chà sàn gia đình tại Hà Nội có công suất vừa đủ với nhu cầu sử dụng, có như vậy mới đem lại cho bạn hiệu quả tốt nhất. 

Nếu người dùng mong muốn một chiếc máy có khả năng lau sàn tốt thì nên chọn những thiết bị có công suất khoảng 1,5HP. Còn trường hợp bạn cần sử dụng những loại thiết bị vừa chà sàn, đánh bóng lại có thể giặt thảm trải sàn thì cần cân nhắc chọn loại có công suất 2HP nhé. 

Chọn kích thước nhỏ gọn

Không thể phủ nhận được rằng việc vận hành và điều khiển một thiết bị nhỏ gọn lúc nào cũng dễ dàng hơn rất nhiều so với các loại máy kích cỡ to lớn, cồng kềnh. Điều này đặc biệt quan trọng với những gia đình có không gian nhỏ hẹp, bởi nếu chọn loại quá lớn sẽ làm chiếm rất nhiều không gian sống của bạn, gây ra những bất tiện không đáng có. 

Máy chà sàn gia đình tại Hà Nội

Nên sử dụng những loại máy chà sàn có kích thước nhỏ gọn

Vì thế, trước khi mua hãy tìm hiểu thật kỹ nhu cầu của mình cũng như không gian sống phù hợp để có thể chọn mua cho mình thiết bị vừa vận hành tốt lại không chiếm quá nhiều diện tích nhà nhé. 

Chọn thương hiệu uy tín

Thương hiệu uy tín là yếu tố quyết định, có ảnh hưởng trực tiếp đến việc quyết định đầu tư cũng như quá trình sử dụng của người dùng. Vì thế, các chuyên gia khuyến cáo rằng nên chọn những loại có thương hiệu lâu năm, uy tín như SuperClean, Life Clean, Karva, HiClean,... để sử dụng, có như vậy mới đảm bảo được về độ bền của sản phẩm cũng như hiệu suất công việc đạt tối ưu hơn. 

Mua máy chà sàn gia đình tại Hà Nội ở đâu mới đảm bảo chất lượng?

Do nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều nên cũng kéo theo đó nhiều cơ sở nhỏ lẻ mọc lên để bán những loại mặt hàng máy chà sàn tại Hà Nội này. Do đó, để tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng thì bạn cần tìm đến những đơn vị kinh doanh uy tín và có kinh nghiệm nhiều năm ở lĩnh vực này như Điện Máy Đa Năng Super Fast. Khi mua sản phẩm tại đây bạn sẽ nhận lại những lợi ích như sau: 

  • Đây là nhà cung cấp thiết bị và máy móc công nghiệp hàng đầu Việt Nam, là địa điểm uy tín được các công ty, nhà hàng, bệnh viện hay doanh nghiệp lựa chọn. Vì Super Fast là đơn vị kinh doanh lớn, có tiếng tăm trong lĩnh vực này nên giá thành khi mua tại đây cũng tốt hơn so với những cơ sở nhỏ lẻ khác. 
  • Khi mua sản phẩm máy chà sàn gia đình tại Hà Nội ở Super Fast, quý khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn tận tâm, nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. 
  • Sản phẩm tại Super Fast luôn có chế độ bảo hành dài hạn, đặc biệt luôn có đội ngũ kỹ thuật để hỗ trợ nếu gặp trục trặc trong quá trình sử dụng. 
  • Nhiều chương trình khuyến mãi, chiết khấu lớn, có giá trị sử dụng cao. 
  • Sản phẩm chất lượng, chính hãng 100%

Lời kết

Trên đây là bài chia sẻ về cách chọn mua máy chà sàn gia đình tại Hà Nội sao cho tốt nhất. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm thông tin để mua được sản phẩm ưng ý. Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì, vui lòng gọi ngay cho Super Fast qua số hotline 0935 646 852 để được hỗ trợ miễn phí nhé!

>>> Xem thêm: Những lợi ích tuyệt vời khi sở hữu máy chà sàn tại Hà Nội

Tin liên quan
Top 5 máy đầm rung bê tông bán chạy nhất 2023
Ngày đăng: 23/10/2023 00:00:00
377 lượt xem
Dịch vụ bán và thuê máy đầm cóc tại Quảng Bình giá rẻ
Ngày đăng: 05/07/2023 00:00:00
536 lượt xem
ĐIỆN MÁY ĐA NĂNG - Nhà cung cấp thiết bị & máy công nghiệp hàng đầu Việt Nam
Văn phòng tại Tp. Đà Nẵng
Địa chỉ: Lô 11,12 Đường Số 3, Phường Hòa Qúy - Quận Ngũ Hành Sơn - Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 09 Võ Thị Phải - P. Thới An - Q. 12 - Tp. HCM
Điện thoại: 0934.926.152
Email: dienmaygiaphudn@gmail.com
Văn phòng tại Hà Nội
Địa chỉ: Ngõ 4 Bằng Liệt - P. Hoàng Liệt - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hải Phòng
Địa chỉ: 21 Nguyễn Văn Linh - P. Kênh Dương - Q. Lê Chân - Tp. Hải Phòng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Kon Tum
Địa chỉ: 288 Bà Triệu - Phường Quang Trung - Tp. Kon Tum
Điện thoại: 0935 646 852
Văn phòng tại Lâm Đồng
Địa chỉ: 45A Quang Trung - Phường 1 - Tp. Bảo Lộc - Tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Nghệ An
Địa chỉ: Ga Quán Hành, Khối 4, TT Quán Hành, Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 0935 646 852
Tổng đài hỗ trợ (tư vấn miễn phí)

Bán hàng:
0935 646 852 (Đà Nẵng) - 0934 926 152 (Hồ Chí Minh)

Kỹ thuật: (7:30 - 17:30) 0935 646 852

Khiếu nại: (7:30 - 20:30) 0935 646 852

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
social zalo