Có nên mua phụ kiện máy chà sàn tại TPHCM giá rẻ?

28.11.2020 | 1041 lượt xem
Máy chà sàn là một trong những thiết bị vệ sinh công nghiệp rất phổ biến và được nhiều người sử dụng hiện nay. Từ khi dòng sản phẩm này ra đời, những cách vệ sinh truyền thống dần dần được thay thế. Cũng bởi tính thiết thực và độ hiệu quả mà loại sản phẩm này mang lại.
Tóm tắt bài viết

Để máy chà sàn luôn được hoạt động hiệu quả, trơn tru và ổn định thì phải cần đến những loại phụ kiện đi kèm. Theo đó, khi sử dụng loại máy này thì bạn cũng cần phải thường xuyên bảo trì và thay thế phụ kiện nếu phát hiện lỗi. Nói về vấn đề này, nhiều người lại cho rằng chỉ cần thay thế phụ kiện máy chà sàn tại TPHCM giá rẻ là được, không cần phải quá quan tâm đến chính hãng hay không. Vậy quan điểm này là đúng hay sai? Hãy cùng Super Fast tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Phụ kiện máy chà sàn là gì?

Trước khi đi tìm hiểu về phụ kiện máy chà sàn, chúng ta nên hiểu được những thông tin cơ bản về loại máy này đã nhé. Máy chà sàn hay còn được biết đến với cái tên máy đánh sàn công nghiệp là một thiết bị giúp làm sạch về mặt sàn, đặc biệt là với những loại sàn có tình chất gồ ghề và gấp khúc, giúp tăng cường hiệu quả làm sạch. 

Phụ kiện máy chà sàn tại TPHCM

Phụ kiện máy chà sàn

Những chiếc máy đánh sàn công nghiệp tại TPHCM được tích hợp thêm bộ sợi lau sàn có độ dẻo và độ cứng phù hợp, giúp cho sàn nhà được lau sạch một cách kỳ diệu, loại bỏ hoàn toàn các vết bám, chất bẩn mà những phương pháp vệ sinh thông thường khó mà làm sạch được. Không chỉ thế, loại máy này còn được trang bị các trục quay và con quay hiện đại, giúp cho tốc độ làm sạch được nhanh chóng và đạt hiệu suất tối đa. Những loại phụ kiện có trong loại máy này có thể được thay thế tùy vào thời gian sử dụng, nhu cầu và sở thích riêng của từng người.

Những phụ kiện máy chà sàn tại TPHCM 

Phụ kiện máy chà sàn là những loại dụng cụ cấu tạo nên loại máy này, giúp đảm bảo cho máy chà sàn có được tính đa dụng của thiết bị. Thông thường, phụ kiện máy chà sàn gồm có những dụng cụ sau: Bàn chải cứng, bàn chải mềm, mâm gắn pad, pad chà sàn, miếng gắn phíp, đĩa mài sàn, đĩa đánh bóng sàn, mâm chà sàn nụ sắt, cần điều khiển, thùng chứa nước, motor máy chà sàn liên hợp, tạ máy chà sàn, mặt nạ máy chà sàn, tụ máy chà sàn, đĩa đánh bóng, miếng dán đĩa mài.

>>> Tham khảo thêm: BẢNG GIÁ Máy chà sàn công nghiệp tại Đà Nẵng mới Update

Tại sao không nên mua phụ kiện máy chà sàn tại TPHCM giá rẻ?

Theo các chuyên gia, việc người dùng sử dụng các loại phụ kiện giá rẻ ngoài việc sẽ không đảm bảo được chất lượng cho máy chà sàn thì còn có thể gây ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của thiết bị. Theo đó, nếu bạn mua phải các loại phụ kiện “rởm” như hóa chất, thùng chứa nước, miếng gắn chíp,… thì sẽ làm tăng nguy cơ tắc nghẽn và nóng máy khi hoạt động, nguy hiểm hơn có thể làm phát nổ bất cứ lúc nào. 

Không chỉ thế, việc mua và sử dụng những loại phụ kiện giá rẻ, hàng nhái cũng đồng nghĩa với việc tăng rủi ro khi sử dụng, khiến cho máy chà sàn của bạn sử dụng sau này rất hay gặp trường hợp bị sự cố hoặc hỏng hóc. Lúc này, số tiền bạn bỏ ra để “bảo trì và sửa chữa” sẽ tốn rất nhiều đấy.  

Chính vì như vậy, các chuyên gia khuyên rằng người dùng hãy chú trọng và tìm hiểu kỹ trước khi mua. Đặc biệt nên lựa chọn những đơn vị kinh doanh uy tín, chất lượng và bán hàng rõ nguồn gốc xuất xứ cũng như có thương hiệu để mua. Có như vậy thì mới giúp tăng hiệu quả làm sạch của thiết bị đồng thời cũng giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Phụ kiện máy chà sàn tại TPHCM chính hãng

Nên tìm hiểu và chọn mua phụ kiện máy chà sàn chính hãng

Địa điểm mua phụ kiện máy chà sàn tại TPHCM chất lượng

Thông qua những nguy hại do việc sử dụng phụ kiện máy đánh sàn công nghiệp giá rẻ, kém chất lượng mà chúng tôi đã nêu ở trên, ắt hẳn bạn cũng cần đã nhận thức được “hồi chuông cảnh báo” trong việc lựa chọn thiết bị phụ kiện cho mình rồi đúng không nào. 

Vì thế, lời khuyên tốt nhất cho người dùng chính là hãy cẩn trọng và tìm hiểu thật kỹ trước khi mua để vừa đảm bảo an toàn cho người dùng lại vừa tăng độ bền của máy, tránh trường hợp không mang lại lợi ích gì lại “tiền mất tật mang” bạn nhé. 

Phụ kiện máy chà sàn chính hãng TPHCM

Điện Máy Đa Năng Super Fast chuyên cung cấp những phụ kiện máy chà sàn chính hãng

Hiện nay, một địa chỉ đi đầu trong việc cung cấp các thiết bị phụ kiện máy chà sàn tại TPHCM được nhiều người tin dùng và đánh giá cao chính là Điện Máy Đa Năng Super Fast. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành vệ sinh công nghiệp, Super Fast tự hào mang đến cho bạn các loại mặt hàng phụ kiện máy chà sàn đạt chất lượng cao cùng những tư vấn tốt nhất đến từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. 

Những lợi ích bạn nhận được khi mua phụ kiện máy chà sàn tại Super Fast

  • Mua được phụ kiện chính hãng, chất lượng tốt, phù hợp với nhu cầu và mục đích của người dùng.
  • Giá cả cạnh tranh, đảm bảo không bị chặt chém hay hét giá quá cao. 
  • Phụ kiện bán ra được đảm bảo mới hoàn toàn 100%. 
  • Luôn có sẵn mẫu mã, sản phẩm và chủng loại phong phú, giúp bạn dễ dàng chọn lựa.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/24. 

Lời kết

Trên đây là những giải đáp cho thắc mắc có nên mua phụ kiện máy chà sàn tại TPHCM giá rẻ? Hy vọng đã giúp bạn tìm được câu trả lời cho thắc mắc của mình rồi. Nếu bạn có mong muốn tìm hiểu thêm những phụ kiện máy chà sàn chính hãng, chất lượng tốt tại Super Fast, hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi qua số hotline 0935 646 852 để được tư vấn tận tình và miễn phí nhé.  

>>> Xem thêm: BẢNG BÁO GIÁ máy chà sàn công nghiệp tại TP HCM

Tin liên quan
Top 5 máy đầm rung bê tông bán chạy nhất 2023
Ngày đăng: 23/10/2023 00:00:00
390 lượt xem
Dịch vụ bán và thuê máy đầm cóc tại Quảng Bình giá rẻ
Ngày đăng: 05/07/2023 00:00:00
536 lượt xem
ĐIỆN MÁY ĐA NĂNG - Nhà cung cấp thiết bị & máy công nghiệp hàng đầu Việt Nam
Văn phòng tại Tp. Đà Nẵng
Địa chỉ: Lô 11,12 Đường Số 3, Phường Hòa Qúy - Quận Ngũ Hành Sơn - Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 09 Võ Thị Phải - P. Thới An - Q. 12 - Tp. HCM
Điện thoại: 0934.926.152
Email: dienmaygiaphudn@gmail.com
Văn phòng tại Hà Nội
Địa chỉ: Ngõ 4 Bằng Liệt - P. Hoàng Liệt - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hải Phòng
Địa chỉ: 21 Nguyễn Văn Linh - P. Kênh Dương - Q. Lê Chân - Tp. Hải Phòng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Kon Tum
Địa chỉ: 288 Bà Triệu - Phường Quang Trung - Tp. Kon Tum
Điện thoại: 0935 646 852
Văn phòng tại Lâm Đồng
Địa chỉ: 45A Quang Trung - Phường 1 - Tp. Bảo Lộc - Tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Nghệ An
Địa chỉ: Ga Quán Hành, Khối 4, TT Quán Hành, Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 0935 646 852
Tổng đài hỗ trợ (tư vấn miễn phí)

Bán hàng:
0935 646 852 (Đà Nẵng) - 0934 926 152 (Hồ Chí Minh)

Kỹ thuật: (7:30 - 17:30) 0935 646 852

Khiếu nại: (7:30 - 20:30) 0935 646 852

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
social zalo