Công Ty Bán Máy Phun Hút Giặt Thảm Công Nghiệp Tại Hải Phòng

18.06.2021 | 961 lượt xem
Điện Máy Super Fast xin gửi đến quý khách một loại máy vệ sinh giặt thảm, giặt ghế sofa,...rất chi hữu dụng cho các công trình như khách sạn, văn phòng, căn hộ,...tại Hải Phòng. Đó chính là máy phun hút giặt thảm công nghiệp Life Clean. Qua bài viết này, bạn sẽ hiểu rõ hơn về những lợi ích và những điều thiết yếu về các loại thiết bị vệ sinh làm sạch này.
Tóm tắt bài viết

Máy phun hút giặt thảm công nghiệp tại Hải Phòng là một trong số những thiết bị máy móc vệ sinh công nghiệp được ưa chuộng nhất hiện nay. Thảm trải sàn, thảm trang trí, ghế sofa là những đồ vật nội thất đã quá quen thuộc với chúng ta hiện nay. Tuy nhiên, sau thời gian sử dụng thì nó trở nên dơ bẩn bởi bụi, nước bẩn, lông thú cưng, tóc,...Buộc chúng ta phải vệ sinh làm sạch, nhưng việc vệ sinh những tấm thảm, ghế sofa bằng thủ công rất lâu, tốn sức,..nói chung là không phải công việc đơn giản. Chính vì thế gia đình hoặc doanh nghiệp của bạn nên sắm một thiết bị máy phun hút giặt thảm ghế sofa công nghiệp để hỗ trợ là giải pháp tối ưu nhất.

Máy phun hút giặt thảm giặt ghế sofa công nghiệp tại Hải Phòng

Máy phun hút giặt thảm giặt ghế sofa công nghiệp tại Hải Phòng

Tìm Hiểu Chung Về Máy Phun Hút Giặt Thảm Công Nghiệp Tại Hải Phòng

Máy phun hút giặt thảm, ghế sofa là dòng máy vệ sinh công nghiệp có các chức năng như phun hóa chất làm sạch, hút bụi và nước bẩn. Giúp vệ sinh sạch sẽ bề mặt thảm trải sàn, thảm trang trí, giường nệm, ghế sofa,...Loại máy này có thể dùng cho nhiều chất liệu đồ nội thất khác nhau như da, vải nỉ, lông, sợi tổng hợp,...

Ở Hải Phòng, loại máy phun hút giặt thảm công nghiệp này thường được sử dụng tại các câu lạc bộ bida, cơ sở dịch vụ giặt là, tòa nhà văn phòng, khách sạn, các gara oto,...

Máy Phun Hút Giặt Thảm Ghế Sofa Tại Hải Phòng Mang Lại Lợi Ích Gì?

Bụi bẩn là nguyên nhân chính khiến cho tất cả các trang thiết bị nội thất, các mặt sàn,...trở nên không sạch sẽ và làm ảnh hưởng trực tiếp tới thẩm mỹ của công trình và sức khỏe của con người. Chính vì vậy, việc sắm sửa một chiếc máy phun hút giặt thảm công nghiệp tại Hải Phòng là rất cần thiết. Vậy, loại máy phun hút thảm, giặt ghế sofa có lợi ích gì?

Chức năng phun hút làm sạch thảm ghế sofa hiệu quả cao

Chức năng phun hút làm sạch thảm ghế sofa hiệu quả cao

Làm Sạch Bụi Nước Bẩn Và Lông Thú Trên Thảm, Ghế Sofa

Máy phun hút giặt thảm, ghế sofa tại Hải Phòng có công dụng chính đó là vệ sinh làm sạch các bụi bám, lông, tóc, nước bẩn trên bề mặt thảm trải sàn, thảm trang trí, giường nệm, rèm hoặc ghế sofa.

Thảm trải sàn, nệm giường hay ghế sofa là những đồ nội thất không hề dễ vệ sinh nên các gia đình hoặc doanh nghiệp thường vệ sinh bằng thủ công hoặc thuê các đơn vị dịch vụ đến về sinh hoặc mang ra các tiệm giặt ủi để làm sạch. Điều này khiến chúng bạn mất nhiều công sức, thời gian và tiền bạc. Do đó việc sở hữu máy phun hút giặt là tại Hải Phòng sẽ mang tới cho bạn rất nhiều lợi ích thiết thực. Bạn hoàn toàn có thể tự tin làm sạch những loại bụi bẩn bám trên thảm, mền nệm, ghế sofa,...một cách dễ dàng và nhanh chóng. Về lâu dài thì việc đầu tư một chiếc máy sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí hơn là mang đi dịch vụ.

>>>Xem thêm: Đại Lý Bán Máy Chà Sàn Công Nghiệp Tại Hải Phòng Giá Tốt

Chức Năng Hút Khô Ướt Đa Năng

Không chỉ sử dụng riêng cho việc phun hút làm sạch đồ nội thất mà loại máy này còn có các chức năng hút như một máy hút bụi công nghiệp tại Hải Phòng. Với bộ phụ kiện đi kèm, bạn hoàn toàn có thể lắp ráp lại để vệ sinh các bụi và nước bẩn ở bất kỳ vị trí nào.

Thiết Kế Thông Minh Của Máy Phun Hút Giặt Thảm Tại Hải Phòng

Ngoài các phụ kiện đi kèm được thiết kế thông minh để hút mọi bụi bẩn ở những vị trí, những đồ nội thất khác nhau thì máy phun hút giặt thảm công nghiệp tại Hải Phòng còn được tích hợp với 4 bánh xe cao su cao cấp. Điều này giúp cho người thực hiện công tác làm sạch di chuyển máy đi dễ dàng. Và đặc biệt, với thùng chứa lớn giúp bạn có thể vệ sinh nhiều bụi - nước bẩn cùng lúc.

Những ưu điểm được nêu trên cũng đã cho tất cả chúng ta biết rằng máy phun hút giặt thảm công nghiệp tại Hải Phòng là 1 các loại thiết bị hiện đại và rất cần thiết cho các gia đình, tòa nhà văn phòng, hotel, trung tâm thương mại,...

Các Tiêu Chí Khi Mua Máy Phun Hút Giặt Thảm Công Nghiệp Tại Hải Phòng

Bạn đang có nhu cầu mua một sản phẩm máy phun hút giặt thảm ghế sofa chất lượng thì nên lưu ý một số tiêu chí sau đây:

- Mục đích sử dụng: Bạn nên xác định được những công việc nào cần sử dụng đến máy phun hút giặt thảm để không phải bị lãng phí sau khi mua.

- Diện tích sử dụng: Tùy vào diện tích của mặt thảm, nền sàn, số lượng ghế sofa,...mà bạn lựa chọn sản phẩm có công suất phù hợp.

- Nên mua máy phun hút giặt thảm công nghiệp ở Hải Phòng ở những cửa hàng uy tín, có giấy tờ xác thực đầy đủ.

- Chế độ bảo hành: Thông thường loại máy này có thời gian bảo hành từ 6 tháng trở lên. Do đó, khi mua máy bạn cần phải hỏi vấn đề này để đảm bảo được quyền lợi của mình khi máy bị lỗi.

Giới Thiệu Loại Máy Phun Hút Giặt Thảm Ghế Sofa Tại Hải Phòng Được Mua Nhiều Nhất

Máy phun hút giặt thảm LifeClean LC602J là dòng máy đã và đang được rất nhiều người tiêu dùng sử dụng và đánh giá cao. Thiết bị vệ sinh giặt thảm giặt ghế sofa này có nhiều chức năng giúp mang lại nhiều lợi ích và đạt hiệu suất rất cao trong công việc làm sạch. Máy LifeClean LC602J sử dụng nguồn điện 220V và tổng công suất của motor phun hút lên tới mức 2510W. Trong đó có 2 motor hút với năng suất hút 2400W và 1 motor phun dung dịch 110W. Điều này hỗ trợ cho máy có hiệu suất phun hóa chất lau chùi và hút bụi bám nước thải và rác mạnh mẽ. Thùng chứa được làm bằng nhựa ABS cao cấp nên đảm bảo sự bền bỉ và chống va đập cao.

Là một thiết bị đa năng nên máy lau chùi giặt thảm Lc602J nên có đầy đủ các phụ kiện của một chiếc máy hút bụi nước công nghiệp.

 

Địa chỉ cung cấp máy phun hút giặt thảm tại Hải Phòng

Địa chỉ cung cấp máy phun hút giặt thảm tại Hải Phòng

Nhà Phân Phối Máy Phun Hút Giặt Thảm Công Nghiệp Tại Hải Phòng Chính Hãng

Bạn đang tìm kiếm loại máy giặt thảm, máy giặt ghế sofa chính hãng với giá cực tốt tại Hải Phòng? Vâng, hãy đến ngay điện máy Super Fast, tại đây có đầy đủ các loại máy móc vệ sinh công nghiệp chính hãng với giá tại kho. 

Chúng tôi khẳng định dòng sản phẩm máy phun hút giặt thảm giặt ghế sofa tại Hải Phòng được nhập khẩu trực tiếp tại nhà sản xuất, có chất lượng tốt nhất thị trường. Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác tại website www.dienmaydanang.com.vn hoặc đến cửa hàng tại địa chỉ:

Cuối cùng, hy vọng với các thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức hữu ích về loại máy phun hút giặt thảm công nghiệp tại Hải Phòng. Nếu có thắc mắc gì cần được giải đáp hãy liên hệ cho chúng tôi qua hotline 0935.646.852 - 0937.623.786 nhé!

>>>Có thể bạn quan tâm: Máy Mài Sàn Bê Tông Tại Hải Phòng

Tin liên quan
Top 5 máy đầm rung bê tông bán chạy nhất 2023
Ngày đăng: 23/10/2023 00:00:00
367 lượt xem
Dịch vụ bán và thuê máy đầm cóc tại Quảng Bình giá rẻ
Ngày đăng: 05/07/2023 00:00:00
531 lượt xem
ĐIỆN MÁY ĐA NĂNG - Nhà cung cấp thiết bị & máy công nghiệp hàng đầu Việt Nam
Văn phòng tại Tp. Đà Nẵng
Địa chỉ: Lô 11,12 Đường Số 3, Phường Hòa Qúy - Quận Ngũ Hành Sơn - Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 09 Võ Thị Phải - P. Thới An - Q. 12 - Tp. HCM
Điện thoại: 0934.926.152
Email: dienmaygiaphudn@gmail.com
Văn phòng tại Hà Nội
Địa chỉ: Ngõ 4 Bằng Liệt - P. Hoàng Liệt - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hải Phòng
Địa chỉ: 21 Nguyễn Văn Linh - P. Kênh Dương - Q. Lê Chân - Tp. Hải Phòng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Kon Tum
Địa chỉ: 288 Bà Triệu - Phường Quang Trung - Tp. Kon Tum
Điện thoại: 0935 646 852
Văn phòng tại Lâm Đồng
Địa chỉ: 45A Quang Trung - Phường 1 - Tp. Bảo Lộc - Tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Nghệ An
Địa chỉ: Ga Quán Hành, Khối 4, TT Quán Hành, Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 0935 646 852
Tổng đài hỗ trợ (tư vấn miễn phí)

Bán hàng:
0935 646 852 (Đà Nẵng) - 0934 926 152 (Hồ Chí Minh)

Kỹ thuật: (7:30 - 17:30) 0935 646 852

Khiếu nại: (7:30 - 20:30) 0935 646 852

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
social zalo