Cách chọn mua máy chà sàn tại Hải Phòng chất lượng nhất

26.11.2020 | 639 lượt xem
Trong thời đại công nghiệp hóa hiện nay, những thiết bị giúp dọn dẹp vệ sinh công nghiệp như máy chà sàn, máy hút bụi,… ngày càng trở nên quen thuộc và đóng vai trò không nhỏ trong cuộc sống hằng ngày của con người. Theo đó, máy chà sàn là loại dụng cụ được nhiều đơn vị, xí nghiệp, cơ quan sử dụng như một thiết bị giúp tẩy rửa, đánh bóng và tăng tuổi thọ của bề mặt sàn.
Tóm tắt bài viết

Mặc dù có vai trò quan trọng như thế nhưng không phải ai cũng có thể hiểu được chính xác vai trò, chức năng cũng như cách chọn mua loại máy này sao cho đạt được chất lượng tốt nhất. Vì thế, hãy để chúng tôi giúp bạn giải đáp tất cả những điều đó. Cùng tìm hiểu cách chọn mua máy chà sàn tại Hải Phòng chất lượng nhất qua bài viết sau đây. 

1. Thế nào là máy chà sàn công nghiệp?

Đây là một trong số các thiết bị vệ sinh công nghiệp phổ biến hiện nay. Trước kia, hầu như mọi người đều lựa chọn cách vệ sinh bề mặt sàn nhà bằng các phương pháp thủ công, nghĩa là dùng những loại dụng cụ như cây lau nhà, khăn lau,… để vệ sinh làm sạch như cách vệ sinh tại gia đình. 

máy chà sàn tại Hải Phòng

Máy chà sàn là một thiết bị vệ sinh công nghiệp phổ biến hiện nay

Điều này vừa làm tốn kém thời gian, nhân công lại gây ra vô vàn khó khăn, vất vả. Không chỉ thế, cách vệ sinh bằng phương pháp thủ công này lại còn không mang lại được hiệu quả như mong đợi khi mà một vài chỗ vẫn không đạt hiệu suất làm việc tối ưu. 

Vì thế, để khắc phục tối đa những nhược điểm đó, máy chà sàn được cho ra đời nhằm mục đích giúp con người làm sạch sàn nhà một cách hiệu quả nhất và rút ngắn tối đa thời gian. 

Loại dụng cụ này có khả năng vệ sinh sạch sẽ tất cả các bề mặt sàn nhà, loại bỏ tất cả những vết bẩn cứng đầu, đặc biệt là những vết bẩn không thể làm sạch bằng phương pháp thông thường. Từ đó, giúp các đơn vị tiết kiệm được tối đa chi phí về công sức, nhân công, tiền bạc và thời gian đồng thời còn giúp sàn nhà được làm sạch vượt trội. 

>>> Xem thêm: Báo giá máy chà sàn tại Nha Trang mới nhất 2020

2. Máy đánh sàn công nghiệp tại Hải Phòng hiện đang có những loại nào?

Hiện nay, máy chà sàn có 3 loại phổ biến với những điểm mạnh, điểm yếu riêng. Cụ thể như sau:

Máy đánh sàn đơn

Máy chà sàn đơn tại Hải Phòng là loại máy có thể đảm nhiệm hầu hết các chức năng vệ sinh như phun hóa chất, phun nước, đánh bóng và làm sạch nhưng lại không được tích hợp chức năng hút nước bẩn, nước dơ sau khi vệ sinh. Vì thế, để được làm sạch tối đa thì bắt buộc đơn vị phải đầu tư thêm một thiết bị là máy hút bụi có chức năng hút nước nữa. 

Máy chà sàn đơn có điểm mạnh là thiết kế khá nhỏ và gọn, nhờ đó giúp vệ sinh sạch sẽ mọi ngóc ngách mà không ngại bất kỳ địa hình khó chịu nào. Không chỉ thế, loại máy này còn có giá thành bình dân, nằm trong khả năng chi trả của đại đa số khách hàng. 

Máy chà sàn công nghiệp Hải Phòng

Máy chà sàn giúp làm sạch hiệu quả

Tuy nhiên, thiết diện làm sạch của loại máy này không được lớn như những loại máy khác, vì vậy chỉ thích hợp với các không gian nhỏ và vừa. Vì thế, nếu là đơn vị có quy mô và diện tích lớn thì nên ưu tiên lựa chọn những loại máy chà sàn đa năng như máy chà sàn liên hợp, máy chà sàn có người lái để hiệu quả vệ sinh được tối ưu hơn.

Máy chà sàn liên hợp

So với loại máy chà sàn đơn chúng tôi đã nêu ở phần trên thì loại máy này được trang bị nhiều tính năng hơn kèm theo đó là trọng lượng, kích thước cũng lớn hơn. Ngoài các tính năng cơ bản của những loại máy chà sàn như phun hóa chất, phun nước thì máy chà sàn liên hợp còn có khả năng hút sạch bụi bẩn, hút nước. 

Nhờ đó, khách hàng sẽ không cần phải sử dụng thêm các loại máy hút bụi nữa, giúp tiết kiệm được một khoản chi phí đầu tư đồng thời giúp quy trình vệ sinh không cần phải sử dụng lỉnh kỉnh quá nhiều loại thiết bị.

Đây là một trong những thiết bị vệ sinh thích hợp cho những mặt sàn có diện tích lớn và không có quá nhiều vật cản. Tuy nhiên, giá thành của loại dụng cụ này cũng khá cao, do đó chỉ thực sự phù hợp với các đơn vị kinh doanh hoặc xí nghiệp có quy mô lớn. 

 

Máy chà sàn Hải Phòng

Máy chà sàn giúp tiết kiệm được tối đa nhân công

Máy chà sàn có người lái

Cũng là một loại máy chà sàn có các công dụng, chức năng tương đương như loại máy chà sàn liên hợp, chỉ khác biệt về mặt cấu tạo. Điểm nổi bật của dòng sản phẩm này chính là có vị trí dành cho người ngồi sử dụng. Và khi vận hành máy thì chỉ cần đến 1 nhân công để thực hiện nhiệm vụ là được. 

Chính nhờ thiết kế thông minh này đã giúp cho người vận hành tránh được tối đa quá trình tiếp xúc với những loại hóa chất độc hại hoặc sàn nhà trơn trượt mà vẫn đảm bảo hiệu suất làm việc được tối ưu nhất.

Có thể đánh giá rằng, đây là thiết bị vệ sinh công nghiệp hiện đại nhất bây giờ, vì thế nên giá thành cũng là cao nhất trong 3 loại. Do vậy, để đầu tư dòng sản phẩm này thì đòi hỏi các đơn vị, xí nghiệp phải có quy mô rộng lớn và tiềm lực kinh tế mạnh. 

>>>Tìm hiểu thêm: Đại Lý Bán Máy Chà Sàn Công Nghiệp Tại Hải Phòng Giá Tốt

3. Tại sao nên chọn mua máy chà sàn công nghiệp?

Sự ra đời của dòng sản phẩm máy chà sàn công nghiệp được xem là một trong những bước ngoặt đột phá nhất trong công tác dọn dẹp, vệ sinh hiện nay. Nhờ có loại thiết bị hiện đại này, công tác tìm kiếm nguồn nhân lực dọn dẹp vệ sinh không còn là nỗi lo thường trực của các doanh nghiệp nữa. Bên cạnh đó còn giúp tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và tiết kiệm được tối ưu về mặt kinh tế. 

Không chỉ thế, loại thiết bị này còn được tích hợp với nhiều tính năng làm sạch, hút nước bẩn kèm với công sức hoạt động khá cao giúp cho việc làm sạch sàn nhà trở nên hiệu quả hơn. Trước kia, nhiều người thường cho rằng tự mình lau sàn sẽ giúp sàn nhà sạch sẽ hơn. Tuy nhiên, suy nghĩ này hoàn toàn là sai lầm, nhất là những nơi có người qua lại thường xuyên, nếu sàn nhà chỉ kịp lau mà không kịp khô đã có người đi qua thì cũng sẽ nhanh chóng tồi tệ lại mà thôi. 

Máy chà sàn tại tp Hải Phòng

Máy chà sàn giúp bảo vệ sức khỏe con người

Ngoài ra, khi sử dụng máy chà sàn để dọn dẹp vệ sinh cũng có thể giúp loại sạch tối đa những nguy cơ gây hại cho sức khỏe con người như bụi bặm, vi khuẩn, hóa chất còn bám lại trên mặt sàn,… Chính vì như thế, việc chọn mua một chiếc máy chà sàn là lựa chọn thông minh và sáng suốt nhất trong công tác dọn dẹp vệ sinh hiện nay. 

4. Cách chọn mua máy chà sàn nhà xưởng tại Hải Phòng để đạt chất lượng tốt nhất

Máy đánh nền nhà xưởng tại Hải Phòng hiện nay được bày bán rất nhiều. Tuy nhiên, để chọn mua được cho mình một mặt hàng có chất lượng cao thì bạn cần chú ý những đặc điểm sau đây:

Nên tìm hiểu kỹ về xuất xứ, nguồn gốc

Để đảm bảo chọn mua được một loại máy chà sàn đạt chất lượng tốt, bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ về nguồn gốc xuất xứ cũng như thương hiệu của nó. Theo đó, khi mua sản phẩm, bạn nên yêu cầu những loại giấy tờ cần thiết kèm theo như hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành, giấy chứng nhận,… Việc chọn mua những loại máy kém chất lượng, không rõ nguồn gốc sẽ có thể gây ra nhiều rủi ro không mong muốn trong quá trình vận hành sau này. 

Chọn mua tại những địa chỉ uy tín

Chọn địa chỉ mua uy tín cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến việc bạn có lựa chọn được một sản phẩm tốt hay không. Với máy chà sàn, nhiều chủ doanh nghiệp, cơ quan, xí nghiệp nói rằng họ lựa chọn mua sản phẩm này tại Điện Máy Đa Năng Super Fast, đây là một trong các nhà cung cấp thiết bị và máy móc công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. 

Super Fast chuyên cung cấp những loại máy chà sàn tốt nhất tại Hải Phòng, được nhiều khách hàng nơi đây cũng như các tỉnh thành khác lựa chọn là nơi trao gửi niềm tin. Vì thế, nếu bạn vẫn đang tìm một địa chỉ mua máy chà sàn uy tín thì đừng ngần ngại gọi ngay vào số hotline 0935 646 852 để trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất nơi đây cũng như sở hữu được các sản phẩm máy móc, thiết bị chất lượng hàng đầu. 

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, thân thiện cùng đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua máy vệ sinh sàn, máy chà sàn nhà xưởng,… tại Super Fast. 

Lời kết

Trên đây những thông tin về cách chọn mua máy chà sàn tại Hải Phòng. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức bổ ích để hỗ trợ cho việc chọn mua sản phẩm này. Nếu còn có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm này, hãy gọi ngay cho Super Fast để được nhân viên hỗ trợ miễn phí! 

>>> Tham khảo thêm: Máy chà sàn công nghiệp tại Đà Nẵng chính hãng giá rẻ

Tin liên quan
Top 5 máy đầm rung bê tông bán chạy nhất 2023
Ngày đăng: 23/10/2023 00:00:00
378 lượt xem
Dịch vụ bán và thuê máy đầm cóc tại Quảng Bình giá rẻ
Ngày đăng: 05/07/2023 00:00:00
536 lượt xem
ĐIỆN MÁY ĐA NĂNG - Nhà cung cấp thiết bị & máy công nghiệp hàng đầu Việt Nam
Văn phòng tại Tp. Đà Nẵng
Địa chỉ: Lô 11,12 Đường Số 3, Phường Hòa Qúy - Quận Ngũ Hành Sơn - Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 09 Võ Thị Phải - P. Thới An - Q. 12 - Tp. HCM
Điện thoại: 0934.926.152
Email: dienmaygiaphudn@gmail.com
Văn phòng tại Hà Nội
Địa chỉ: Ngõ 4 Bằng Liệt - P. Hoàng Liệt - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hải Phòng
Địa chỉ: 21 Nguyễn Văn Linh - P. Kênh Dương - Q. Lê Chân - Tp. Hải Phòng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Kon Tum
Địa chỉ: 288 Bà Triệu - Phường Quang Trung - Tp. Kon Tum
Điện thoại: 0935 646 852
Văn phòng tại Lâm Đồng
Địa chỉ: 45A Quang Trung - Phường 1 - Tp. Bảo Lộc - Tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Nghệ An
Địa chỉ: Ga Quán Hành, Khối 4, TT Quán Hành, Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 0935 646 852
Tổng đài hỗ trợ (tư vấn miễn phí)

Bán hàng:
0935 646 852 (Đà Nẵng) - 0934 926 152 (Hồ Chí Minh)

Kỹ thuật: (7:30 - 17:30) 0935 646 852

Khiếu nại: (7:30 - 20:30) 0935 646 852

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
social zalo