Đại lý máy hút bụi tại Đà Nẵng

20.07.2020 | 1131 lượt xem
Bạn có nhu cầu làm sạch trong không gian gia đình mình? Bạn muốn mua những chiếc máy hút bụi công nghiệp mạnh mẽ để làm ăn kinh doanh trong nghề vệ sinh công nghiệp? Bí quyết chọn đại lý máy hút bụi tại Đà Nẵng hay bất cứ nơi đâu bạn không nên bỏ qua!
Tóm tắt bài viết

Hiện nay có rất nhiều đại lý cung cấp máy hút bụi tại Đà Nẵng nên quý khách hàng nên cần chú ý để mua sản phẩm ở nơi có độ uy tín cao để đảm bảo không phải tiền mất tật mang. Mời quý khách hàng tham khảo các thông tin dưới đây để lựa chọn đại lý mua máy hút bụi tốt nhất.

Máy hút bụi là gì?

Máy hút bụi tại Đà Nẵng là những thiết bị giúp bạn vệ sinh các bề mặt bằng cơ chế tạo lực hút từ motor. Lực hút có thể hút bụi, hút nước trên bề mặt vào thùng chứa của máy, trả lại không gian sạch sẽ, thoáng mát và vệ sinh hơn.

đại lý máy hút bụi tại Đà Nẵng

Máy hút bụi có rất nhiều loại đa dạng với các kiểu dáng, công dụng đặc biệt khác nhau. Những loại máy hút bụi gia đình thì có kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế bắt mắt, bổ sung các  tính năng thông minh. Còn các loại máy hút bụi công nghiệp thì có công suất mạnh mẽ, khó hư hỏng và hút được cả bụi và nước mà không bị hư hại. Tùy theo nhu cầu, bạn có thể chọn loại máy hút bụi mà mình thấy phù hợp.

>> Có thể bạn quan tâm: Máy hút bụi công nghiệp gia đình 

Cách chọn đại lý máy hút bụi tại Đà Nẵng

Đà Nẵng là một trong những thành phố lớn nhất cả nước. Nhu cầu vệ sinh, xử lý môi trường cũng từ đó mà cũng tăng theo thời gian. Nhất là vệ sinh nhà ở và xử lý vệ sinh công nghiệp cho công trình xây xong. Bởi vậy, lúc này máy hút bụi công nghiệp chính là giải pháp hiệu quả cho vấn đề này.

đại lý máy hút bụi tại Đà Nẵng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp máy hút bụi. Tuy vậy, là một người dùng bạn rất khó để chọn lựa hay biết được nơi nào cung cấp được dòng máy hút bụi chất lượng cao, giá rẻ, phù hợp. Hãy đến với một số kinh nghiệm chọn đại lý máy hút bụi tại Đà Nẵng mới nhất như sau:

- Các địa chỉ bán lẻ máy hút bụi, cửa hàng tại Đà Nẵng: Đây là những cửa hàng bán đồ thiết bị điện, quy mô nhỏ nhưng phân bố rộng khắp thành phố. Ưu điểm của các cửa hàng này là phân bố ở nhiều nơi, mua bán đơn giản và khá dễ dàng.

Nhược điểm đó là giá thành máy hút bụi cao, ít chọn lựa vì họ chủ yếu bán ít dòng, chủ yếu là máy hút bụi gia đình chứ không có máy hút bụi công nghiệp. Họ cũng hiếm khi có thương hiệu mà chỉ là cơ sở buôn bán nhỏ.

- Các địa chỉ siêu thị điện máy: Đây là những đại lý máy hút bụi tại Đà Nẵng với quy mô lớn chẳng hạn như Điện Máy Xanh, Nguyễn Kim,...Các sản phẩm ở đây thì đảm bảo về mặt chất lượng, nhân viên chăm sóc chu đáo, tận tình.

Nhược điểm là các siêu thị này không chuyên về máy hút bụi, không thể sửa chữa hay cho phép mua thay thế phụ kiện và mặt bằng chung giá vẫn rất cao.

- Các địa chỉ doanh nghiệp chuyên về phân phối vệ sinh công nghiệp: Nổi bật nhất trong các doanh nghiệp chuyên cung cấp máy hút bụi tại Đà Nẵng phải kể đến Super Fast. Với kinh nghiệm lâu năm, tập trung vào kinh doanh máy hút bụi, nên bạn có thể có nhiều lựa chọn hơn khi tới những cơ sở như vậy. 

đại lý máy hút bụi tại Đà Nẵng

Công ty SUPER FAST luôn mang lại sản phẩm, dịch vụ tốt nhất tới khách hàng

Ngoài việc có thể cung cấp các dòng máy hút bụi công suất lớn, thương hiệu nổi tiếng, giá rẻ ( bởi nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian), chế độ bảo hành tốt,...Super Fast còn có dịch vụ cho thuê, thay thế phụ kiện, sửa chữa máy hút bụi cho khách hàng. Tới với những đại lý máy hút bụi chuyên nghiệp như vậy, bạn sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu về máy hút bụi, máy hút bụi công nghiệp để làm sạch của mình.

Các tiêu chí chọn máy hút bụi hiệu quả

Sau khi chọn được những đại lý máy hút bụi tại Đà Nẵng uy tính, bạn nên biết thêm những tiêu chí để chọn máy hút bụi như sau:

- Nếu bạn cần làm sạch gia đình, phòng nhỏ thì ưu tiên chọn các loại máy hút bụi gia đình. Tuy vậy, những chiếc máy nhỏ quá thì lại chỉ hút được bụi khô trên các vật dụng. Chỉ cần hút nước nó sẽ hỏng. Bởi vậy, bạn có thể chọn loại hút bụi công nghiệp gia đình, mạnh mẽ hơn mà lại hút được nước. 

>>> Có thể bạn quan tâm: Máy hút bụi công nghiệp gia đình LC 151

- Nếu bạn cần làm sạch cơ sở kinh doanh, nhà hàng, khách sạn thì nên chọn các loại máy hút bụi công suất cao một chút, có thể hút nước. Các máy hút bụi công nghiệp từ 2 motor trở lên là lựa chọn tối ưu. Thùng chứa lớn, lực hút mạnh mẽ giúp bạn nhanh chóng vệ sinh cơ sở kinh doanh của mình, nhờ vậy tăng được hiệu quả làm việc.

đại lý máy hút bụi tại Đà Nẵng

Máy hút bụi công nghiệp LC 602J

>>> Có thể bạn quan tâm: Máy hút bụi công nghiệp LC 602J 

- Nếu bạn cần làm dịch vụ vệ sinh công nghiệp, thì cũng nên chọn các loại máy hút bụi công nghiệp công suất lớn. Ngoài ưu điểm là lực hút lớn, kết hợp tốt với máy chà sàn, máy hút bụi công nghiệp còn dễ bảo quản, sử dụng và thay thế phụ kiện nữa.

>>> Có thể bạn quan tâm: Máy hút bụi công nghiệp LC 803 

- Khi chọn máy hút bụi tại địa chỉ bán hàng, cần kiểm tra xem máy có đầy đủ giấy tờ không, tình trạng thân máy không bị móp méo. Bạn cần dùng thử để kiểm tra vận hành máy tốt không. Sau đó là yêu cầu các phụ kiện đi kèm như đầu hút, bánh xe. Máy hút bụi cũng cần được bảo hành, ví dụ Super Fast là khoảng 12 đến 24 tháng....

đại lý máy hút bụi tại Đà nẵng

Chọn lựa đại lý máy hút bụi tại Đà Nẵng hay bất cứ đâu chính là cách bạn dễ dàng mua được  những chiếc máy hút bụi ưng ý nhất. Còn bất cứ thắc mắc nào, hãy gọi ngay về Hotline: 0937.623.786 - 0935.646.852 để được tư vấn kỹ hơn và hoàn toàn miễn phí nhé!

 

>> Các dịch vụ giá tốt dành cho bạn:

Máy đầm dùi tại Đà Nẵng

Máy đầm thước tại Đà Nẵng

Máy đầm bàn tại Đà Nẵng

Máy đầm cóc tại Đà Nẵng

Tin liên quan
Top 5 máy đầm rung bê tông bán chạy nhất 2023
Ngày đăng: 23/10/2023 00:00:00
368 lượt xem
Dịch vụ bán và thuê máy đầm cóc tại Quảng Bình giá rẻ
Ngày đăng: 05/07/2023 00:00:00
531 lượt xem
ĐIỆN MÁY ĐA NĂNG - Nhà cung cấp thiết bị & máy công nghiệp hàng đầu Việt Nam
Văn phòng tại Tp. Đà Nẵng
Địa chỉ: Lô 11,12 Đường Số 3, Phường Hòa Qúy - Quận Ngũ Hành Sơn - Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 09 Võ Thị Phải - P. Thới An - Q. 12 - Tp. HCM
Điện thoại: 0934.926.152
Email: dienmaygiaphudn@gmail.com
Văn phòng tại Hà Nội
Địa chỉ: Ngõ 4 Bằng Liệt - P. Hoàng Liệt - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hải Phòng
Địa chỉ: 21 Nguyễn Văn Linh - P. Kênh Dương - Q. Lê Chân - Tp. Hải Phòng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Kon Tum
Địa chỉ: 288 Bà Triệu - Phường Quang Trung - Tp. Kon Tum
Điện thoại: 0935 646 852
Văn phòng tại Lâm Đồng
Địa chỉ: 45A Quang Trung - Phường 1 - Tp. Bảo Lộc - Tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Nghệ An
Địa chỉ: Ga Quán Hành, Khối 4, TT Quán Hành, Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 0935 646 852
Tổng đài hỗ trợ (tư vấn miễn phí)

Bán hàng:
0935 646 852 (Đà Nẵng) - 0934 926 152 (Hồ Chí Minh)

Kỹ thuật: (7:30 - 17:30) 0935 646 852

Khiếu nại: (7:30 - 20:30) 0935 646 852

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
social zalo