Địa chỉ mua máy hút bụi tại Đà Nẵng

22.07.2020 | 1303 lượt xem
Trong cuộc sống sinh hoạt hay kinh doanh, chúng ta luôn cần đảm bảo vệ sinh môi trường để có sức khỏe tốt nhất cũng như môi trường thẩm mỹ hơn. Máy hút bụi chính là giải pháp hiệu quả cho vấn đề  trên. Tuy vậy, bạn đã biết các địa chỉ mua máy hút bụi tại Đà Nẵng chưa? 
Tóm tắt bài viết

Việc tìm địa chỉ mua máy hút bụi tại Đà Nẵng hiện nay khá là đơn giản, tuy nhiên để lựa chọn được nơi bán có uy tín với giá tốt nhất thì đó là cả một vấn đề? Vì vậy, quý khách hàng nên tham khảo các thông tin dưới đây để biết được địa chỉ mua máy hút bụi tại Đà Nẵng phù hợp nhất nhé!

Các loại máy hút bụi tại Đà Nẵng 

Trước tiên, chúng ta nên tìm hiểu sơ qua về các thiết bị máy hút bụi tại Đà Nẵng. Với nhu cầu từ một thành phố đang phát  triển, có rất nhiều loại máy hút bụi được người dùng sử dụng. Tuy vậy, bạn nên mua máy hút bụi tại Đà Nẵng phổ biến nhất đó là:

- Máy hút bụi gia đình loại nhỏ: Đây là loại máy hút bụi dành cho các gia đình nhỏ, dung tích và lực hút không cao. Chúng có ưu điểm là tích hợp được nhiều công nghệ thông minh. Các thương hiệu máy hút bụi gia đình tại Đà Nẵng có thể kể tới Karcher, Hitachi, Electrolux, Sony,...

mua máy hút bụi tại Đà Nẵng

Máy hút bụi gia đình Karcher

- Máy hút bụi công nghiệp tại Đà Nẵng: Đây là loại máy hút bụi với công suất lớn, lực hút mạnh và dung tích  khủng. Chúng có ưu điểm là đa năng với gần 10 công dụng từ hút bụi sàn, hút nước, hút rác, hút giặt thảm, giặt  ghế,...Máy hút bụi khô ướt cũng rất dễ sửa chữa, thay thế khi có sự cố. Các thương hiệu hàng đầu về máy hút bụi công nghiệp khô ướt tại Đà Nẵng đó là Life Clean, Baiyun, IPC,...

Mua máy hút bụi tại Đà Nẵng

Máy hút bụi Life Clean

Máy hút bụi tại Đà Nẵng được sử dụng cho những đối tượng nào?

Bạn cần mua máy hút bụi loại nào? Mua máy hút bụi loại nào tốt? Đó là những câu hỏi mà nhiều người đang đặt ra. Và để mua máy hút bụi chất lượng, phù hợp bạn cần phải biết được cách sử dụng chúng cho từng mục đích khác nhau như:

- Dùng cho gia đình: Nếu bạn có ít thời gian thì có thể dùng loại máy hút bụi gia đình loại nhỏ. Tuy vậy, loại máy hút bụi này không thể hút nước, kém đa năng. Để giải quyết các công việt như hút khô sàn ướt, hút bụi thiết bị đồ vật, giặt ghế bành trong nhà, giặt thảm trải chân,...bạn chỉ cần mua máy hút bụi công nghiệp tại Đà Nẵng. Loại máy hút bụi khô ướt này giúp gia đình bạn có môi trường sạch sẽ. trong lành và bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

>>> Có thể bạn quan tâm: Máy hút bụi gia đình Karcher

- Dùng cho khách sạn: Khỏi phải nói, môi trường như khách sạn luôn cần giữ vệ sinh tốt nhất để làm hài lòng khách của bạn. Mua máy hút bụi công nghiệp khô ướt tại Đà Nẵng sẽ giúp bạn xử lý vệ sinh khách sạn như: Hút bụi vệ sinh phòng khách sạn, hút bụi vật dụng phòng, hút nước sau quá trình chà sàn vệ sinh, hút giặt thảm định kỳ,...

- Dùng cho nhà hàng: Máy hút bụi công nghiệp tại Đà Nẵng có thể xử lý các vết bẩn hiệu quả trong nhà hàng như: Vết dầu mỡ, mảng bám trong bếp ( dùng kết hợp máy chà sàn tại Đà Nẵng); nước đọng trên sàn; thức ăn thừa, giấy ăn vương vãi trên sàn; giặt thảm; giặt ghế;....

- Dùng cho vệ sinh công nghiệp: Các doanh nghiệp mở dịch vụ vệ sinh công nghiệp không thể thiếu được máy hút bụi công nghiệp giá rẻ. Các loại máy này hoạt động hiệu quả trong các khâu vệ sinh công trình sau xây dựng, vệ sinh nhà cửa định kỳ, vệ sinh nhà cửa trước tết,...Điều quan trọng cho dịch vụ vệ sinh công nghiệp đó là sản phẩm máy hút bụi phải có độ bền, dung tích lớn và lực hút mạnh mẽ, giá cả hợp lý.

mua máy hút bụi tại Đà Nẵng

Máy hút bụi Life Clean LC 803 cực hot cho vệ sinh công nghiệp

>>> Có thể bạn quan tâm: Máy hút bụi công nghiệp dung tích 80 lít

Địa chỉ mua máy hút bụi tại Đà Nẵng uy tín

Địa chỉ mua máy hút bụi tại Đà Nẵng ở đâu? Mua máy hút bụi giá rẻ tại Đà Nẵng ở đâu? Chúng tôi xin trả lời câu hỏi này cho bạn ngay sau đây.

Để chọn được địa chỉ bán máy hút bụi uy tín, chất lượng, giá rẻ tại Đà Nẵng, bạn phải tìm tới các thương hiệu lớn, có kinh nghiệm lâu năm. SUPER FAST chính là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp máy hút bụi hàng đầu tại Đà Nẵng trong suốt nhiều năm qua. Vậy bạn sẽ nhận được gì khi mua hàng tại địa chỉ mua máy hút bụi số 1 Đà Nẵng này?

- Những sản phẩm máy hút bụi chất lượng cao, chính hãng Life Clean, Karcher, IPC được nhập khẩu nguyên chiếc, kiểm định chất lượng kỹ càng.

- Sản phẩm bán với giá tại kho, không qua trung gian, giá cực ưu đãi!

- Chế độ bảo hành từ 12-24 tháng, hậu mãi cực khủng

- Hàng hóa có hóa đơn chứng từ, nguồn gốc rõ ràng

- Bao vận chuyển nội thành Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh nhanh chóng 

- Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, nhiều năm trong nghề tư vấn, giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng

Mua máy hút bụi tại Đà Nẵng

SUPER FAST cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng nhất

Còn chờ gì nữa, nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ mua máy hút bụi tại Đà Nẵng, đừng bỏ qua SUPER FAST. Nhấc máy, gọi ngay 0937.623.786 - 0935.646.852 để được tư vấn miễn phí và chi tiết nhất. Hoặc ghé thăm địa chỉ bán máy hút bụi công nghiệp hàng đầu này tại địa chỉ:

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Xuất Nhập Khẩu Super Fast 

Trụ sở 1: 68 Thành Thái, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

Trụ sở 2: 33 Hiệp Thành 49, Q12, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0937.623.786 - 0935.646.852

Website: dienmaydanang.com

Tin liên quan
Top 5 máy đầm rung bê tông bán chạy nhất 2023
Ngày đăng: 23/10/2023 00:00:00
385 lượt xem
Dịch vụ bán và thuê máy đầm cóc tại Quảng Bình giá rẻ
Ngày đăng: 05/07/2023 00:00:00
536 lượt xem
ĐIỆN MÁY ĐA NĂNG - Nhà cung cấp thiết bị & máy công nghiệp hàng đầu Việt Nam
Văn phòng tại Tp. Đà Nẵng
Địa chỉ: Lô 11,12 Đường Số 3, Phường Hòa Qúy - Quận Ngũ Hành Sơn - Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 09 Võ Thị Phải - P. Thới An - Q. 12 - Tp. HCM
Điện thoại: 0934.926.152
Email: dienmaygiaphudn@gmail.com
Văn phòng tại Hà Nội
Địa chỉ: Ngõ 4 Bằng Liệt - P. Hoàng Liệt - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hải Phòng
Địa chỉ: 21 Nguyễn Văn Linh - P. Kênh Dương - Q. Lê Chân - Tp. Hải Phòng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Kon Tum
Địa chỉ: 288 Bà Triệu - Phường Quang Trung - Tp. Kon Tum
Điện thoại: 0935 646 852
Văn phòng tại Lâm Đồng
Địa chỉ: 45A Quang Trung - Phường 1 - Tp. Bảo Lộc - Tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Nghệ An
Địa chỉ: Ga Quán Hành, Khối 4, TT Quán Hành, Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 0935 646 852
Tổng đài hỗ trợ (tư vấn miễn phí)

Bán hàng:
0935 646 852 (Đà Nẵng) - 0934 926 152 (Hồ Chí Minh)

Kỹ thuật: (7:30 - 17:30) 0935 646 852

Khiếu nại: (7:30 - 20:30) 0935 646 852

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
social zalo