Dụng cụ lau kính tại Đà Nẵng giá rẻ và chất lượng

29.07.2020 | 1892 lượt xem
Dụng cụ lau kính là một phần rất quan trọng trong vệ sinh công nghiệp hay vệ sinh tại nhà. Các dụng cụ lau gương kính phổ biến là gì? Hãy cùng tìm hiểu
Tóm tắt bài viết

Dụng cụ lau kính tại Đà Nẵng là gì

Dụng cụ lau kính là những sản phẩm, thiết bị giúp bạn vệ sinh, làm sạch gương kính một cách nhanh và hiệu quả hơn.
Trước đây, các phụ kiện lau kính tại Đà Nẵng phổ biến thường chỉ là khăn lau, bạn chỉ đơn giản là cho nước hoặc chất tẩy rửa lên bề mặt kính. Sau đó lau bằng khăn cho sạch. Điều này có vẻ khá đơn giản nhưng lại khá tốn thời gian và cũng chỉ dành cho những diện tích nhỏ.

dụng cụ lau kính tại Đà Nẵng

Bộ dụng cụ lau gương kính tại Đà Nẵng

Các dụng cụ lau vệ sinh kính tại Đà Nẵng ngày nay cực kỳ đa dạng về mẫu mã, chủng loại cũng như chức năng sử dụng. Bạn có thể kể đến một vài dụng cụ lau kính tại Đà Nẵng cực hiệu quả như cây gạt kính, dao sủi gương kính, bông thỏ lau kính, cây nối lau gương kính, bình xịt, xô đựng dụng cụ lau gương kính hoặc thậm chí là máy lau kính tự động,...Vậy công dụng cũng như cách dùng của bộ dụng cụ lau kính tại Đà Nẵng này là gì? 

Chi tiết về các dụng cụ lau kính

Nếu bạn đang tham gia dịch vụ vệ sinh công nghiệp, bạn không nên bỏ qua điều này. Bởi trang bị kiến thức về bộ dụng cụ lau kính tại Đà Nẵng sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm để vệ sinh được nhiều công trình, dự án và tăng doanh thu nhiều hơn.

1. Cần gạt kính

Dụng cụ lau kính này có cấu tạo hình chữ T, gồm tay cầm bằng nhựa hoặc inox, phần lưỡi được gắn cao su. Cách dùng đó là tỳ lưỡi cao su vào bề mặt kính cần vệ sinh và  kéo về phía sau. Thực hiện lại động tác này một cách đều tay trên toàn bộ bề mặt cần vệ sinh cho đến khi sạch hết vết bẩn trên kính

dụng cụ lau gương kính tại Đà Nẵng

Cây gạt  kính 

Cây lau sạch gương kính tại Đà Nẵng là một trong những dụng cụ quan trọng bậc nhất của bộ dụng cụ lau kính. Bạn có thể thiếu nhiều dụng cụ khác nhưng nếu không có cần gạt kính, chắc chắn bạn không thể bắt đầu công việc vệ sinh kính được. Cần gạt kính giúp loại bỏ các bụi bẩn, nước bẩn trên bề mặt kính nhanh chóng và sạch nhất.

2. Dao sủi kính

Dao sủi kính cũng có cấu tạo hình chữ T. Tuy vậy nó khác với cần gạt kính ở chỗ lưỡi ngắn hơn và được làm hoàn toàn từ kim loại. Cách dùng đó là tì lưỡi dao vào kính một góc khoảng 30-45 độ sau đó di chuyển từ sau tới trước. Bạn chỉ cần sử dụng dao sủi kính cho một số vị trí bám bẩn chứ không cần sủi tất cả bề mặt.

dụng cụ vệ sinh kính tại Đà Nẵng

Cây sủi sàn

Đây là một dụng cụ lau kính tại Đà Nẵng có tác dụng loại bỏ các cặn bẩn, vết bám cứng đầu. Dao sủi kính thường được sử dụng ở các công đoạn đầu tiên giúp loại bỏ các vết bẩn thô trên bề mặt kính hiệu quả nhất.

3. Bông thỏ lau kính

Đây là một dụng cụ có hình chữ T, với đầu bọc vải tốt không bị bay vụn vải. Các dùng đó là tỳ vào bề mặt kính và lau chùi nhẹ nhàng. Dùng bông thỏ lau kính thường là cuối công đoạn vệ sinh gương kính, giúp vệ sinh tổng thể và loại bỏ các vết bẩn nhỏ, vết nước còn sót lại.

dụng cụ lau kính ở Đà Nẵng

Bông thỏ lau kính 

4. Cây nối lau gương kính

Dụng cụ lau kính tại Đà Nẵng này có  hình dạng một thanh nhựa dài. Trên thân có các khớp để có thể tăng giảm độ dài tùy ý. Sử dụng bằng cách gắn cần gạt kính, sao sủi kính hay bông thỏ vào một đầu. Sau đó tăng độ dài vừa với vị trí vệ sinh kính.

dụng cụ lau gương kính tại Đà Nẵng

Có thể thay đổi chiều dài cây nối tùy theo độ cao cần vệ sinh

Cây nối lau gương kính giúp vệ sinh hiệu quả những khu vực kính cao, khó tiếp cận một cách dễ dàng hơn.

5. Xô đựng dụng cụ lau gương kính

Xô đựng dụng cụ lau gương kính chính là dụng cụ để chứa toàn bộ các dụng cụ lau  kính nói trên. Xô dựng làm từ nhựa, đảm bảo độ bền, chịu được va đập và chứa được nhiều dụng cụ. Bạn có thể chứa nước sạch, nước bẩn hoặc dụng cụ đều được.

6. Bình xịt lau gương kính

Bình xịt lau gương kính được làm từ nhựa với thiết kế đầu xịt hiệu quả. Nước hoặc hóa chất tẩy kính sẽ được phun ra dưới dạng sương, bám đều trên bề mặt kính. Từ đó làm mềm, ướt các bụi bẩn để dễ xử lý hơn. Đây là một dụng cụ lau kính tại Đà Nẵng bạn có thể mua riêng hoặc được bán sẵn với hóa chất lau kính.

7. Dây đu lau gương kính

Dây đu lau gương kính được sử dụng chủ yếu cho các tòa nhà cao. Nó đóng vai trò giữ cho người vệ sinh ở trên cao một cách an toàn và là dụng cu lau kính an toàn không thể thiếu khi vệ sinh kính cao tầng.

>>> Bảng tóm tắt dụng cụ lau kính chính <<<

Cây gạt kính Cán nhựa/cán inox
Dao sủi kính Cán nhựa/cán inox
Bông thỏ lau kính Vải
Cây nối lau gương kính Nhựa
Bình xịt lau gương kính Nhựa

Các vị trí có thể vệ sinh bằng dụng cụ lau gương kính

- Cửa sổ: Đây là phần luôn được cấu tạo bằng kính của đa số tòa nhà, công trình hiện nay. Do đó, bạn có thể vệ sinh tùy theo diện tích cửa lớn hay nhỏ để dùng cây lau kính cửa sổ tại Đà Nẵng. Nếu phạm vi nhà ở, bạn chỉ cần một vài phụ kiện dụng cụ vệ sinh kính gia đình như cần gạt kính, khăn lau, bình xịt là có thể vệ sinh. Nếu quá nhiều kính như ở trường học, bệnh viện, rạp phim, quán cà phê,...bạn phải được trang bị trọn bộ dụng cụ lau kính tại Đà Nẵng.

vệ sinh kính tại Đà Nẵng

Vệ sinh kính cửa sổ với bộ dụng cụ lau kính

- Kính mặt ngoài công trình cao tầng: Đây là những vị trí kính đòi hỏi kinh nghiệm và dụng cụ chuyên nghiệp mới thực hiện vệ sinh được. Do đó, bạn cần phải khảo sát đầy đủ, đưa ra kế hoạch chi tiết và trang bị đầy đủ tất cả các dụng cụ lau kính nhà cao tầng kể trên.

- Bề mặt kính thiết bị năng lượng mặt trời: Thiết bị năng lượng mặt trời đang ngày càng phổ biến. Cũng như các bề mặt kính khác, thiết bị năng lượng mặt trời cũng cần được vệ sinh, loại bỏ bụi để cho hiệu suất chuyển hóa tốt nhất. Do đó, bạn nên dùng cây lau kính năng lượng mặt trời để vệ sinh nhanh chóng, an toàn cho thiết bị này.

Mua dụng cụ lau kính tại Đà Nẵng ở đâu

Nếu bạn đang có nhu cầu vệ sinh kính? Bạn cần mua dụng cụ lau gương kính nhà hàng, bệnh viện, văn phòng, khách sạn,...? Bạn không biết mua đồ lau kính ở đâu? Nơi bán dụng cụ lau gương kính giá rẻ tại Đà Nẵng? Địa chỉ, cửa hàng bán dụng cụ lau kính tại Đà Nẵng?

Chúng tôi xin gợi ý cho bạn một địa chỉ uy tín hàng đầu về thiết bị vệ sinh công nghiệp cũng như dụng cụ vệ sinh kính nói riêng. Đó là Công ty Super Fast - địa chỉ số một về cung cấp thiết bị vệ sinh Công nghiệp tại Đà Nẵng.

dụng cụ lau kính tại Đà Nẵng

Đến với Super Fast, bạn sẽ nhận được :

- Đầy đủ bộ dụng cụ lau kính tại Đà Nẵng, chất lượng cao và chính hãng

- Được tư vấn đầy đủ cách sử dụng cũng như setup làm sao cho phù hợp với môi trường vệ sinh cụ thể

- Được ưu đãi về giá cả cực sốc với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn

- Hàng trăm sản phẩm vệ sinh công nghiệp chất lượng cao khác như máy chà sàn, máy hút bụi công nghiệp, dụng cụ vệ sinh, phụ kiện,...

Nhấc máy gọi 0937.623.786 - 0935.646.852 để được tư vấn, báo giá mua dụng cụ lau kính tại Đà Nẵng ngay hôm nay!

Tin liên quan
Top 5 máy đầm rung bê tông bán chạy nhất 2023
Ngày đăng: 23/10/2023 00:00:00
392 lượt xem
Dịch vụ bán và thuê máy đầm cóc tại Quảng Bình giá rẻ
Ngày đăng: 05/07/2023 00:00:00
537 lượt xem
ĐIỆN MÁY ĐA NĂNG - Nhà cung cấp thiết bị & máy công nghiệp hàng đầu Việt Nam
Văn phòng tại Tp. Đà Nẵng
Địa chỉ: Lô 11,12 Đường Số 3, Phường Hòa Qúy - Quận Ngũ Hành Sơn - Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 09 Võ Thị Phải - P. Thới An - Q. 12 - Tp. HCM
Điện thoại: 0934.926.152
Email: dienmaygiaphudn@gmail.com
Văn phòng tại Hà Nội
Địa chỉ: Ngõ 4 Bằng Liệt - P. Hoàng Liệt - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hải Phòng
Địa chỉ: 21 Nguyễn Văn Linh - P. Kênh Dương - Q. Lê Chân - Tp. Hải Phòng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Kon Tum
Địa chỉ: 288 Bà Triệu - Phường Quang Trung - Tp. Kon Tum
Điện thoại: 0935 646 852
Văn phòng tại Lâm Đồng
Địa chỉ: 45A Quang Trung - Phường 1 - Tp. Bảo Lộc - Tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Nghệ An
Địa chỉ: Ga Quán Hành, Khối 4, TT Quán Hành, Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 0935 646 852
Tổng đài hỗ trợ (tư vấn miễn phí)

Bán hàng:
0935 646 852 (Đà Nẵng) - 0934 926 152 (Hồ Chí Minh)

Kỹ thuật: (7:30 - 17:30) 0935 646 852

Khiếu nại: (7:30 - 20:30) 0935 646 852

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
social zalo