Khi nào nên mua phụ tùng máy hút bụi công nghiệp

17.07.2020 | 714 lượt xem
Phụ tùng máy hút bụi công nghiệp chính là những thành thành phần đảm bảo cho loại máy vệ sinh này luôn hoạt động, đem lại môi trường sạch đẹp và lợi nhuận nếu bạn là dịch vụ. Vậy mua phụ tùng máy hút bụi công nghiệp tại Đà Nẵng hay toàn quốc ở đâu? Lựa chọn phụ tùng máy hút bụi công nghiệp đúng cách? Tất cả sẽ có câu trả lời trong bài viết sau.
Tóm tắt bài viết

Chức năng của các loại phụ tùng máy hút bụi công nghiệp

Máy hút bụi công nghiệp cũng như các thiết bị khác, có khá nhiều phụ tùng. Chúng ta biết rằng các phụ kiện máy hút bụi công nghiệp này có chức năng giúp máy hoạt động tốt, trơn tru. Nhưng cụ thể chức năng đó là gì? Hãy cùng hiểu một cách đơn giản như sau:

- Các loại đầu hút: Giúp máy có thể đa năng hơn trong sử dụng, gồm khá nhiều loại như bàn hút bụi để hút bụi sàn; bàn hút nước dùng hút nước, bụi ẩm; đầu hút chổi tròn dùng hút vật dụng, thiết bị; đầu hút khe dùng hút bụi diện tích hẹp; đầu hút thảm dùng hút giặt thảm;....

phụ tùng máy hút bụi công nghiệp tại Đà Nẵng

- Bánh xe: Giúp di chuyển máy dễ dàng hơn

- Khóa thùng: Giúp cố định, tháo lắp đầu máy và thùng chứa bụi.

- Túi lọc bụi: Giúp lọc bụi hạn chế bụi bám vào motor

- Ống nối: Gồm có ống inox và ống nhựa, giúp dẫn bụi, nước vào thùng chứa.

- Motor: Giúp máy hoạt động nhờ việc tạo lực hút.

Tiếp theo chúng tôi sẽ bật mí cho bạn một vài trường hợp cần mua, thay thế phụ tùng máy hút bụi công nghiệp từ phản hồi của khách hàng Super Fast nhé.

Khi nào nên mua phụ tùng máy hút bụi công nghiệp

Có lẽ bạn sẽ khó biết được khi nào thì nên mua phụ kiện máy hút bụi công nghiệp. Bởi các máy hút bụi hiện nay khá bền và tuổi thọ cao hơn nếu bạn chịu khó bảo dưỡng đúng cách. Tuy vậy, hãy cùng tới với những trường hợp  cụ thể mà bạn nên mua phụ tùng máy hút bụi nhé!

Mua cần hút giặt thảm

Bạn cần mua chúng đơn giản vì chúng không được trang bị kèm với máy. Đây là loại phụ tùng máy hút bụi công nghiệp được khách hàng mua khá nhiều. Chúng giúp máy hút bụi giá rẻ tại Đà Nẵng có thể hút nước giặt thảm. Giá của thiết bị này tại Super Fast chỉ từ 1 triệu, khá rẻ nếu so với việc phải mua mới một chiếc máy giặt thảm chuyên dụng tầm 5 triệu.

phụ tùng máy hút bụi công nghiệp tại Đà Nẵng

>> Có thể bạn quan tâm: Cần hút giặt thảm

Mua bàn hút giặt ghế

Đây cũng là một loại phụ tùng máy hút bụi công nghiệp không được trang bị kèm với máy. Chúng có chức năng giặt ghế vải, ghế bành bằng cách hút sạch nước. Đây là một thiết bị loại nhỏ, giá lại rẻ với khả năng ứng dụng cao nên cũng rất được ưa chuộng. 

Mua motor mới

Các loại máy hút bụi công nghiệp thường có từ 1 đến 3 motor. Các motor này khá bền bỉ và hoạt động với công suất lớn. Tuy nhiên, nếu bạn không biết cách bảo dưỡng, chúng sẽ nhanh chóng hỏng. Hỏng motor do vào nước là do khi bạn hút nước mà không gỡ túi lọc bụi ra. Hỏng motor do vào bụi là do bạn không bảo dưỡng, chùi rửa cẩn thận hoặc không thay túi lọc bụi thường xuyên.

Bạn có thể mua motor mới để lắp vào chỉ với giá khoảng 500 nghìn đồng thay vì phải mua lại cả một chiếc máy hút bụi mới. Máy của bạn sẽ lại hoạt động trơn tru. Nhưng hãy nhớ vệ sinh phụ kiện máy hút bụi mày thường xuyên để tránh motor hỏng nhé!

phụ tùng máy hút bụi công nghiệp tại Đà Nẵng

>> Có thể bạn quan tâm: Motor máy hút bụi công nghiệp 1500W

Mua ống nhựa, ống inox

Trong thời gian hoạt động của máy, ống nối là phụ tùng máy hút bụi công nghiệp dễ bị hỏng do va chạm, móp méo và cần được thay mới. Bạn cũng có thể mua mới ống mềm nếu cần tăng độ dài ống cho phạm vi hút bụi lớn hơn.

Mua khóa thùng

Đây là một bộ phận nhỏ nhưng rất hay hỏng. Bởi bạn thường xuyên phải sử dụng chúng để mở phần đầu máy hút bụi ra khỏi máy, đơn giản điều này sẽ làm các khớp nối bị long dần. Bạn cần thay thế khi khóa không còn chắc chắn nữa. 

Su bàn hút nước

Sau một thời gian, miếng su nhỏ trên miệng bàn hút nước sẽ bị mòn. Tiếp xúc sẽ không được tốt và giảm hiệu quả hút nước. Do đó, bạn cũng phải để ý mua loại phụ tùng máy hút bụi này để thay thế nhé!

Mua các phụ tùng còn lại

Các phụ tùng máy hút bụi công nghiệp còn lại khá là khó hỏng nên bạn sẽ ít phải mua lại. Đó có thể là bánh xe, bàn hút đi kèm với máy, nút bấm,...Tuy nhiên đừng chủ quan, hãy thay thế nếu chúng gặp hỏng hóc để máy hút bụi vận hành tốt nhất nhé!

phụ tùng máy hút bụi công nghiệp tại Đà Nẵng

Các loại phụ tùng máy hút bụi công nghiệp

Mua phụ tùng máy hút bụi công nghiệp ở đâu thì tốt?

Thường thì bạn sẽ khó kiếm được phụ tùng máy hút bụi công nghiệp. Bạn không thể ra chợ hay vào tiệm cơ khí để mua vì chúng không được bán ở đó. Các công ty lớn về cung cấp thiết bị vệ sinh mới chính là nơi bạn cần tìm tới.

Ở đây, bạn sẽ chọn lựa cho mình được những phụ tùng máy hút bụi công nghiệp chính hãng, chất lượng tốt mà giá cả lại hợp lý nhất. Super Fast là một trong những địa chỉ như vậy. Để phục vụ nhu cầu của khách hàng, Super Fast luôn đặt hàng phụ kiện máy hút bụi trực tiếp từ nhà sản xuất, chính hãng. Nhờ đó, chúng tôi có thể cung cấp sản phẩm với số lượng lớn, nhằm giảm giá tối đa và tăng lợi ích cho khách hàng của mình. Nếu máy hút bụi của bạn bị hỏng, cần thay thế phụ tùng máy hút bụi công nghiệp tại Đà Nẵng? Hãy mang tới trực tiếp Super Fast tại địa chỉ 68 Thành Thái - P. Khuê Trung - Quận Cẩm Lệ - Tp. Đà Nẵng hoặc gọi theo số 0937.623.786 - 0935.646.852 để được nhân viên tư vấn kỹ lưỡng nhất nhé.

Tin liên quan
Top 5 máy đầm rung bê tông bán chạy nhất 2023
Ngày đăng: 23/10/2023 00:00:00
413 lượt xem
Dịch vụ bán và thuê máy đầm cóc tại Quảng Bình giá rẻ
Ngày đăng: 05/07/2023 00:00:00
558 lượt xem
ĐIỆN MÁY ĐA NĂNG - Nhà cung cấp thiết bị & máy công nghiệp hàng đầu Việt Nam
Văn phòng tại Tp. Đà Nẵng
Địa chỉ: Lô 11,12 Đường Số 3, Phường Hòa Qúy - Quận Ngũ Hành Sơn - Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 09 Võ Thị Phải - P. Thới An - Q. 12 - Tp. HCM
Điện thoại: 0934.926.152
Email: dienmaygiaphudn@gmail.com
Văn phòng tại Hà Nội
Địa chỉ: Ngõ 4 Bằng Liệt - P. Hoàng Liệt - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hải Phòng
Địa chỉ: 21 Nguyễn Văn Linh - P. Kênh Dương - Q. Lê Chân - Tp. Hải Phòng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Kon Tum
Địa chỉ: 288 Bà Triệu - Phường Quang Trung - Tp. Kon Tum
Điện thoại: 0935 646 852
Văn phòng tại Lâm Đồng
Địa chỉ: 45A Quang Trung - Phường 1 - Tp. Bảo Lộc - Tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Nghệ An
Địa chỉ: Ga Quán Hành, Khối 4, TT Quán Hành, Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 0935 646 852
Tổng đài hỗ trợ (tư vấn miễn phí)

Bán hàng:
0935 646 852 (Đà Nẵng) - 0934 926 152 (Hồ Chí Minh)

Kỹ thuật: (7:30 - 17:30) 0935 646 852

Khiếu nại: (7:30 - 20:30) 0935 646 852

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
social zalo