Lợi ích mang lại khi sở hữu máy chà sàn nhà xưởng tại Hà Nội

10.12.2020 | 491 lượt xem
Máy chà sàn nhà xưởng tại Hà Nội ra đời như một “giải pháp thiết thực” giúp đáp ứng được mọi nhu cầu vệ sinh của các nhà xưởng, trung tâm thương mại, bệnh viện, văn phòng,… Thiết bị này đã giúp thay thế hiệu quả những phương pháp thủ công tốn kém vừa tốn chi phí, thời gian và công sức.
Tóm tắt bài viết

Loại thiết bị này được tích hợp khá nhiều chức năng giúp đảm bảo hiệu quả làm sạch vượt trội, không chỉ thế còn mang lại cho người dùng rất nhiều lợi ích. Vậy lợi ích đó là gì? Sử dụng máy chà sàn nhà xưởng tại Hà Nội có cần lưu ý gì không? Hãy cùng tìm hiểu tất tần tật qua bài viết sau đây của chúng tôi.

Lợi ích mang lại khi sở hữu máy chà sàn nhà xưởng tại Hà Nội

Giúp xử lý tốt một khối lượng bụi khổng lồ

Thông thường, những hoạt động sản xuất trong các nhà xưởng, nhà máy sản xuất đều phải thải ra một lượng bụi bẩn rất lớn mỗi ngày. Không chỉ thế, ngoài các loại bụi bẩn thông thường còn có thêm nhiều loại khác như vữa, vụn, rác dễ cháy, hóa chất dạng lỏng,… Do đó, nếu sử dụng những dụng cụ vệ sinh thông thường thì khó lòng mà giải quyết hết được đống bụi bẩn này. Vì thế, sử dụng máy chà sàn nhà xưởng tại Hà Nội là một quyết định đúng đắn. 

máy chà sàn nhà xưởng tại Hà Nội

Sử dụng máy chà sàn nhà xưởng tại Hà Nội giúp vệ sinh sạch sẽ một khối lượng bụi bẩn lớn

Giúp quá trình dọn dẹp vệ sinh diễn ra được liên tục

Nhà xưởng là nơi thường xuyên vận hành các dây chuyền sản xuất ở quy mô rộng lớn, những hoạt động này diễn ra liên tục mỗi ngày, do đó mà lượng bụi bẩn cũng thải ra rất lớn. Không chỉ thế, yêu cầu về vấn đề vệ sinh ở nhà xưởng cũng rất khắt khe, đòi hỏi phải được dọn dẹp nhanh chóng và đảm bảo. Vì thế, để đáp ứng được tốt những yêu cầu đấy thì chỉ có các loại máy vệ sinh công suất lớn, còn những dòng máy công suất nhỏ khó mà đảm đương nổi. Đây là lý do khiến các doanh nghiệp luôn ưu tiên lựa chọn các dòng máy chà sàn liên hợp, máy chà sàn có người lái,…

Giảm chi phí thuê mướn nhân công

Bài toán “kinh tế” luôn là vấn đề cần giải quyết hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. Với các phương pháp vệ sinh thủ công trước kia, một nhà xưởng mỗi ngày phải cần ít nhất một đội khoảng 4 đến 6 nhân công mới có thể đảm bảo được tốt về vấn đề vệ sinh. Điều này đôi lúc lại khiến nhiều chủ doanh nghiệp “đau đầu” khi mà không kiếm được nhân công hoặc hiệu quả đem lại không được như mong muốn. Không chỉ vậy, số tiền phải chi trả cho nhân công lao động nếu tính bằng năm thì rất lớn. Chính vì như thế, máy chà sàn nhà xưởng ra đời được xem như một giải pháp thiết thực nhất giúp chủ doanh nghiệp giải quyết các vấn đề “đau đầu” này một cách triệt để. 

Với những thiết bị máy chà sàn nhà xưởng tại Hà Nội, chỉ cần một người vận hành, điều khiển là đã có thể đảm đương hiệu quả vệ sinh của một mặt sàn lên đến hàng nghìn mét vuông chỉ trong thời ngắn, tương đương với khả năng làm việc của một đội nhân công trước kia. Nhờ đó, giúp tiết kiệm chi phí tuyển dụng, thuê mướn nhân công một cách tối ưu. 

>>> Tham khảo thêm: Những lợi ích tuyệt vời khi sở hữu máy chà sàn tại Hà Nội

Khả năng chà rửa, đánh bóng vượt trội

Chức năng nổi bật và vượt trội nhất của các dòng máy chà sàn nhà xưởng chính là đánh bật được các vết bẩn cứng đầu, đánh bóng sàn, hút nước và hút bụi khô hiệu quả. Nhờ vào việc trang bị những motor hút mạnh mẽ, kết hợp với bộ phụ kiện hoàn hảo giúp hút sạch các loại nước dơ, bụi bẩn trên nền nhà. Do đó, góp phần làm khô mặt sàn ngay lập tức, tránh tình trạng hình thành những vũng nước “khó chịu” trên nền nhà và không gây tình trạng gián đoạn sản xuất ở các nhà xưởng. 

máy chà sàn nhà xưởng tại Hà Nội giúp đánh bóng sàn

Sử dụng máy chà sàn nhà xưởng tại Hà Nội giúp đánh bóng vượt trội

Thương hiệu máy chà sàn nhà xưởng tại Hà Nội đang được nhiều người săn lùng nhất

Hiện nay, việc sử dụng máy chà sàn nhà xưởng tại Hà Nội đã trở nên rất phổ biến. Tuy nhiên, nếu muốn lựa chọn được một thương hiệu uy tín thì bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi chọn mua. Theo các khảo sát gần đây, lượng người dùng cảm thấy hài lòng với các thương hiệu máy chà sàn tại Hà Nội như Life Clean, Super Clean hay Karva là chiếm tỷ lệ cao nhất. Những sản phẩm đến từ các thương hiệu này luôn có công suất rất lớn, năng suất làm việc tốt giúp nâng cao hiệu quả làm sạch. Không chỉ thế, máy còn hoạt động cực kỳ êm ái, không gây tiếng ồn nhiều nên ít làm ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. 

máy chà sàn nhà xưởng tại Hà Nội chất lượng

Nên chọn mua những thương hiệu máy chà sàn nhà xưởng có uy tín

Những lưu ý cần biết khi sử dụng máy chà sàn nhà xưởng

Những hiệu quả mà máy chà sàn nhà xưởng tại Hà Nội mang lại cho người dùng thì khó mà phủ nhận được. Tuy nhiên, để máy luôn được hoạt động ở trạng thái tốt nhất, đạt độ bền cao thì bạn cũng cần lưu ý những điều sau đây:

  • Nên chọn những loại máy chà sàn phù hợp với nhu cầu. 
  • Luôn tuân thủ quy trình vận hành của nhà sản xuất. 
  • Khi vận hành, cần tuân theo chế độ bảo hộ lao động như đeo khẩu trang, găng tay để tránh gây ảnh hưởng cho sức khỏe. 
  • Thường xuyên kiểm tra và bảo dưỡng máy móc định kỳ theo đúng hướng dẫn.
  • Tránh để máy đặt ở những nơi ẩm thấp, nhiều côn trùng vì dễ bị hư hỏng. 
  • Tuyệt đối không được thay thế hóa chất chà sàn bằng các loại xà phòng thông thường vì có thể dẫn đến hỏng bề mặt của sàn nhà. 

Điều quan trọng nhất là nên lựa chọn các cơ sở kinh doanh uy tín, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này như Điện Máy Đa Năng Super Fast để mua. Có như vậy mới đảm bảo được bạn đã mua đúng hàng chuẩn chất lượng, tránh ảnh hưởng đến hiệu quả công việc sau này. 

Lời kết

Trên đây là những chia sẻ về máy chà sàn nhà xưởng tại Hà Nội và những lưu ý khi sử dụng. Hy vọng sẽ mang lại cho bạn những thông tin thật bổ ích, có thể ứng dụng tốt giúp nâng cao hiệu quả công việc sau này. Để biết thêm thông tin về các loại máy chà sàn nhà xưởng chất lượng tốt, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0935 646 852 để được tư vấn miễn phí!

>>> Xem thêm: Truy tìm địa chỉ bán máy chà sàn công nghiệp tại Hà Nội giá rẻ nhất

Tin liên quan
Top 5 máy đầm rung bê tông bán chạy nhất 2023
Ngày đăng: 23/10/2023 00:00:00
390 lượt xem
Dịch vụ bán và thuê máy đầm cóc tại Quảng Bình giá rẻ
Ngày đăng: 05/07/2023 00:00:00
536 lượt xem
ĐIỆN MÁY ĐA NĂNG - Nhà cung cấp thiết bị & máy công nghiệp hàng đầu Việt Nam
Văn phòng tại Tp. Đà Nẵng
Địa chỉ: Lô 11,12 Đường Số 3, Phường Hòa Qúy - Quận Ngũ Hành Sơn - Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 09 Võ Thị Phải - P. Thới An - Q. 12 - Tp. HCM
Điện thoại: 0934.926.152
Email: dienmaygiaphudn@gmail.com
Văn phòng tại Hà Nội
Địa chỉ: Ngõ 4 Bằng Liệt - P. Hoàng Liệt - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hải Phòng
Địa chỉ: 21 Nguyễn Văn Linh - P. Kênh Dương - Q. Lê Chân - Tp. Hải Phòng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Kon Tum
Địa chỉ: 288 Bà Triệu - Phường Quang Trung - Tp. Kon Tum
Điện thoại: 0935 646 852
Văn phòng tại Lâm Đồng
Địa chỉ: 45A Quang Trung - Phường 1 - Tp. Bảo Lộc - Tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Nghệ An
Địa chỉ: Ga Quán Hành, Khối 4, TT Quán Hành, Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 0935 646 852
Tổng đài hỗ trợ (tư vấn miễn phí)

Bán hàng:
0935 646 852 (Đà Nẵng) - 0934 926 152 (Hồ Chí Minh)

Kỹ thuật: (7:30 - 17:30) 0935 646 852

Khiếu nại: (7:30 - 20:30) 0935 646 852

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
social zalo