Lưu Ngay Top 3 Máy Phun Diệt Côn Trùng Tốt Nhất Hiện Nay

14.07.2021 | 507 lượt xem
Ngày nay, các thiết bị máy móc đang được áp dụng rất nhiều trong ngành trồng trọt chăn nuôi. Điều này góp phần không nhỏ làm gia tăng năng suất, chất lượng sản phẩm. Trong đó, máy phun diệt côn trùng là thiết bị tiêu diệt các loại sâu bệnh vô cùng hiệu quả. Cùng tham khảo về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé!
Tóm tắt bài viết

Sử dụng máy phun diệt côn trùng là giải pháp tốt nhất để giúp loại trừ sâu bọ phá hoại mùa màng trongnông nghiệp. Vậy bạn đã biết loại máy nào tốt nhất hiện nay chưa? Bài viết dưới đây Super Fast sẽ giúp bạn giải đáp điều đó để chọn mua được sản phẩm ưng ý nhất.

Ứng Dụng Máy Phun Diệt Côn Trùng Trong Đời Sống

Máy phun diệt côn trùng

- Máy phun thuốc diệt côn trùng là một trong những loại máy nông nghiệp được bà con dùng để phòng ngừa, diệt côn trùng sâu bệnh. Tại các vườn cây ăn trái, ruộng lúa phun thuốc để bảo vệ cây trồng, gia tăng năng suất. 

- Bên cạnh đó, vào những ngày giao mùa thời tiết nóng ẩm, là điều kiện cho các loại côn trùng như muỗi gây hại cho con người phát triển. Gây nên nhiều bệnh truyền nhiễm như sốt rét, sốt xuất huyết,.. ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Vì vậy sử dụng một chiếc máy phun diệt côn trùng gúp tiêu diệt các côn trùng gây bệnh để phòng ngừa dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe.

- Tại các khu vườn với diện tích lớn hay tại các trang trại nhiều gia súc nếu không có các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh. Khiến cho các vi khuẩn, virus phát triển ảnh hưởng tới năng suất cây trồng, vật nuôi. Máy phun diệt côn trùng để phun các hóa chất, phòng ngừa dịch bệnh cho vật nuôi. 

Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Máy Phun Diệt Côn Trùng 

Trước khi phun 

- Trước khi khởi động máy cần chú ý kiểm tra các thiết bị máy móc, nhiện liệu tránh hư hỏng trong khi sử dụng.

- Đọc và làm đúng theo hướng dẫn phun diệt côn trùng của của nhà sản xuất. Khi phun khử trùng cần phải trang bị đầy đủ đồ bảo hộ, tránh để hóa chất vướng nơi quần áo. 

- Nếu phun ở trong nhà cần phải cất các đồ dùng, thiết bị liên quan đến ăn uống không bị dính khỏi thuốc phun.
Trong quá trình phun

- Trước khi sử dụng máy bạn cần lưu ý không nên để người hoặc động vật đến gần. Để phòng tránh hít phải các hóa chất ảnh hưởng tới sức khỏe.

- Trong quá trình khởi động máy phun diệt côn trùng cần đặt máy tại những nơi bằng phẳng. Tránh để máy ở những nơi có đồ vật dễ cháy. 

Sau khi phun

- Vệ sinh sạch sẽ sau khi phun, tránh để thuốc còn dính nơi quần áo, da người.

- Khi phun xong nếu thừa hóa chất tuyệt đối không nên rửa và đổ xuống các nguồn nước. Bảo quản máy tại những nơi thoáng mát, để xa tầm tay trẻ em và vật nuôi. 

>>> Xem thêm: Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Phun Thuốc Diệt Côn Trùng Hiệu Quả Nhất

Top 3 Loại  Máy Phun Diệt Côn Trùng Tốt Nhất Hiện Nay

Hiện nay, có rất nhiều loại máy phun diệt côn trùng được bán trên thị trường. Để tránh gây lãng phí tiền bạc nên mua những loại máy có công suất phù hợp với nhu cầu của gia đình mình. Dưới đây là … máy diệt côn trùng được đa số khách hàng ưa chuộng. 

Máy phun khói diệt côn trùng Galaxy 250 

Máy phun diệt côn trùng

Đây là dòng máy diệt côn trùng nổi tiếng được sản xuất trên dây chuyền chất lượng cao của Hàn Quốc. Với thiết kế máy hiện đại, khi phun máy sẽ giúp bà con tiết kiệm 1/3 – 1/4 lượng thuốc so với khi phun các loại máy khác. 

Máy có cấu tạo chắc chắn, vòi phun dài giúp dung dịch thuốc đi xa hơn, phun được nhiều nơi hơn. Máy phun khử trùng, xịt côn trùng Galaxy có dạng khói nên có thẻ phun tại những nơi có diện tích lớn như trang trại, nhà xưởng, vườn cây…

Máy xạ phân xịt khử trùng Yataka CS-435

Máy phun diệt côn trùng Yataka

Máy xạ phân phun xịt khử trùng Yataka CS-435 là dòng máy phun khử trùng không còn xa lạ với bà con nông dân. Là loại máy đa năng vừa có thể dùng để phun phòng ngừa dịch bệnh và  diệt côn trùng.

Máy phun diệt côn trùng được thiết kế với trọng lượng khá nhẹ, quai đeo giúp dễ dàng di chuyển. Bình chứa dung dịch thuốc có kích thước lớn, giúp người dùng có thể phun lâu hơn, nhiều nơi hơn. Các phụ tùng đi kèm máy dễ dàng lắp ráp, có cấu tạo chắc chắn.

Máy phun diệt côn trùng Yamafuji TM150

Máy phun diệt côn trùng Yama Fuji

Máy phun diệt côn trùng Yamafuji TM150 được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ hiên đại của Nhật Bản. Là loại máy phun khói trừ sâu dùng để diệt côn trùng, sâu bệnh trong các vườn cây ăn trái, trang trại.

Máy có cấu tạo nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển ở mọi địa hình. Bình chứa đựng thuốc của máy lên đến 15l, giúp bà con thoải mái phun diệt ở mọi nơi. Ngoài sử dụng để phun diệt côn trùng, sâu bệnh máy phun diệt côn trùng Yamafuji TM150 còn được dùng trong các nhà xưởng để diệt muỗi, chuột, gián...

Trên đây là một số gợi ý của Super Fast về các loại máy phun diệt côn trùng được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Đại lý Super Fast là cửa hàng cung cấp các thiết bị máy móc nông nghiệp chính hãng giá rẻ. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu và mua máy diệt côn trùng liên hệ với chúng tôi tại hotline: 0935.646.852 - 0937.623.786

Tin liên quan
Top 5 máy đầm rung bê tông bán chạy nhất 2023
Ngày đăng: 23/10/2023 00:00:00
392 lượt xem
Dịch vụ bán và thuê máy đầm cóc tại Quảng Bình giá rẻ
Ngày đăng: 05/07/2023 00:00:00
537 lượt xem
ĐIỆN MÁY ĐA NĂNG - Nhà cung cấp thiết bị & máy công nghiệp hàng đầu Việt Nam
Văn phòng tại Tp. Đà Nẵng
Địa chỉ: Lô 11,12 Đường Số 3, Phường Hòa Qúy - Quận Ngũ Hành Sơn - Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 09 Võ Thị Phải - P. Thới An - Q. 12 - Tp. HCM
Điện thoại: 0934.926.152
Email: dienmaygiaphudn@gmail.com
Văn phòng tại Hà Nội
Địa chỉ: Ngõ 4 Bằng Liệt - P. Hoàng Liệt - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hải Phòng
Địa chỉ: 21 Nguyễn Văn Linh - P. Kênh Dương - Q. Lê Chân - Tp. Hải Phòng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Kon Tum
Địa chỉ: 288 Bà Triệu - Phường Quang Trung - Tp. Kon Tum
Điện thoại: 0935 646 852
Văn phòng tại Lâm Đồng
Địa chỉ: 45A Quang Trung - Phường 1 - Tp. Bảo Lộc - Tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Nghệ An
Địa chỉ: Ga Quán Hành, Khối 4, TT Quán Hành, Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 0935 646 852
Tổng đài hỗ trợ (tư vấn miễn phí)

Bán hàng:
0935 646 852 (Đà Nẵng) - 0934 926 152 (Hồ Chí Minh)

Kỹ thuật: (7:30 - 17:30) 0935 646 852

Khiếu nại: (7:30 - 20:30) 0935 646 852

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
social zalo