Máy Chà Sàn Giặt Thảm Loại Nào Tốt?

15.04.2022 | 515 lượt xem
Máy chà sàn giặt thảm là một trong những dòng máy chà sàn bán chạy nhất hiện nay. Bởi nhu cầu làm sạch, vệ sinh thảm là rất cần thiết tại nhiều gia đình, đơn vị doanh nghiệp.
Tóm tắt bài viết

Máy chà sàn giặt thảm là một trong những dòng máy chà sàn bán chạy nhất hiện nay. Bởi nhu cầu làm sạch, vệ sinh thảm là rất cần thiết tại nhiều gia đình, đơn vị doanh nghiệp. Ở bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cập nhật những dòng máy tốt nhất cùng cách sử dụng chi tiết để mọi người tham khảo.

Máy chà sàn giặt thảm là máy gì?

Máy đánh sàn giặt thảm là một trong những dòng máy chà sàn công nghiệp đang được nhiều đơn vị sử dụng nhất hiện nay. Ngoài chức năng chà rửa sàn thì dòng máy này còn có thể dùng để giặt thảm, vệ sinh thảm rất tiện lợi. 

Nhìn chung dòng máy này có cách sử dụng rất đơn giản. Khi thực hiện chức năng giặt thảm, người dùng chỉ cần thay thế phụ kiện là bàn chải mềm mà thôi. Bàn chải mềm được làm từ những sợi cước mềm, chuyên dùng để giặt thảm mà không làm hư hại đến bề mặt. 

Giúp người dùng nhanh chóng giặt những tấm thảm lớn, thảm trải sàn mà không cần mất nhiều thời gian và công sức như khi giặt bằng tay.

Trên thị trường hiện đang có rất nhiều dòng máy khác nhau để người dùng lựa chọn. Tuy nhiên nên sử dụng sản phẩm đến từ những thương hiệu lớn như máy chà sàn Life Clean, Super Clean để có độ bền cao, sử dụng được lâu dài. 

Máy chà sàn giặt thảm

Máy chà sàn giặt thảm

Chức năng của máy chà sàn giặt thảm

Máy chà sàn công nghiệp, máy chà sàn nhà xưởng là những thiết bị cực kỳ hữu ích trong ngành vệ sinh công nghiệp và ngành xây dựng. Bởi dòng máy này sở hữu nhiều công dụng khác nhau. Dưới đây là một số chức năng của máy mà người dùng cần nắm bắt.

Chà rửa sàn

Chức năng đầu tiên đó chính là chà rửa, vệ sinh và đánh bay các vết bẩn cứng đầu bám trên sàn nhà. Để thực hiện chức năng này, người dùng phải kết hợp cùng một số phụ kiện máy chà sàn như bàn chải cứng, pad chà sàn cùng các loại hóa chất chuyên dụng.

Khi vận hành bàn chải quay với tốc độ lớn, áp lực chà lớn nên sẽ xử lý sạch sẽ bề mặt sàn bê tông, sàn gạch, sàn đá…

>> Xem thêm: Kinh nghiệm lựa chọn máy chà sàn cho gia đình.

Giặt thảm

Đối với những tấm thảm lớn, có quá nhiều vết bẩn thì việc giặt bằng tay sẽ không mang lại hiệu quả cao bằng việc sử dụng máy chà sàn giặt thảm. Để vệ sinh thảm, người dùng nên thay thế bàn chải cứng bằng bàn chải mềm để không làm hư hỏng bề mặt. Đồng thời kết hợp cùng hóa chất chuyên dụng để hỗ trợ công việc. 

Sau đó vận hành tương tự như khi sử dụng máy chà sàn đơn. Di chuyển bàn chải đều khắp bề mặt để tẩy rửa, chà sạch các vết bẩn, loại bỏ mùi hôi.

Máy mài, đánh bóng sàn

Máy mài, đánh bóng sàn

Mài sàn, đánh bóng sàn

Đối với ngành xây dựng hay dịch vụ vệ sinh công nghiệp thì chức năng này cực kỳ quan trọng. Nhờ công suất hoạt động mạnh mẽ, tốc độ vòng quay lớn nên khi kết hợp cùng một số phụ kiện như đĩa mài sàn, pad đánh sàn, đĩa su đánh bóng sẽ giúp tăng chức năng của thiết bị. 

Khi kết hợp cùng pad đánh sàn, đĩa su mài bóng sẽ giúp đánh bóng, bảo dưỡng nền nhà rất hiệu quả. Còn khi gắn các loại đĩa mài sàn sẽ mang đến khả năng bào phá, mài mịn, mài phẳng bề mặt sàn bê tông.

Máy đánh sàn giặt thảm loại nào tốt?

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều dòng máy đánh sàn giặt thảm khiến người dùng không biết nên chọn mua loại nào tốt nhất. Chúng tôi sẽ cập nhật top 3 dòng máy bán chạy để mọi người tham khảo. 

Máy chà sàn Life Clean LC 175

Máy chà sàn Life Clean LC 175 là dòng máy chà sàn giặt thảm đang được nhiều khách hàng tin dùng. Sản phẩm sở hữu công suất 1500W và tốc độ chà sàn lên tới 175 vòng/phút. Thiết kế máy nhỏ gọn, cách sử dụng đơn giản và có độ bền cao. 

Thiết bị sở hữu các chức năng chuyên dụng như chà sàn, giặt thảm, đánh bóng sàn và mài sàn. Với ưu điểm nổi bật là giá bán rất hợp lý. Rẻ hơn nhiều so với những dòng máy cùng công suất. Chính vì thế mọi người nên cân nhắc dòng máy này nhé. 

Máy chà sàn đơn Super Clean SC 004

Lựa chọn tiếp theo đó chính là dòng máy chà sàn đơn, máy chà sàn gia đình Super Clean SC 004. Thương hiệu máy chà sàn Super Clean được ưa chuộng vì được sản xuất theo công nghệ hiện đại, độ bền cao, thiết kế máy đẹp. 

Máy chà sàn đơn Super Clean SC 004

Máy chà sàn đơn Super Clean SC 004

Thiết bị vận hành ổn định và êm ái, không gây ra những tiếng ồn lớn như khi sử dụng máy chà sàn nhà xưởng công suất lớn. Công suất máy 1500W thích hợp sử dụng tại những khu vực vừa và nhỏ như gia đình, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện…

Máy chà sàn tạ Karva KVG-17E 

Đối với những ai có nhu cầu sử dụng máy chà sàn đa năng thì đây là model thích hợp nhất. Máy mài sàn Karva được trang bị công suất hoạt động mạnh mẽ, lên đến 2.5HP. Thiết kế máy chắc chắn, bánh xe di chuyển tiện lợi. 

Khi sử dụng có thể kết hợp cùng tạ rời để gia tăng áp lực đầu máy. Mang đến khả năng làm sạch tốt nhất. 

Mua máy chà sàn giặt thảm giá rẻ ở đâu?

Khách hàng có nhu cầu mua máy chà sàn công nghiệp chính hãng giá rẻ hãy đến ngay cửa hàng Điện Máy Gia Phú nhé. Cửa hàng chúng tôi là nhà phân phối trực tiếp từ hãng sản xuất. Cam kết hàng chất lượng cao cùng giá bán hợp lý nhất. 

Hiện các cửa hàng tại ba miền Bắc - Trung - Nam đã có sẵn nhiều mẫu mã máy chà sàn giặt thảm. Liên hệ hotline 0937 623 786 để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng nhanh chóng nhé. 

>> Xem thêm: 

Tin liên quan
Top 5 máy đầm rung bê tông bán chạy nhất 2023
Ngày đăng: 23/10/2023 00:00:00
409 lượt xem
Dịch vụ bán và thuê máy đầm cóc tại Quảng Bình giá rẻ
Ngày đăng: 05/07/2023 00:00:00
556 lượt xem
ĐIỆN MÁY ĐA NĂNG - Nhà cung cấp thiết bị & máy công nghiệp hàng đầu Việt Nam
Văn phòng tại Tp. Đà Nẵng
Địa chỉ: Lô 11,12 Đường Số 3, Phường Hòa Qúy - Quận Ngũ Hành Sơn - Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 09 Võ Thị Phải - P. Thới An - Q. 12 - Tp. HCM
Điện thoại: 0934.926.152
Email: dienmaygiaphudn@gmail.com
Văn phòng tại Hà Nội
Địa chỉ: Ngõ 4 Bằng Liệt - P. Hoàng Liệt - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hải Phòng
Địa chỉ: 21 Nguyễn Văn Linh - P. Kênh Dương - Q. Lê Chân - Tp. Hải Phòng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Kon Tum
Địa chỉ: 288 Bà Triệu - Phường Quang Trung - Tp. Kon Tum
Điện thoại: 0935 646 852
Văn phòng tại Lâm Đồng
Địa chỉ: 45A Quang Trung - Phường 1 - Tp. Bảo Lộc - Tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Nghệ An
Địa chỉ: Ga Quán Hành, Khối 4, TT Quán Hành, Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 0935 646 852
Tổng đài hỗ trợ (tư vấn miễn phí)

Bán hàng:
0935 646 852 (Đà Nẵng) - 0934 926 152 (Hồ Chí Minh)

Kỹ thuật: (7:30 - 17:30) 0935 646 852

Khiếu nại: (7:30 - 20:30) 0935 646 852

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
social zalo