TOP 7 Máy hút bụi công nghiệp Hàn Quốc tốt nhất 2023

31.12.2022 | 323 lượt xem
Máy hút bụi công nghiệp của Hàn Quốc đang gây sức hút lớn với thiết kế đẹp và các tính năng hiện đại. Đây là một trong những sản phẩm công nghiệp được khách hàng quan tâm mua nhiều nhất và là đối thủ cạnh tranh mạnh của các thương hiệu từ Nhật Bản, Mỹ và Đức. Những sản phẩm máy hút bụi của Hàn Quốc có gì đặc biệt?
Tóm tắt bài viết

TOP 7 máy hút bụi công nghiệp Hàn Quốc phổ biến

Dưới đây là 7 loại máy hút bụi Hàn Quốc được đánh giá cao và bán chạy nhất hiện nay.

1. Máy hút bụi Hàn Quốc Daewoo DWX-E620P

Máy hút bụi Daewoo DWX-E620P có thiết kế gọn gàng với kiểu dáng tay cầm, tạo cảm giác chắc tay và thoải mái cho người dùng. Với trọng lượng nhẹ và khả năng di chuyển dễ dàng, máy hút bụi Hàn Quốc này phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.

Daewoo DWX-E620P hoạt động với công suất 600W mạnh mẽ, giúp bạn loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn trên mọi bề mặt như sofa, rèm, giường, nệm… Để phục vụ việc vệ sinh hiệu quả, máy hút bụi này được trang bị các loại đầu hút tiện lợi và có thể tháo lắp linh hoạt.

2. Máy hút bụi công suất lớn Kyungseo Glotech

Mặc dù mới xuất hiện trên thị trường, Gumho Cleaner đã được giới chuyên gia nhận định và đánh giá cao vì sở hữu nhiều ưu điểm không có thương hiệu nào có được. Thương hiệu này còn phát triển các dòng máy vệ sinh khác máy hút bụi túi vải, máy giặt khô,...

3. Máy hút bụi Votemm 600W Hàn

Votemm là một trong những thương hiệu máy hút bụi được yêu thích nhất hiện nay. Máy hút bụi cầm tay Votemm 600W của Hàn Quốc được trang bị nhiều ưu điểm tuyệt vời, khả năng chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất.

Máy hút bụi Hàn nhỏ gọn, có tay cầm chắc chắn, được trang bị động cơ có công suất 600W và công nghệ lốc xoáy 2 chiều cùng bộ lọc 4 lớp. Thiết kế này giúp người dùng dễ dàng sử dụng và bảo quản máy, bạn có thể đeo vai hoặc cầm tay đều được. Máy hút bụi còn được trang bị màu xanh trắng trang nhã, tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho không gian sử dụng.

4. Máy hút công nghiệp Korea King KVC-809C

Máy hút bụi Korea King KVC-809C có thiết kế hai đầu hút và thổi linh hoạt, giúp bạn sử dụng cùng lúc hoặc riêng lẻ một cách tiện lợi. Để bảo vệ không gian sống của bạn, máy hút bụi này được trang bị bộ lọc HEPA với lỗ lọc siêu mịn, ngăn chặn những hạt bụi nhỏ nhất không thoát ra bên ngoài sau khi được hút vào bên trong máy, giúp bạn có một không gian sống trong lành

5. Máy hút bụi vệ sinh Hons HSBC-2000

Hons là một thương hiệu nổi tiếng về máy hút bụi từ Hàn Quốc, được biết đến với việc sử dụng công nghệ diệt khuẩn bằng tia UV trong quá trình sản xuất các sản phẩm, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người sử dụng.

Máy hút bụi Hons HSBC-2000 có động cơ hoạt động với công suất lên đến 400W, lực hút 10Kpa giúp loại bỏ bụi bẩn một cách hiệu quả. Đặc biệt, model này được trang bị bộ lọc Precision và bộ lọc 2 bước HEPA cùng khả năng diệt khuẩn bằng tia cực tím, giúp bạn có một không gian sống trong lành và sạch khuẩn.

6. Máy hút bụi Hàn Quốc Legi LG-999VT

Máy hút bụi Gumho Cleaner có cấu tạo đơn giản và dễ dàng tháo lắp đầu hút bằng một thao tác. Thân máy được làm bằng nhựa tổng hợp được phủ lớp sơn chống bụi bẩn và trầy xước, giúp tăng độ bền và dễ dàng vệ sinh hơn.

7. Máy hút bụi nhà xưởng Gumho Cleaner

Gumho Cleaner được ưu ái vì hiệu quả làm sạch cao và độ bền lớn, giúp xử lý triệt để và nhanh chóng mọi bụi bẩn bám trên sàn nhà và loại sạch bụi bẩn trên xe hơi hiệu quả khi được trang bị đầu hút khe, chổi tròn.

Đặc điểm máy hút vệ sinh công nghiệp Hàn Quốc

Hiệu quả làm sạch cao

Thương hiệu máy hút bụi Hàn Quốc đứng đầu trong việc áp dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất các loại máy hút bụi. Máy hút bụi của họ được trang bị nhiều đầu hút khác nhau, công suất lớn và lực hút mạnh mẽ, giúp xử lý mọi loại bụi bẩn trên sàn một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Một số dòng máy còn được tích hợp chức năng hút nước, giúp rút ngắn thời gian vệ sinh và tiết kiệm chi phí. Trong quá trình hoạt động, máy vận hành êm ái và có tiếng ồn nhỏ, không gây phiền nhiễu cho người dùng và môi trường xung quanh.

Thiết kế máy hút bụi hiện đại

Thiết kế hiện đại của sản phẩm giúp nó có kiểu dáng gọn gàng và trọng lượng nhẹ, giúp tiết kiệm không gian và diện tích bảo quản hơn. Hệ thống bánh xe đa chiều cùng tay đẩy chắc chắn cho phép người dùng dễ dàng di chuyển máy tới nhiều vị trí khác nhau để làm sạch mà không gặp phải bất kỳ khó khăn nào.

Dây điện dài 8-10 mét cho phép người dùng thực hiện công việc làm sạch trong không gian rộng lớn mà không cần phải di chuyển điện nhiều lần. Chiều cao của máy chỉ khoảng 1 mét, giúp phù hợp với mọi đối tượng người dùng, bất kể họ có dáng vóc lớn hay nhỏ. Quy trình vận hành và cấu tạo máy đơn giản, dễ dàng tháo lắp trong quá trình sử dụng và vệ sinh.

Máy hút có độ bền cao

Sản phẩm máy hút bụi Hàn Quốc được sản xuất từ công nghệ hiện đại và đạt chuẩn khoa học-kỹ thuật cao, do đó không chỉ đáp ứng được nhu cầu làm sạch của người dùng mà còn có thể hoạt động trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau.

Thiết bị được lắp ráp từ những linh kiện tốt như inox không rỉ, nhựa ABS siêu bền, giúp máy có thể hoạt động liên tục mà không gặp sự cố hỏng hóc. Máy hút bụi trang bị hệ thống bánh xe đa chiều và tay đẩy chắc chắn.

Đa dạng mẫu máy

Để khẳng định vị thế của mình trên thị trường, các nhà sản xuất máy hút bụi công suất lớn Hàn Quốc không ngừng nghiên cứu và ra mắt các dòng sản phẩm có động lực làm việc, dung tích thùng chứa khác nhau,...Bao gồm các loại máy như máy hút bụi nước, hút bụi khô, giặt thảm phun hút, máy hút bụi không ồn,...

Giá cả hợp lý

Khi so sánh với các sản phẩm tương tự, sản phẩm có giá cả hợp lý, phù hợp với tình hình tài chính của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Sản phẩm có sẵn tại các trung tâm điện máy và cửa hàng thiết bị vệ sinh công nghiệp, dễ dàng cho bạn mua hàng.

Trên đây Điện Máy Hoàng Gia Phát đã chia sẻ với bạn các loại máy hút bụi công nghiệp Hàn Quốc tốt nhất. Nếu bạn có nhu cầu mua hàng chính hãng, liên hệ hotline 0935.646.852 để được kỹ thuật viên tư vấn sản phẩm phù hợp nhất.

Tin liên quan
Top 5 máy đầm rung bê tông bán chạy nhất 2023
Ngày đăng: 23/10/2023 00:00:00
392 lượt xem
Dịch vụ bán và thuê máy đầm cóc tại Quảng Bình giá rẻ
Ngày đăng: 05/07/2023 00:00:00
536 lượt xem
ĐIỆN MÁY ĐA NĂNG - Nhà cung cấp thiết bị & máy công nghiệp hàng đầu Việt Nam
Văn phòng tại Tp. Đà Nẵng
Địa chỉ: Lô 11,12 Đường Số 3, Phường Hòa Qúy - Quận Ngũ Hành Sơn - Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 09 Võ Thị Phải - P. Thới An - Q. 12 - Tp. HCM
Điện thoại: 0934.926.152
Email: dienmaygiaphudn@gmail.com
Văn phòng tại Hà Nội
Địa chỉ: Ngõ 4 Bằng Liệt - P. Hoàng Liệt - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hải Phòng
Địa chỉ: 21 Nguyễn Văn Linh - P. Kênh Dương - Q. Lê Chân - Tp. Hải Phòng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Kon Tum
Địa chỉ: 288 Bà Triệu - Phường Quang Trung - Tp. Kon Tum
Điện thoại: 0935 646 852
Văn phòng tại Lâm Đồng
Địa chỉ: 45A Quang Trung - Phường 1 - Tp. Bảo Lộc - Tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Nghệ An
Địa chỉ: Ga Quán Hành, Khối 4, TT Quán Hành, Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 0935 646 852
Tổng đài hỗ trợ (tư vấn miễn phí)

Bán hàng:
0935 646 852 (Đà Nẵng) - 0934 926 152 (Hồ Chí Minh)

Kỹ thuật: (7:30 - 17:30) 0935 646 852

Khiếu nại: (7:30 - 20:30) 0935 646 852

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
social zalo