Mua máy hút bụi gia đình tại Đà Nẵng ở đâu

03.07.2020 | 1796 lượt xem
Trong cuộc sống ngày nay, nhu cầu vệ sinh nhà ở vô cùng quan trọng. Một vài nghiên cứu đã chỉ ra, rất nhiều cuộc cãi vã bắt đầu từ mâu thuẫn trong việc dọn dẹp nhà cửa. Thật may, vấn đề đó giờ đây có thể được giải quyết bằng một thiết bị hữu ích - máy hút bụi gia đình.
Tóm tắt bài viết

Tuy vậy, liệu bạn đã biết cách lựa chọn và mua máy hút bụi gia đình tại Đà Nẵng hay bất cứ đâu? Máy hút bụi gia đình loại nào tốt? Hãy cùng tìm câu trả lời với chúng tôi nhé

Máy hút bụi gia đình là gì?

Máy hút bụi gia đình đơn giản là một thiết bị có khả năng hút bụi và chúng được sử dụng cho môi trường gia đình. Đặc trưng của những thiết bị này đó là dung tích nhỏ, công suất vừa phải cũng như thiết kế nhỏ gọn để phù hợp cho không gian hẹp và dễ di chuyển.

Tuy vậy, hiện nay khái niệm về máy hút bụi gia đình đã không còn như trước. Không còn là  những thiết bị nhỏ, lực hút yếu và dễ hỏng hóc. Giờ đây, nhu cầu của người dùng đã trở nên cao hơn nhiều. Giờ đây, bạn có thể dễ dàng tìm được máy hút bụi tại Đà Nẵng, Hà Nội, Sài Gòn,...hay bất cứ đâu nhưng có chức năng đa dạng, dung tích lớn và vẫn phù hợp với môi trường nhỏ hẹp. Thật đấy, hãy cùng tìm hiểu tiếp thôi nào!

Máy hút bụi công nghiệp gia đình là gì?

Máy hút bụi công nghiệp vốn là một thiết bị hút bụi cỡ lớn, công suất khủng, thùng chứa lớn. Chúng còn có sự đa năng khi có tới gần 7-8 loại đầu hút khác nhau cũng như hút bụi, hút nước đều sạch bong. Bởi vậy, máy hút bụi này chủ yếu được dùng trong ngành vệ sinh công nghiệp, nên còn gọi là máy hút bụi công nghiệp.

máy hút bụi gia đình tại Đà Nẵng

Máy hút bụi công nghiệp gia đình thực chất là một cái tên ghép giữa máy hút bụi công nghiệp nhưng dùng cho gia đình. Về mặt hiệu quả, máy vẫn giữ nguyên được motor, sự đa năng,...Bên cạnh đó, để phù hợp hơn cho môi trường nhỏ, hẹp máy được thiết kế nhỏ gọn, thẩm mỹ hơn các anh em to xác của nó.

Những lợi ích và vượt trội của máy hút bụi gia đình loại công nghiệp

Trước khi tìm hiểu nên mua máy hút bụi gia đình ở đâu tại Đà Nẵng, Hà Nội, Sài Gòn,...hãy cùng tìm hiểu về những lợi ích vượt  trội của máy hút bụi công nghiệp gia đình sau đây.

Khả năng hút nước

Bạn đã quá mệt mỏi khi sàn nhà ướt và phải lau đi lau lại? Có rất nhiều bụi nhưng bạn chẳng thể dùng máy hút bụi vì chúng có vương lẫn nước? Và có lẽ mệt mỏi nhất máy hút bụi nhà bạn đã bị hỏng chỉ vì lỡ hút nhầm một ít nước. Thật may với máy hút bụi công nghiệp gia đình, bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề này nữa.

Máy hút bụi gia đình loại công nghiệp sẽ cho phép bạn hút nước. Hút nhiều cũng hoàn toàn ok, nếu bạn có đủ nước cho chúng. Như vậy có nghĩa là, bạn sẽ không cần tới giẻ lau nhà, quạt hong khô nữa. Máy hút bụi nhưng thực ra có thể hút nước, bạn có nghĩ đây là một cú lừa từ nhà sản xuất không? Tôi nghĩ đây là một sự lừa đảo tuyệt vời đấy!

máy hút bụi gia đình tại Đà Nẵng 1

>>Có thể bạn quan tâm: Máy hút bụi công nghiệp gia đình LifeClean LC 151J

Hút bụi cực mạnh mẽ

Có lẽ đã số người tiêu dùng sẽ chẳng thể phân biệt được motor khác nhau ở điểm nào hoặc công suất bao nhiêu. Quan trọng là hiệu quả hút bụi ra sao. Bạn đã từng thấy ở những tờ hướng dẫn sử dụng máy hút bụi gia đình rằng không nên hút bụi kích thước lớn, không nên hút quá lâu, không nên,...Có quá nhiều hạn chế, cảm tưởng rằng máy hút bụi gia đình nhà bạn sẽ hỏng chỉ vì một cái đinh vít. Tôi không đùa đâu.

Với máy hút bụi công nghiệp gia đình, bạn không nên hút bụi kích thước lớn. Ồ không, bạn có thể hút bụi kích thước siêu lớn. Mà có lẽ không ai gọi đá, sỏi, đinh vít, bao ni lông là “bụi” cả. Bạn có thể sử dụng máy hút bụi công nghiệp gia đình liên tục trong khoảng một tiếng. Bởi động cơ của chúng được thiết kế để vừa có công suất lớn vừa có hiệu suất làm việc cực lâu. 

Dung tích chứa lớn

Các loại máy hút bụi gia đình thường được quảng cáo có dung tích “cực lớn” và wow bạn nhận được 2-3 lít chứa bụi. Nó thật ra rất nhiều, nếu bạn đảm bảo rằng nhà bạn chẳng bẩn gì cả và không có bụi. 

máy hút bụi gia đình tại Đà Nẵng

Máy hút bụi công nghiệp có bao nhiêu dung tích? Tôi nghĩ mình chỉ nên đề cập tới những loại nhỏ nhất, bởi những loại lớn hơn có lẽ khá cồng kềnh. Dung tích chứa bụi nhỏ nhất của máy hút bụi loại này là 15 lít. Bạn có thể hút bụi ở sân, ở trong mỗi phòng, ở phòng bếp, ở mọi đồ vật,...và chẳng cần phải đi đổ bụi làm gì. Nó sẽ chẳng bao giờ đầy thùng với phạm vi hoạt động như vậy. Thật là tiện lợi đúng không nào?

Độ bền cao, linh kiện dễ thay thế

Máy hút bụi gia đình thông thường có cấu tạo phức tạp. Chúng cũng được thêm một vài chức năng nâng cao khá thừa thãi. Điều này làm máy khá nhanh hỏng và cũng vô cùng khó tìm linh kiện thay thế. Bạn có thể dễ dàng tìm tới cửa hàng sửa xe, sửa điện thoại,..nhưng sửa máy hút bụi có lẽ thật sự khó để tìm được.

Máy hút bụi công nghiệp gia đình có độ bền cực cao. Đó là bởi chúng được cấu tạo đơn giản và làm từ những chất liệu tốt. Càng đơn giản, sẽ càng khó hỏng hóc. Việc tìm kiếm thay thế linh kiện cũng vô cùng đơn giản, bởi các loại máy hút bụi công nghiệp khác nhau có thể dùng chung motor hay các phụ kiện khác nữa.

Giá cả hợp lý

Với một chiếc máy hút bụi có thể hút nước, hút bụi, giặt thảm, hút khe, hút bụi đồ vật, dung tích 15 lít trở lên,...nhưng bạn chỉ cần bỏ tầm 2-3 triệu đồng. Tôi nghĩ đó là một giá hời. Còn bạn thì sao?

Mua máy hút bụi gia đình tại Đà Nẵng ở đâu?

Sau khi tìm hiểu các thông tin trên, tôi tin bạn đã có cho mình lựa chọn mua loại máy hút bụi nào. Sau đây là một vài gợi ý nhỏ cho bạn khi mua máy hút bụi công nghiệp tại Đà Nẵng.

máy hút bụi gia đình tại Đà Nẵng

Nên chọn những địa chỉ uy tín về cung cấp máy hút bụi công nghiệp chính hãng. Ở đây, bạn sẽ chọn được những sản phẩm chất lượng cao, chính hãng. Ngoài ra, nhân viên cũng sẽ tư vấn cho bạn những lựa chọn phù hợp nhất với túi tiền cũng như yêu cầu vệ sinh của bạn. Super Fast tự hào là một trong những doanh nghiệp như vây. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành vệ sinh công nghiệp và hiện đang đi đầu về thiết bị vệ sinh công nghiệp, máy hút bụi gia đình tại Đà Nẵng,...chúng tôi tự tin sẽ luôn là bạn hài lòng. 

Còn những gì thắc mắc về mua máy hút bụi gia đình tại Đà Nẵng, hãy đừng ngần ngại gọi ngay 0937.623.786 - 0935.646.852 để được tư vấn miễn phí nhé!

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Xuất Nhập Khẩu Super Fast 

Trụ sở 1: 68 Thành Thái, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

Trụ sở 2:: 33 Hiệp Thành 49, Q12, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0937.623.786 - 0935.646.852

Website: dienmaydanang.com

Tin liên quan
Top 5 máy đầm rung bê tông bán chạy nhất 2023
Ngày đăng: 23/10/2023 00:00:00
373 lượt xem
Dịch vụ bán và thuê máy đầm cóc tại Quảng Bình giá rẻ
Ngày đăng: 05/07/2023 00:00:00
536 lượt xem
ĐIỆN MÁY ĐA NĂNG - Nhà cung cấp thiết bị & máy công nghiệp hàng đầu Việt Nam
Văn phòng tại Tp. Đà Nẵng
Địa chỉ: Lô 11,12 Đường Số 3, Phường Hòa Qúy - Quận Ngũ Hành Sơn - Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 09 Võ Thị Phải - P. Thới An - Q. 12 - Tp. HCM
Điện thoại: 0934.926.152
Email: dienmaygiaphudn@gmail.com
Văn phòng tại Hà Nội
Địa chỉ: Ngõ 4 Bằng Liệt - P. Hoàng Liệt - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hải Phòng
Địa chỉ: 21 Nguyễn Văn Linh - P. Kênh Dương - Q. Lê Chân - Tp. Hải Phòng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Kon Tum
Địa chỉ: 288 Bà Triệu - Phường Quang Trung - Tp. Kon Tum
Điện thoại: 0935 646 852
Văn phòng tại Lâm Đồng
Địa chỉ: 45A Quang Trung - Phường 1 - Tp. Bảo Lộc - Tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Nghệ An
Địa chỉ: Ga Quán Hành, Khối 4, TT Quán Hành, Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 0935 646 852
Tổng đài hỗ trợ (tư vấn miễn phí)

Bán hàng:
0935 646 852 (Đà Nẵng) - 0934 926 152 (Hồ Chí Minh)

Kỹ thuật: (7:30 - 17:30) 0935 646 852

Khiếu nại: (7:30 - 20:30) 0935 646 852

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
social zalo