Mua máy hút bụi nhà hàng khách sạn tại Đà Nẵng

24.07.2020 | 1211 lượt xem
Máy hút bụi nhà hàng khách sạn chính là một thiết bị mà bạn cần trang bị. Với khả năng làm sạch, vệ sinh đáng kinh ngạc, máy hút bụi này sẽ giúp nhà hàng, khách sạn của bạn có không gian sạch sẽ, vệ sinh nhất
Tóm tắt bài viết

Quý khách đang tìm máy hút bụi cho khách sạn tại Đà Nẵng nhưng chưa biết nên chọn loại nào cho phù hợp và địa chỉ nào bán với giá tốt nhất. Vậy hãy cùng chúng tôi cùng xem các thông tin dưới đây để quý khách có được sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Máy hút bụi nhà hàng khách sạn là gì?

Máy hút bụi công nghiệp dành cho khách sạn là những thiết bị máy móc vệ sinh, sử dụng cơ chế hút để làm sạch về mặt. Máy hút bụi công nghiệp nhà hàng khách sạn chính là phương pháp hiệu quả để bạn giữ không gian kinh doanh của mình luôn vệ sinh, sạch sẽ nhất trong mắt khách hàng. 

máy hút bụi nhà hàng khách sạn tại Đà Nẵng

Máy hút bụi nhà hàng khách sạn LC 301J

Khác với máy hút bụi gia đình công suất nhỏ, máy hút bụi nhà hàng khách sạn là những chiếc máy hút bụi công nghiệp với dung tích lớn từ 15-80 lít, công suất cũng lớn từ 1200W tới 3600W. Do có khả năng hút bụi và hút nước nên máy hút bụi dung tích lớn nhà hàng khách sạn được sử dụng phù hợp cho nhà hàng, khách sạn, resorts, văn phòng hoặc dùng cho dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Bạn có thể kết hợp máy hút bụi nhà hàng khách sạn với xe đẩy ba tầng nhà hàng khách sạnbộ dụng cụ vệ sinh để cho hiệu quả dọn dẹp, vệ sinh tốt nhất.

Sử dụng máy hút bụi nhà hàng khách sạn tại Đà Nẵng

Việc giữ cho nhà hàng, khách sạn của bạn luôn vệ sinh là điều cực kỳ quan trọng. Bất cứ dịch vụ gì, người dùng cũng rất quan tâm tới không gian và chất lượng vệ sinh. Để nhà hàng, khách sạn nhếch nhác, bụi bặm chẳng khác nào bạn đuổi khách của mình cả. Vậy bạn có thể dùng máy hút bụi nhà hàng khách sạn vào những công việc cụ thể nào?

Hút bụi sàn, bụi trên bề mặt thảm

Công việc này sẽ được làm định kỳ sau mỗi ngày làm việc hoặc sau mỗi ca. Đối với nhà hàng, khách sạn đó là bụi bám, rác, giấy ăn, xương, thức ăn thừa,...miễn sao kích thước nhỏ hơn đường kính ống hút máy hút bụi là được. Nhân viên sử dụng máy không nhất thiết là tạp vụ mà có thể là nhân viên phục vụ, bởi sử dụng máy hút bụi nhà hàng khách sạn khá đơn giản.

máy hút bụi công nghiệp tại Đà Nẵng

Húi bụi sàn với máy hút bụi công nghiệp nhà hàng khách sạn

>>> Có thể bạn quan tâm: Máy hút bụi nhà hàng khách sạn LC 301J

Bạn có thể dùng thiết bị vệ sinh cho nhà hàng khách sạn này hút bụi nhiều bề mặt khô như sàn, khuôn viên, phòng ngủ, ghế, bàn ăn, thảm, giường, tủ,...Lưu ý đối với các đồ vật, bề mặt không bằng phẳng và hẹp, ta có thể linh hoạt dùng đầu hút chổi tròn và đầu hút khe để hút bụi hiệu quả hơn.

Hút nước trên bề mặt sàn

Đây thực sự là một công dụng tuyệt vời của máy hút bụi nhà hàng khách sạn. Trong khu vực bếp hay nhà vệ sinh là hai vị trí dễ bị đọng nước sau khi vệ sinh. Bạn chỉ gắn bàn hút nước vào máy hút bụi khô ướt nhà hàng khách sạn rồi hút sạch nước là được. Nhớ gỡ túi lọc bụi ra trước khi hút nước để tránh làm hỏng máy hút bụi công nghiệp nhà hàng khách sạn. Sàn bếp, sàn nhà vệ sinh sẽ luôn khô ráo, nhờ đó nhà hàng, khách sạn của bạn sẽ có không gian tốt và vệ sinh hơn nhiều.

máy hút bụi công nghiệp tại Đà Nẵng

Hút nước cực sạch với máy hút bụi nhà hàng khách sạn

Một ứng dụng nữa đó là bạn có thể dùng máy hút bụi nhà hàng khách sạn kết hợp với máy chà sàn. Có nhiều vết bẩn cứng đầu cần phải dùng tới máy chà sàn. Sau khi chà sàn với nước, bạn có thể dùng máy hút bụi khô ướt nhà hàng khách sạn hút sạch nước bẩn, trả lại bề mặt như mới.

Hỗ trợ giặt thảm

Thảm là một bề mặt không thể thiếu trong khách sạn, nhà hàng. Chúng cũng là nơi chứa rất nhiều bụi bẩn và cực kỳ khó vệ sinh. Tuy nhiên, với máy hút bụi nhà hàng, khách sạn mọi chuyện sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần dùng máy chà sàn công nghiệp ( với thảm lớn) hoặc máy chà sàn cầm tay (với thảm nhỏ) chà vệ sinh kết hợp với nước, hóa chất vệ sinh. Tiếp theo dùng máy hút bụi nhà hàng khách sạn hút sạch nước bẩn trên bề mặt thảm. 

Lưu ý để hút giặt thảm, bạn cần mua và trang bị cần hút giặt thảm để hút nước thảm hiệu quả nhất. Sau khi hút nước xong, bạn nên sấy khô thảm để có thể nhanh chóng đưa thảm trở lại sử dụng.

https://dienmaydanang.com.vn/can-hut-giat-tham-41.html

>>> Có thể bạn quan tâm: Cần hút giặt thảm

Mua máy hút bụi nhà hàng khách sạn tại Đà Nẵng ở đâu?

Máy hút bụi nhà hàng khách sạn có thể sử dụng cực đa năng cho nhà hàng, khách sạn của bạn. Chúng cũng giúp tiết kiệm chi phí thuê lao công, tạp vụ, lại có độ bền cao và ít khi hư hỏng. Vậy mua máy hút bụi giá rẻ tại Đà Nẵng cho nhà hàng khách sạn ở đâu? Địa chỉ bán máy hút bụi nhà hàng khách sạn tại Đà Nẵng giá rẻ? 

Chúng tôi xin giới thiệu cho bạn công ty Super Fast - địa chỉ số 1 về thiết bị vệ sinh công nghiệp tại Đà Nẵng. Đây là nơi chuyên phân phối máy vệ sinh cho nhiều đại lý cũng như tới tay người tiêu dùng trong thành phố Đà Nẵng và cả nước. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng máy hút bụi dung tích lớn nhà hàng khách sạn tại đây. 

máy hút bụi công nghiệp tại Đà Nẵng

Vậy khi mua máy hút bụi nhà hàng khách sạn tại Đà Nẵng ở Super Fast bạn sẽ nhận được gì?

- Máy hút bụi công nghiệp nhãn hiệu nổi tiếng Life Clean, Karcher, Baiyun, IPC giá rẻ tại kho

- Chính sách bảo hành từ 12-24 tháng, sản phẩm có hóa đơn chứng từ rõ ràng

- Nhân viên tư vấn mọi vấn đề từ a đến z, đảm bảo hài lòng mọi khách hàng

- Các chương trình khuyến mãi khủng và chính sách ưu đãi cho khách hàng thân quen.

Bạn đang muốn mua máy hút bụi nhà hàng khách sạn tại Đà Nẵng? Gọi ngay 0937.623.786 - 0935.646.852 để nhận báo giá và tư vấn miễn phí nhé!

Tin liên quan
Top 5 máy đầm rung bê tông bán chạy nhất 2023
Ngày đăng: 23/10/2023 00:00:00
379 lượt xem
Dịch vụ bán và thuê máy đầm cóc tại Quảng Bình giá rẻ
Ngày đăng: 05/07/2023 00:00:00
536 lượt xem
ĐIỆN MÁY ĐA NĂNG - Nhà cung cấp thiết bị & máy công nghiệp hàng đầu Việt Nam
Văn phòng tại Tp. Đà Nẵng
Địa chỉ: Lô 11,12 Đường Số 3, Phường Hòa Qúy - Quận Ngũ Hành Sơn - Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 09 Võ Thị Phải - P. Thới An - Q. 12 - Tp. HCM
Điện thoại: 0934.926.152
Email: dienmaygiaphudn@gmail.com
Văn phòng tại Hà Nội
Địa chỉ: Ngõ 4 Bằng Liệt - P. Hoàng Liệt - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hải Phòng
Địa chỉ: 21 Nguyễn Văn Linh - P. Kênh Dương - Q. Lê Chân - Tp. Hải Phòng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Kon Tum
Địa chỉ: 288 Bà Triệu - Phường Quang Trung - Tp. Kon Tum
Điện thoại: 0935 646 852
Văn phòng tại Lâm Đồng
Địa chỉ: 45A Quang Trung - Phường 1 - Tp. Bảo Lộc - Tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Nghệ An
Địa chỉ: Ga Quán Hành, Khối 4, TT Quán Hành, Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 0935 646 852
Tổng đài hỗ trợ (tư vấn miễn phí)

Bán hàng:
0935 646 852 (Đà Nẵng) - 0934 926 152 (Hồ Chí Minh)

Kỹ thuật: (7:30 - 17:30) 0935 646 852

Khiếu nại: (7:30 - 20:30) 0935 646 852

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
social zalo