Nhà cung cấp máy chà đánh sàn nhà xưởng tại hcm uy tín

22.09.2020 | 1449 lượt xem
Máy chà sàn nhà xưởng tại tphcm đang được rất nhiều người tiêu dùng tìm kiếm và sử dụng bởi nó mang đến nhiều lợi ích đến cho doanh nghiệp. Và bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ đến quý khách những thông tin cần thiết về sản phẩm này để quý khách có sự lựa chọn phù hợp!
Tóm tắt bài viết

Việc vệ sinh hàng trăm mét vuông mặt nền sàn nhà xưởng là một vấn đề không hề dễ dàng khi vệ sinh thủ công hoặc tốn rất nhiều chi phí để thuê dịch vụ vệ sinh chà sàn. Vì thế, quý khách nên sắm riêng cho đơn vị của mình một chiếc máy chà đánh sàn nhà xưởng tại hcm để giúp tiết kiệm nhất.

Máy chà đánh sàn nhà xưởng tại hcm

Địa chỉ cung cấp máy chà đánh sàn nhà xưởng tại hcm uy tín

Khái niệm về máy chà sàn nhà xưởng tại hcm

Máy chà sàn hiện nay không còn quá xa lạ gì với người tiêu dùng trong ngành xây dựng và vệ sinh công nghiệp. Đây là một loại máy móc có chức năng chà sạch vết bẩn, mài nhám và đánh bóng các bề mặt bê tông và các loại đá tại các nhà xưởng, khách sạn, trung tâm thương mại, khu xí nghiệp, nhà máy,...ở tphcm.

Sự ra đời của máy đánh sàn công nghiệp đã giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều nguồn lực, công sức cũng như kinh phí phải bỏ ra cho dịch vụ.

máy chà sàn nhà xưởng công suất lớn

Máy chà hút sàn nhà xưởng công nghiệp

Những loại máy chà sàn nhà xưởng tại hcm

Hiện tại trên thị trường rất đa dạng máy lau sàn công nghiệp tại hcm dành cho nhà xưởng nên quý khách có thể dễ dàng lựa chọn phù hợp cho nhu cầu của mình. Do mỗi loại máy được sản xuất với thiết kế cấu tạo có những điểm chung và riêng. Vì vậy, chúng ta sẽ tìm hiểu từng loại máy chà đánh sàn nhà xưởng tại hcm này.

Máy chà sàn đơn mini

Đây là thiết bị lau sàn được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Nó thường được dùng cho các không gian diện tích vừa và nhỏ. Vì nó được thiết kế với cấu tạo nhỏ gọn dễ dùng. Cấu tạo của máy chà sàn đơn công nghiệp tại hcm gồm motor, bình chứa hóa chất, bàn chải, cần điều khiển, bánh xe, dây cắm điện, dây xả hóa chất. Ngoài ra một số loại máy còn có thêm tạ. Khi sử dụng loại máy này thì người dùng nên kết hợp kèm máy hút bụi công nghiệp tại tphcm để hút vết bẩn sau khi chà.

Máy chà sàn đơn tại hcm

Máy chà sàn Karva 17F - 3HP

Máy chà sàn liên hợp tại hcm

Là dòng máy vệ sinh sàn tại Hcm được kết hợp vừa đánh vừa hút rất tiện lợi và nó cũng là một sản phẩm sử dụng đẩy tay. Cấu tạo của máy chà sàn liên hợp gồm mô tơ chà, mô tơ hút, bình chứa hóa chất, bình chứa chất thải và bộ phụ kiện chà và gạt hút nước.

Dòng sản phẩm này thường được các nhà xưởng mua sắm vì nó có giá cả hợp lý và quá tiện lợi. Tuy nhiên nó không thể vệ sinh lau sàn ở những vị trí nhỏ hẹp như máy chà sàn đơn được.

Máy chà sàn liên hợp tại tphcm

Máy chà sàn liên hợp dành cho nhà xưởng khu công nghiệp tại tphcm

Máy chà sàn nhà xưởng ngồi lái tại tphcm

Sản phẩm dùng cho các nhà xưởng có diện tích lớn hoặc ở các sân bay, khu công nghiệp,..Là một loại máy lau sàn công nghiệp tại hcm có công suất lớn rất tiện lợi. Nó có cấu tạo như một chiếc xe ô tô điện với bánh xe lớn, vô lăng và hoạt động bằng bình ắc quy cùng với các phụ kiện chà lau sàn công nghiệp như máy liên hợp.

GIÁ MÁY CHÀ SÀN NHÀ XƯỞNG TẠI TPHCM

Đây là một trong những yếu tố quan trọng khiến khách hàng quyết định sắm loại máy chà sàn nhà xưởng cho đơn vị mình. Do mỗi máy vệ sinh sàn tại hcm có mỗi thiết kế cấu tạo riêng biệt nên giá của mỗi sản phẩm sẽ có sự chênh lệch. Nên quý khách cần lưu ý diện tích nhà xưởng của mình mà lựa chọn một loại máy có chức năng cấu tạo tốt nhất.

>>Tham khảo: Bảng giá máy chà sàn công nghiệp tại hcm

CÔNG TY CUNG CẤP MÁY CHÀ SÀN NHÀ XƯỞNG TẠI TPHCM UY TÍN

Mua sắm máy chà đánh sàn nhà xưởng tại một địa chỉ uy tín sẽ mang đến sự an tâm và đảm bảo có được sản phẩm chất lượng với giá rẻ nhất. Và công ty Super Fast là địa chỉ đáng tin cậy mà quý khách nên ghé thăm để được tư vấn mua sản phẩm với giá tốt nhất.

Super Fast là đơn vị luôn được người tiêu dùng nhắc đến bởi sự nhiệt tình, chu đáo và đánh giá cao về chất lượng máy đánh chà sàn nhà xưởng. Và đặc biệt là giá tốt nhất thị trường tại tphcm.

Địa chỉ cửa hàng:

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI VÀ XNK SUPER FAST

MST: 0401636949

Trụ sở : 68 Thành Thái - P. Khuê Trung - Quận Cẩm Lệ - Tp. Đà Nẵng

Chi nhánh: 33 Hiệp Thành 49 - P. Hiệp Thành - Q. 12 - Tp. HCM

Mobile: 0935.646.852 - 0937.623.786

Email: Superfastco@gmail.com

Cách sử dụng và bảo quản máy chà sàn nhà xưởng tại hcm tốt nhất

Quy trình sử dụng máy vệ sinh sàn tại hcm đơn một cách hiệu quả và tăng hiệu suất làm việc.

Bước 1: Lắp các phụ kiện máy chà sàn vào hoàn chỉnh và chắc chắn. Kiểm tra đường dây điện để đảm bảo không bị đứt hoặc hở để đảm bảo an toàn.

Bước 2: Pha hóa chất chuyên dụng theo chỉ định rồi cho vào thùng chứa được gắn trên thân máy.

Bước 3: Điều chỉnh cần cần phù hợp với thế cầm của người điều khiển. Kết nối với nguồn điện và khởi động máy. Nhẹ nhàng nâng lên để đưa máy sang trái và hạ xuống để máy sang phải. Kết hợp với đó là bóp cần gạt để xả hóa chất xuống mặt sàn. Đưa máy đến những vị trí cần vệ sinh. 

Bước 4: Vệ sinh chà đánh toàn bộ sàn nhà xưởng sau cho đến khi hết hóa chất trong thùng chứa và đảm bảo sạch vết bẩn. Dùng máy hút bụi nhà xưởng hút toàn bộ nước bẩn trên sàn. Cuối cùng, kiểm tra lại mặt nền sàn.

Bước 5: Vệ sinh máy chà sàn, máy hút bụi sạch sẽ. Không được để nước vào động cơ mô tơ và cất giữ ở nơi thoáng mát và khô ráo. Thường xuyên vệ sinh định kỳ máy móc để tăng tuổi thọ máy và ổn định khi hoạt động.

Cuối cùng, hy vọng qua bài viết này quý khách sẽ có những chiếc máy chà đánh sàn nhà xưởng tại hcm phù hợp cho gia đình. Nếu như quý khách còn có thắc mắc gì hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn nhé! Điện máy Super Fast đảm bảo giá máy chà sàn chính hãng tốt nhất thị trường hiện nay.

Hướng dẫn khách hàng sử dụng máy Karva để vệ sinh nền nhà xưởng

Tin liên quan
Top 5 máy đầm rung bê tông bán chạy nhất 2023
Ngày đăng: 23/10/2023 00:00:00
415 lượt xem
Dịch vụ bán và thuê máy đầm cóc tại Quảng Bình giá rẻ
Ngày đăng: 05/07/2023 00:00:00
558 lượt xem
ĐIỆN MÁY ĐA NĂNG - Nhà cung cấp thiết bị & máy công nghiệp hàng đầu Việt Nam
Văn phòng tại Tp. Đà Nẵng
Địa chỉ: Lô 11,12 Đường Số 3, Phường Hòa Qúy - Quận Ngũ Hành Sơn - Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 09 Võ Thị Phải - P. Thới An - Q. 12 - Tp. HCM
Điện thoại: 0934.926.152
Email: dienmaygiaphudn@gmail.com
Văn phòng tại Hà Nội
Địa chỉ: Ngõ 4 Bằng Liệt - P. Hoàng Liệt - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hải Phòng
Địa chỉ: 21 Nguyễn Văn Linh - P. Kênh Dương - Q. Lê Chân - Tp. Hải Phòng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Kon Tum
Địa chỉ: 288 Bà Triệu - Phường Quang Trung - Tp. Kon Tum
Điện thoại: 0935 646 852
Văn phòng tại Lâm Đồng
Địa chỉ: 45A Quang Trung - Phường 1 - Tp. Bảo Lộc - Tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Nghệ An
Địa chỉ: Ga Quán Hành, Khối 4, TT Quán Hành, Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 0935 646 852
Tổng đài hỗ trợ (tư vấn miễn phí)

Bán hàng:
0935 646 852 (Đà Nẵng) - 0934 926 152 (Hồ Chí Minh)

Kỹ thuật: (7:30 - 17:30) 0935 646 852

Khiếu nại: (7:30 - 20:30) 0935 646 852

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
social zalo