Những Hóa Chất Đánh Bóng Sàn Và Hóa Chất Phủ Bóng Sàn Chuyên Dụng

02.04.2021 | 4826 lượt xem
Super Fast chuyên cung cấp các dòng hóa chất làm bóng và phủ bóng các mặt sàn như đá Marble, đá Granite, đá nhân tạo, sàn gỗ,...
Tóm tắt bài viết

Hóa chất đánh bóng sàn và hóa chất phủ bóng sàn là hai loại hóa chất vệ sinh giúp cho các bề mặt sàn được sáng bóng và sạch sẽ. Thông thường các công trình xây dựng thường sử dụng chủ yếu là các loại đá Granite, đá Marble, sàn bê tông, đá nhân tạo, sàn gỗ,...Và sau khoảng thời gian sử dụng sẽ bị trầy xước, xuống cấp và mất đi sự thẩm mỹ của công trình. Chính vì vậy, hóa chất đánh bóng sàn và phủ bóng là giải pháp tối ưu nhất để lấy lại sự bóng sáng cho mặt nền.

Hóa chất phủ bóng sàn và đánh bóng sàn

Các loại hóa chất đánh bóng và phủ bóng sàn chuyên dụng

Dưới đây, Điện Máy Super Fast sẽ giới thiệu đến các quý khách các loại hóa chất đánh bóng và phủ bóng tốt nhất hiện nay.

Hóa chất đánh bóng sàn

Hóa chất đánh bóng là nguyên liệu dùng để kết hợp với các thiết bị công nghiệp như máy mài sàn, máy đánh bóng,..để lấy lại sự sáng mịn, sạch sẽ và tăng tuổi thọ cho mặt các mặt sàn Granite, Marble, bê tông,...

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại hóa chất làm bóng sàn, nếu như không lựa chọn đúng sản phẩm thì hệ quả mang lại cho mặt sàn cực kỳ xấu và dẫn đến tình trạng tiền mất tật mang. Và dưới đây là các sản phẩm đánh bóng sàn áp dụng cho từng loại đá phù hợp được khuyên dùng.

Hóa chất đánh bóng sàn Granite

Hóa chất đánh bóng sàn Granite được sử dụng dưới dạng kem hoặc bột thấm thấu hòa tan nhanh với nước. Một số sản phẩm chuyên dụng như G10, SF10,...Hóa chất chuyên dụng dành cho sàn Granite kết hợp với máy đánh bóng sàn. Độ bao phủ của loại hóa chất này thường từ 50 đến 100m2.

Sử dụng hóa chất đánh sàn Granite chất lượng cao giúp bạn lấy lại được vẻ đẹp tự nhiên cho bề mặt đá. Loại bỏ các vết mờ, các vết xước hoặc dấu vết trên sàn. 

Hóa chất đánh bóng sàn Marble

Hóa chất  đánh bóng sàn đá Marble dùng để khôi phục và đánh bóng các mặt nền sàn Marble cũ. Thông thường các hóa chất dành cho đá Marble được sử dụng dưới dạng bột thẩm thấu. Một số tên hóa chất chuyên dụng như: G1, G4, SF02 hoặc SF01,...Và 1 Kg bột đánh sàn có thể dùng trên diện tích 70m2.

Việc sử dụng hóa chất đánh bóng cho bề mặt sàn đá Marble sẽ giúp mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho, loại bỏ các dấu vết, vết xước trên bề mặt sàn. Và với dạng bột thẩm thấu không tạo lớp màng bóng ở bề mặt nền.

Hóa chất đánh bóng sàn bê tông

Hóa chất đánh bóng sàn bê tông được sử dụng nhiều với dung dịch dạng lỏng hơn dạng bột. Nó được sản xuất với các nguyên liệu khác nhau tạo nên phản ứng hóa học giúp tăng cứng và tăng bóng. Nếu xử lý đúng cách sẽ giúp bề mặt sàn bê tông trở nên dày đặc, có độ bền cao hơn và trở nên sáng bóng. Và đồng thời loại bỏ bụi bẩn, hạn chế các vết rỗ trên bề mặt sàn.

hóa chất đánh bóng sàn bê tông

Hóa chất đánh bóng và tăng cứng sàn bê tông giúp tăng độ sáng mịn, tăng độ bền và tăng độ bóng sáng tuyệt hảo. Được khuyến khích sử dụng cho các vị trí có độ cứng cao, cải thiện bề mặt, chịu hóa chất và ăn mòn. Và thông thường sản phẩm này dùng cho các nhà máy, kho chứa, bệnh viện, sân bóng, nhà xưởng,...

Hóa chất đánh bóng sàn đá nhân tạo

Hóa chất đánh bóng sàn đá nhân tạo hay đá gạch men bóng được làm bằng dạng bột thẩm thấu, hòa tan với nước nhanh. Một số sản phẩm dùng cho mặt sàn này được người dùng tin chọn như G10, SF10,...Hóa chất này giúp cho mặt sàn đá nhân tạo trở nên sáng bóng tự nhiên, làm mờ các vết trầy xước do vận chuyển hoặc do vật sắc nhọn tác động. Độ bao phủ của sản phẩm là 1 kg dùng đánh bóng cho khoảng 50 đến 100m2 sàn.

Hóa chất phủ bóng sàn

Hóa chất phủ bóng sàn là loại hóa chất có công dụng giúp cho bề mặt nền sàn cải thiện thẩm mỹ, luôn sáng bóng và sạch sẽ. Hiện nay có rất nhiều loại hóa chất phủ bóng thích hợp cho các bề mặt sàn khác nhau như gỗ, bê tông,...Nó có khả năng chống trơn trượt và độ bền cao, khi bạn vệ sinh lau chùi mà hoàn toàn không lo bị mài mòn hoặc phai màu.

Chất phủ bóng có độ che phủ cao giúp che đi hoặc làm mờ các khuyết điểm của mặt sàn. Là loại hóa chất được kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn, thân thiện với môi trường. Và dưới đây là một số loại hóa chất phủ bóng và bảo dưỡng các loại sàn chất lượng cao, chuyên dụng nhất hiện nay.

Hóa chất phủ bóng sàn gỗ

Goodmaid Pro 0223 là sản phẩm chuyên dùng để phủ bóng các loại sàn bằng gỗ, bao gồm cả gỗ tự nhiên lẫn gỗ công nghiệp. Đây là sự lựa chọn và cũng là giải pháp tuyệt vời để lấy lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho mặt sàn. Loại hóa chất phủ bóng sàn gỗ này không những không gây độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng mà còn giúp giữ được màu sắc, tính chất sẵn có của từng loại gỗ.

Hóa chất bảo dưỡng sàn đá tự nhiên

Các loại sàn đá tự nhiên được người dùng hiện nay phủ bóng chủ yếu sử dụng hóa chất phủ bóng thương hiệu Goodmaid Pro. Với một số mẫu mã như: GMP 0163, GMP 0203, GMP 0205,...Đây là các loại hóa chất chuyên sử dụng để phủ bóng cho các loại sàn đá tự nhiên, gạch cứng, gạch cao cấp,...Ưu điểm nổi bật nhất của các sản phẩm hóa chất bảo dưỡng sàn đá tự nhiên Goodmaid Pro là khô nhanh và không hề gây mùi độc hại khi đánh lên sàn. Nó giúp cho mặt đá, gạch trở nên sáng bóng, chống trầy xước, chống ố vàng và chống mài mòn.

Khi nào bạn cần đánh bóng sàn? Và dụng cụ đánh bóng chuyên dụng gồm những gì?

Sau khoảng thời gian khai thác và sử dụng thì bề mặt đá bị mờ mất đi độ bóng do bị ăn mòn bởi các hóa chất tẩy rửa khi làm vệ sinh. Đá bị đổi màu sắc do bị thấm hoặc ngâm nước dài ngày, bị trầy xước do vận chuyển gây nên. Từ đó gây nên mất đi điểm thẩm mỹ, vẻ đẹp sang trọng của các mặt sàn. Đặc biệt là ở những công trình khách sạn, văn phòng, siêu thị, biệt thự,...Chính vì vậy việc đánh bóng và phủ bóng sàn định kỳ là điều cần thiết.

Để thực hiện công việc đánh bóng sàn đúng chuẩn thì người dùng cần chuẩn bị các dụng cụ chuyên dụng sau:

- Các loại máy mài sàn đá chuyên dụng, máy đánh bóng góc cạnh.

- Hóa chất tẩy rửa không gây độc hại.

- Máy chà sàn công nghiệp.

- Máy hút bụi nước công nghiệp.

- Xô vắt nước và cây lau nhà.

- Chất làm bóng sàn và chất phủ bóng sàn.

- Và các dụng cụ bổ sung khác.

Địa chỉ bán hóa chất đánh bóng và phủ bóng các bề mặt sàn uy tín?

Điện Máy Super Fast là đơn vị chuyên cung cấp các loại hóa chất đánh bóng sàn và phủ bóng sàn cao cấp trên toàn quốc. Đảm bảo có đầy đủ các loại hóa chất phù hợp với từng mặt sàn của quý khách đang sở hữu. Tất cả các sản phẩm tại công ty chúng tôi luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Vì vậy chúng tôi cam kết đến cho người tiêu dùng luôn có một sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các thiết bị hỗ trợ cho việc đánh bóng và phủ bóng sàn chính hãng. Nếu quý khách có nhu cầu mua các loại hóa chất này xin liên hệ cho chúng tôi qua hotline 0935 646 852 để được tư vấn chi tiết nhé.

Tin liên quan
Top 5 máy đầm rung bê tông bán chạy nhất 2023
Ngày đăng: 23/10/2023 00:00:00
315 lượt xem
Dịch vụ bán và thuê máy đầm cóc tại Quảng Bình giá rẻ
Ngày đăng: 05/07/2023 00:00:00
481 lượt xem
ĐIỆN MÁY ĐA NĂNG - Nhà cung cấp thiết bị & máy công nghiệp hàng đầu Việt Nam
Văn phòng tại Tp. Đà Nẵng
Địa chỉ: Lô 11,12 Đường Số 3, Phường Hòa Qúy - Quận Ngũ Hành Sơn - Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 09 Võ Thị Phải - P. Thới An - Q. 12 - Tp. HCM
Điện thoại: 0934.926.152
Email: dienmaygiaphudn@gmail.com
Văn phòng tại Hà Nội
Địa chỉ: Ngõ 4 Bằng Liệt - P. Hoàng Liệt - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hải Phòng
Địa chỉ: 21 Nguyễn Văn Linh - P. Kênh Dương - Q. Lê Chân - Tp. Hải Phòng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Kon Tum
Địa chỉ: 288 Bà Triệu - Phường Quang Trung - Tp. Kon Tum
Điện thoại: 0935 646 852
Văn phòng tại Lâm Đồng
Địa chỉ: 45A Quang Trung - Phường 1 - Tp. Bảo Lộc - Tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Nghệ An
Địa chỉ: Ga Quán Hành, Khối 4, TT Quán Hành, Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 0935 646 852
Tổng đài hỗ trợ (tư vấn miễn phí)

Bán hàng:
0935 646 852 (Đà Nẵng) - 0934 926 152 (Hồ Chí Minh)

Kỹ thuật: (7:30 - 17:30) 0935 646 852

Khiếu nại: (7:30 - 20:30) 0935 646 852

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
social zalo