Những mẫu thùng rác công cộng tại Huế đang bán chạy nhất

08.01.2021 | 886 lượt xem
Thùng rác nhựa hiện đang là vật dụng đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc giữ gìn vệ sinh cũng như góp phần đảm bảo một không gian “xanh – sạch – đẹp” cho cảnh quan môi trường. Hiện tại, những mẫu thùng rác công cộng tại Huế đang được bày bán trên thị trường có nhiều loại với những màu sắc bắt mắt, kích thước đa dạng và chất liệu rất bền vững.
Tóm tắt bài viết

Tại các tỉnh thành của Việt Nam, đặc biệt là thành phố Huế, người dân cùng chính quyền đang cố gắng thực hiện phương châm sống “xanh” nhờ vào việc vận động tăng cường phân loại rác thải và vứt rác đúng chỗ. Vì thế, lượng người tìm đến các cơ sở để mua sắm thùng rác cho gia đình, cơ quan, đơn vị ngày càng nhiều. Tuy nhiên, mua ở đâu mới đảm bảo chất lượng vẫn là thắc mắc của nhiều người. Hãy cùng tìm đáp án qua bài chia sẻ những mẫu thùng rác công cộng tại Huế đang bán chạy nhất mà chúng tôi giới thiệu sau đây.

Bài toán “nan giải” về rác thải tại Huế

Theo một thống kê mới đây tại tỉnh Thừa Thiên Huế, mỗi ngày tỉnh này phát sinh thêm khoảng 600 tấn rác sinh hoạt chưa qua quá trình phân loại. Tính riêng tại khu vực thành phố Huế thì có đến 200 tấn rác thải, trong đó rác nhựa và túi ni lông chiếm đến 6%. Tất cả con số này là chưa tính đến rác y tế, các loại chất thải rắn công nghiệp, chất thải rắn xây dựng,…

rác thải tại Huế

Rác thải tại Huế quá tải là vấn đề gây đau đầu cho người dân và chính quyền nơi đây

Thực tế, việc rác thải quá tải đã khiến không ít người dân và cả chính quyền đau đầu về vấn đề này. Các nhà máy xử lý rác thải tại đây luôn là địa điểm “nóng” trong những năm gần đây. Vì thế, việc đi tìm “giải pháp” luôn là ưu tiên hàng đầu tại tỉnh này. Trong đó, quá trình vận động bà con tích cực sử dụng thùng rác, vứt rác hợp lý cũng như phân loại rác đúng cách đóng vai trò hết sức quan trọng. Do vậy, là một người dân của Huế, hãy cố gắng sắm sửa cho gia đình, đơn vị của mình những chiếc thùng rác công cộng tại Huế như thùng rác 120 lít, thùng rác 240 lít, thùng rác nhựa công nghiệp,... để phân loại rác thải hợp lý, góp phần giữ gìn và xây dựng một cuộc sống “xanh – sạch – đẹp” bạn nhé. 

>>> Xem thêm: Cơ sở cung cấp thùng rác tại Thừa Thiên Huế giá rẻ nhất

Vì sao thùng rác nhựa đang được nhiều người tin dùng?

Thùng rác nhựa hiện nay như thùng rác nhựa công nghiệp, thùng rác y tế, thùng rác công cộng tại Huế, thùng rác nhựa tại Huế,... đều được làm từ chất liệu HDPE, đây là một trong các chất liệu cao cấp giúp cho các sản phẩm thùng rác có thể tăng độ dẻo dai và chắc chắn, chịu được tốt sự tác động của các loại hóa chất đồng thời cũng giúp chống ăn mòn hiệu quả. 

Đây chính là một trong các ưu điểm tuyệt vời mà loại thùng rác này mang lại, đặc biệt với những loại rác thải y tế còn tồn đọng hóa chất bên trong. Nếu trường hợp bạn lựa chọn những thùng rác loại khác để chứa thì sẽ rất nhanh dẫn đến hư hỏng, thủng hoặc phải thay thế mới ngay. 

Thùng rác tại Huế giá rẻ

Thùng rác nhựa được làm từ chất liệu HDPE cao cấp

Không chỉ thế, vật liệu nhựa HDPE còn có một ưu điểm nổi bật nữa là rất thân thiện với môi trường, lại không dẫn nhiệt, dẫn điện, có thể đảm bảo an toàn 100% cho người sử dụng. Vì vậy, đừng ngần ngại khi phải bỏ tiền ra để sắm sửa cho mình một chiếc thùng rác hữu ích bạn nhé, giá trị mà nó đem lại còn hơn gấp nhiều lần những gì bạn phải bỏ ra đấy.

>>> Xem thêm: Thùng rác tại Đà Nẵng giá rẻ và chất lượng cao

Những mẫu thùng rác công cộng tại Huế đang bán chạy nhất

Hiện nay, thùng rác nhựa tại Huế đang có 3 loại bán chạy nhất đó là loại thùng rác nhựa 60 lít, 120 lít và 240 lít. Cả 3 loại thùng rác này đều được làm từ chất liệu nhựa HDPE cao cấp, đều sở hữu được những điểm mạnh nổi bật như:

  • Chống tia UV cực tốt giúp tăng cường độ bền cho thùng rác, tăng tuổi thọ sử dụng. 
  • Chất liệu cao cấp, chịu được môi trường khí hậu khắc nghiệt như Việt Nam, hạn chế tối đa tình trạng biến dạng hoặc hư hỏng. 
  • Được trang bị nắp đậy kín đáo, giúp chống bay mùi, hạn chế vi khuẩn, virus từ thùng rác hiệu quả. 
  • Cấu trúc bánh xe linh hoạt giúp quá trình di chuyển thuận tiện và dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Không chỉ thế, với nhiều loại dung tích đa dạng, người dùng có thể thoải mái chọn lựa loại phù hợp với nhu cầu của mình. 

thùng rác nhựa tại Huế giá tốt

Các loại thùng rác nhựa tại Huế

Địa điểm bán thùng rác công cộng tại Huế uy tín, giá rẻ

Cho đến hiện nay, những mẫu thùng rác công cộng tại Huế đang được bày bán tại rất nhiều nơi với nhiều mức giá khác nhau. Điều này làm nhiều khách hàng cảm thấy “ái ngại” quyết định mua thùng rác vì không biết chọn địa điểm nào thì mới đảm bảo mua được loại thùng rác chất lượng mà giá cả vẫn hợp lý. 

Hiểu được mong muốn đó, Điện Máy Đa Năng Super Fast ra đời như một giải pháp giúp khách hàng giải quyết nỗi lo về giá cả cũng như chất lượng. Khi chọn mua thùng rác tại đây, bạn sẽ nhận lại những lợi ích như:

  • Sản phẩm thùng rác đảm bảo chất lượng cao, được tự tay kiểm tra về chất lượng sản phẩm. 
  • Giá thành rẻ nhờ nhập khẩu và phân phối trực tiếp không qua trung gian. 
  • Luôn đi kèm với các chính sách khuyến mãi khủng, bảo hành tối đa. 
  • Được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình, thân thiện. 

Lời kết

Hy vọng với bài những loại thùng rác công cộng tại Huế đang bán chạy nhất mà chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ đem lại cho bạn những thông tin thật cần thiết và bổ ích. Hãy cố gắng sắm sửa cho gia đình, đơn vị của mình ít nhất một chiếc thùng rác nhựa để góp phần giải quyết vấn đề môi trường được triệt để. Nếu cần thông tin thêm về thùng rác nhựa, hãy gọi ngay vào số hotline 0935 646 852 để được tư vấn chi tiết hơn bạn nhé.

>>> Tham khảo thêm: Top 3 loại thùng rác nhựa tại Quảng Nam phổ biến hiện nay

Tin liên quan
Top 5 máy đầm rung bê tông bán chạy nhất 2023
Ngày đăng: 23/10/2023 00:00:00
316 lượt xem
Dịch vụ bán và thuê máy đầm cóc tại Quảng Bình giá rẻ
Ngày đăng: 05/07/2023 00:00:00
482 lượt xem
ĐIỆN MÁY ĐA NĂNG - Nhà cung cấp thiết bị & máy công nghiệp hàng đầu Việt Nam
Văn phòng tại Tp. Đà Nẵng
Địa chỉ: Lô 11,12 Đường Số 3, Phường Hòa Qúy - Quận Ngũ Hành Sơn - Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 09 Võ Thị Phải - P. Thới An - Q. 12 - Tp. HCM
Điện thoại: 0934.926.152
Email: dienmaygiaphudn@gmail.com
Văn phòng tại Hà Nội
Địa chỉ: Ngõ 4 Bằng Liệt - P. Hoàng Liệt - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hải Phòng
Địa chỉ: 21 Nguyễn Văn Linh - P. Kênh Dương - Q. Lê Chân - Tp. Hải Phòng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Kon Tum
Địa chỉ: 288 Bà Triệu - Phường Quang Trung - Tp. Kon Tum
Điện thoại: 0935 646 852
Văn phòng tại Lâm Đồng
Địa chỉ: 45A Quang Trung - Phường 1 - Tp. Bảo Lộc - Tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Nghệ An
Địa chỉ: Ga Quán Hành, Khối 4, TT Quán Hành, Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 0935 646 852
Tổng đài hỗ trợ (tư vấn miễn phí)

Bán hàng:
0935 646 852 (Đà Nẵng) - 0934 926 152 (Hồ Chí Minh)

Kỹ thuật: (7:30 - 17:30) 0935 646 852

Khiếu nại: (7:30 - 20:30) 0935 646 852

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
social zalo