So Sánh Máy Hút Bụi Công Nghiệp Và Gia Đình-Nên Mua Loại Nào Tốt?

26.03.2022 | 439 lượt xem
Tùy vào từng mục đích sử dụng của người dùng. Máy hút bụi đã được cải tiến thành nhiều dòng máy khác nhau. Bao gồm máy hút bụi công nghiệp và máy hút bụi gia đình. Cùng so sánh máy hút bụi công nghiệp và gia đình ở bài viết dưới đây nhé.
Tóm tắt bài viết

Máy hút bụi là thiết bị được sử dụng phổ biến trong nhiều gia đình. Ngoài ra còn được sử dụng để làm sạch, vệ sinh nhà xưởng, bệnh viện, trường học… Tùy vào từng mục đích sử dụng của người dùng. Thiết bị này đã được cải tiến thành nhiều dòng máy khác nhau. Bao gồm máy hút bụi công nghiệp và máy hút bụi gia đình. Cùng so sánh máy hút bụi công nghiệp và gia đình ở bài viết dưới đây nhé.

So sánh máy hút bụi công nghiệp và gia đình

So sánh máy hút bụi công nghiệp và gia đình

So sánh máy hút bụi công nghiệp và gia đình

Cho dù là máy hút bụi công nghiệp hay máy hút bụi gia đình đều thực hiện chức năng hút bụi bẩn, trả lại bề mặt sạch sẽ. Tuy nhiên tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà mỗi dòng máy đều sẽ có những đặc điểm khác nhau. Việc so sánh sẽ giúp mọi người chọn được sản phẩm phù hợp cho mình nhất. 

Công suất sử dụng

Công suất hoạt động là một trong những tiêu chí phân biệt máy hút bụi nhà xưởng và máy hút bụi dành cho gia đình. 

Thông thường máy hút bụi gia đình được sử dụng tại những không gian nhỏ như gia đình, văn phòng… với mục đích sử dụng đơn giản. Chính vì thế công suất được trang bị dưới 1500W. 

Đối với những khu vực như các nhà xưởng, trung tâm thương mại, kho bãi… Có diện tích làm việc lớn, lượng bụi bẩn nhiều phải thường xuyên làm việc thì những dòng máy hút bụi công nghiệp công suất mới đáp ứng được. Công suất phù hợp sẽ từ 2000 - 3600W. 

Chức năng

Khi so sánh máy hút bụi công nghiệp và gia đình. Không thể không nhắc đến các chức năng của máy. Máy hút bụi mini cho gia đình thường chỉ được trang bị tính năng hút bụi khô. Giúp xử lý các loại bụi bẩn trong gia đình.

Máy hút bụi công nghiệp dùng cho gia đình tốt nhất

Máy hút bụi công nghiệp dùng cho gia đình tốt nhất

Khác với máy hút bụi gia đình, máy hút bụi nhà xưởng thường xuyên phải dọn dẹp bụi bẩn công nghiệp, bụi ướt, nước thải, hóa chất dạng lỏng… Chính vì thế phải được trang bị tính năng hút bụi khô và hút nước. 

Kích thước

Người dùng dễ dàng phân biệt được 2 dòng máy nhờ vào kích thước. Máy hút bụi gia đình sẽ có kích thước nhỏ gọn. Thuận tiện mang vác và di chuyển đến nhiều khu vực trong nhà để làm vệ sinh.

Ngược lại, vì phải thường xuyên làm việc cùng lượng bụi bẩn lớn. Máy hút bụi công nghiệp thường có kích thước lớn. Đặc biệt là thùng chứa có dung tích lớn để chứa được nhiều bụi bẩn trong quá trình làm việc. Bên cạnh đó dòng máy này có trọng lượng khá nặng nên chỉ di chuyển bằng cách đẩy trên sàn. 

Giá thành

Tùy thuộc vào tính năng và thương hiệu của máy hút bụi mà mỗi dòng máy sẽ có một mức giá khác nhau. Tuy nhiên theo đánh giá khách quan thì máy hút bụi gia đình thường có giá thành thấp hơn. Máy hút bụi nhà xưởng có giá cao hơn vì sở hữu những tính năng, công dụng và công suất cao hơn. 

Máy hút bụi giá rẻ nên mua

Máy hút bụi giá rẻ nên mua

Nên chọn mua máy hút bụi loại nào là tốt?

Sau khi so sánh máy hút bụi công nghiệp và gia đình. Chắc hẳn nhiều người đã biết được loại máy nào thực sự phù hợp với mình. Mặc dù máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn. Tuy nhiên không phải vì thế mà ai sử dụng cũng phù hợp. Trong đó:

  • Máy hút bụi công nghiệp nên dùng cho những khu vực có diện tích lớn như nhà xưởng, kho bãi, khu sản xuất, nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại… Với tần suất làm việc liên tục và lượng bụi bẩn phải xử lý nhiều. Chắc hẳn dòng máy này sẽ đáp ứng được. 
  • Đối với những khu vực nhỏ, nhu cầu làm việc ít như gia đình, văn phòng, căn hộ… Thì lựa chọn tốt nhất là những dòng máy hút bụi gia đình. Không nên lựa chọn máy công suất lớn vì khá lãng phí và tiêu tốn nhiều điện năng. Việc di chuyển đến nhiều vị trí để làm vệ sinh cũng khá khó khăn. 

Máy hút bụi gia đình đa chức năng

Máy hút bụi gia đình đa chức năng

Ở bài viết trên, chúng tôi đã so sánh máy hút bụi công nghiệp và gia đình để mọi người tham khảo. Tùy thuộc vào mục đích, nhu cầu sử dụng, hãy lựa chọn cho mình dòng máy phù hợp nhất nhé. Hiện cửa hàng Điện Máy Gia Phú cung cấp đầy đủ máy hút bụi công nghiệp và máy hút bụi gia đình. Khách hàng có nhu cầu mua hãy liên hệ theo hotline 0937 623 786 để được tư vấn nhé. 

>> Xem thêm:

Tin liên quan
Top 5 máy đầm rung bê tông bán chạy nhất 2023
Ngày đăng: 23/10/2023 00:00:00
413 lượt xem
Dịch vụ bán và thuê máy đầm cóc tại Quảng Bình giá rẻ
Ngày đăng: 05/07/2023 00:00:00
558 lượt xem
ĐIỆN MÁY ĐA NĂNG - Nhà cung cấp thiết bị & máy công nghiệp hàng đầu Việt Nam
Văn phòng tại Tp. Đà Nẵng
Địa chỉ: Lô 11,12 Đường Số 3, Phường Hòa Qúy - Quận Ngũ Hành Sơn - Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 09 Võ Thị Phải - P. Thới An - Q. 12 - Tp. HCM
Điện thoại: 0934.926.152
Email: dienmaygiaphudn@gmail.com
Văn phòng tại Hà Nội
Địa chỉ: Ngõ 4 Bằng Liệt - P. Hoàng Liệt - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hải Phòng
Địa chỉ: 21 Nguyễn Văn Linh - P. Kênh Dương - Q. Lê Chân - Tp. Hải Phòng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Kon Tum
Địa chỉ: 288 Bà Triệu - Phường Quang Trung - Tp. Kon Tum
Điện thoại: 0935 646 852
Văn phòng tại Lâm Đồng
Địa chỉ: 45A Quang Trung - Phường 1 - Tp. Bảo Lộc - Tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Nghệ An
Địa chỉ: Ga Quán Hành, Khối 4, TT Quán Hành, Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 0935 646 852
Tổng đài hỗ trợ (tư vấn miễn phí)

Bán hàng:
0935 646 852 (Đà Nẵng) - 0934 926 152 (Hồ Chí Minh)

Kỹ thuật: (7:30 - 17:30) 0935 646 852

Khiếu nại: (7:30 - 20:30) 0935 646 852

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
social zalo