TOP 5 Vật liệu chống thấm sân thượng tốt nhất hiện nay

14.03.2023 | 610 lượt xem
Trong quá trình thi công và bảo dưỡng các công trình xây dựng, vấn đề chống thấm luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu. Với sân thượng, vật liệu chống thấm càng cần thiết hơn để đảm bảo độ bền và chống lại những ảnh hưởng của thời tiết. Cùng Điện máy Hoàng Gia Phát tìm hiểu các vật liệu chống thấm sân thượng tốt nhất hiện nay trong bài viết này.
Tóm tắt bài viết

1. Nhựa đường - Vật liệu chống thấm sân thượng tốt nhất hiện nay

Nhựa đường là sản phẩm được sản xuất bằng quá trình đun nóng chảy và có khả năng thẩm thấu và kết dính rất tốt. Khi sử dụng nhựa đường để chống thấm, nó tạo thành một lớp màng dày, ngăn nước không thể thấm vào bên trong. Nhựa đường được sử dụng phổ biến để chống thấm sân thượng, nhà dột và đường nhựa.

Thành phần chủ yếu của nhựa đường là bitum, một loại keo đặc biệt có độ nhớt cao. Nhựa đường có nhiều điểm mạnh như giá thành tốt, độ bền cao và không bị tác động bởi môi trường. Tuy nhiên, việc thực hiện chống thấm bằng nhựa đường không đơn giản, bạn nên thuê dịch vụ từ các công ty uy tín hoặc nhờ người thân giúp đỡ.

2. Chống thấm sân thượng bằng cách lát gạch

Một trong những phương pháp sử dụng vật liệu chống thấm đơn giản và hiệu quả cho sân thượng là lát gạch. Đây là một phương pháp được khách hàng rất ưa chuộng và đánh giá cao bởi vì nó có giá thành tiết kiệm, thời gian thi công nhanh, hiệu quả chống thấm tuyệt vời và đặc biệt là độ thẩm mỹ hoàn hảo. Vì vậy, vật liệu gạch chống thấm sân thượng cũng được ưa chuộng rộng rãi.

Tuy nhiên, để đảm bảo sân thượng không bị thấm nước, việc thi công phải đúng tiêu chuẩn và chuẩn bị đầy đủ vật liệu chống thấm là điều rất quan trọng.

3. Xử lý chống thấm sân thượng bằng Sika

Sika là phụ liệu hỗ trợ chống thấm hiệu quả nhất hiện nay, được sản xuất và phân phối tại Việt Nam bởi tập đoàn Sika AG của Thụy Sỹ. Sika có khả năng chống thấm bền bỉ và được áp dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, từ chống thấm nhà vệ sinh, sân thượng, nhà bếp, trần nhà cho đến chống thấm bể bơi. Sika cũng có khả năng kết dính tốt và chống ăn mòn, giúp tăng tuổi thọ của công trình. Với giá thành phải chăng, Sika được coi là vật liệu không thể thiếu trong lĩnh vực chống thấm.

Water Seal và Sika Topseal 107 là các loại hóa chất chống thấm rộng rãi được sử dụng trong lĩnh vực xây dựng để khắc phục tình trạng thấm nước, dột. Với gốc nước, chúng được ứng dụng hiệu quả để chống thấm hồ bơi, trần nhà, sân thượng và nhiều công trình khác. Việc sử dụng các hóa chất chống thấm này cũng giúp tăng độ bền chắc cho công trình, đặc biệt là trong chống thấm nhà ở và công trình xây dựng.

4. Thi công chống thấm sàn sân thượng bằng tấm bạt

Các tấm bạt là một trong những vật liệu chống thấm cho sân thượng rất hiệu quả và dễ thi công. Chúng được sử dụng để chống thấm cho các loại sân thượng đã được lát gạch. Tấm bạt sẽ giải quyết tình trạng lớp vữa giữa hai viên gạch bị thấm nước do quá trình thi công không cẩn thận.

Điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí thuê nhân công thi công, và bạn có thể tự thực hiện công việc này một cách dễ dàng. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng tấm bạt chỉ hiệu quả với các công trình không bị thấm nước quá nghiêm trọng.

5. Chống thấm sân thường bằng Sơn Epoxy

Sơn Epoxy là một loại sơn đặc biệt được sử dụng trong công tác chống thấm vì được sản xuất từ vật liệu nhựa composite gốc epoxy. Sơn Epoxy sàn đặc biệt vượt trội so với các loại sơn khác nhờ vào khả năng bám dính cực tốt và hiệu quả chống thấm cao trước nước.

Với cấu tạo đặc biệt, sơn Epoxy có chứa 2 vòng benzen liên kết chắc chắn, giúp cho nó có độ bền cao, kháng nước, chống thấm và chống nóng hiệu quả. Đây là loại sơn được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực xây dựng chống thấm hiện nay và áp dụng cho nhiều loại bề mặt như sàn bê tông, sàn thép, hầm và các loại bề mặt xây dựng khác.

Tổng hợp các thông tin từ những nghiên cứu và thực tiễn, Điện máy Hoàng Gia Phát đã biết được những vật liệu chống thấm sân thượng tốt nhất hiện nay gồm những gì và điều quan trọng là phải lựa chọn vật liệu phù hợp với điều kiện thực tế của từng công trình. Việc đầu tư chọn lựa vật liệu chống thấm phù hợp sẽ giúp cho sân thượng của bạn luôn được bảo vệ và sử dụng lâu dài mà không gặp phải những vấn đề khó khăn trong quá trình sử dụng.

Tin liên quan
Top 5 máy đầm rung bê tông bán chạy nhất 2023
Ngày đăng: 23/10/2023 00:00:00
391 lượt xem
Dịch vụ bán và thuê máy đầm cóc tại Quảng Bình giá rẻ
Ngày đăng: 05/07/2023 00:00:00
536 lượt xem
ĐIỆN MÁY ĐA NĂNG - Nhà cung cấp thiết bị & máy công nghiệp hàng đầu Việt Nam
Văn phòng tại Tp. Đà Nẵng
Địa chỉ: Lô 11,12 Đường Số 3, Phường Hòa Qúy - Quận Ngũ Hành Sơn - Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 09 Võ Thị Phải - P. Thới An - Q. 12 - Tp. HCM
Điện thoại: 0934.926.152
Email: dienmaygiaphudn@gmail.com
Văn phòng tại Hà Nội
Địa chỉ: Ngõ 4 Bằng Liệt - P. Hoàng Liệt - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hải Phòng
Địa chỉ: 21 Nguyễn Văn Linh - P. Kênh Dương - Q. Lê Chân - Tp. Hải Phòng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Kon Tum
Địa chỉ: 288 Bà Triệu - Phường Quang Trung - Tp. Kon Tum
Điện thoại: 0935 646 852
Văn phòng tại Lâm Đồng
Địa chỉ: 45A Quang Trung - Phường 1 - Tp. Bảo Lộc - Tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Nghệ An
Địa chỉ: Ga Quán Hành, Khối 4, TT Quán Hành, Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 0935 646 852
Tổng đài hỗ trợ (tư vấn miễn phí)

Bán hàng:
0935 646 852 (Đà Nẵng) - 0934 926 152 (Hồ Chí Minh)

Kỹ thuật: (7:30 - 17:30) 0935 646 852

Khiếu nại: (7:30 - 20:30) 0935 646 852

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
social zalo