TOP 10 Vật liệu chống thấm tốt nhất hiện nay, hiệu quả cao

14.03.2023 | 601 lượt xem
Vật liệu chống thấm là một phần quan trọng trong xây dựng, giúp bảo vệ cấu trúc của công trình khỏi những tổn thất do nước gây ra. Với sự phát triển của công nghệ, các nhà sản xuất đã cho ra đời nhiều loại vật liệu chống thấm tốt nhất hiện nay. Được làm từ những nguyên liệu chất lượng cao và sử dụng công nghệ hiện đại nhất.
Tóm tắt bài viết

1. Sikaproof membrane - Chất chống thấm tốt nhất hiện nay

Sikaproof membrane là một loại vật liệu chống thấm màng lỏng bitum polyme cải tiến gốc nước, được thi công nguội với một thành phần đơn giản. Với những ưu điểm vượt trội như khả năng chống thấm hoàn hảo, dễ dàng thi công bằng chổi hoặc bình phun, khả năng kết dính cao và thân thiện với môi trường, Sikaproof membrane đã được nhiều nhà thầu và chủ công trình tin tưởng lựa chọn.

Sản phẩm Sika này có thể được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau như chống thấm sàn mái phẳng, ban công, nhà vệ sinh và làm lớp chống thấm dưới lòng đất cho bề mặt bê tông và vữa trát.

2. Sơn chống thấm Kova CT-11A

Kova CT-11A là loại sơn chống thấm được đánh giá là một trong những sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay, đặc biệt hiệu quả trong việc ngăn chặn tình trạng thấm dột trên các bề mặt tường đứng bê tông hoặc vữa xi măng.

Sơn chống thấm Kova CT-11A có nhiều ưu điểm vượt trội như khả năng bảo vệ tường hoàn hảo, độ bền cao trên 15 năm, khả năng chịu tia UV, chịu mài mòn, chịu nước mặn, kháng kiềm và an toàn cho sức khỏe người dùng. Sản phẩm này có thể được sử dụng cho nhiều bề mặt khác nhau như ban công, sân thượng, sàn bếp, tầng hầm, bể bơi, chân tường, mặt sàn bê tông và có thể áp dụng đến nhiều nhu cầu của người tiêu dùng.

3. Sơn chống thấm Sơn Epoxy

Sơn Epoxy là một loại vật liệu chống thấm tốt nhất hiện nay giúp bề mặt sàn bê tông được bảo vệ tối đa và tăng tuổi thọ cho công trình. Nó bao gồm hai thành phần chính là A và B. Thành phần A bao gồm các hạt màu nhỏ bé cùng dung môi và chất phụ gia, trong khi thành phần B chứa chất đóng rắn giúp sơn có thể đông cứng.

Sơn Epoxy có thể được ứng dụng để chống thấm cho nhiều hạng mục công trình như bể bơi, bể chứa nước uống, bể chứa hóa chất, chống thấm sàn tầng hầm, sàn mái, sàn nhà xưởng, v.v. nhờ vào khả năng bám dính tốt trên nhiều bề mặt.

4. Vật liệu chống thấm tốt nhất hiện nay - Màng chống thấm HDPE

Màng chống thấm HDPE được sản xuất bằng hạt nhựa HDPE nguyên sinh, được trộn với 2.5% phụ gia carbon đen chống lão hóa. Sản phẩm có những ưu điểm sau:

  • Chống thấm nước tốt và có khả năng kháng hóa chất và vi sinh vật tốt.
  • Tuổi thọ cao, lên đến 25 năm và bền bỉ với nhiệt.
  • Khả năng kháng tia UV và an toàn cho người dùng.
  • Màng chống thấm HDPE được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng như chống thấm cho các công trình bãi rác, đóng phủ bãi rác, lót hầm biogas, lót hồ kỵ khí, lót bạt cho hồ nuôi tôm,...

5. Chất chống thấm tốt nhất hiện nay Polyurea

Polyurea là một loại vật liệu chống thấm cao cấp dạng polymer được sử dụng rộng rãi trong ngành xây dựng. Polyurea có nhiều ưu điểm vượt trội như thi công nhanh chóng, đơn giản bằng phương pháp phun hoặc quét, khả năng bám dính tốt trên mọi bề mặt, độ bền cao lên đến 20 năm, khả năng chịu va đập mạnh, không bị trầy xước, nứt, bong tróc, và không chứa các chất độc hại.

Với những ưu điểm này, Polyurea được sử dụng để chống thấm cho các công trình như bể nước, tầng hầm, nhà cửa, bãi đỗ xe, nhà máy, nhà kho và xử lý các vết nứt khe hở trên các cấu trúc bằng bê tông.

6. Màng chống thấm Bitustick - Vật liệu chống thấm mái tốt nhất hiện nay

Bitustick là loại màng chống thấm polymer biến tính tự dính có gốc bitum dạng tấm, được phủ một mặt bởi lớp HDPE và một mặt phủ bởi màng Silicon. Sản phẩm này đáp ứng tiêu chuẩn BS 8102 và được sử dụng rộng rãi trong công trình xây dựng.

Có khả năng bám dính tốt trên nhiều bề mặt, đặc biệt là các bề mặt ngang hoặc thẳng đứng. Ngăn ngừa tối đa tình trạng thấm nước, thi công nhanh chóng  và chống lại nhiệt độ cao, các hóa chất như Clo, Sunphat, kiềm loãng và Axit.

7. Xi măng chống thấm

Xi măng chống thấm được tạo ra bằng cách kết hợp hai thành phần A (chất lỏng chống thấm) và B (bột gốc xi măng) theo tỷ lệ nhất định, tạo nên hiệu quả chống thấm tối ưu. Có khả năng chống thấm vượt trội cho mọi loại công trình, ngăn ngừa tình trạng muối hóa, ăn mòn và nồm ẩm, giúp bề mặt luôn sạch đẹp. Xi măng chống thấm cũng dễ dàng thi công và giá thành thấp.

Xi măng chống thấm được sử dụng để cải tạo, xử lý những vị trí thường xuyên bị ẩm mốc, chống thấm cho phần móng công trình, chống thấm sàn, chân tường, tường nhà, nhà vệ sinh, bể nước, và nhiều ứng dụng khác.

8. Keo chống thấm Acrylic

Acrylic là một trong những loại keo chống thấm tốt nhất vì nó có khả năng chịu nhiệt cao và vẫn giữ được tính năng của nhựa. Keo chống thấm Acrylic có nhiều ưu điểm, bao gồm tính trong suốt, không làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và kết cấu ban đầu của công trình. Nó dễ sử dụng trên các bề mặt và khe tường, ngóc ngách nhỏ và đông kết nhanh, hiệu quả chống thấm ngay lập tức.

Ngoài ra, nó có khả năng chống thấm nước hoàn hảo và mức độ chịu nhiệt tốt từ -10 độ đến 80 độ C, cũng như kháng bụi và kháng nấm mốc hiệu quả. Keo chống thấm Acrylic được sử dụng để bít, dán các khe hở trên tường, chân tường, gạch men, gạch ốp, tạo lớp phủ bề mặt cho tường trát, bề mặt sơn, thi công chống thấm nhà vệ sinh, tường trong nhà và nhiều ứng dụng khác.

9. Phụ gia chống thấm Kova CT-11B

Phụ gia chống thấm Kova CT-11B là dạng lỏng được sử dụng để trộn với vữa xi măng và bê tông, nhằm tăng độ linh hoạt và tính đàn hồi của hồ vữa, đồng thời ngăn ngừa sự rạn nứt và tăng khả năng chống thấm của vật liệu.

CT-11B có nhiều ưu điểm như chống thấm nước tốt, giảm sự rạn nứt của xi măng và bê tông, tăng mác bê tông, tăng khả năng bám dính của hồ vữa để dễ thi công hơn và không chứa chất độc hại, an toàn cho người thi công và người sử dụng.

Phụ gia chống thấm CT-11B được ứng dụng để xử lý ống xuyên sàn, đảm bảo ống kết nối chặt với bê tông và tăng khả năng chống thấm tại vị trí tiếp giáp, hoặc được sử dụng dưới dạng phụ gia trộn với bê tông hoặc hồ vữa để tăng khả năng chống thấm cho công trình.

10. Tôn chống thấm - Vật liệu chống thấm mái tốt hiện nay

Tôn chống thấm được sử dụng chủ yếu cho các khu vực như tường ngoài, sân thượng, mái nhà và ban công, và có cách thức thi công và nguyên lý chống thấm rất khác biệt so với các loại vật liệu chống thấm khác. Với khả năng chống thấm vượt trội, đặc biệt là trong mùa mưa, tôn chống thấm mang lại hiệu quả chống thấm tuyệt đối. Hơn nữa, vật liệu này có thể sử dụng trong thời gian dài mà không gặp phải vấn đề thấm nước hoặc ẩm mốc.

Việc lựa chọn vật liệu chống thấm phù hợp và hiệu quả là rất quan trọng để bảo vệ công trình xây dựng khỏi sự xâm nhập của nước. Tùy vào môi trường và tình trạng công trình, mà bạn lựa chọn loại vật liệu phù hợp nhất nhằm nâng cao hiệu quả chống thấm.

Tin liên quan
Top 5 máy đầm rung bê tông bán chạy nhất 2023
Ngày đăng: 23/10/2023 00:00:00
373 lượt xem
Dịch vụ bán và thuê máy đầm cóc tại Quảng Bình giá rẻ
Ngày đăng: 05/07/2023 00:00:00
536 lượt xem
ĐIỆN MÁY ĐA NĂNG - Nhà cung cấp thiết bị & máy công nghiệp hàng đầu Việt Nam
Văn phòng tại Tp. Đà Nẵng
Địa chỉ: Lô 11,12 Đường Số 3, Phường Hòa Qúy - Quận Ngũ Hành Sơn - Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 09 Võ Thị Phải - P. Thới An - Q. 12 - Tp. HCM
Điện thoại: 0934.926.152
Email: dienmaygiaphudn@gmail.com
Văn phòng tại Hà Nội
Địa chỉ: Ngõ 4 Bằng Liệt - P. Hoàng Liệt - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hải Phòng
Địa chỉ: 21 Nguyễn Văn Linh - P. Kênh Dương - Q. Lê Chân - Tp. Hải Phòng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Kon Tum
Địa chỉ: 288 Bà Triệu - Phường Quang Trung - Tp. Kon Tum
Điện thoại: 0935 646 852
Văn phòng tại Lâm Đồng
Địa chỉ: 45A Quang Trung - Phường 1 - Tp. Bảo Lộc - Tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Nghệ An
Địa chỉ: Ga Quán Hành, Khối 4, TT Quán Hành, Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 0935 646 852
Tổng đài hỗ trợ (tư vấn miễn phí)

Bán hàng:
0935 646 852 (Đà Nẵng) - 0934 926 152 (Hồ Chí Minh)

Kỹ thuật: (7:30 - 17:30) 0935 646 852

Khiếu nại: (7:30 - 20:30) 0935 646 852

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
social zalo