Xe quét rác tại Đà Nẵng chất lượng cao giá rẻ

25.08.2020 | 874 lượt xem
Nhằm thay thế cho việc quét rác thông thường sử dụng bằng chổi của con người thì hiện nay các nhà sản xuất đã thiết kế và tạo nên sản phẩm xe quét rác rất tiện ích và hữu dụng.
Tóm tắt bài viết

Xe quét rác tại Đà Nẵng là một thiết bị làm sạch chuyên dụng giúp vệ sinh ở những khu vực vực có không gian vừa và nhỏ. Tuy vậy, loại sản phẩm này chưa phổ biến trên thị trường nên có rất nhiều khách hàng chưa hiểu hết về sản phẩm này. Và các thông tin về xe quét rác xe được cung cấp ngay sau đây!

Xe don ve sinh tai da nang

Xe quét rác tại Đà Nẵng giá rẻ uy tín

Lý do bạn nên chọn xe quét rác đẩy tay tại Đà Nẵng?

Như thường thấy việc vệ sinh bụi bẩn và rác tại các nhà xưởng hay khu công nghiệp được thực hiện thủ công bởi đội ngũ vệ sinh bằng các các dụng cụ dọn dẹp truyền thống. Và sự ra đời của máy quét rác hay còn gọi là xe quét rác đã giúp người làm vệ sinh thực hiện công việc một cách dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều.

- Xe quét rác đẩy tay được thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng không quá lớn rất phù hợp cho các hộ gia đình, doanh nghiệp, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, nhà kho,....

- Người dùng dễ dàng điều chỉnh các mức độ để quét cát bụi, rác thải dễ dàng với khả năng hạ chổi xuống và nâng lên nhẹ nhàng.

- Máy quét rác được thiết kế với thùng chứa rác lớn nên không phải tốn công đi đổ rác bụi nhiều lần. Việc tháo lắp thùng rác cũng rất đơn giản.

- Xe quét rác tại Đà Nẵng không sử dụng động cơ bằng điện hay ắc quy mà nó hoạt động dựa trên cơ năng nên người dùng có thể chủ động được mọi việc ở bất kỳ đâu.

Xe quét rác tại Đà Nẵng có cấu tạo như thế nào?

Xe quét rác đẩy tay được thiết kế gồm các bộ phận chính sau đây:

- Tay đẩy xe: Được làm bằng nhôm có chức năng đẩy xe quét rác hoạt động làm vệ sinh.

- Thùng chứa rác: Là nơi chứa bụi bẩn và rác thải. Khi người dùng đẩy xe đi thì các loại rác và bụi sẽ được quét và hút vào bên trong thùng chứa.

- Bánh xe: Với khả năng quay 360 độ giúp việc di chuyển xe đi các hướng một cách dễ dàng.

- Công tắc nâng hạ chổi: Có chức năng nâng và hạ chổi quét lên xuống để vệ sinh thu gom rác thải trên từng khu vực. Và giúp chổi giảm thiểu ăn mòn khi ma sát với mặt đất.

- Chổi và bàn quét: Có nhiệm vụ xoay và đẩy rác thải vào đường ống dẫn rồi đưa rác vào miệng hút, làm sạch mặt sàn nhanh chóng.

Xe quet rac gia re chat luong cao

Xe đẩy quét rác dành cho kho xưởng, văn phòng,...

>>Xem thêm: Các loại xe dọn vệ sinh tại Đà Nẵng giá rẻ

Những ưu điểm nổi bật của xe quét rác tại Đà Nẵng

- Tiết kiệm sức lao động và thời gian

Sở hữu khả năng làm sạch tự động với dung tích thùng chứa rác lớn giúp chúng ta không phải đi đổ rác nhiều lần. Việc sử dụng xe quét rác đẩy tay tại Đà Nẵng sẽ giúp người sử dụng làm việc nhanh hơn, đồng nghĩa với việc giảm thời gian vệ sinh bụi bẩn mặt sàn hơn so với làm thủ công.

- Khả năng làm sạch cao

Khi chúng ta đẩy xe đi đến đâu thì chổi xe quét và đẩy toàn bộ bụi bẩn vào bên trong thùng đựng rác. Giúp tăng khả năng làm sạch và đạt năng suất công việc cao hơn. Và rõ ràng là chiếc máy này hiệu quả hơn so với quét bằng dụng cụ thông dụng nhiều lần phải không ạ?

- Hoạt động nhẹ nhàng êm ái

Sản phẩm sử dụng khá là đơn giản nên ai cũng có thể điều khiển được. Máy được trang bị với công suất bền bỉ và hoạt động êm ái, không gây nên tiếng ồn lớn. Nên sẽ không ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

- Xe quét rác có tuổi thọ cao

Máy quét rác đẩy bằng tay được sản xuất trên dây chuyền hiện đại cùng với những nguyên liệu cao cấp và được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa vào thị trường tiêu thụ. Vì thế mọi model xe quét rác tại Đà Nẵng đều có tuổi thọ rất cao. Ít xảy ra các lỗi không mong muốn trong quá trình hoạt động.

 

Xe quet rac tai da nang

Xe quét rác đẩy tay tại Đà Nẵng

Xe quét rác tại Đà Nẵng đẩy bằng tay vận hành như thế nào?

Xe quét rác đẩy tay không hoạt động nhờ vào nguồn điện năng mà nhờ vào khả năng di chuyển của người điều khiển. Người sử dụng đẩy xe đi đến đâu thì máy hoạt động đến đó. Vì thế, nguyên lý hoạt động của thiết bị này là vô cùng đơn giản.

Với cấu tạo thiết bị không có mô tơ nên người dùng cần phải điều chỉnh nâng hạ chổi quét bằng thủ công với cần gạt. Tùy chỉnh độ cao của bàn quét sao cho phù hợp với mặt sàn nhằm tránh các tình trạng không thể quét sạch được bụi bẩn và rác. Khi hoàn thành kết thúc việc vệ sinh mặt sàn thì người dùng cần tháo thùng chứa rác đi đổ.

Cuối cùng, bạn nên vệ sinh thùng chứa, nâng chổi quét lên cao và cất xe quét rác ở nơi thoáng mát và khô ráo.

Đơn vị cung cấp xe quét rác tại Đà Nẵng uy tín

don vi cung cap xe quet rac

Đơn vị cung cấp xe quét rác uy tín tại Đà Nẵng

Điện máy Super Fast là đơn vị chuyên cung cấp các loại sản phẩm máy móc và dụng cụ ngành vệ sinh công nghiệp, trong đó có xe quét rác đẩy tay tại Đà Nẵng. Với phương châm làm việc là đặt uy tín lên hàng đầu và mang lại sự hài lòng nhất tới mọi khách hàng. Chúng tôi luôn đảm bảo sản phẩm chính hãng được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất nên giá cả tốt nhất thị trường. Nếu quý khách cần tư vấn thêm về sản phẩm này, xin vui lòng liên hệ qua hotline 0935.646.852 - 0937.623.786. Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm.

Tin liên quan
Top 5 máy đầm rung bê tông bán chạy nhất 2023
Ngày đăng: 23/10/2023 00:00:00
425 lượt xem
Dịch vụ bán và thuê máy đầm cóc tại Quảng Bình giá rẻ
Ngày đăng: 05/07/2023 00:00:00
562 lượt xem
ĐIỆN MÁY ĐA NĂNG - Nhà cung cấp thiết bị & máy công nghiệp hàng đầu Việt Nam
Văn phòng tại Tp. Đà Nẵng
Địa chỉ: Lô 11,12 Đường Số 3, Phường Hòa Qúy - Quận Ngũ Hành Sơn - Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 09 Võ Thị Phải - P. Thới An - Q. 12 - Tp. HCM
Điện thoại: 0934.926.152
Email: dienmaygiaphudn@gmail.com
Văn phòng tại Hà Nội
Địa chỉ: Ngõ 4 Bằng Liệt - P. Hoàng Liệt - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hải Phòng
Địa chỉ: 21 Nguyễn Văn Linh - P. Kênh Dương - Q. Lê Chân - Tp. Hải Phòng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Kon Tum
Địa chỉ: 288 Bà Triệu - Phường Quang Trung - Tp. Kon Tum
Điện thoại: 0935 646 852
Văn phòng tại Lâm Đồng
Địa chỉ: 45A Quang Trung - Phường 1 - Tp. Bảo Lộc - Tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Nghệ An
Địa chỉ: Ga Quán Hành, Khối 4, TT Quán Hành, Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 0935 646 852
Tổng đài hỗ trợ (tư vấn miễn phí)

Bán hàng:
0935 646 852 (Đà Nẵng) - 0934 926 152 (Hồ Chí Minh)

Kỹ thuật: (7:30 - 17:30) 0935 646 852

Khiếu nại: (7:30 - 20:30) 0935 646 852

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
social zalo