Có Nên Dùng Máy Hút Bụi Công Nghiệp Cho Gia Đình Hay Không?

23.05.2022 | 429 lượt xem
Máy hút bụi công nghiệp là thiết bị được sử dụng phổ biến tại các nhà xưởng, văn phòng, trung tâm thương mại… Vậy có nên dùng máy hút bụi công nghiệp cho gia đình hay không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này. 
Tóm tắt bài viết

Máy hút bụi công nghiệp là thiết bị được sử dụng phổ biến tại các nhà xưởng, văn phòng, trung tâm thương mại… Với ưu điểm hàng đầu là công suất hoạt động mạnh mẽ và độ bền cao. Hiện nay nhiều gia đình có xu hướng sử dụng dòng máy này. Vậy có nên dùng máy hút bụi công nghiệp cho gia đình hay không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này. 

Có nên dùng máy hút bụi công nghiệp cho gia đình

Có nên dùng máy hút bụi công nghiệp cho gia đình

Máy hút bụi công nghiệp là gì?

Máy hút bụi công nghiệp là dòng máy có công suất hoạt động lớn. Thường được trang bị chức năng hút bụi và hút nước rất tiện lợi. Dòng máy này được sử dụng phổ biến tại các nhà xưởng, khu công nghiệp, xưởng sản xuất, xưởng gỗ, kho bãi….

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã máy và công suất khác nhau để người dùng lựa chọn. Trong đó công suất dao động từ 1300W - 3600W phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người.

Những lợi ích khi sử dụng máy hút bụi công nghiệp cho gia đình

Nhiều người thường nghĩ rằng máy hút bụi công nghiệp chỉ nên sử dụng tại những khu vực lớn. Không phù hợp để sử dụng cho gia đình. Tuy nhiên hiệu quả mà dòng máy này mang lại chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Để biết được có nên dùng máy hút bụi công nghiệp cho gia đình hay không, hãy tham khảo những lợi ích dưới đây nhé.

Máy hút bụi công nghiệp gia đình đa năng

Máy hút bụi công nghiệp gia đình đa năng

Mang lại không gian thoáng mát, sạch sẽ cho gia đình

So với những dòng máy hút bụi mini thì máy hút bụi công nghiệp có công suất lớn hơn. Tương đương với lực hút mạnh, mang lại hiệu quả làm việc cao. Bên cạnh đó một số dòng máy còn có chức năng hút bụi và hút nước rất tiện lợi. 

Máy hút bụi công nghiệp còn được trang bị bộ phụ kiện chuyên dùng như bàn hút bụi, hút nước, đầu chổi tròn, đầu hút khe. Chính vì thế có thể hút sạch bụi bẩn ở trên thảm, rèm cửa, những ngóc ngách nhỏ trong gia đình như gầm giường, gầm tủ…Nhờ động cơ vận hành khỏe nên người dùng có thể thoải mái sử dụng trong nhiều giờ liền để làm vệ sinh cho căn nhà của mình. 

Tiện lợi và tiết kiệm thời gian

Một trong những lợi ích mà máy hút bụi công nghiệp mang lại đó chính là sự tiện lợi và giúp người dùng tiết kiệm thời gian. Từ nay mọi người không cần phải đau đầu vì những dụng cụ vệ sinh bằng tay thông thường như khăn, chổi không đạt hiệu quả cao trong việc dọn dẹp nữa. Bởi máy hút bụi nhà xưởng có công suất lớn nên tốc độ hút bụi nhanh chỉ trong 1 lần hút. 

Máy hút bụi gia đình

Máy hút bụi gia đình

>> Xem thêm: Hướng dẫn làm sạch bụi vải trong phòng hiệu quả.

Hạn chế khi sử dụng máy hút bụi công nghiệp cho gia đình

Để biết được có nên dùng máy hút bụi công nghiệp cho gia đình hay không. Phải cân nhắc cả những ưu điểm và hạn chế của thiết bị. Ở trên chúng ta đã tổng hợp những ưu điểm, còn dưới đây, hãy bàn về nhược điểm nhé.

  • Chi phí mua máy hút bụi công nghiệp cao hơn so với máy hút bụi mini thông thường. Chính vì thế không phải gia đình nào cũng có điều kiện kinh tế để mua.
  • Máy hút bụi công nghiệp công suất lớn có thiết kế khá cồng kềnh và trọng lượng nặng. Đây là hạn chế cho những gia đình thường xuyên phải dọn dẹp ở nhiều tầng lầu. 
  • Không tận dụng được hết các tính năng của máy nên dễ gây lãng phí.

Đây là một số hạn chế của máy hút bụi công nghiệp. Tuy nhiên hiện nay nhiều thương hiệu đã cho ra đời nhiều mẫu mã máy có thể khắc phục được những hạn chế trên. 

Có nên dùng máy hút bụi công nghiệp cho gia đình không?

Với những ưu điểm và hạn chế trên, chắc hẳn nhiều người đã biết được có nên dùng máy hút bụi công nghiệp cho gia đình hay không. Dòng máy này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Hiện có nhiều mẫu mã vừa thích hợp sử dụng cho gia đình, vừa thích hợp sử dụng cho nhà xưởng, khu công nghiệp, trung tâm thương mại…

Khi mua máy hút bụi công nghiệp cho gia đình. Nên chọn máy hút bụi 15L có công suất từ 1000 - 1300W. Dung tích thùng chứa từ 15 - 30L là phù hợp nhất. Không nên chọn máy công suất lớn sẽ rất lãng phí và tốn nhiều điện năng, chiếm diện tích bảo quản. 

Máy hút bụi gia đình nên dùng

Máy hút bụi gia đình nên dùng

Mua máy hút bụi công nghiệp cho gia đình ở đâu ? 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy hút bụi công nghiệp. Hãy lựa chọn những đơn vị uy tín như cửa hàng Điện Máy Gia Phú nhé. Cửa hàng chúng tôi hoạt động dựa trên những cam kết sau:

  • Chỉ cung cấp hàng chính hãng 100%.
  • Giá thành đảm bảo cạnh tranh nhất trên thị trường.
  • Chính sách bảo hành dài hạn.
  • Đa dạng mẫu mã, công suất.
  • Tư vấn tận tình 24/7.
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

Hi vọng với những thông tin ở bài viết trên sẽ giúp mọi người giải đáp thắc mắc có nên dùng máy hút bụi công nghiệp cho gia đình hay không. Chúc mọi người chọn được dòng máy phù hợp. Nếu cần được tư vấn, hãy nhanh tay liên hệ theo số hotline 0937 623 786 nhé. 

>> Xem thêm: Hướng dẫn cách lắp ráp và sử dụng máy hút bụi công nghiệp.

Tin liên quan
Top 5 máy đầm rung bê tông bán chạy nhất 2023
Ngày đăng: 23/10/2023 00:00:00
395 lượt xem
Dịch vụ bán và thuê máy đầm cóc tại Quảng Bình giá rẻ
Ngày đăng: 05/07/2023 00:00:00
538 lượt xem
ĐIỆN MÁY ĐA NĂNG - Nhà cung cấp thiết bị & máy công nghiệp hàng đầu Việt Nam
Văn phòng tại Tp. Đà Nẵng
Địa chỉ: Lô 11,12 Đường Số 3, Phường Hòa Qúy - Quận Ngũ Hành Sơn - Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 09 Võ Thị Phải - P. Thới An - Q. 12 - Tp. HCM
Điện thoại: 0934.926.152
Email: dienmaygiaphudn@gmail.com
Văn phòng tại Hà Nội
Địa chỉ: Ngõ 4 Bằng Liệt - P. Hoàng Liệt - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: 0935.646.852
Email: superfastco@gmail.com
Văn phòng tại Tp. Hải Phòng
Địa chỉ: 21 Nguyễn Văn Linh - P. Kênh Dương - Q. Lê Chân - Tp. Hải Phòng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Kon Tum
Địa chỉ: 288 Bà Triệu - Phường Quang Trung - Tp. Kon Tum
Điện thoại: 0935 646 852
Văn phòng tại Lâm Đồng
Địa chỉ: 45A Quang Trung - Phường 1 - Tp. Bảo Lộc - Tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại: 0899 856 340
Văn phòng tại Nghệ An
Địa chỉ: Ga Quán Hành, Khối 4, TT Quán Hành, Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 0935 646 852
Tổng đài hỗ trợ (tư vấn miễn phí)

Bán hàng:
0935 646 852 (Đà Nẵng) - 0934 926 152 (Hồ Chí Minh)

Kỹ thuật: (7:30 - 17:30) 0935 646 852

Khiếu nại: (7:30 - 20:30) 0935 646 852

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
social zalo